คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 26 เอาฉันสิเด็กน้อย

เธอครางไม่ได้ศัพท์ เมื่อส่ายหนีไม่ได้กลายเป็นแอ่นเด้งเข้าใส่ โหนกเนื้อถูไปบนใบหน้าหล่อเหลา สองมือกดหัวเขาให้ยิ่งจมลึก จังหวะรัวลิ้นกับร่องสาวยิ่งแรงเร็ว ริมฝีปากดูดเม้ม หนวดเคราถูไถไปบนเนื้ออ่อน ทุกสิ่งอย่างมันเร่งเร้าให้เสียวเจียนใจขาด ร่องเนื้อตอดรัดลิ้นเขาตุบ ๆ เป็นสัญญาณบอกว่ากำลังจะถึงฝั่ง

แต่เขาไม่ยอม ถอนใบหน้าที่จมลึกตรงกลางหว่างขาขึ้นมาเฉย ๆ เสียอย่างนั้นแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์

“ อยากเสร็จก็ขย่มเอาเอง ” ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงไปบนโซฟาแล้วจับเธอขึ้นมานั่งซ้อนบนตัก หันหน้าไปทางเดียวกัน

“ นั่งยอง ๆ บนขาฉัน วางเท้าเธอบนต้นขาฉัน ”

เขาคำรามสั่ง เธอทำตามอย่างงก ๆ เงิ่น ๆ ก่อนจะครางเบา ๆ เมื่อโดนเขาสอดใส่มาจากเบื้องล่างช้า ๆ

“ เอนหลังมาพิงแล้วจับต้นขาด้านบนฉันเอาไว้ แล้วขย่มฉัน นั่นแหละ แบบนั้น ซี้ดดด ” เขาสูดปากครางอย่างพอใจเมื่อเธอเรียนรู้ได้ไวเหลือเกิน

“ มองกระจกสิ ”

เด็กสาวมองตามที่เขาบอก ภาพสะท้อนในกระจกยิ่งกระตุ้นเร้าให้ใจระส่ำ

ร่างเล็กของเธอซ้อนอยู่บนร่างใหญ่กำยำในท่านั่งยองโดยเท้าของเธอวางอยู่บนหน้าขาของเขา แต่เอนกายไปด้านหลัง สองมือวางพยุงตัวและช่วยผลักยามที่เธอโยกตัวขึ้นลง สองขาแหวกอ้า รูรักรูดขึ้นรูดลงบนแท่งลำเบ้อเริ่มแน่นรูไปหมด

“ อา ของคุณหมอใหญ่จังเลยค่ะ ” เธอเผลอพูดสิ่งเหล่านี้ออกมาราวไม่ได้สติ ดวงตาจับจ้องเป็นมันอยู่ที่ภาพสะท้อนในกระจก ดุ้นลำใหญ่มันวาวด้วยน้ำใคร่ของเธอ รูน้อยอมมันลงไปแล้วคายออก ขย่มให้จมลึกครั้งแล้วครั้งเล่า

“ ไม่เจ็บแล้วเหรอ ”

“ เจ็บ แต่เสียวค่ะ ”

“ บางครั้งความเจ็บก็ไม่ได้หมายความว่าเลวร้ายเสมอไป จริงไหม ”

“ จะ… จริงค่ะ ” เธอตอบเสียงสั่น สองมือใหญ่สอดใต้รักแร้ของเธอมาขยำนมสองเต้าอย่างแรงจนเนื้อปลิ้นลอดง่ามมือ เขาคำรามชิดใบหูของเธอ

“ เอาฉันสิเด็กน้อย ขย่มฉันให้แตกคารูเธอ ! ”

เสียงนั้นช่างกระตุ้นเร้าก่อนเขาจะเกร็งลิ้นแล้วสอดลึกเข้ามาเลียไล้ใบหูขาว ดูดกัดขบเม้ม กระตุ้นให้ยิ่งเสียวเป็นบ้า ไหนจะภาพสะท้อนจากกระจก ไหนจะเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออีกเล่า

“ ไม่ไหวแล้ว เสียวค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว ” เธอบอกเขาขยับขย่มถี่ขึ้น ๆ จนกระทั่งส่งตัวเองไปสู่จุดสุดยอดพร้อมเสียงครางหวาน

คราวนี้เขาปล่อยให้เธอละเมียดละไมกับมันเสียให้พอ สองมือคลึงเคล้าที่สองเต้าเบา ๆ พร้อมกับที่พรมจูบที่ซอกคอนุ่มเนียน เด็กสาวเคลิบเคลิ้มหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุข

ดีจังเลย…

“ พร้อมหรือยัง ” เขากระซิบถามข้างหู

“ พร้อมอะไรคะ ? ”

“ อีกยกไง ” เขาบอกเบา ๆ ก่อนที่จะสอดแขนเข้าใต้ขาพับของเธอ ดึงให้มันแหวกอ้าออกจากกันแล้วกระทั้นบั้นเด้าเข้าหาเธอจากทางด้านล่างแรงเร็วถี่ยิบ

“ อ๊ายยยย ” เด็กสาวครางราวใจจะขาดเมื่อโดนโจมตีไม่ทันตั้งตัว มองไปที่กระจกเห็นเอ็นเนื้อผลุบเข้าผลุบออกในรูน้อยราวกับกระบอกสูบรถยนต์ที่กำลังขับเคลื่อนโดยมีน้ำใคร่มันวาวเป็นน้ำมันหล่อลื่น สองเต้าเด้งขึ้นลงตามจังหวะกระแทกนั้น

ไม่ไหวแล้ว…

เธอถึงจุดสุดยอดอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เขากระทั้นเข้าหาอีกราวสิบครั้งก็กดสะโพกนิ่ง มือใหญ่จับใบหน้าเธอหันข้างมาก่อนแล้วโน้มลงไปจูบ…

จูบเร่าร้อนในคราวแรกแล้วผ่อนลงเป็นบดเคล้าเบา ๆ ในตอนท้าย เด็กสาวหลับตาพริ้ม เคลิ้มกับจูบหวาน ๆ กำซาบไออุ่นจากแผงอกกว้างและสองแขนแข็งแรงที่โอบกอด

ดวงตะวันก็ไม่ได้ร้อนแรงไปเสียในทุกเวลา บางคราวยังพอมีความอบอุ่นให้ได้ละเมียดละไมอยู่บ้าง…

มันอุ่น มันผ่อนคลาย แม้เขาจะถอนจูบแล้วแต่ก็ยังกอดเธอไว้อย่างนั้น

ความเหน็ดเหนื่อยที่โดนเคี่ยวกรำบทรักผสานกับความง่วงงุนสะสมจากเมื่อวานที่นอนไม่ค่อยหลับ ทำให้เธอเผลอเคลิ้มหลับไปไม่รู้ตัว

เขาที่กอดเธอไว้แล้วเอนหลังหลับตาพริ้มเพราะเหนื่อยไม่แพ้ เมื่อสังเกตว่าอีกฝ่ายไม่ได้พูดอะไรและมีลมหายใจสม่ำเสมอลึกยาวก็ลืมตาชะโงกหน้าไปมอง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset