กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess – ตอนที่ 15 ไม่ชอบความงาม?

หญิงสาวที่พาพวกเขาไปที่ห้องชั้นบนนั้นช่างพูดอย่างมาก และยังแนะนำสาวงามให้พวกเขาอีกสองสามคน

 

“คุณชายได้มาถูกจังหวะจริงๆ ไป่ฮัวโหลวของเราเพิ่งได้รับสาวงามหน้าใหม่มา”

 

“พวกเขายังเด็กและใหม่สำหรับงานนี้ แต่พวกเขามีพรสวรรค์ต่างๆมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณชาย”

 

ใบหน้าของซูถังเริ่มแดงเมื่อได้ยินเรื่องนี้และก้มศีรษะลง มือของเธอเต็มไปด้วยเหงื่อเพราะกลัวว่าจะถูกจับได้

 

อย่างไรก็ตาม หลินเสี่ยวเฟยยังคงไร้ความรู้สึก จนกระทั่งพวกเขามาถึงห้องพัก

 

ห้องนี้ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย และเข้าไปได้เพียงไม่กี่คน ในนั้นมีเตียงข้างในด้วย

 

แม้ว่าไป๋ฮัวโหลวจะไม่เหมือนกับหอนางโลมทั้ง 9 ในเมืองหลวง แต่ไป๋ฮัวโหลวก็ยังคงเป็นซ่องโสเภณี และแน่นอนว่าพวกเขาจะมีธุรกิจเกี่ยวกับการค้าประเวณีหญิงสาว อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาจะใช้บริการนี้ได้ ก็ต่อเมื่อได้รับความยินยอมจากหญิงสาวหรือไม่ลูกค้าก็ต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อหญิงงามเหล่านี้

 

หญิงวัยกลางคนมองไปที่หลินเสี่ยวเฟยและรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เมื่อไม่ได้รับปฏิกิริยาใดๆจากเธอ “ห้องนี้ถือว่าเป็นรสนิยมของคุณชายหรือไม่?”

 

หลินเสี่ยวเฟยพยักหน้าและหยิบธนบัตรออกมาหนึ่งใบ ก่อนจะมอบให้กับหญิงวัยกลางคนและกล่าวว่า “เพียงพอแล้ว”

 

เมื่อเธอได้รับธนบัตรจากหลินเสี่ยวเฟย หญิงวัยกลางคนก็รู้สึกพอใจอย่างมาก และกล่าวว่า “ถ้าเช่นนั้น ข้าจะไปตามหญิงสาวมาให้ท่านเดี๋ยวนี้”

 

หลินเสี่ยวเฟยหยุดเธอและกล่าวว่า “ถ้าเจ้าจะนำหญิงสาวมาให้ข้า ข้าอยากพบคนคนหนึ่ง ข้าได้ยินมาว่าครั้งหนึ่งมีหญิงงามอันดับหนึ่งในไป๋ฮัวโหลว ที่มีนามว่าชูชู”

 

หญิงวัยกลางคนผู้นั้นดูตกใจและกล่าวว่า “แต่ท่านชายหญิงสาวที่ชื่อชูชู เป็นเพียงหญิงงามอันดับ1 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และในตอนนี้นางก็ไม่ได้รับความนิยมอีกเเล้ว”

 

“ข้าอยากรู้จักกับหญิงงามอันดับหนึ่งคนนี้ และข้าต้องการพบเธอ ดีเเล้วที่เยี่ยมตอนนี้เธอไม่โด่งดังเหมือนเมื่อก่อน ข้าจะได้ไม่มีคู่เเข่งเเละสามารถใช้เวลากับนางได้อย่างเต็มที่ นี้ทำให้ข้าอยากได้นางมากยิ่งขึ้น” หลินเสี่ยวเฟยกล่าวพร้อมส่งยิ้มให้กับหญิงวัยกลางคน

 

เธอดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติและตอนนี้เธอปิดบังตัวตนโดยการสวมใส่เสื้อผ้าของบุรุษ หลินเสี่ยวเฟยตอนนี้ดูเหมือนกับคุณชายเจ้าสำราญ

 

รอยยิ้มของเธอมีเสน่ห์มาก จนหญิงงามคนนั้นมองไม่ออกเพราะความหล่อของคุณชายที่อยู่ตรงหน้าเธอ หัวใจของเธอยังเต้นไม่เป็นจังหวะ

 

น่าเสียดาย ที่คุณชายท่านนี้กลับกำลังมองหาหญิงงามที่มีนามว่าชูชู ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหญิงงามอันดับหนึ่งในไป่ฮัวโหลว อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป รสนิยมของลูกค้าก็เปลี่ยนไปเช่นกัน และในเวลาเพียงหนึ่งเดือน หญิงงามอันดับหนึ่งเมื่อสามปีที่แล้ว ก็ถูกแทนที่ด้วยหญิงงามหน้าใหม่ๆ

 

ไป่ฮัวโหลวยังได้รับหญิงงามคนใหม่อีกมากมาย และในที่สุดชูชูก็ตกอันดับลงไป

 

หลังจากนั้น ชูชูก็ไม่สามารถหาลูกค้าใหม่ได้ แม้แต่ลูกค้าเก่าของเธอก็ยังขอลดค่าตัวเธอลง เเละเมื่อพวกเขาได้พบหญิงสาวคนใหม่ๆ ในท้ายที่สุด ชูชูก็ไม่ค่อยถูกเรียกออกไปข้างนอกเลย

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้นายหนุ่มน้อยก็ปรากฏตัวขึ้น และขอใช้บริการจากเธอ ทำให้หญิงวัยกลางคนถอนหายใจแต่เธอก็ยังปฏิบัติตามความต้องการของเขา

 

เมื่อหญิงวัยกลางคนเดินจากไป หลินเสี่ยวเฟยก็นั่งบนเก้าอี้ใกล้หน้าต่าง เธอมองลงไปที่ถนนด้านล่าง มีผู้คนพลุกพล่านและจอแจเต็มหน้าหอนางโลมไป่ฮัวโหลว

 

อย่างไรก็ตาม เธอมองไม่เห็นชายหนุ่มในร้านอาหารที่อยู่ตรงหน้าไป่ฮัวโหลว ในร้านอาหารชั้นบนตรงข้ามห้องของหลินเสี่ยวเฟย ชายหนุ่มในชุดคลุมสีขาวกำลังมองมายังเธอ

 

ข้างหลังชายหนุ่ม มีชายชราในชุดคลุมสีน้ำเงิน กำลังจะกล่าวว่า “เมืองหลวงของอาณาจักรเซิงเปลี่ยนไปมากในเวลาเพียงหนึ่งปีที่จากไป ท่านไม่คิดอย่างนั้นหรือไม่ขอรับ?”

 

ชายหนุ่มไม่ได้หันไปมอง อย่างไรก็ตาม กลิ่นอายที่เขาปลดปล่อยออกมาทำให้หลายคนรู้สึกอยากอยู่ใกล้เขาโดยไม่อาจปฏิเสธได้ ในขณะที่เขาเฝ้ามองดูเด็กหนุ่มที่อยู่ในห้องตรงข้าม เขาก็กล่าวออกมา

 

“การเปลี่ยนแปลงในเมืองหลวงไม่สำคัญ แผนของเราจะไม่เปลี่ยนแปลงเพียงเพราะเมืองหลวงเปลี่ยน” ชายหนุ่มยกถ้วยชาและดื่ม

 

“แน่นอนครับนายท่าน” ชายชราพึมพำและเห็นว่าเจ้านายของเขายังคงมองไปที่ไป่ฮัวโหลวและครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกล่าวว่า “นายท่านของข้าสนใจหญิงงามในไป่ฮัวโหลว ใช่หรือไม่?”

 

ชายหนุ่มขมวดคิ้ว “ทำไมเจ้าคิดเช่นนั้น”

 

ชายชราลูบเคราของเขา และพูดในสิ่งที่เขากำลังคิดออกมา “ข้าเห็นนายท่านมองไปที่ไป่ฮัวโหลวตั้งแต่เรามาที่ห้องนี้ ข้าควรจัดเตรียมหญิงงามไว้ให้ท่านหรือไม่”

 

เมื่อชายชราเห็นเขามองออกไปข้างนอก ไม่ใช่เพียงแค่มองภายนอกเท่านั้นแต่เขายังมองไปยังหอนางโลมไป๋ฮัวโหลว

 

นายท่านของเขาละเลยสิ่งเหล่านี้โดยสิ้นเชิงและหลีกเลี่ยงเหล่าหญิงสาวเหมือนโรคระบาด และเมื่อผู้หญิงบางคนที่พยายามล่อลวงนายท่านของเขา ผู้หญิงเหล่านี้ก็จะหายตัวไปอย่างลึกลับ

 

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเขาก็มองเห็นความหวังในขณะที่นายท่านของเขากำลังมองไปยังหอนางโลมไป่ฮัวโหลวด้วยความสนใจ

 

ทันใดนั้น ที่พักส่วนตัวที่พวกเขาอยู่ก็เหมือนถูกจุ่มลงในน้ำร้อน เมื่อบรรยากาศในอากาศเปลี่ยนเริ่มไปอย่างมาก

 

“โม่ถิง บางทีเจ้าอาจต้องการให้เจ้านายคนนี้เตรียมโลงศพให้เจ้าพร้อมกับสาวงาม ที่เจ้าต้องการ?” ชายหนุ่มกล่าวอย่างเย็นชา

 

โม่ถิง ย่อตัวและส่ายหัว “ไม่ใช่ขอรับนายท่าน ข้าแค่ถาม เพราะข้าเห็นนายท่านมองดูไป่ฮัวโหลว เป็นเวลานานแล้ว” เขาไม่รอให้เจ้านายตำหนิเขา เขารีบกล่าวเสริมไปว่า “นายท่านต้องการให้ข่าวออกไปก่อนหรือไม่ขอรับ”

 

“ไม่จำเป็น.” จู่ๆ ชายหนุ่มก็กล่าวขึ้น ทำให้โม่ถิงมองมาที่เขาอย่างสงสัย “ข้ากำลังจับตามองคนผู้หนึ่ง”

 

เขาสงสัยว่าทำไมนายท่านของเขาจึงพูดเช่นนี้ โม่ถิงลุกขึ้นจากเก้าอี้และยืนอยู่ข้างหลังชายหนุ่มที่กำลังมองออกไปข้างนอก เเละมองไปยังหน้าต่างฝั่งตรงข้ามของพวกเขา

 

ฝั่งตรงข้ามที่พักเขา ที่มีหน้าต่างบานหนึ่งเปิดอยู่ พระอาทิตย์กำลังตกดินและโคมไฟรอบๆ ถนนก็สว่างแล้ว อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างหน้าต่าง ในห้องหนึ่งของไป๋ฮัวโหลวนั้นสะดุดตาเป็นพิเศษและเขาก็น่าดึงดูดมาก เมื่อดวงตาสีน้ำตาลแดงของเขากำลังจ้องมองไปบนถนน.

 

อย่างไรก็ตาม โม่ถิงก็ยังสงสัย เจ้านายของเขากำลังมองใคร? โม่ถิง เอียงคอเพื่อมองไปรอบๆแต่ก็ไม่พบหญิงงามผู้ใดเลย มีเพียงเด็กหนุ่มที่อยู่ตรงข้ามพวกเขาเท่านั้น

 

หรือว่ามันอาจจะเป็น…

 

โม่ถิง ส่ายหัว และถามเพื่อมองหาคำตอบจากเจ้านายของเขา แต่เจ้านายของเขาเลือกที่จะไม่ตอบ ทำให้โม่ถิงทรมานมากขึ้น ‘ไม่ มันเป็นไปไม่ได้!!!!’

 

หรือนี่คือเหตุผลที่ว่า ทำไมเจ้านายถึงปฏิเสธและทำลายหัวใจของหญิงสาวมากมายนับไม่ถ้วน?

 

โม่ถิงรู้สึกสิ้นหวัง ใครบอกว่าเจ้านายของข้าไม่ชอบความงาม? แน่นอนว่าเขาชอบ! เเต่เขาคงจะชอบความงามของสายพันธุ์เดียวกับเขา!

 

ในขณะนี้ หลินเสี่ยวเฟยรู้สึกว่ามีดวงตาของใครบางคนกำลังจ้องมองมาที่เธอ เธอเงยหน้าขึ้นมอง และสบตากับดวงตาที่มืดมิดของอีกฝ่าย

The Birth of a Villainess

The Birth of a Villainess

กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess “เจ้าไม่ได้ตัวคนเดียว เราเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรม หากเจ้าเป็นแม่มด ข้าก็จะเป็นพ่อมดของเจ้า” … หลังจากการตายอย่างโหดร้ายของเธอ เสี่ยวเฟยพบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของคุณหนูที่งดงามจากตระกูลหลินผู้สูงศักดิ์ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ เธอเกิดมาพร้อมกับใบหน้าอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เอาชนะใจชายทุกคนและแม้แต่ผู้หญิงก็ต่างอิจฉาในชีวิตที่แล้วของเธอ แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ชายอย่างโง่เขลา และถูกลิขิตให้ตายอย่างเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยน้ำมือของคนที่เธอรัก ในชีวิตและร่างกายใหม่นี้ กลอุบายอันชั่วร้ายและเรื่องอื้อฉาวก็ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แม้จะเกิดใหม่แล้วก็ตาม เธอก็เริ่มทำแบบเดียวกันกับคนเหล่านั้นและจะโหดเหี้ยมต่อผู้ที่คิดต่อต้านเธอ ชายหนุ่มและและหญิงสาวต้องโค้งคำนับ บัลลังก์ทองคำต้องถูกส่งต่อ อาณาจักรจะต้องถูกพิชิตและเผาทำลาย หัวใจต้องถูกแย่งชิง ด้วยยุคอันโหดร้ายเช่นนี้ ผู้คนทำได้เพียงพยายามบังคับและป้องกันตนเองจากอันตราย อย่างไรก็ตาม ใครจะคิดว่าชายที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและเย่อหยิ่งจะเข้ามาในชีวิตของเสี่ยวเฟยอย่างกะทันหัน? และเขายังกระซิบข้างหูของเธออย่างไร้ยางอายว่า “ศัตรูของภรรยาข้าก็คือศัตรูของข้า และความปรารถนาของภรรยาข้าก็คือความปรารถนาของข้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้ายังมีความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งที่มีแต่ภรรยาข้าเท่านั้นที่จะมอบให้แก่ข้าได้” “นั่นคือภรรยาข้าต้องกลายเป็นอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้แก่ข้า” เสี่ยวเฟย: “……”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset