คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 31 เป็นเด็กดีของคุณหมอ

เขาอุ้มเธอหันหน้าไปทางกระจก ขยับส่วนหว่างขาให้ไปอยู่ใต้ล่างก๊อกน้ำที่อ่างล้างหน้า ดึงกระโปรงขึ้นจนอยู่เหนือเอวแล้วเปิดน้ำที่ก๊อกเบา ๆ

ด้วยเธออยู่ในท่าอ้าขาแล้วหลังพิงแผ่นอกกำยำ สายน้ำจึงไหลลงมาปะทะกับเม็ดเสียวสาวที่ยื่นออกมาจากกลางกลีบ ที่มันบวมเป่งแดงก่ำ และมันสร้างความเสียวซ่านได้อย่างประหลาด

เธอกัดริมฝีปากเอาไว้แน่น กลัวเขาจะรู้ว่าเธอเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่คิดเหรอว่าผู้จัดเจนอย่างเขาจะไม่รู้

มือใหญ่เอื้อมไปเปิดน้ำให้แรงขึ้นนิด เธอสะท้านกายเยือกแล้วกำข้อมือของเขาเอาไว้แน่น

“ เดี๋ยวฉันล้างข้างในให้ ” เขาพึมพำก่อนจะสอดสองนิ้วเข้าไปในรูของเธอแล้วชักเข้าชักออก สายน้ำยังคงไหลลงมากระทบเม็ดเสียวอย่างซื่อสัตย์ มันทำให้เสียวดีเหลือเกิน

“ อูยยย ” เด็กสาวอดที่จะครางออกมาไม่ได้ เธอจ้องมองภาพที่สะท้อนออกมาจากกระจก สองนิ้วผลุบเข้าผลุบออก สายน้ำไหลหลั่งกระตุ้นเม็ด มือหนึ่งของเขาเลื่อนไปขยำที่ทรวงอกเบา ๆ

สายตาคมกริบวาววับจับจ้องที่ภาพในกระจก ใบหน้าของเธอยามเกิดอารมณ์มันกระตุ้นเร้าให้เขาเงี่ยนเหลือเกิน

เขาจัดการปิดน้ำแล้วจับเธอหันหน้ามาหา สองขาเธอถ่างอ้าอยู่บนเคาน์เตอร์ รูแดงแจ๋ฉ่ำน้ำเปิดอ้ารออยู่ เขาไม่รอช้าจัดการยัดเอ็นเนื้อแข็งขึงของตัวเองเข้าไปอุดรูทันที

“ อื๊อ คุณหมอขา ” เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงหวานกระเส่าทันทีที่โดนรุกราน แถมยังแอ่นเด้งรับจังหวะที่เขากระแทกลงไป ทุกจังหวะมันหนักแน่นล้ำลึก เสียงเนื้อกระแทกกันดังลั่นห้องน้ำ

เขาโผลงไปบดจูบรุนแรงแล้วซอยถี่ยิบ เธอตอดรัดลิ่มลำแน่นหนึบก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่จุดหมายพร้อมกัน

กว่าเขาจะถอนจูบก็เล่นเอาเธอปากเจ่อบวมไปหมด พอ ๆ กับช่วงล่างที่บวมแดงจากการกระแทกเช่นกัน

เขาจับเธอหันไปล้างที่อ่างล้างหน้า แต่คราวนี้คือการล้างจริง ๆ ไม่ได้มีการล้วงควักใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อของเธอเสร็จก็ตามด้วยของเขา ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดอย่างทะนุถนอม แล้วจูงเธอไปยังห้องนอนเล็ก ๆ ที่อยู่ติดกับห้องทำงาน ในนั้นมีทั้งเตียง ชุดโซฟา โทรทัศน์ และโต๊ะรับประทานอาหาร

“ ฉันมีประชุม เธอรอฉันอยู่ที่นี่ เดี๋ยวให้แม่บ้านยกอาหารกับของว่างขึ้นมาให้ ”

“ ขอบคุณค่ะ ว่าแต่งานพิเศษอะไรเหรอคะที่คุณหมออยากให้หนูทำที่โรงพยาบาลนี้ ให้หนูทำความสะอาดก็ได้นะคะ หนูเคยรับจ้างทำความสะอาดตามบ้าน ” เขาจ้องหน้าเธอเขม็ง ก่อนตอบด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าที่ทำให้เธอเสียววูบในช่องท้อง

“ งานของเธอคือรอฉันที่นี่ พอฉันว่างแล้วจะขึ้นมาเอาเธอ หนูน้อย ” ก่อนจะก้มลงมาขบย้ำที่ริมฝีปากเธอแรง ๆ เสียงลมหายใจกระเส่าแล้วถอนหายใจหนัก ๆ ราวกับต้องข่มใจตัวเองเหลือเกิน

“ เธอทำให้ฉันหิวได้ตลอดจริง ๆ ” เขาพึมพำก่อนจะเดินจากไป

เด็กสาวยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น สรุปแล้วงานของเธอไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากการเป็นนางบำเรอสินะ แต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่ชอบนี่ อันที่จริงเธอชอบมันนะ

ชอบมากด้วย…

แม้กระทั่งตอนนี้เครื่องเพศของเธอก็ยังแฉะอยู่เลย

คุณหมอหนุ่มทำให้เด็กสาวไร้เดียงสาใจแตก กลายเป็นแม่เสือน้อย ๆ ที่ร้อนรุ่มหมกมุ่นในราคะตลอดเวลาเสียแล้ว…

แต่เขาก็ไม่ได้มาหาเธออีกเลยจนกระทั่งเวลาหกโมงเย็น เสียงเคาะประตูดังขึ้น เด็กสาวใจเต้นแรงทันทีแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อคนที่เข้ามาไม่ใช่เขา แต่เป็นคนขับรถ

“ คุณหมอให้มาพาคุณแก้วกลับบ้านครับ พอดีท่านติดงาน ”

“ ขอบคุณค่ะ ” เธอตอบสั้น ๆ อย่างผิดหวังก่อนจะกลับบ้านไปอย่างเหงา ๆ

เมื่อไปถึงบ้าน เธอเดินกลับไปที่เรือนรับรอง อาบน้ำอาบท่าแล้ววีดีโอคอลหายาย รอยยิ้มและเสียงหัวเราะเบิกบานอย่างมีความสุขของท่านมันทำให้เธอชุ่มฉ่ำหัวใจ

“ เป็นเด็กดีของคุณหมอนะ ตอบแทนท่าน อย่าให้ท่านต้องผิดหวัง ” นั่นคือคำพูดของยายที่บอกเธอทุกครั้งก่อนที่จะวางสาย

Comment

Options

not work with dark mode
Reset