คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 29 จู่โจม

อีกฟากฝั่งของคนที่กำลังเพลิดเพลินกับการปรนเปรอตน ขณะที่กำลังเร่งมือทั้งในรูและบนเม็ดเสียวจวนจะเสร็จอยู่แล้ว ประตูห้องของเธอก็ถูกเคาะ เด็กสาวรีบผละมือจากกิจกรรมหน้ากระจกทันที

“ คุณแก้วคะ ฉันเองค่ะ แม่บ้านวันเพ็ญ ”

“ ค่ะ แป๊บนึงนะคะ ” เด็กสาวลุกลี้ลุกลนมองหาสิ่งที่จะมาปกปิดร่างกาย แล้วก็เห็นชุดขาวที่เขาถอดของเธอออกแต่มันถูกพับเก็บเรียบร้อยวางไว้ที่ปลายเตียง

ใครพับ คงเป็นคุณแม่บ้านที่เข้ามาเมื่อเช้ากระมัง ?

หารู้ไม่ว่าเป็นคนที่เธอไม่คาดคิดนั่นแหละที่หยิบมันมาพับแล้ววางไว้เสียเรียบร้อย

ไม่ใช่เวลาจะมาสงสัย เธอรีบสวมชุดปกปิดร่างกายแล้วเปิดประตูเพื่อพบคุณแม่บ้าน

“ คุณหมอบอกให้คุณอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนักเรียนแล้วไปพบท่านที่โรงพยาบาลค่ะ คุณอาบน้ำในห้องน้ำได้เลยนะคะ เดี๋ยวฉันจะไปหยิบของใช้ส่วนตัวของคุณมาให้บนนี้ ”

“ ทำไมหนูต้องแต่งชุดนักเรียนไปล่ะคะ หรือว่าจะให้ไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาลแบบที่บอก ” เด็กสาวถามอย่างสงสัย คุณแม่บ้านได้แต่ยิ้ม

“ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คุณเตรียมตัวนะคะ อาบน้ำแล้วจะได้ทานมื้อเช้า อย่าให้คุณหมอต้องรอนาน ”

“ รับทราบค่ะ ”

เด็กสาวรับคำแล้วรีบเข้าไปในห้องน้ำ จัดการธุระส่วนตัวทันทีโดยไม่ได้สานต่ออารมณ์ที่ค้างเติ่งเพราะมัวแต่ตื่นเต้นเรื่องงานพิเศษที่โรงพยาบาล มันจะเป็นอีกลู่ทางที่เธอจะได้หาความรู้จากประสบการณ์จริง แค่ได้หยิบได้จับ ได้เปิดหูเปิดตาว่าเจ้าหน้าที่ทั้งหลายทำงานอย่างไรเท่านั้นก็เป็นกำไรชีวิตแล้ว

เมื่ออาบน้ำแต่งตัวรวบผมอย่างเรียบร้อย รับประทานมื้อเช้าอย่างรีบเร่ง คนขับรถก็พาเธอไปส่งที่โรงพยาบาลของคุณหมอในทันที

คุณพิม เลขาคนเดิมมารับแล้วพาเธอขึ้นลิฟท์ไปส่งที่ชั้นยี่สิบแปด เมื่อเข้าไปในนั้นก็พบว่ามันเป็นห้องชุดที่ตกแต่งเอาไว้อย่างหรูหรา มีห้องทำงานที่มีเอกสารวางอยู่บนโต๊ะส่วนหนึ่ง

“ คุณพิมคะ หนูต้องทำงานในห้องนี้เหรอคะ ” เด็กสาวถามซื่อ ๆ เพราะเข้าใจว่าจะได้ช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล

“ ฉันก็ไม่ทราบค่ะ คิดว่าคุณหมอท่านอาจจะอยากคุยรายละเอียดกับคุณก่อน ”

“ แล้ว… เคยมีนักเรียนก่อนหน้าหนูที่มาฝึกงานที่นี่บ้างไหมคะ ”

“ ไม่มีเลยค่ะ คุณแก้วเป็นคนแรก โดยปกติแล้วที่นี่ไม่รับนักเรียนนักศึกษาฝึกงานหรอกค่ะ เดี๋ยวคุณรอคุณหมอสักครู่นะคะ ท่านติดธุระอยู่ เดี๋ยวคงมา ”

“ ขอบคุณค่ะคุณพิม ”

“ ยินดีค่ะ ” คุณพิมตอบพร้อมรอยยิ้มก่อนจะออกไปแล้วปิดประตู ทิ้งให้แก้วกานดายืนอยู่ลำพังในห้องกว้าง

เด็กสาวกวาดตามองไปทั่ว บนโต๊ะนั้นมีเอกสารวางกองระเกะระกะ จึงคิดเอาเองว่าคุณหมอคงอยากให้ช่วยงานที่เธอสามารถทำได้ ทำความสะอาดห้องก็คือหนึ่งในนั้น

คิดได้ดังนั้นเธอก็เดินไปจัดการมันอย่างคล่องแคล่ว เก็บเอกสารพวกนั้นเรียงกันให้เรียบร้อย

“ อุ๊ย ! ” เด็กสาวร้องขึ้นเมื่อทำปากกากลิ้งตกลงไปที่พื้นก่อนมันจะกลิ้งเข้าใต้โต๊ะ เธอทรุดตัวลงคลานกับพื้น เอื้อมมือเข้าไปคว้าปากกาที่ใต้โต๊ะ ซึ่งท่านั้นทำให้คนหื่นที่พึ่งเดินมาอีกห้องที่คอนเน็คกันอย่างเงียบกริบตาลุกวาว

เธอคลานอยู่บนพื้น ศีรษะมุดเข้าไปใต้โต๊ะ โผล่ออกมาแต่บั้นท้ายที่มีกระโปรงนักเรียนห่อหุ้ม ด้วยความที่ไม่ระวังเพราะคิดว่าอยู่ลำพังเลยก้มและอ้าขาเสียจนกางเกงในโผล่ออกมาให้เห็น

กางเกงในสีขาว ขาวแบบที่เขาชอบ…

กลีบพูเบียดชิดแดงก่ำที่ซ่อนอยู่มันดันอูมออกมาจนเห็นเป็นกลีบ ลำคอของเขาแห้งผากก่อนที่จะเดินเข้าไปทรุดลงนั่ง ซุกใบหน้าลงไปที่บั้นท้ายอวบอิ่ม แหวกกางเกงในออกไปด้านหนึ่งแล้วละเลงลิ้นเลียทั้งกลีบทั้งรูอย่างกระหายหิว

“ ว้าย ! ” เด็กสาวร้องอย่างตกใจเมื่อจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว เธอเอี้ยวคอมามองก่อนจะร้องเรียกคนคนนั้น

“ คุณหมอ ! ”

อีกฝ่ายไม่สนอะไรทั้งนั้น สองมือกำขยำสองลอนสะโพกดึงเข้ามาหา ปากดูด ลิ้นสากรูดเลียจากรูน้อยไปถึงติ่งเสียว เธอตัวสั่นไปหมดเมื่อโดนเล้าโลมถูกจุด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset