กลยุทธ์เด็ด เสพติดรักภรรยาของผม – ตอนที่ 571 มีเจ้าของแล้ว

 

หลินซินเหยียน“……”

ที่เธอมาไม่ใช่เพราะว่าต้องการซื้อให้ตัวเอง แต่ถึงจะซื้อให้ตัวเอง จ้างให้เธอก็ไม่มากับเขาหรอก

“งั้นอันนี้……” 

จงจิ่งห้าวนึกว่าเธอไม่ชอบก็เลยหยิบชุดสีม่วงอ่อนที่ดูเซ็กซี่กว่าชุดสีดำออกมา มันเป็นบราบางๆชั้นเดียว ส่วนกางเกงในก็เป็นแบบจีสตริง อันที่จริงชุดสีดำก็เซ็กซี่เหมือนกัน แต่ว่าชุดนั้นมันเป็นบราและกางเกงในเต็มตัว ส่วนชุดนี้ทั้งชิ้นบนและชิ้นล่างค่อนข้างออกแนวยั่ว……เย้าอารมณ์ซะมากกว่า 

หลินซินเหยียนจ้องเขาเขม็ง เธอรู้สึกได้เลยว่าด้านหลังมีสายตาแปลกของพนักงานกำลังจับจ้องอยู่ เธอพูดขึ้นเบาๆ“นี่คุณจริงจังหน่อยได้ไหม?”

จงจิ่งห้าวทำหน้าขรึม“นี่ผมไม่จริงจังตรงไหน?”

เขาก็แค่เลือกเสื้อผ้าให้ผู้หญิงของเขา เขาผิดหรอ?

หลินซินเหยียน“……”

“ผมอยากให้คุณใส่แบบเซ็กซี่ให้ผมดูหน่อย”ชุดชั้นในของหลินซินเหยียนล้วนเป็นแบบธรรมดาทั่วไป ไม่ได้เปิดเผยเนื้อหนังมาก ตอนที่เธอยังไม่ท้องรูปร่างของเธอนั้นมีเสน่ห์เย้ายวนมาก แทบไม่ต้องเพิ่มเติมแต่งอะไรมันก็ทำให้เขาอารมณ์พลุ่งพล่านขึ้นมาได้ทันที

ทว่าหลังจากที่เธอท้องรูปร่างของเธอก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย ไม่ได้เปลี่ยนเป็นดูไม่ดีแต่ดูสวยและกูเย้ายวนมากกว่าเดิมต่างหาก นอกจากท้องจะโตขึ้น หน้าอกของเธอก็ใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย ส่วนสะโพกของเธอนั้นยังคงงอนเด้งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีไปหมด

หลินซินเหยียนคว้าชุดชั้นในในมือของเขามาถือเองไว้เองเพื่อหยุดเขา จากนั้นก็หยิบชุดที่ปกติไม่ใช่สไตล์ของเธอจากชั้นวางมาเพิ่มอีกสองชุด แน่นอนว่าทุกอันล้วนเป็นแบบเซ็กซี่ เธอเคยอยู่กับฉินยามาก่อน ฉะนั้นเธอจึงรู้ว่าชุดชั้นในของฉินยานั้นเป็นแบบไหน

จงจิ่งห้าวเหลือบมองชุดชั้นในในมือของเธอ มุมปากยกขึ้นมาเล็กน้อย ทว่ายังไม่ได้ทันพูดอะไรออกมา หลินซินเหยียนก็จ้องเขาเขม็ง“นี่ของฉินยา”

จงจิ่งห้าว“……”

เขาหันหน้าหนีทันทีโดยไม่แม้แต่จะมองเธอ

จากนั้นก็พูดกับซินเหยียนออกไปทั้งๆที่หันหลังอยู่“อย่าเอาอันที่ผมเลือกให้ไปใส่รวมกันนะ”

พูดจบเขาก็เดินออกไปทันที

ดูเอาแต่ใจมาก

หลินซินเหยียนมองตามหลังเขาแล้วยิ้มออกมาบางๆ ที่จริงในใจเธอรู้สึกชอบมากที่เขาแสดงอาการแบบนี้กับเธอ

เธอยื่นชุดชั้นในให้พนักงาน ขณะที่ยื่นให้ก็หยิบเอาชุดชั้นในที่จงจิ่งห้าวเลือกไว้แยกออกมาแล้วพูดกับพนักงานขึ้น“แยกเป็นสองถุงนะคะ แล้วก็สองชุดนี้เอาคัพบี ส่วนอีกสองชุดนี้เอาคัพซี”

คัพซีนั้นเป็นของเธอ หลังจากที่ท้องหน้าอกของเธอก็ใหญ่ขึ้นนิดหน่อย แต่ก่อนเธอก็ใส่คัพบี เธอเป็นคนรูปร่างผอมบางดังนั้นคัพบีจึงถือว่าไม่เล็กมาก ตอนยังไม่ได้ท้องเธอจึงดูหุ่นดีสมส่วน รูปร่างทรวดทรงองค์เอวก็ค่อนข้างมีเสน่ห์

ทว่าหลังจากตั้งท้องมันก็ใหญ่ขึ้นมานิดหน่อยเท่านั้นเอง

พนักงานรับมาแล้วพูดขึ้น“คุณลูกค้ารอซักครู่นะคะ เดี๋ยวดิฉันไปเอาไซส์ที่คุณต้องการมาให้ค่ะ”

หลินซินเหยียนพยักหน้ารับ ขณะที่พนักงานไปหยิบชุดชั้นใน เธอก็เดินเล่นในร้านชุดชั้นในไปพลางๆ จากนั้นก็หยิบชุดนอนมาอีกสองชุด เป็นชุดเสื้อกับกางเกงคู่กัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนซื้อให้ฉินยาทั้งนั้น

ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจฉินยาหรือจงจิ่งห้าวหรอกนะ เธอถึงได้ซื้อชุดนอนที่มิดชิดแบบนี้ แต่เธอคิดว่ายังไงทั้งสองก็เป็นผู้หญิงและผู้ชาย

ที่จริงเธอแอบหวงอยู่ เธอไม่อยากให้จงจิ่งห้าวมองเรือนร่างของผู้หญิงคนอื่น

ถ้าพักอยู่ด้วยกัน ยังไงมันก็เลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอหน้ากัน อีกอย่างตอนนี้ฉินยาก็เจ็บเท้าอยู่ แถมหล่อนยังเดินไม่ได้ชั่วคราวเพราะงั้นจึงไม่จำเป็นต้องสวมชุดที่มันเป็นทางการทุกวัน ชุดนอนผ้าไหมหลวมๆนี้น่าจะสบายกว่าและใส่ออกไปไหนก็สะดวก

เธอได้คำนึงถึงหลายๆอย่างแล้วถึงได้เลือกชุดนี้

พนักงานจัดชุดชั้นในใส่ถุงตามที่หลินซินเหยียนบอก จากนั้นก็จัดชุดนอนอีกสองชุดใส่ถุงอีกใบ รวมทั้งหมดเป็นสามถุง ซึ่งของด้านในถูกบรรจุใส่กล่องอย่างหรูหราสวยงามไว้อีกที ขณะที่พนักงานยื่นถุงให้หลินซินเหยียนหล่อนก็ได้พูดอธิบายกับเธอไปด้วยว่าแต่ละถุงเป็นชุดอะไร พอหลินซินเหยียนจำที่หล่อนอธิบายให้ฟังได้หมดแล้วก็จ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้านไป

จงจิ่งห้าวยืนอยู่คุยโทรศัพท์อยู่ไม่ไกลจากหน้าร้าน เหมือนกับว่ากำลังคุยเกี่ยวกับเรื่องของกู้เป่ย แล้วสั่งให้คนไปจับดูกู้เป่ยไว้อะไรเนี่ยแหละ

หลินซินเหยียนไม่ได้เดินเข้าไปกวนเขา เธอยืนอยู่ข้างๆรอเขาแทน

เมื่อจงจิ่งห้าวเห็นเธอเดินออกมาจึงพูดกับคนที่อยู่ปลายสายออกไป“เดี๋ยวพรุ่งเจอกันแล้วค่อยคุยอีกที”

หลังจากวางสาย เขาก็เก็บโทรศัพท์ลงพร้อมกับเดินเข้ามา แทนที่จะเข้าไปช่วยถือของให้หลินซินเหยียน แต่เขากลับเข้าไปโอบไหล่เธอแล้วถามขึ้น“คุณอยากได้อะไรไหม?กว่าพวกเราจะได้ออกมาเดินด้วยกันนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถ้าคุณอยากได้อะไรผมจะซื้อให้เอง”

พอมาคิดดูดีๆแล้วเขาแทบจะไม่เคยซื้ออะไรให้เธอเลย ช่อดอกไม้ครั้งก่อนก็เป็นเธอที่ขอเอง ส่วนแหวนนั้นเป็นของขวัญวันเกิด แต่เนื่องจากเธอกลัวจะถูกหาว่าอวดรวยเธอจึงไม่เคยใส่เลย จนสุดท้ายก็เอาไปให้ลูกสาวแทน นอกจากนี้เขาก็ไม่เคยซื้ออะไรให้อีก

หลินซินเหยียนซบลงในอกเขา“ฉันมีครบทุกอย่าง ไม่อยากได้อะไรแล้วล่ะ แต่ถ้าเป็นของที่คุณซื้อให้ฉัน ไม่ว่าอะไรฉันก็ชอบหมดแหละ”

จงจิ่งห้าวรู้สึกปลื้มใจกับสิ่งที่เธอพูด เขาอารมณ์ดีขึ้นมาทันที จากนั้นก็บอกให้เธอเอาของยื่นให้คนขับรถ“งั้นผมจะพาคุณไปช้อปปิ้งเอง”

หลินซินเหยียนเอาถุงช้อปปิ้งยื่นให้คนขับรถอย่างว่านอนสอนง่าย แต่เนื่องจากถุงช้อปปิ้งมันมาจากร้านเดียวกันมันเลยเหมือนกันหมด เธอกลัวว่าเดี๋ยวจะต้องหยิบออกมาดูถึงจะรู้ว่าข้างในเป็นของใคร เธอหยิบถุงที่มีชุดชั้นในที่จงจิ่งห้าวเลือกให้ยื่นให้จงจิ่งห้าวถือ“คุณถืออันนี้ไว้”

จงจิ่งห้าวไม่ถามอะไร เพราะเขารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว เขารับมาถือไว้ จากนั้นก็เดินโอบไหล่เธอไป

ณ ชั้นสอง

หลินซินเหยียนก็ไม่ได้ถามว่าเขาจะซื้ออะไรให้ เธอได้แต่เดิมตามเขาไป ชั้นที่หนึ่งเป็นโซนเสื้อผ้า ส่วนชั้นที่สองเป็นพวกเครื่องสำอางกับเครื่องประดับต่างๆ

ที่จริงจงจิ่งห้าวก็ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรหรอก แต่เขารู้สึกว่าจะต้องซื้อของแพงๆ และไม่ว่ายังไงก็ตามเขาจะต้องซื้อของที่ดีที่สุดให้เธอ

แต่ก่อนเขาไม่ได้สนใจเรื่องเงินเลย เขาเพียงแค่เข้ามาบริหารธุรกิจของครอบครัวต่อเท่านั้น และตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อยอดธุรกิจให้ดีขึ้นเพื่อที่จะหาเงินให้ได้เยอะๆ เพราะการที่มีเงินเยอะๆมันเป็นตัวพิสูจน์ความสามารถของตัวเขา ด้วยเหตุนี้เขาจึงมีเงินมากมาย แต่กลับไม่รู้ว่าจะเอาเงินพวกนั้นไปซื้ออะไร

ทว่าตอนนี้เขารู้แล้ว จากนี้ไปเขาจะหาเงินให้ได้เยอะๆเพื่อที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้กับภรรยาและลูกๆของเขา

ในที่สุดความมืดบอดในชีวิตของเขาก็หายไป เขามีเป้าหมายแล้ว และเขาก็ชอบความรู้สึกนี้มาก เขากระชับอ้อมแขนที่โอบหลินซินเหยียนแน่นขึ้นเพื่อให้เธอหันมาอยู่ในอ้อมกอดของเขาโดยไม่สนใจคนรอบข้างที่เดินผ่านไปผ่านมา

หลินซินเหยียนเงยหน้ามองด้วยความประหลาดใจ“นี่คุณจะทำอะ อึก……”

ยังไม่ทันพูดจบเขาก็ประทับริมฝีปากลงมาแล้ว เขาไม่ได้เสียสติหรืออยากจะอวดใคร เขาก็แค่อยากจะจูบเธอตอนนี้ก็เท่านั้นเอง

คนที่ห้างเยอะมาก ฉะนั้นพอมีคนเห็นฉากนี้ ทุกคนจึงเริ่มกระซิบกระซาบกันขึ้นมาทันที

“ผู้ชายคนนั้นเป็นเจ้าของว่านเยว่กรุ๊ปไม่ใช่หรอ?”

“เหมือนจะใช่นะ”

“เขายังไม่ได้แต่งงานไม่ใช่หรอ?แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกัน?”

มีคนคิดว่านี่ต้องเป็นข่าวแน่ก็เลยถ่ายรูปฉากเมื่อกี้เก็บไว้ จากนั้นก็โพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ตพร้อมกับเขียนหัวข้อประกอบรูปภาพว่า【ประธานบริษัทว่านเยว่กรุ๊ป‘มีเจ้าของแล้ว’】

หลินซินเหยียนหน้าแดงระเรื่อ ไม่ใช่เพราะว่าเขินที่ถูกจงจิ่งห้าวจูบหรอก แต่ว่าอายผู้คนรอบๆที่มองอยู่ต่างหาก

ทว่าจงจิ่งห้าวกลับไม่สนใจเลย เขาเดินโอบเธอเข้าไปในร้านที่ขายชาแนลโดยเฉพาะ ถึงแม้เขาจะไม่เคยศึกษามาก่อนว่าผู้หญิงชอบอะไร แต่บางครั้งเขาก็มักจะได้ยินพนักงานหญิงที่บริษัทคุยกันอยู่บ่อยๆ

ในใจเขาคิดว่าหลินซินเหยียนก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะงั้นเธอก็คงจะชอบเหมือนกัน

ที่จริงหลินซินเหยียนก็มีซื้อให้ตัวเองบ้าง ถึงยังไงเธอก็เป็นผู้หญิง ฉะนั้นจึงชอบของสวยๆงามๆอยู่แล้ว

แต่เธอก็ไม่ได้ซื้อเกินตัว และก็ไม่ได้ตามซื้อของแบรนด์เนมพวกนั้นด้วย เธอเลือกซื้อแค่อันที่เหมาะสมกับตัวเอง

ที่จริงเธอมีกระเป๋าอยู่ไม่น้อย ทว่าทุกอันล้วนเป็นกระเป๋าธรรมดาๆ ราคาไม่เกินห้าพัน

หลังจากเข้าไปในร้าน……

 

 

กลยุทธ์เด็ด เสพติดรักภรรยาของผม

กลยุทธ์เด็ด เสพติดรักภรรยาของผม

เรื่องย่อ กลยุทธ์เด็ด เสพติดรักภรรยาของผม กาลครั้งหนึ่ง หลินซินเหยียนท้องลูกของชายแปลกหน้า เธอตั้งครรภ์ แต่งงานกับชายคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่วัยเด็กเดิมคิดว่านี่เป็นแค่การค้าที่ต่างฝ่ายต่างมีอุบาย แต่กลับพัวพันถึงความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในชีวิตสมรสนี้ตอนตั้งครรภ์สิบเดือนใกล้คลอด จงจิ่งห้าวส่งใบหย่ามาใบหนึ่ง เธอถึงได้ตาสว่างขึ้นมาทันใดต่อมาเขาพูดอีกว่า คุณภรรยากลับมาเถอะ คนที่ผมรักมาโดยตลอดคือคุณครับ นิยายเสพติดรักภรรยาของผม

Options

not work with dark mode
Reset