กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess – ตอนที่ 51 ความลับ

กําเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess

ตอนที่ 51 ความลับ

 

“ลูกพี่ลูกน้อง” หลินเฉินยูพูดเบาๆ ในขณะที่ศีรษะของเขาก้มต่ําลง หลินเสี่ยวเฟยจึงไม่เห็นสีหน้าของเขา

 

หลินเสี่ยวเฟยเลิกคิ้วขึ้น และสงสัยว่าหลินเฉินยูจะแสดงสีหน้าที่แท้จริงของเขาหรือไม่

 

เธอจงใจทําให้เขาคิดว่าเธอเป็นคนทําให้เรื่องนี้เกิดขึ้นและจบวันที่สงบสุขด้วยความโกลาหล

 

เพราะเธอไม่รู้จักหลินเฉินยูเป็นการส่วนตัว และเธอก็ไม่มีความทรงจําเกี่ยวกับเจ้าของร่างคนก่อน เธอจึงไม่สามารถบอกได้ว่า หลินเฉินยูเป็นมิตรหรือศัตรูเหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆในตระกูลหลิน

 

เมื่อเธอยอมให้เขาตามเธอไปที่โรงประมูล เธอไม่ลืมที่จะสังเกตเขาและดูว่าเขาได้แสร้งทําเป็นผู้ที่น่าเอ็นดูเพื่อที่จะใกล้ชิดกับเธอหรือไม่

 

แม้ว่าเธอจะมีแผนอื่น แต่การมีหลินเฉินยูติดตามมาด้วยก็ไม่เลวนัก เพราะเธอต้องการรู้ข้อมูลของสมาชิกตระกูลหลินคนอื่นๆให้เร็วกว่านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสําหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

และการที่ได้รู้จักพวกเขา อาจทําให้แผนการในอนาคตของเธอเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน

 

หลินเสี่ยวเฟยนิ่งเงียบและรอให้เขาพูดต่อ

 

เธอคาดว่าเขาจะสงสัยในตัวเธอ และแสดงความรู้จักที่แท้จริงของเขาออกมา

 

แต่ใครจะรู้ว่าจู่ๆเขาก็ชี้นิ้วมาที่เธอ และแสดงท่าทางไม่เชื่อจากนั้นเขาก็พูดเสียงดังว่า

 

“ลูกพี่ลูกน้อง! บอกข้าที่ เจ้าไม่ได้มาแค่เผาโรงประมูลเพียงเพราะเจ้าไม่ชอบของที่ขายที่นั่นใช่หรือไม่!”

 

ด้วยใบหน้าที่หยิ่งผยอง หลินเฉินยูไม่สนใจว่าคําพูดของเขาจะมีคนมาได้ยินหรือไม่ แต่คําพูดเหล่านั้นก็สร้างความประหลาดใจให้แก่หลินเสี่ยวเฟย

 

คําพูดและการกระทําของเขาดูขัดแย้ง จนไม่มีใครรู้ว่าเขากล่าวหาเธอหรือภูมิใจในตัวลูกพี่ลูกน้องของเขา กับการกระทําความชั่วในครั้งนี้กันแน่

หลินเสี่ยวเฟยกลอกตา และสงสัยว่าหลินเฉินยูอาจจะโดนอะไรกระแทกศีรษะของเขาก่อนที่เขาจะพบกับเธอ

 

แม้ว่าเธอจะรู้ว่าเจ้าของร่างคนก่อนนั้นหยิ่งผยองและเห็นแก่ตัว และเธอก็ไม่รังเกียจที่จะเผาโรงประมูลที่มีผู้คนอยู่หลายคนอยู่ในนั้น ซึ่งแตกต่างจากเสียวเฟย

 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหลินเฉินยูเข้าใจว่าไม่ว่าโศกนาฏกรรมหรือความโกลาหลจะเกิดขึ้นที่ไหน หลินเสียวเฟยเหมือนไม่สนใจและยังจะทําทุกอย่างที่เธอต้องการเพราะเธอคิดว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะทําเช่นนั้น

 

เจ้าของร่างคนก่อนทําเรื่องเลวร้ายประเภทใด ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้หลินเฉินยูก็ทําตัวเหมือนว่าการกระทําเช่นนี้จะเป็นเรื่องปกติ?

 

เมื่อถอนหายใจ หลินเสี่ยวเฟยไม่ต้องการจะยุ่งเกี่ยวกับลูกพี่ลูกน้องพรุ่งนี้อีกต่อไป และหันหลังให้กับเขาขณะที่เธอเดินจับมือเด็กชายผู้นั้น

 

มือที่หยาบและสกปรกของเด็กชายที่เธอกําลังจับอยู่นั้นตรงกันข้ามกับมือที่เนียนนุ่มของเธอซึ่งเปรียบเสมือนผิวของเด็กทารก

 

ในชีวิตก่อนหน้านี้ เสี่ยวเฟยก็เคยมีมือที่หยาบกระด้างเช่นเดียวกันตั้งแต่ที่เธอเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน หลังจากได้แต่งงานกับหยูเฟิงซู เธอก็มีชีวิตที่สมบรูณ์แบบ

 

แน่นอน ว่าชีวิตเช่นนั้นมีอายุสั้นนัก และท้ายที่สุดเธอก็ถูกขังอยู่ในดันเจี้ยนใต้ดิน ซึ่งชีวิตของเธอก็กลายเป็นเรื่องที่น่าสังเวช

 

เมื่อมองลงไปที่เด็กที่สวมเสื้อคลุมอยู่นั้น หลินเสี่ยวเฟยก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา เธออยากจะเห็นโชคลาภอันยิ่งใหญ่และอนาคตที่เด็กผู้นี้จะมอบให้กับเธอ

 

หลินเฉินยู ไม่ชอบที่ถูกลูกพี่ลูกน้องของเขาเมินเฉย เขาทําหน้าบึงแล้วรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “ลูกพี่ลูกน้อง เจ้าเผาโรงประมูลจริงหรือไม่?” หลินเฉินยู กล่าวถามอย่างระมัดระวัง

 

เขาอยากจะรู้และได้ยินจากปากของเธอ

 

“ว่าอย่างไร?” เขาพูดเสริมในขณะที่เขาแอบมองเธอ

 

ตกลงมันเป็นอย่างไร? นิ้วก้อยของหลินเสี่ยวเฟยกระตุก 

 

เจ้าเผามันทิ้งไปได้อย่างไร?

และที่สําคัญไปกว่านั้น เจ้าทําเพราะเหตุใด?

 

หลินเสี่ยวเฟยไม่เคยทําอะไรโดยไม่มีเหตุผล และถ้ามันไม่ให้ผลกําไรใดๆแก่เธอ

 

เธอก็จะไม่ทําอะไรเช่นนี้

 

แล้วทําไมเธอถึงตัดสินใจเผาโรงประมูล?

 

ก่อนออกจากคฤหาสน์หลิน หลินเสี่ยวเฟยมีจุดประสงค์สองประการแล้ว ในการออกมาข้างนอกหนึ่งคือการพูดคุยกับผู้จัดการหลี่และรับระเบิด และอีกสิ่งหนึ่งคือมาที่โรงประมูลแห่งนี้และทําลายมัน

 

ในช่วงชีวิตที่ผ่านมา หลินเสี่ยวเฟยเคยเดินผ่านโรงประมูลเมื่อเธอติดตามคนของหยูเฟิงซูในเวลานั้น เธอไม่รู้อะไรเลยและแค่สงสัยว่าทําไมหยูเฟิงซูถึงส่งลูกน้องของเขามาที่โรงประมูลแห่งนี้บ่อยๆเมื่อพวกเขาผ่านเมืองหลวง แต่หลังจากติดตามอย่างใกล้ชิดและเห็นว่าเจตนาของหยูเฟิงซูคืออะไรหลินเสี่ยวเฟยจึงรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทันที

 

เธอกลัวว่าไม่เพียงแค่หยูเฟิงซู แต่ยังมีราชวงศ์ทั้งหมดปกปิดถ้ําอัญมณีจากอาสาสมัคร

 

และอาณาจักรอื่นๆอีกสามอาณาจักร ที่พวกเขายังแอบเกี่ยวข้องกับการค้าทาสอีกด้วย

 

แนวคิดเรื่องทาส ไม่เคยถูกลบล้างและเป็นเนื้อร้ายในทุกๆ อาณาจักร

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากจักรพรรดิองค์แรกของอาณาจักรเชิงทรงห้ามไม่ให้ผู้ใดเป็นทาส ทุกคนจึงคิดว่ากฏนี้ถูกปฏิบัติตามและถึงแม้จะไม่เป็นเช่นนั้น แม้ราชวงศ์ไม่ใช่ที่แรกแต่พวกมันยังคงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าทาสเหล่านั้น

 

นอกจากนี้ สิ่งของที่ขายในโรงประมูลนั้นเป็นเพียงของปลอมที่ถูกสร้างขึ้นโดยราชวงศ์ก่อนจะถูกขาย

 

จะเกิดอะไรขึ้น หากผู้คนรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาซื้อด้วยเงินและทองจํานวนนับไม่ถ้วนนั้นเป็นเพียงของปลอมหลินเสี่ยวเฟยอยากรู้จริงๆว่าจะเป็นเช่นไร

 

สิ่งที่หลินเสี่ยวเฟยทําในครั้งนี้ เป็นเพียงของขวัญเล็กน้อยที่เขาจะมอบให้สําหรับหยูเฟิงซูและราชวงศ์

 

โดยที่เธอไม่ต้องสืบข่าว เธอรู้อยู่แล้วว่าเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาทราบข่าวของโรงประมูลที่ถูกไฟลุกโชน คนชั่วช้าเหล่านั้นจะโผล่หัวออกมาจากถ้ําของพวกเขา และพยายามปกปิดความลับที่สกปรกของพวกเขาเอง

The Birth of a Villainess

The Birth of a Villainess

กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess “เจ้าไม่ได้ตัวคนเดียว เราเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรม หากเจ้าเป็นแม่มด ข้าก็จะเป็นพ่อมดของเจ้า” … หลังจากการตายอย่างโหดร้ายของเธอ เสี่ยวเฟยพบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของคุณหนูที่งดงามจากตระกูลหลินผู้สูงศักดิ์ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ เธอเกิดมาพร้อมกับใบหน้าอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เอาชนะใจชายทุกคนและแม้แต่ผู้หญิงก็ต่างอิจฉาในชีวิตที่แล้วของเธอ แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ชายอย่างโง่เขลา และถูกลิขิตให้ตายอย่างเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยน้ำมือของคนที่เธอรัก ในชีวิตและร่างกายใหม่นี้ กลอุบายอันชั่วร้ายและเรื่องอื้อฉาวก็ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แม้จะเกิดใหม่แล้วก็ตาม เธอก็เริ่มทำแบบเดียวกันกับคนเหล่านั้นและจะโหดเหี้ยมต่อผู้ที่คิดต่อต้านเธอ ชายหนุ่มและและหญิงสาวต้องโค้งคำนับ บัลลังก์ทองคำต้องถูกส่งต่อ อาณาจักรจะต้องถูกพิชิตและเผาทำลาย หัวใจต้องถูกแย่งชิง ด้วยยุคอันโหดร้ายเช่นนี้ ผู้คนทำได้เพียงพยายามบังคับและป้องกันตนเองจากอันตราย อย่างไรก็ตาม ใครจะคิดว่าชายที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและเย่อหยิ่งจะเข้ามาในชีวิตของเสี่ยวเฟยอย่างกะทันหัน? และเขายังกระซิบข้างหูของเธออย่างไร้ยางอายว่า “ศัตรูของภรรยาข้าก็คือศัตรูของข้า และความปรารถนาของภรรยาข้าก็คือความปรารถนาของข้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้ายังมีความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งที่มีแต่ภรรยาข้าเท่านั้นที่จะมอบให้แก่ข้าได้” “นั่นคือภรรยาข้าต้องกลายเป็นอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้แก่ข้า” เสี่ยวเฟย: “……”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset