กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess – ตอนที่ 44 การเล่นเกมกระดาน

“คุณหนู… ท่านรู้หรือไม่ว่ากำลังพูดถึงอะไร!?” ฉู่เซียวซูกระแอมด้วยความอับอาย

 

แม้ว่าเขาจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่กิจกรรมที่ทำโดยสามีและภรรยาภายในห้องนอนของพวกเขายามค่ำคืนเป็นสิ่งที่เขาสามารถจินตนาการได้ แต่ไม่เคยลองทำ

 

ถึงกระนั้น หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขาช่างดูไร้ยางอาย เธอสามารถพูดมันออกมาจากปากของเธอราวกับว่าเธอกำลังพูดถึงสภาพอากาศ รอยยิ้มที่เธอเพิ่งแสดงบนใบหน้าของเธอนั้นงดงามและเย้าญวนใจอย่างมา

 

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่ไม่เคยออกจากคฤหาสน์มาเป็นเวลาสามปี จะรู้เรื่องระหว่างสามีภรรยาได้อย่างไร?

 

หรือตระกูลหลินได้สอนบุตรหลาน เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวสำหรับในอนาคต? ฉู่เซียวซูรู้สึกยกย่องตระกูลหลิน ถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงๆอย่างไรก็ตาม การคาดเดานั้นเป็นไปไม่ได้ แม้ว่าฉู่เซียวซูจะพยายามไม่คิดไปเอง

 

ตระกูลหลินคือใคร? พวกเขาเป็นหนึ่งในตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาณาจักรเซิง และผู้คนต่างยกย่องแม่ทัพหลินผู้ยิ่งใหญ่ เเต่ใครไปรู้ว่าเขาจะสอนเรื่องที่ไร้ยางอายให้เเก่บุตรหลาน เกี่ยวกับกิจกรรมในยามราตรีหรือสิ่งใดที่อาจทำให้จิตใจของพวกเขาเสื่อมเสียตั้งแต่อายุยังน้อย

 

เมื่อคิดเช่นนี้ ฉู่เซียวซูได้สรุปความคิดของเขาและมองไปที่หลินเสี่ยวเฟย ราวกับว่าเธอถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิง

 

หลินเสี่ยวเฟยกลับเมิน ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าและกล่าวว่า

“ทำไมผู้จัดการหลี่ถึงรู้สึกเขินอาย แน่นอนว่าข้ารู้ว่าคู่สามีภรรยามักจะทำอะไรเมื่ออยู่กันสองคนภายในห้องนอนของพวกเขา หรือผู้จัดการหลี่ไม่รู้ ข้าจะได้เล่าให้ฟัง”

 

ฉู่เซียวซู กำหมัดของเขาและจ้องไปที่เธอ เขาหวังว่าจะสามารถบีบคอเล็กๆของเธอ

เพราะเธอไม่ยอมละทิ้งเรื่องนี้เสียที และตอบเขาราวกับว่าเธอคุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้ดี

 

แต่หลินเสี่ยวเฟย จะไม่รู้กิจกรรมยามค่ำคืนระหว่างคู่สามีภรรยาที่แต่งงานแล้วได้อย่างไรในเมื่อเธอไม่เคยเเต่งงานกับใครซักคน?

 

หลินเสี่ยวเฟยปฏิเสธที่สนใจเรื่องเหล่านั้น เธอเสนอตัวให้กับสัตว์ร้ายอย่างเปิดเผย หลินเสี่ยวเฟยมุ่งความสนใจของเธอไปที่ชายที่นั่งตรงข้าม

 

เขาสวมเสื้อคลุมที่มีราคาแพงและสวยงามมาก และจากรูปลักษณ์ของมัน เป็นสิ่งที่ไม่มีขายอยู่ตามตลาด ลวดลายสีเงินบนเสื้อคลุมของเขาทำให้เขาดูเหมือนสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับเทพเจ้าหรือนักปราชญ์ ที่ดูโดดเด่นและเหนือกว่าใครทุกคน

 

“ท่านหญิง… อย่าเข้าใจผิด สำหรับเราทั้งสอง ข้าคิดว่าเราทั้งคู่มีความรู้ในเรื่องระหว่างคู่สามีภรรยา” ฉู่เซียวซู พูดด้วยแววตาว่า “หญิงสาวอย่างท่านคงเคยได้ยินคำว่า ‘กิจกรรมยามค่ำคืน’ จากที่ไหนสักแห่ง แต่ไม่รู้ความหมายที่แท้จริงของมัน ท่านอาจคิดว่าพวกเขากำลังเล่นเกมกระดานในห้องนอนของพวกเขา แต่นั่นคือสิ่งที่ท่านคิดผิด”

 

อย่างไรก็ตาม หลินเสี่ยวเฟยเพียงเเค่ยิ้มให้เขาเท่านั้น คิ้วของเธอเลิกขึ้นเล็กน้อยราวกับว่าเธอรู้สึกขบขันกับสิ่งที่เขาพูด

 

มีความรู้มากขึ้น? หลินเสี่ยวเฟยสามารถรับรองเขาได้ ว่าเธอรู้เกี่ยวกับกิจกรรมยามค่ำคืนว่ามันหมายถึงอะไร อย่างไรก็ตาม เธอไม่แน่ใจว่าใครมีความรู้มากกว่ากัน ระหว่าง ชายผู้ที่มีอิสระในการพูดคุยและรับรู้ถึงความรู้สึกที่ซ่อนเร้นจากหญิงมากกว่า และแน่นอนว่าชายผู้นี้ต้องรู้อะไรมากกว่าเธอ

 

ดังนั้นเธอจึงไม่คัดค้านความคิดเห็นของเขา

 

ฉู่เซียวซูรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้น ที่เขาพยายามอธิบายเรื่องนี้กับหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา

เขาต้องการหยอกล้อเธอด้วยความสนใจและความสนุกสนาน แต่ตอนนี้ เขารู้สึกเหมือนเป็นคนที่ถูกเล่นแทน

 

แม้ว่าใบหน้าของเธอจะมีรอยยิ้ม แต่ฉู่เซียวซูก็สามารถมองผ่านดวงตาของเธอและไม่เห็นความอบอุ่นหรือคำใบ้ของความสุขหรือการเย้ายวนใจ เเต่กลับรู้สึกว่าเธอจงใจพยายามทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจและกังวลใจ

 

เธอสามารถทำสิ่งนั้นกับเขาได้ ทันใดนั้น ฉู่เซียวซูก็ลุกขึ้นยืน เเละเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ

 

เขามองเข้าไปในสายตาของเธอ หลินเสี่ยวเฟยสงสัยว่าเขากำลังจะทำอะไร ทันใดนั้น เธอก็อึ้งจากการกระทำกะทันหันของเขา

 

ปลายนิ้วของเขาแตะคางที่ของเธอ เขายกหน้าขึ้นเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ดวงตาของพวกเขาสัมผัสกันได้ ความอบอุ่นจากนิ้วของเขาทำให้ผิวหนังและกระดูกของเธอสั่น และบรรยากาศที่คลุมเครือก็กลับมา

 

เขาเอียงศีรษะของเธอไปทางขวาเล็กน้อย ดวงตาของเขาไม่ละสายตาไปจากเธอ

 

หลินเสี่ยวเฟยรู้สึกแปลกๆ และสงสัยว่าทำไมเขาถึงทำเช่นนั้น แต่เธอไม่ได้พยายามผลักเขาออกหรือพยายามหลีกเลี่ยงเขา

 

ทันใดนั้น ชายตรงหน้าเธอก็พูดว่า “ในเมื่อเรากำลังเข้าสู่หัวข้อนี้ ทำไมไม่ให้ข้าสอนท่านเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำระหว่างคู่สามีภรรยาล่ะ? จะไม่มีใครมารบกวนเราเลย ที่นี่คือที่ที่เหมาะ ที่จะทำเช่นนั้น.”

 

“ท่าน…” หลินเสี่ยวเฟยดุเขาอย่างอ่อนโยนโดยไม่รู้ตัว เธอไม่คิดว่าเขาจะจริงจังกับคำพูดของเธอ

 

แม้ว่าจะเป็นความผิดของเธอที่เสนอเรื่องไร้สาระแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่าเขาจะจริงจังเช่นนี้

 

เขาไม่มีศีลธรรมหรือว่าเขาจะกระทำต่อหญิงสาว ก็ต่อเมื่อพวกเขาขอให้เขาทำ?

หลินเสี่ยวเฟยรู้สึกรังเกียจเขา และมุมมองของเธอเกี่ยวกับเขาในฐานะผู้จัดการของหงเป่ยโหลว

จู่ๆก็เปลี่ยนไป

 

ก่อนที่จะมาที่นี่ เธอสงสัยว่าฉู่เซียวซูและผู้จัดการหลี่เป็นหนึ่งเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ชายผู้นี้ไร้ยางอายและกล้าที่จะทำเช่นนี้ต่อหน้าเธอ ความสงสัยของเธอก็ถูกลบไปอย่างสิ้นเชิง

 

ไม่มีทางที่ชายที่ผิดศีลธรรมเช่นนี้ จะมีตำแหน่งเป็นเทพแห่งสงครามดยุคเซียวไปได้

 

หากนี่เป็นเพียงแค่การแสดง หลินเสี่ยวเฟยคิดว่าความสามารถของเขาในการแสดง จะเหนือธรรมดา ราวกับว่าสิ่งที่เขาทำมันเรื่องปกติสำหรับเขา

 

แต่ถ้าเขาแสดงจริงๆ …

 

ร่างกายของหลินเสี่ยวเฟยสั่น และมองเขาราวกับว่าเขาเป็นแมลงที่น่ารังเกียจ

The Birth of a Villainess

The Birth of a Villainess

กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess “เจ้าไม่ได้ตัวคนเดียว เราเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรม หากเจ้าเป็นแม่มด ข้าก็จะเป็นพ่อมดของเจ้า” … หลังจากการตายอย่างโหดร้ายของเธอ เสี่ยวเฟยพบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของคุณหนูที่งดงามจากตระกูลหลินผู้สูงศักดิ์ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ เธอเกิดมาพร้อมกับใบหน้าอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เอาชนะใจชายทุกคนและแม้แต่ผู้หญิงก็ต่างอิจฉาในชีวิตที่แล้วของเธอ แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ชายอย่างโง่เขลา และถูกลิขิตให้ตายอย่างเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยน้ำมือของคนที่เธอรัก ในชีวิตและร่างกายใหม่นี้ กลอุบายอันชั่วร้ายและเรื่องอื้อฉาวก็ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แม้จะเกิดใหม่แล้วก็ตาม เธอก็เริ่มทำแบบเดียวกันกับคนเหล่านั้นและจะโหดเหี้ยมต่อผู้ที่คิดต่อต้านเธอ ชายหนุ่มและและหญิงสาวต้องโค้งคำนับ บัลลังก์ทองคำต้องถูกส่งต่อ อาณาจักรจะต้องถูกพิชิตและเผาทำลาย หัวใจต้องถูกแย่งชิง ด้วยยุคอันโหดร้ายเช่นนี้ ผู้คนทำได้เพียงพยายามบังคับและป้องกันตนเองจากอันตราย อย่างไรก็ตาม ใครจะคิดว่าชายที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและเย่อหยิ่งจะเข้ามาในชีวิตของเสี่ยวเฟยอย่างกะทันหัน? และเขายังกระซิบข้างหูของเธออย่างไร้ยางอายว่า “ศัตรูของภรรยาข้าก็คือศัตรูของข้า และความปรารถนาของภรรยาข้าก็คือความปรารถนาของข้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้ายังมีความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งที่มีแต่ภรรยาข้าเท่านั้นที่จะมอบให้แก่ข้าได้” “นั่นคือภรรยาข้าต้องกลายเป็นอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้แก่ข้า” เสี่ยวเฟย: “……”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset