คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 24 เอากับนิ้วฉันสิ

แก้วกานดากลืนน้ำลายลงคอ เขาแข็งแรงเหลือเกิน ใต้ฝ่ามือของเธอที่ไล้ผ่านสัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อที่แน่นไปหมด คงเพราะเขาชอบออกกำลังกาย

มือน้อยไล้ต่ำลงไปเรื่อย ๆ แต่กลับเว้นกล้ามเนื้อมัดนั้นที่มันโด่เด่ ขยับไปที่ท่อนขากำยำไปยังปลายเท้า

“ ดูเหมือนจะมีที่หนึ่งที่เธอยังไม่ได้ถูนะ แก้วกานดา ” เขาพูดเสียงเข้ม มือน้อยกำแน่น พอกับที่กัดริมฝีปากแน่นข่มความตื่นกลัวและอับอาย

“ มาสิ มาทำมันให้เรียบร้อย เป็นเด็กดีหรือเปล่า ”

“ ค่ะ ” จำใจรับคำก่อนขยับกดสบู่เหลวงลงในอุ้งมือแล้วคว้าหมับไปบนท่อนเนื้อที่ดูเหมือนมันจะยิ่งขยายใหญ่ขึ้นเมื่อถูกสัมผัส

มือของเธอแทบกำไม่รอบ เด็กสาวไล้ถูมันจากส่วนโคนมายังปลาย เนื้อสัมผัสของมันคือส่วนนอกนุ่มนิ่มแต่ภายในกลับแข็งขึง เสมือนจับผ้ากำมะหยี่หุ้มท่อนไม้

เธอเลื่อนลงไปยังถุงเนื้อสองลูกด้านล่าง มันแข็งตึงเหลือเกินยามเธอไล้ผ่าน ก่อนจะวกกลับมาถูด้านบนอีกครั้ง ส่วนหัวแดงก่ำโผล่ออกมามันเบ่งบานคล้ายหัวเห็ด มีน้ำสีใสซึมออกมาตรงรอยผ่า

เด็กสาวไล้นิ้วเบา ๆ ไปที่รอยผ่านั้น เสียงเขาครางลึกอยู่ในลำคอ

เธอกลืนน้ำลายลงคอ เลื่อนมือลงไปกำรอบดุ้นลำแล้วสาวขึ้นสาวลงช้า ๆ ยิ่งทำให้เขาครางหนัก ยิ่งคราง เธอก็ยิ่งชักมันขึ้นลงเร็วขึ้น

หมับ !

จู่ ๆ เขาก็เอื้อมมือมาคว้าข้อมือเธอให้หยุด

“ ฉันจะถูสบู่ให้เธอบ้าง ”

“ มะ… ไม่ต้องหรอกค่ะ หนูทำเองได้ อื้อ… ”

เธอต้องครางออกมาในท้ายประโยคปฏิเสธที่เขาไม่รับฟังใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะมือใหญ่ที่กดสบู่เหลวเอาไว้มันวางแหมะลงบนสองเต้าของเธอแล้วบีบขยำแรง ๆ

มันควรจะเจ็บ แต่ไม่ ยิ่งบีบแรงยิ่งเสียว เจลอาบน้ำลื่น ๆ กับมือแข็งแรงนั่นมันปลุกอารมณ์ของเธอดีแท้

“ คุกเข่าแล้วถ่างขาออก ”

เขาคำรามสั่ง เธอรีบเร่งทำตาม แล้วมือใหญ่ก็ลากไล้ผ่านหน้าท้องลงไปเบื้องล่าง ถูช้อนใต้เนินเนื้อสาว กรีดนิ้วถูบี้กับเม็ดเสียวแรง ๆ

เธอเสียวเหลือเกิน เสียวจนน้ำเยิ้มมือเขาอีกครั้ง…

“ เอากับนิ้วฉันสิ ” เขาสั่ง แล้วตั้งนิ้วชี้กับนิ้วกลางขึ้นมา

“ แต่ว่ามันมีสบู่ หนูกลัวแสบ ” เธอปฏิเสธเพราะเวลาอาบน้ำหลายครั้งเคยถูสบู่ก้อนแล้วฟองเข้าไปตรงหลืบลับ แค่นั้นมันก็ทำให้แสบได้แล้ว

“ อันนี้เป็นเจลอาบน้ำชนิดพิเศษ ไม่แสบ ” เขาตอบ แล้วเร่งเร้าโดยการ เสียบ สองนิ้วเข้าไปในรูน้อย ๆ ของเธอ คราวนี้มันเลื่อนไหลเข้าไปได้ง่ายดายเพราะมีตัวช่วยในการหล่อลื่นทั้งน้ำคาวใคร่และเจลอาบน้ำ

“ อูยย ” เธอครางเมื่อสองนิ้วเลื่อนไหลเข้าไปจนสุด เธอเอื้อมมือไปจับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วโหย่งตัวให้รูน้อยรูดขึ้นลงกับนิ้วของเขาช้า ๆ

ดวงตาคมจับจ้องนิ้วของตัวเองที่ถูกอมรูดด้วยรูรักครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำของเธอมันเยิ้มมือของเขาไปหมด ใบหน้าหวานเหยเกด้วยถูกฤทธิ์สวาทโจมตีอย่างหนัก

เขาขยับไปขบกัดหัวนมเธอเบา ๆ แล้วดูดแรง ๆ เด็กสาวยิ่งเพิ่มแรงขย่มโยกกับนิ้วของเขา ถี่กระชั้นขึ้นเรื่อย ๆ

แต่เขากระชากนิ้วออกมาก่อนที่เธอจะไปถึงฝั่ง…

“ คุณหมอ ทำไมคะ ? ” เธอก้มหน้าลงมาสบตาแล้วถามในเหตุผลที่เขาขัดจังหวะขึ้นสวรรค์ เขาตอบยิ้ม ๆ

“ ล้างตัวแล้วออกไปข้างนอกกัน ”

เธอแอบมุ่นคิ้ว คนบ้า อีกนิดเดียวจะเสร็จแล้วแท้ ๆ

เขาเปิดฝักบัวราดรดไล่ฟองให้ทั้งคู่ หยิบผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่สีขาวมาซับน้ำออกจากตัวเธออย่างทะนุถนอม ตามด้วยตัวของเขาเอง ก่อนช้อนอุ้มเธอเดินออกจากห้องน้ำราวเจ้าชายผู้ใจดีโอบอุ้มเจ้าหญิงอันเป็นที่รักไปสู่เตียงนอนและเข้าสู่ภวังค์นิทราอย่างมีความสุขในอ้อมกอดของกันและกัน

แต่สำหรับดุจตะวันมันไม่ใช่ ราตรีนี้อีกยาวไกล เขาจะเคี่ยวกรำร่ำรักจากเรือนกายสาวสดจนกว่าเธอจะหุบขาไม่ลง !

แก้วกานดาพึ่งจะมีเวลาได้สังเกตสังกาห้องสีขาวนี้ มันกว้างใหญ่กว่าบ้านของเธอด้วยซ้ำ เตียงสีขาวตั้งอยู่ตรงกลาง ขวานั้นปิดม่านสีขาวเอาไว้จึงไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ฝั่งนั้น ส่วนมุมซ้ายที่เขากำลังสาวเท้าพาเธอเดินไปมีเพียงโซฟาตัวใหญ่ตัวเดียวตั้งอยู่

เด็กสาวแปลกใจ ทำไมมีแค่โซฟา ไม่มีโต๊ะวางของ ไม่ยักกะมีทีวี จู่ ๆ ตั้งโซฟาไว้ทำไมตรงนั้น หรือจะเอาไว้อ่านหนังสือ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset