กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess – ตอนที่ 54 ผู้เข้าชมใหม่

กําเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess

 

ตอนที่ 54 ผู้เข้าชมใหม่

 

“คุณหนู? ท่านอยู่ในนั้นหรือไม่?” เสียงจากภายนอกเรียกเธอ ทําให้หลินเสียวเฟยหลุดจากความคิดของเธอ

 

โดยไม่ได้หันศีรษะ หลินเสี่ยวเฟยถามสาวใช้ “มีอะไรหรือ?”

 

ไปสู่กลืนน้ําลายอย่างแรง และก้มศีรษะลง หลังจากได้ยินเสียงที่เย็นชาของหญิงสาวภายในห้อง “คุณชายใหญ่ส่งกล่องเครื่องประดับมาให้คุณหนูเจ้าค่ะ”

 

เนื่องจากคุณหนูน้อยบอกให้พวกเขาอยู่ห่างจากที่พักไปลู่และคนอื่นๆจึงพักอยู่ในลานคนใช้ใกล้กับที่พักของหญิง

สาว

 

และเมื่อเธอกําลังจะออกจากที่พักของคุณหนู คุณชายใหญ่ได้เดินผ่านไปและมอบกล่องให้สาวใช้เพื่อนําไปมอบให้แก่คุณหนูของเธอ

 

หลินเสี่ยวเฟยหยุดนิ้วของเธอ ที่กําลังตามรอยสักบนแผ่นหลังของเด็กชายผู้นั้น

 

หลินเสี่ยวเฟยพยายามจะจําให้ได้ว่าผู้ใดคือคุณชายใหญ่แต่น่าเสียดายที่เธอไม่มีความทรงจําของเจ้าของร่างคนก่อน ดังนั้น เธอจึงทําการคาดเดาระหว่างบุตรชายคนอื่นๆในคฤหาสน์ตระกูลหลิน

 

“คุณชายใหญ่ หลินเฉินยู” ไปสู่กล่าว หลังจากได้ยินเสียงของหญิงสาวที่เปล่งออกมาราวกับว่าเธอไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับคุณชายผู้นี้

 

หลินเสี่ยวเฟยถอนหายใจ เธอไม่รู้ว่าอะไรทําให้ลูก พี่ลูกน้องของเธอไปส่งกล่องเครื่องประดับถึงที่พักเธอ

 

แม้ว่าเธอจะพบเขาก่อนหน้านี้ หลินเสี่ยวเฟยก็ยังไม่รู้จักว่าใครเป็นใครในสมาชิกในตระกูลหลินดังนั้นหากเธอต้องพบหนึ่งในพวกเขาเธอจําเป็นต้องได้รับการเตือน

 

เช่นเดียวกับที่เธอได้พบกับหลินเฉินยู เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นคุณชายใหญ่ในตระกูล

 

และเรียกเขาว่า ลูกพี่ลูกน้องที่รัก” เพื่อปกปิดคําโกหกของเธอ และแสร้งทําเป็นว่าเธอยังจําเขาได้

 

“ข้าควรเอาสิ่งนี้ ไปใส่ไว้ในคลังสะสมของคุณหนูหรือไม่”ไปสู่กล่าวถาม เพราะรู้สึกว่าแขนของเธอกําลังจะร่วงจากการถือกล่องในมือของเธอ

 

เมื่อรู้ว่าคุณหนูของเธอชอบเก็บเครื่องประดับและของแวววาวที่เธอเห็นว่าสวยงามในสายตาของเธอมากแค่ไหนไปสู่ก็พร้อมที่จะไปยังคลังสะสมของหลินเสี่ยวเฟยและนําไปเก็บไว้ในที่พักของเธอ

 

ทันใดนั้น หลินเสี่ยวเฟยก็กล่าวขึ้น อย่างไม่คาดคิดว่า “ไม่จําเป็น เจ้ารับไปและแบ่งสิ่งที่อยู่ภายในกล่องระหว่างเจ้ากับคนรับใช้คนอื่นๆ”

 

แม้ว่าพวกเขาจะใช้เวลาร่วมกันในวันนี้ แต่หลินเสี่ยวก็ไม่มีท่าทางที่เร่งรีบและเชื่อใจคนที่เธอเพิ่งพบในวันนี้และรับของขวัญจากเขา

 

ไปสู่ตกตะลึงกับคําสั่งของหญิงสาว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณชายใหญ่ที่ให้บางสิ่งแก่เธอ และนี่ก็เป็นครั้งแรก ที่คุณหนูของเธอตัดสินใจปล่อยของสิ่งนั้นให้กับพวกเธอ แทนที่จะนําไปไว้ไปยังคลังสะสมของเธอ

 

ไปสู่ รู้สึกเหงื่อออกจนไหลลงคอ ขณะที่เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณหนูของเธอจะพูดเช่นนั้น

และออกคําสั่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ที่จะยกสิ่งของมีค่าให้แก่พวกเขา

 

เธอรอสองสามวินาที แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังไม่ได้ยินว่าคุณหนูของเธอ สั่งให้พวกเขาทําอะไรบางอย่าง

 

เมื่อไม่ได้รับคําสั่งเพิ่มเติมจากคุณหนู ไปสู่จึงถอนหายใจด้วยความโล่งอก

 

ทันใดนั้น เธอนึกอะไรบางอย่างได้และกล่าวอย่างประหม่าว่า “คุณหนูข้าลืมบอกคุณหนูว่าครอบครัวของคุณหญิงสองมาถึงแล้ว และนายท่านก็ขอให้คุณหนูไปพบในลานหลักของคฤหาสน์ด้วย”

 

“โอ้ ข้าไม่รู้ว่าพวกเขามีจุดประสงค์อะไรในการมาเยี่ยมครั้งนี้” หลินเสี่ยวเฟยเลิกคิ้ว และยกนิ้วออกจากด้านหลังของเด็กชาย เธอไม่รู้ว่าใครคือครอบครัวของคุณหญิงสอง ที่มาเยือนคฤหาสน์ตระกูลหลิน

 

และเหตุใดจึงต้องการให้เธออยู่ที่นั่นด้วย แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเธอจะได้เห็นใบหน้าและพอจะคาดเดาจุดประสงค์ของพวกเขาได้

 

“แต่ก็ไม่เป็นไร.” หลินเสี่ยวเฟยยิ้มและลุกขึ้นจากที่นั่งที่เธอนั่ง “บอกพวกเขาว่าข้ากําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าและกําลังจะไปที่นั่น”

 

หลังจากที่สาวใช้จากไป หลินเสี่ยวเฟยก็หันไปทางต้เตี้อผ้าของเธอ ทิ้งเด็กที่เปลือยเปล่าซึ่งยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะ

 

หลินเสี่ยวเฟยกําลังหาชุดที่เหมาะเพื่อที่จะสวมใส่ เธอจึงพูดกับเด็กชายที่ยังคงยืนเปลือยกายอยู่หน้าโต๊ะว่า “ถ้าหากเจ้าไม่อยากปวย เจ้าสวมเสื้อผ้าที่ข้าวางไว้ให้บนโต๊ะนั่นซะ”

 

คาเอลไม่ได้พูดอะไร ในขณะที่เขาเอื้อมมือไปจับเสื้อผ้าที่เธอมอบให้เขา เสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงนั้นมันดูนุ่มและน่าสัมผัส เขารู้ว่ามันมีราคาแพงมิใช่น้อย

 

ในขณะเดียวกัน หลินเสี่ยวเฟยไปที่หลังฉากกั้นห้องและเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดสีดําของเธอเป็นชุดสีแดง

 

ชุดที่เธอเลือกดูสดใส และทําให้ผิวขาวซีดของเธอดูเหมือนหยกขาว เธอยังเปลี่ยนทรงผมและปล่อยให้ผมครึ่งหนึ่งพริ้วไสวไปข้างหลังของเธอ ขณะที่ผ้าคลุมที่เธอสวมมาตลอดถูกทิ้งไปด้านข้างแล้ว และเมื่อเธอเดินไปรอบๆ สีหน้าของคาเอลเหมือนคนหายใจไม่ออก เพราะสายตาของเขาจับจ้องมาที่เธอ

 

แม้ว่าเขาจะเป็นแค่เด็ก แต่คาเอลก็รู้ดี ว่าหญิงสาวที่สวยจะต้องมีลักษณะแบบไหน และหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขาก็ดูเป็นมากกว่านั้น และเนื่องจากเธอสวมผ้าคลุมหน้าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ คาเอลไม่เคยเห็นใบหน้าของเธอ ถ้าเธอไม่ถอดมันออก

 

เมื่อสบตากัน หลินเสี่ยวเฟยยิ้มให้เขา และเดินเข้าไปใกล้เพื่อรัดเข็มขัดให้แน่นขึ้น และกล่าวว่า “ตอนนี้เจ้าดูเหมือนมนุษย์ปกติแล้ว”

 

คาเอลจ้องที่เธอและกัดลิ้นของเขา ขณะที่เขากลั้นในสิ่งที่เขาต้องการจะพูด

 

เธอพอใจกับการแสดงออกของคาเอล หลินเสี่ยวเฟยเดินไปที่ประตูและหยุดเพื่อหันมามองที่เด็กชาย และกล่าวว่า “ข้าต้องไปพบคนบางคน อย่าออกไปไหนและอยู่ที่นี้ หากทําไม่ได้ข้ามิอยากจะเสียเงินเพื่อไปเผาที่อื่นอีก”

 

“เจ้าเข้าใจหรือไม่?”

 

คาเอลพยักหน้าช้าๆ ภายใต้ดวงตาที่ดูแวววาว

 

เด็กชายพยักหน้าเพื่อตอบเธอ หลินเสี่ยวเฟยยิ้มกว้างขึ้นในขณะที่เธอคาดหวังว่าการแสดงกําลังจะเริ่มขึ้น ในที่ที่เธอกําลังมุ่งหน้าไป

The Birth of a Villainess

The Birth of a Villainess

Status: Ongoing
กำเนิดนางร้าย The Birth of a Villainess “เจ้าไม่ได้ตัวคนเดียว เราเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรม หากเจ้าเป็นแม่มด ข้าก็จะเป็นพ่อมดของเจ้า” … หลังจากการตายอย่างโหดร้ายของเธอ เสี่ยวเฟยพบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของคุณหนูที่งดงามจากตระกูลหลินผู้สูงศักดิ์ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ เธอเกิดมาพร้อมกับใบหน้าอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เอาชนะใจชายทุกคนและแม้แต่ผู้หญิงก็ต่างอิจฉาในชีวิตที่แล้วของเธอ แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ชายอย่างโง่เขลา และถูกลิขิตให้ตายอย่างเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยน้ำมือของคนที่เธอรัก ในชีวิตและร่างกายใหม่นี้ กลอุบายอันชั่วร้ายและเรื่องอื้อฉาวก็ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แม้จะเกิดใหม่แล้วก็ตาม เธอก็เริ่มทำแบบเดียวกันกับคนเหล่านั้นและจะโหดเหี้ยมต่อผู้ที่คิดต่อต้านเธอ ชายหนุ่มและและหญิงสาวต้องโค้งคำนับ บัลลังก์ทองคำต้องถูกส่งต่อ อาณาจักรจะต้องถูกพิชิตและเผาทำลาย หัวใจต้องถูกแย่งชิง ด้วยยุคอันโหดร้ายเช่นนี้ ผู้คนทำได้เพียงพยายามบังคับและป้องกันตนเองจากอันตราย อย่างไรก็ตาม ใครจะคิดว่าชายที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและเย่อหยิ่งจะเข้ามาในชีวิตของเสี่ยวเฟยอย่างกะทันหัน? และเขายังกระซิบข้างหูของเธออย่างไร้ยางอายว่า “ศัตรูของภรรยาข้าก็คือศัตรูของข้า และความปรารถนาของภรรยาข้าก็คือความปรารถนาของข้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้ายังมีความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งที่มีแต่ภรรยาข้าเท่านั้นที่จะมอบให้แก่ข้าได้” “นั่นคือภรรยาข้าต้องกลายเป็นอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้แก่ข้า” เสี่ยวเฟย: “……”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset