คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 33 ของเล่นเสียว

“ ไปทำเรื่องสำคัญมา ”

“ ค่ะ ”

เธอตอบสั้น ๆ เพราะรู้ดีว่าอะไรที่เป็น เรื่องสำคัญ นั้นไม่ใช่เธอแน่นอน

“ แล้วฉันก็บังเอิญเห็นว่ามีบางคนนอนแก้ผ้าแล้วช่วยตัวเองอยู่บนเตียง มันเรื่องอะไรกัน เธอถึงได้เงี่ยนตลอดเวลาแบบนั้นล่ะเด็กน้อย ”

เด็กสาวหน้าร้อนวูบ พึ่งนึกได้ว่าตัวเองแก้ผ้าอยู่ !

สองแขนถูกยกขึ้นกอดอกเพื่อบังนมสองเต้า สองขาหนีบเข้ามาแน่นเพื่อปกปิดเนินนูน เขาหัวเราะเบา ๆ

“ ปิดทำไม ฉันเห็นเธอจนหมดแล้ว ”

เธอยังไม่ได้ตอบอะไรทั้งนั้นเพราะรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับห้องที่เขาพึ่งจะพาเข้ามา ไม่ได้สังเกตเลยว่ามีห้องนี้อยู่ด้วย

ในนั้นมีเตียงสี่เสาสีขาวอยู่ตรงกลางห้อง ด้านซ้ายมีตู้กระจกเก็บของ ขวามือเป็นเชือกยาวห้อยระโยงระยางลงมาจากเพดาน

“ ห้องนี้ อะไรกันคะ ” เด็กสาวถามอย่างสงสัย เขายิ้มแล้ววางเธอลงบนเตียง

คลิ๊ก !

เสียงคลิ๊กดังขึ้นที่ข้อมือซ้ายแล้วไปที่ขวาก่อนเธอจะรู้ตัวว่าเสียงนั้นเกิดจากการที่ข้อมือเธอถูกพันธนาการด้วยสายยาวรัดไว้กับเสาเตียงทั้งสอง

“ คุณหมอจะทำอะไรหนูคะ ?! ” เธอถามอย่างตกใจเมื่อเขาขยับลงไปล็อคขาของเธอเข้ากับเสาทั้งสองด้านล่างด้วยเช่นกัน การที่แก้ผ้าแล้วถูกพันธนาการให้นอนอ้าซ่ากางแขนกางขาแบบนี้ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย

หัวใจของเด็กสาวเต้นระส่ำ เธอเคยดูภาพยนตร์มาอยู่บ้างในเรื่องของคนที่มีรสนิยมรุนแรงทางเพศ มีทั้งแบบซาดิสซึ่มที่ชอบให้คู่รักเจ็บปวดและมาโซคิสที่อยากเจ็บปวดเอง

แต่เธอไม่ใช่ทั้งสองแบบ การที่เขาขบกัดกระแทกลำรุนแรงเธอรับได้เพราะมันซ่านเสียว แต่การทรมานกันโดยการมัดหรือโบยตีเธอคงไม่ไหว

“ ฉันเห็นเธอชอบเล่นกับตัวเอง ก็เลยจะหาของเล่นมาให้ ” เขาว่าพลางเดินไปที่ตู้เก็บของแล้วหยิบบางสิ่งออกมา

“ ไม่เอานะคะคุณหมอ ไม่เอา หนูกลัวเจ็บ ! ”

เขาไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เดินอาด ๆ เข้าไปคุกเข่าบนเตียง จัดการกดกรวยสีใสทรงกลมลงไปบนสองเต้า เด็กสาวสะดุ้งเฮือกเมื่อกรวยนั้นมันครอบเต้า ส่วนที่อยู่ตรงหัวนมนั้นมันเริ่มขยับดูดด้วยระบบสุญญากาศเป็นจังหวะเมื่อเขากดรีโมท

“ ปากเธอบอกไม่เอา แต่ดูเหมือนปฏิกิริยาทางร่างกายเธอมันไม่ใช่แบบนั้นนะ ” เขาพูดยิ้ม ๆ พลางขยับลงมาที่เบื้องล่างบ้าง

ในมือเขาถือวัตถุสีขาวที่มันโค้งงอเข้าหากัน ปลายด้านหนึ่งมน เส้นผ่านศูนย์กลางราวนิ้วครึ่ง ด้านในเป็นลายขวาง ส่วนปลายอีกด้านมีรูเล็ก ๆ

เขาสอดด้านมนเข้าในรูเธอช้า ๆ มันถูกหุ้มด้วยยางหนืดชนิดดี สัมผัสนุ่มนิ่ม แต่ภายในแข็งขึง ความงอโค้งทำให้มันครูดเข้ากับจุดเสียวในผนังมดลูกได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอ้ยางลายขวางนั่นมันยิ่งทำให้เธอเสียว

“ อูววว ” เด็กสาวเผลอครางออกมาอย่างทนไม่ไหว เขากดปลายอีกข้างของมันที่เป็นรูกว้างเข้ากับเม็ดเสียวของเธอ ก่อนจะกดรีโมททันที

รูนั้นมันทำงานดูดตอดเม็ดเสียวเธอเป็นจังหวะ พร้อมกับท่อนแท่งที่เสียบอยู่ในรูที่มันสั่นไม่หยุด เด็กสาวแอ่นโหนกขึ้นรองรับความเสียวจนตาพร่า สองเต้าก็ยังคงถูกทรมานจากกรวยดูดนมทั้งสองข้าง

“ อ๊า หมอขา หมอ หนูเสียว ! ” เธอหวีดร้องเมื่อโดนโจมตีจุดเสียวหลายจุดพร้อมกัน สองมือสองเท้าถูกพันธนาการจึงไม่สามารถจิกที่นอนหรือทำอะไรที่สามารถระบายความเสียวได้ เธอหัวหมุนคว้างไปหมด เสียวจนน้ำตาไหลออกปลายหางตา

“ ดีไหม ” เสียงทุ้มเอ่ยถามพร้อมกับถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทีละชิ้นจนเปลือยเปล่า เอ็นใหญ่ดีดผึงออกมาชี้โด่เด่

“ ดี ดีมากเลย หนูเสียวรู เสียวนม เสียวเม็ดไปหมด จะเสร็จแล้ว อู๊ววว ” เธอต้องร้องหนักขึ้นเมื่อจังหวะในการดูดทั้งหัวนม เม็ดเสียว และการสั่นในรูน้อยมันรุนแรงขึ้นเพราะเขาเป็นคนกดรีโมทกำหนดจังหวะเร้าใจนั้น กระทั่งเธอเสร็จสมอารมณ์หมายในเวลาไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ !

เขากดรีโมทผ่อนจังหวะทุกสิ่งอย่างให้เบาลงและหยุดในท้ายที่สุด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset