คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 14ใจระส่ำ

เว็บโป๊ปรากฏขึ้นมาเป็นพรืด !

เด็กสาวตาโตเท่าไข่ห่าน วางมือถือคว่ำลงบนเตียงอย่างทำใจไม่ได้ จนกระทั่งสูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ รวบรวมสติอยู่พักหนึ่งจึงได้กล้าหยิบมันมาดูอีกครั้ง

ทั้งภาพนิ่งภาพเคลื่อนไหวอย่างโจ่งแจ้งเต็มไปหมด เธอตกใจมาก ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะเข้าถึงง่ายขนาดนี้

เธอเลือกมาหนึ่งเว็บไซต์ มีหมวดหมู่แยกไว้ชัดเจน ว่าต้องการดูคลิปประเภทไหน

Romantic

เธอเลือกหมวดนั้น

ในคลิปจำลองเหตุการณ์ระหว่างชายหญิงที่ชวนกันมาดินเนอร์ที่บ้าน ได้ใกล้ชิดกัน กอดจูบกันจนเลยเถิดถึงการมีเซ็กส์

เธอเปิดดูมันด้วยใจระส่ำ เรือนกายสาวเกิดอารมณ์กำหนัดกับสิ่งกระตุ้นเร้าเบื้องหน้า กางเกงในชื้นแฉะโดยที่เจ้าของมันไม่รู้ตัว ยิ่งถึงฉากที่ฝ่ายหญิงทำรักให้ฝ่ายชายด้วยปาก ภาพคืนนั้นก็หวนกลับมา

คุณหมอก็ครางอย่างกับจะขาดใจตายเพราะผู้หญิงคนนั้นค่อย ๆ พรมจูบไปทั่วต้นขากำยำด้านใน เสียงครางของฝ่ายชายก็ดังขึ้นราวทรมานเหลือเกิน

แก้วกานดาใจเต้นแรง

จากนั้นเธอค่อยขยับมาที่พวงสวรรค์ มือหนึ่งคลึงเคล้าที่ถุงเนื้อสองลูก ส่วนปากขยับไปจูบที่ท่อนลำยาวเท่ากระบอกไฟฉาย แลบลิ้นออกมาเลียเริ่มจากส่วนหัวสีแดงหยักบาน วนไปรอบคอหยัก พลิ้วลิ้นเร็ว ๆ แล้วอ้าปากกว้างเงยหน้าค่อย ๆ รับมันเข้าไปช้า ๆ

เด็กสาวตาโตเท่าไข่ห่าน ไอ้นั่นมันยาวมากเลยนะ แต่คอของฝ่ายหญิงจะต้องลึกแค่ไหน อมอย่างไรให้มันลึกได้ขนาดนั้น

ฝ่ายชายครางลั่น ยิ่งฝ่ายหญิงขยับปากออกจนสุดความยาวแล้วรับมันเข้าไปจนสุดอีกครั้งเป็นจังหวะ เขายิ่งตัวสั่นเทา และเริ่มขยับมือไปขยุ้มเส้นผมบนศีรษะของเธอแล้วกระชากเข้าหาพลางกระแทกบั้นเด้าใส่ปากเธอให้ยิ่งแรงลึก

เขากระแทกกระทั้นท่อนเนื้อใส่ปากเธอลึกแรงจนเกิดเสียงอ๊อกแอ๊ก เนิ่นนานจนพอใจจึงกระชากมันออกมาจากปากแล้วผลักเธอให้นอนลงบนเตียง ตามลงไปเคล้าคลอ ซุกไซ้ดูดจูบที่ซอกคอแล้วขยับไปประกบจูบแลกลิ้นกับฝ่ายหญิง มือหนึ่งของเขาขยับลงไปขยำเนินเนื้อโหนกนูนแรง ๆ แล้วถูขึ้นถูลง

เด็กสาวหน้าร้อนวูบ…

ภาพใครอีกคนปรากฏแจ่มชัดในความคิด

คุณหมอดุจตะวัน…

แปลกดีที่ใจหนึ่งคิดว่ามันผิดบาป น่าละอาย เขาทำรักอย่างบัดสีในที่โล่งแจ้งแถมยังลวนลามเธออีก แต่อีกความรู้สึกที่ซุกซ่อนอยู่ลึก ๆ กับหวามวาบ

วันนั้นเขาไม่ได้ถึงกับไซ้ แค่พ่นลมหายใจอุ่น ๆ รดลงมา แตะริมฝีปากถากแผ่วหากทำเธอหวามไปหมด ตอนที่เขางับดูด ติ่งหูเบา ๆ เธอยิ่งซาบซ่าน

ตอนนั้นยิ่งดี ตอนที่เขาจูบแล้วสอดลิ้นเข้ามาในปาก ในความตกใจกลับมีความวูบวาบ ริมฝีปากของเขาที่บดเคล้ากับริมฝีปากของเธอมันให้ความรู้สึกรุ่มร้อนบอกไม่ถูก ไหนจะลิ้นที่เลียไล้ซอกซอนแล้วดึงดูดลิ้นของเธออีกเล่า

จูบที่ปาก แต่เสียววาบในช่องท้อง ยิ่งเขาวางมือถูไถบนความเป็นหญิงแม้จะมีกางเกงเนื้อหนากั้นแต่เธอก็ยังรู้สึก

ใช่ เธอซ่านเสียว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจนถึงขั้นเป็นลม…

เกิดคำถามขึ้นในใจ หากเธอไม่เป็นลมเสียก่อนมันจะเกิดอะไรต่อ แล้วจะจบลงที่ตรงไหนนะ

เด็กสาวกลืนน้ำลายลงคอ สลัดศีรษะแรง ๆ เรียกสติ นี่เธอกำลังทำอะไรอยู่ จุดประสงค์คือศึกษาวิธีทำให้คุณหมอพึงพอใจ ไม่ใช่ดูแล้ววูบวาบหวั่นไหวแบบนี้

เอาล่ะ อย่างแรกที่เธอได้เรียนรู้คือหนึ่งในวิธีที่จะปรนเปรอคุณหมอคือการใช้ปากกับอวัยวะเพศชายของเขา เด็กสาวรีบลุกไปหยิบสมุดมาจดเอาไว้

“ ยังไงบ้างนะ ต้องจูบที่ต้นขาอ่อนด้านในก่อนแล้วก็มาจูบที่ตรงนั้น เลียที่ไข่ แล้วก็มาเลียตรงหัว วน ๆ ตรงที่มันหยัก ๆ ดูดมัน แล้วก็เอามันเข้าปาก ” เด็กสาวท่องบ่นสิ่งที่พึ่งได้ยินพร้อมกับจดลงไปราวกับกำลังท่องตำราเรียน

“ แล้วจะเอาเข้าปากยังไงให้ได้ลึกขนาดนั้นเล่า ผู้หญิงคนนั้นเอาเข้าไปหมดได้ยังไงกันนะ ” เธอพึมพำ

“ แค่ทฤษฎีจะรู้ได้ยังไง สงสัยต้องหาอะไรมาลองปฏิบัติจริง ” ว่าพลางใช้สายตาสอดส่องมองหา อะไรดีล่ะจึงจะทดแทนสิ่งนั้นของฝ่ายชาย

ปากกา แปรงสีฟัน ไม่ได้ เล็กไป…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset