กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess – ตอนที่ 53 การก่อวินาศกรรม

ตอนที่ 53 การก่อวินาศกรรม

 

หลินเสี่ยวเฟย ไม่รู้ว่ามีคนอยู่บนหลังคาของที่พักและกําลังแอบดูเธออยู่

 

เธอจ้องไปที่คาเอล ที่กําลังเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขา

 

คาเอล รู้สึกว่าใบหน้าของเขาเริ่มมีสีแดงที่แก้มเล็กน้อย เมื่อเขาต้องถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าคนอื่น ก่อนหน้านี้เขาคอย บอกตัวเองอยู่เสมอว่าสิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้น และหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขาคือหนึ่งในสตรีผู้สูงศักดิ์ที่ต้องการเก็บของเล่นไว้ข้างกาย

 

โชคดีที่โรงประมูลได้รักษาความสะอาดของผลิตภัณฑ์ก่อ นนําเสนอให้กับลูกค้า และด้วยเหตุนี้ คาเอลจึงไม่ต้องอาบน้ํา ดังนั้นเธอจึงไม่บอกเขาให้ไปอาบน้ําแต่ให้เขาถอดเสื้อผ้าของเขาออกแทน

 

แต่เธอตั้งใจจะทําอะไรกันแน่? คาเอลคิดในใจ ในขณะที่เขารู้สึกตัวสั่นเพราะเขาได้ยินเรื่องทาสบางคนถูกเจ้านายคนใหม่ ของพวกเขาทําให้กลายเป็นของเล่น

 

หลินเสี่ยวเฟย เงียบตลอดเวลาขณะที่เธอจ้องไปที่คาเอล ที่กําลังถอดเสื้อผ้าของเขา

 

ออกอย่างช้าๆ

 

เมื่อเขาถอดมันออกหมดแล้ว หลินเสี่ยวเฟยก็สํารวจร่างกายเขาไปรอบๆ ดูเหมือนกําลังมองหาอะไรบางอย่าง

 

ด้วยดวงตาที่สวยงามของเธอที่จ้องมองมาที่เขา คาเอลได้ปิดอวัยวะของเขาที่สามารถมองเห็นได้เฉพาะร่างกายผู้ชายโดยที่เธอไม่รู้ตัว

 

อย่างไรก็ตาม หลินเสี่ยวเฟยไม่ยอมให้เขาปิด และกล่าวว่า “เอามือออก ข้าเห็นว่าเจ้ากําลังปกปิดมันอยู่”

 

คาเอล รู้สึกอยากจะกระอักเลือดออกมา เธอต้องการเห็นอะไรกันแน่?

 

“ท่านแน่ใจนะ?” คาเอลมองเธออย่างกังวลใจ

 

เมื่อมาถึงจุดนี้ คาเอลก็เชื่อฟังและปฏิบัติตามคําพูดของเธอเขาเอามือที่ปิดออกจากอวัยวะของเขาออกและมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยน้ําตาคลอ เขาภาวนาให้มีคนเห็นและช่วยเขาให้พ้นจากการถูกดูหมิ่นเช่นนี้

 

แต่เขาไม่รู้เลยสักนิด ว่าคนที่อยู่บนหลังคาก็ตกใจเช่นเดียวกัน

 

ฉู่เเซียวซูพูดไม่ออก เมื่อเขาได้เห็นฉากที่เปิดเผยที่ด้านล่าง เขาคิดว่าเขาไม่จําเป็นต้องเห็นตัวเองแต่รู้ได้ว่าพวกเขากําลังพูดถึงอะไร และอีกครั้งที่เขาแปลกใจที่หญิงสาวที่ทําให้เขาได้รับความบันเทิงตลอดเวลานั้นช่างดูไร้ยางอาย

 

เขาอยากจะลงมาหยุดเธอในตอนแรก เพื่อปิดดวงตาของ เธอที่กําลังคุกคามคามผู้อื่น

 

แต่ลึกๆข้างใน ฉู่เซียวซูรู้สึกเหมือนเขากําลังกินน้ําส้มสายชูและมองดูวิธีที่ผู้หญิงที่เขาสนใจกําลังมองดูร่างกายของผู้อื่นยู่

 

แน่นอน ฉู่เซียวซูไม่คิดว่าความคิดของเขาแปลก เพราะเขาหยิ่งและเป็นเจ้าของกับสิ่งที่เขาชอบ

 

แต่ถ้าหญิงสาวได้ยินความคิดของเขา เขามั่นใจว่าเธอจะมองมาที่เขาด้วยสีหน้ารังเกียจ

 

พูดตามตรงแล้ว หลินเสี่ยวเฟยไม่มีความคิดอื่นใดเหมือนกับที่พวกเขาคิด และมุ่งไปที่การมองหารอยตําหนิบนร่างกายของเด็กชาย

 

นอกจากนี้ เธอไม่ใช่หญิงสาวที่ไร้เดียงสา เธอเคยแต่งงาน แล้วครั้งหนึ่ง และการที่ได้อยู่กับใครสักคนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

 

และการที่เธอได้เห็นร่างกายของเด็กนั้น ก็ไม่ได้มีความหมายสําหรับเธอ

 

หลังจากมองดูเด็กชาย หลินเสี่ยวเฟยกล่าวสั่ง “หันหลังกลับ”

 

คาเอล ไม่ลังเลที่จะหันกลับมาและร้องไห้ในใจอย่างเงียบๆ

 

ตอนนี้ไม่มีทางหนีพ้นแล้วจริงๆหรือ? ในที่สุดเขาก็กลายเป็นของเล่นของใครบางคน?

 

ขณะที่ความคิดของเขากําลังดําเนินไปอย่างบ้าคลั่ง เขาไม่รู้ว่าหญิงสาวที่นั่งข้างหลังเขากําลังตะลึงกับสิ่งที่เธอพบในร่างกายของเด็กชาย

 

นอกจากรอยแผลเป็นมากมายบนหลังและขาของคาเอลแล้ว หลินเสี่ยวเฟยก็พบสิ่งที่เธอกําลังมองหาในที่สุด

 

เธอเอื้อมมือออกไปแตะหลังเล็กๆของเด็กชาย

 

หลินเสี่ยวเฟยกระพริบตาอย่างไม่เชื่อ

 

ที่ด้านหลังของเด็กชายมีรอยสักเป็นวงกลม รอยสักสีดําเป็นความแตกต่างชัดเจนอย่างมากเมื่อเทียบกับสีผิวจริงของเด็กชาย

 

เธอแกะรอยด้วยปลายนิ้วบนรอยสัก มันมีลักษณะเป็นรูปลูกลืนหาง

 

ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตและถูกขังอยู่ในคุกใต้ดิน หยูเฟิงซูได้ บอกกับคนของเขาว่า พวกเขากําลังมองหาทาสที่มีสัญลักษณ์คล้ายคลึงกันบนหลังของเขาเมื่อเขาไปเยี่ยมเธอในดันเจี้ยน

 

ในเวลานั้น หยูเฟิงซูอาจพูดถึงเรื่องนี้ได้ เพราะเขารู้ว่าหลินเสี่ยวเฟยจะไม่มีชีวิตอยู่เพื่อดูแสงอีกครั้งและพูดต่อหน้าเธออย่างไม่ระมัดระวัง

 

อย่างไรก็ตาม เสี่ยวเฟยที่ทนทุกข์ทรมานอย่างมากจากการถูกทรมาน เธอมักจะใช้หูของของเธอในการฟังเรื่องราวต่างๆ เสมอ

 

หยูเฟิงซูเคยกล่าวว่า ทูตที่ประเทศตะวันตกกําลังมองหาเด็กที่ดูเหมือนจะถูกลักพาตัวไป

 

แต่ถึงแม้ หลังจากไปตามหาทุกหนทุกแห่งแล้ว พวกเขาก็ไม่พบเด็ก ดังนั้น หยูเฟิงซูจึงต้องไปตรวจดูสถานที่โรงประมูลทุกแห่ง

 

เขาคงเคยได้ยินเกี่ยวกับเด็กในโรงประมูล ที่หลินเสี่ยวเฟยไปมาแล้ว แต่เนื่องจากเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กําลังจะมาถึง เขาจึงไม่มีเวลามาที่โรงประมูลแห่งนั้นและไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในดินแดนของเขาเอง เขาจึงมั่นใจว่าจะไม่มีใครก่อวินาศกรรมขึ้น

 

น่าเสียดาย ที่หลินเสี่ยวเฟยรู้แผนการและความคิดของเขาอยู่แล้ว ดังนั้นเธอจึงกล้าหาญและดําเนินแผนการอย่างตรงไปตรงมาเมื่อต้องรับมือกับหยูเฟิงซู

 

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่หยูเฟิงซูพบว่าโรงประมูล ถูกไฟไหม้และพวกทาสได้หนีไป เขาจะไม่คิดด้วยซ้ําว่าหญิงสาวจากตระกูลหลิน เป็นผู้ที่ทําลายแผนการของเขาและได้พาเด็กชายไปก่อนหน้าเขาแล้ว

 

ในห้วงความคิดของเธอ หลินเสี่ยวเฟยไม่รู้ว่าในขณะที่เธอยังคงมองดูเด็กชายจากด้านหลังเป็นเวลานาน ยังมีอีกสองคนที่รู้สึกท้อแท้เพราะพวกเขาผิดหวังกับการกระทําของเธอ

 

ไม่ว่าพวกเขาจะมองเธออย่างไร หลินเสียวเฟยดูเหมือนว่า เธอกําลังไตร่ตรองมองไปที่ข้างหลังของเด็กชาย และเป็นอีกครั้งที่คาเอลตัวสั่นไปด้วยความกลัว

 

และในทางกลับกันฉู่เซียวซูพยายามระงับแรงกระตุ้นที่จะทําลายหลังคา นี้ทิ้ง และลงมาเพื่อปิดดวงตาของเธอและฆ่า เด็กคนนั้นซะ

 

The Birth of a Villainess

The Birth of a Villainess

กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess “เจ้าไม่ได้ตัวคนเดียว เราเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรม หากเจ้าเป็นแม่มด ข้าก็จะเป็นพ่อมดของเจ้า” … หลังจากการตายอย่างโหดร้ายของเธอ เสี่ยวเฟยพบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของคุณหนูที่งดงามจากตระกูลหลินผู้สูงศักดิ์ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ เธอเกิดมาพร้อมกับใบหน้าอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เอาชนะใจชายทุกคนและแม้แต่ผู้หญิงก็ต่างอิจฉาในชีวิตที่แล้วของเธอ แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ชายอย่างโง่เขลา และถูกลิขิตให้ตายอย่างเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยน้ำมือของคนที่เธอรัก ในชีวิตและร่างกายใหม่นี้ กลอุบายอันชั่วร้ายและเรื่องอื้อฉาวก็ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แม้จะเกิดใหม่แล้วก็ตาม เธอก็เริ่มทำแบบเดียวกันกับคนเหล่านั้นและจะโหดเหี้ยมต่อผู้ที่คิดต่อต้านเธอ ชายหนุ่มและและหญิงสาวต้องโค้งคำนับ บัลลังก์ทองคำต้องถูกส่งต่อ อาณาจักรจะต้องถูกพิชิตและเผาทำลาย หัวใจต้องถูกแย่งชิง ด้วยยุคอันโหดร้ายเช่นนี้ ผู้คนทำได้เพียงพยายามบังคับและป้องกันตนเองจากอันตราย อย่างไรก็ตาม ใครจะคิดว่าชายที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและเย่อหยิ่งจะเข้ามาในชีวิตของเสี่ยวเฟยอย่างกะทันหัน? และเขายังกระซิบข้างหูของเธออย่างไร้ยางอายว่า “ศัตรูของภรรยาข้าก็คือศัตรูของข้า และความปรารถนาของภรรยาข้าก็คือความปรารถนาของข้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้ายังมีความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งที่มีแต่ภรรยาข้าเท่านั้นที่จะมอบให้แก่ข้าได้” “นั่นคือภรรยาข้าต้องกลายเป็นอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้แก่ข้า” เสี่ยวเฟย: “……”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset