คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 16 แตะต้องตัวเอง

จนกระทั่งรุ่งอรุณของอีกวัน

วันนี้คุณแม่บ้านบอกว่าจะต้องออกไปจัดการเกี่ยวกับเรื่องมหาวิทยาลัยให้เรียบร้อย แน่นอนว่ามีคนพาเธอไปทำนู่นทำนี่เสร็จสรรพ กลับมาพร้อมกับเครื่องแบบนักศึกษา แม็กบุ๊ก อุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ชนิดที่ดีที่สุด แพงที่สุด

กว่าจะกลับมาถึงก็เย็นย่ำ หลังมื้อเย็นเธออาบน้ำจัดการตัวเองเรียบร้อย ราวสองทุ่มเธอโทรศัพท์หายายก็พบว่าบ้านของเธอซ่อมแซมเสร็จสรรพ คนพวกนั้นยังซื้อเสื้อผ้าดี ๆ ให้ยายใส่ มีอาหารแช่อยู่เต็มตู้เย็น รอยยิ้มทั้งน้ำตาของยายมันทำให้เธอชื่นใจ ความรู้สึกแย่ ๆ ตอนตั้งต้นลดน้อยถอยลงไปเยอะ

เมื่อวางสายแล้วเธอก็นึกถึงมันขึ้นมาได้อีก ต้องศึกษาวิธีที่จะปรนนิบัติคุณหมอให้ดี ตอนนี้ยังได้มาขนาดนี้ ถ้าทำให้เขาถูกใจจะได้มาอีกเยอะแค่ไหน

เด็กสาวจึงเริ่มเปิดหนังโป๊ดูอีกครั้ง…

เมื่อเปิดดูแล้วเห็นเครื่องเพศชายก็นึกถึงแตงกวาขึ้นมาได้จึงไปหยิบมันออกมาจากตู้เย็นหนึ่งลูกแล้วกลับไปที่เตียง

เธอกดเปิดคลิปดูต่อ มันเริ่มจากที่ฝ่ายชายไซ้ซอกคอฝ่ายหญิงที่แหงนเริ่ดครวญครางอย่างกระสันใคร่ มือใหญ่ของเขาขยำที่หน้าอกของเธอแรง ๆ มือของเธอจึงเลื่อนไปกำท่อนรักของเขาไว้บ้างแล้วสาวขึ้นสาวลง

เด็กสาวใจเต้นแรง เรือนกายเต้นเร่าสนองตอบคลิปเสียว ภาพฝ่ายชายที่กำลังรุกรานฝ่ายหญิงมันทำให้เธอมีอารมณ์ทางเพศ ยิ่งเขาขยับลงมาแทนที่มือที่ขยำสองเต้าด้วยริมฝีปากแล้วดูดกลืนแรง ๆ ฝ่ายหญิงยิ่งครางหนัก

มือน้อยค่อยสอดเลื่อนเข้าไปใต้ชายเสื้อช้า ๆ แล้วลองสัมผัสเต้ากระเปาะน้อยของตัวเองดูบ้างแล้วบีบมันเบา ๆ

“ อาาา ” เธอครวญออกมาเพราะแรงกำหนัดพลุ่งพล่าน ก่อนหน้านั้นเคยสัมผัสตัวเองมาไม่รู้กี่ร้อยพันครั้งแต่ไม่เห็นจะรู้สึกรู้สา แต่พอได้ดูบทรักพวกนี้กลับสร้างแรงกระตุ้นได้อย่างประหลาด

ฝ่ายหญิงเริ่มไต่ต่ำลงมาที่เครื่องเพศฝ่ายชาย แตะลิ้นไล้เบา ๆ แก้วกานดาหยิบแตงกวาขึ้นมาแล้วลองทำบ้าง

ลิ้นของเธอแตะที่ปลายหัวของแตงกวา ไล้ไปเบา ๆ อย่างในคลิป แต่คนที่ยืนแอบมองอยู่นอกห้องเสียววูบราวกับลิ้นนั้นแตะที่ส่วนหัวดุ้นตัวเอง

เด็กบ้านั่นทำอะไร ?!

เขาต้องไปสัมมนาสามวัน แต่จิตใจมันไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเอาเสียเลย มันหิว มันวนเวียนคิดถึงแต่อาหารที่กำลังจะเข้าปากจนกระทั่งวันนี้ต้องกลับมาที่บ้านแล้วเดินมาที่เรือนรับรองที่เธอพักอยู่ ไขกุญแจเข้ามาภายในอย่างเงียบกริบ

แล้วก็มาพบภาพที่ไม่คาดฝัน !

“ อู้ว ” เสียงเด็กนั่นครางอู้อี้เมื่อพยายามยัดแตงกวาเข้าปากให้ลึก ๆ ตามหนังโป๊ที่กำลังตั้งตาดู

ยิ่งเลื่อนลึก คนแอบดูก็ยิ่งแข็ง…

กลีบปากจิ้มลิ้มเลื่อนเข้าออกกับดุ้นแตงกวา เขาแทบจะพุ่งน้ำรักใส่กางเกงเดี๋ยวนั้น

“ แค่ก ๆ ! ” เธอสำลักเพราะพยายามยัดมันเข้าสู่ลำคอลึกเกินไปก่อนรีบคายแตงกวาที่เปียกชุ่มน้ำลายของตัวเองออกมาบนตัก

น้ำลายชุ่มเปียกเคลือบทั่วแตงกวา พาให้คิดถึงน้ำใคร่สาวยามเคลือบหุ้มเอ็นเนื้อแข็งขึงของเขา มันจะแฉะมากแค่ไหน หวานหอมสักเท่าไหร่นะ

เธอตัดสินใจเลิกบทเรียนอมและดูด มาจดจ้องบทรักที่ชายหญิงทั้งคู่กำลังดำเนินอย่างเร่าร้อน โดยไม่รู้เลยว่ามีใครบางคนแอบมองจับจ้องตาไม่กระพริบ

จู่ ๆ ฝ่ายชายก็กระชากเครื่องเพศออกจากปากแล้วกดฝ่ายหญิงลงบนเตียง เขาแตะมือลงกลางรอยแยกพูสาวแล้วรูดขึ้นรูดลงก่อนก้มลงจูบไปทั่วเนินพูอวบไปทั่ว

เด็กสาวเสียววูบในท้องน้อย

ดีไหมนะ โดนจับโดนจูบแบบนั้นจะรู้สึกยังไง

เธอค่อยเอนกายลงนอน สอดมือลงใต้ขอบกางเกงแล้วแตะนิ้วลงที่ของตัวเองบ้าง สะดุ้งเล็ก ๆ เมื่อพบว่ามันแฉะจนเปียกกางเกงใน

นิ้วน้อยกดลงที่เม็ดเสียวแล้วถูขึ้นลงเลียนแบบที่ฝ่ายชายทำกับฝ่ายหญิง หลับตาพริ้ม ครางออกมาเบา ๆ เมื่อพบว่ามันสร้างความเสียวให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset