คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 36 ปลุกด้วยลิ้น

อย่าพลั้งใจไปมากกว่านี้ เธอแค่ของเล่นของเขาที่รอวันเบื่อ อีกอย่างคือตอนนี้เขาดีกับเธอ แต่เจอกันครั้งหน้าจะมาอารมณ์ไหนไม่อาจคาดเดาได้ จำได้ใช่ไหมว่าเขาเคยร้ายกับเธอ เคยฉวยโอกาส เคยคุกคาม เคยแม้กระทั่งยัดไอ้นั่นให้ผู้หญิงคนอื่นกินเย้ยฟ้าท้าดิน ทั้งที่รู้ว่ามีคนแอบมองก็ยังหน้าไม่อายทำมันต่อจนเสร็จ

แต่เขาก็เป็นคนเดียวกับที่ทำให้เธอใจสั่นได้ ทำให้เธอวาบหวามหวั่นไหวและอบอุ่น ทำให้เธอถลำลึกลงไปทุก ๆ วัน

แล้วจะถอนตัวยังไงไหว…

เด็กสาวคิดโน่นคิดนี่ไปเรื่อยเปื่อย แต่สุดท้ายทุกเรื่องที่คิดก็ลงท้ายด้วยใบหน้าดุดันที่มีรอยยิ้มมุมปากกับดวงตาลุ่มลึกของคุณหมอดุจตะวันเสมอ ก่อนเธอจะเข้าสู่ภวังค์แห่งนิทราด้วยรอยยิ้มเปื้อนหน้าอย่างแสนสุข…

ตีห้า

แก้วกานดาลืมตามาเพราะความรู้สึกรุ่มร้อนที่เกิดขึ้นในกายสาว หูแว่วเสียงจ๊วบจ๊าบ เมื่อรวบรวมสติได้ก็พบว่ามันเกิดขึ้นจากตรงกลางระหว่างขา ก้มลงมองก็พบว่ามีใครบางคนกำลังก้มซุกอยู่ตรงนั้น ทั้งดูดทั้งเลียเนินเนื้อของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“ คุณหมอ ” เธอเรียกเสียงกระเส่า เขาตอบรับด้วยการดูดเม็ดเสียวของเธอแรง ๆ ถี่ ๆ สะโพกสวยแอ่นอัดเข้ารับความเสียวจนตาพร่านั้น

“ อื๊อ เสียว จะเสร็จแล้วค่ะ ” แต่เขาไม่ยอมให้เธอเสร็จ ถอนลิ้นออกมา มือซ้ายกดขาซ้ายของเธอให้แนบกับเตียง อีกข้างจับมาพาดไหล่ของเขาก่อนจะเสือกไสเอ็นเนื้อยาวใหญ่เข้าใส่รูน้อยที่ฉ่ำแฉะทั้งน้ำลายและน้ำเธอ

“ อูววว ” เสียงครางประสานเมื่อเขาควงสะโพกให้มันเสียดสีอยู่ในโพรงนุ่ม ดึงออกมาจนหลุดแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ทำซ้ำ ๆ ราวกับจะยั่วเย้าให้เธอคลั่ง แล้วเธอก็คลั่งจริง ๆ

“ หมอขา ” เธอร่ำร้องออดอ้อน เขามองเธอด้วยสายตาหิวกระหาย เด็กสาวไร้เดียงสายามนี้ถูกฉาบย้อมไปด้วยตัณหาราคะที่เขาสอนสั่ง เสพติดสิ่งที่เขามอบให้จนโงหัวไม่ขึ้น

เช่นเดียวกับเขาที่เสพติดเธอ…

ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวานทรมานด้วยอารมณ์กระสันสวาท สองเต้าน้อยกระเพื่อมไหวตามจังหวะที่เขาเสือกไส รูน้อยฉ่ำอ้าแดงแจ๋ที่ตอดตุบ ๆ ยามเขาเอามันออก สองกลีบพูยู่ย่นยามเขาอัดเข้าไปใหม่ เสียงครางอืออาเร่งเร้าเบา ๆ วอนขอให้เขาเมตตา

“ หมอขา อีกนะคะ ”

นั่นมันยั่วเย้าเหลือเกิน

อยากได้ก็จัดให้…

มือหนึ่งเขาดันต้นขาขวาเธอไปจนชิดหน้าอก อีกมือยังกดขาซ้ายให้แบะลงกับเตียงแล้วขยับอัดสะโพกรัวให้ลำเอ็นคว้านลึกในโพรงหนึบถี่ยิบ ท่านี้ทำให้ของเขาเสียดสีกับจุดเสียวของเธอได้มากขึ้น

“ หมอขา หนูจะ อื๊อ… ”

เธอไม่ทันได้พูดจบเพราะเขาก้มลงบดจูบ แลกลิ้นรัดรึงอย่างเร่าร้อนพร้อมกับที่บั้นเด้าซอยถี่แล้วปล่อยน้ำรักในโพรงลึกที่ตอดแน่น

สุขสมจนตาพร่าพราย…

เธอหลับตาพริ้มรับความสุขราวกับล่องลอยอยู่บนปุยเมฆนั้น เขาถอนริมฝีปากจากปากเธอแล้วเลื่อนไปจูบที่เปลือกตาอย่างนุ่มนวล

“ ไปอาบน้ำกัน วันนี้ไปทำงานกับฉันนะแก้ว ” เสียงทุ้มเอ่ยอย่างนุ่มนวลก่อนจะลุกขึ้นแล้วช้อนอุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน เขาอาบน้ำให้ ลูบไล้เธออย่างทะนุถนอม เช่นเดียวกับที่เธอทำให้เขา ก่อนจะจบลงด้วยเซ็กส์อันร้อนเร่า กว่าจะได้แต่งตัว กินมื้อเช้า พร้อมไปทำงานก็เล่นเอาเธอขาอ่อนไปหมด

ความที่ถูกปลุกมาตั้งแต่ตีห้าแล้วเคี่ยวกรำจนเรือนกายรวดร้าว ไม่นานหลังจากที่นั่งบนรถกับเขาเธอก็เผลอหลับไปอย่างรวดเร็ว

คุณหมอที่วันนี้ขับรถเองผินหน้าไปมองแล้วยิ้มพลางเอื้อมมือไปลูบศีรษะเธออย่างอ่อนโยน หากเธอตื่นขึ้นมารับรู้ถึงรอยยิ้มและสัมผัสอันอบอุ่นนั้น หัวใจคงโบยบินไปอีกไกลแสนไกล

รู้สึกตัวอีกทีก็มีความสัมผัสอุ่น ๆ ชื้น ๆ ที่เปลือกตา ลมหายใจอุ่น ๆ ปะทะใบหน้า ลืมตาขึ้นก็พบใบหน้าหล่อเหลากับรอยยิ้มบาง ๆ อยู่ห่างแค่คืบ

“ ตื่นได้แล้ว เด็กขี้เซา ถึงแล้ว ”

“ ถึงไหนคะ ”

“ ถึงโรงพยาบาลไง ” แล้วเขาก็ก้มลงมาประทับจูบบนหน้าผากของเธอเบา ๆ อีกครั้ง แก้มนวลซับสีระเรื่อขึ้นมาทันที

Comment

Options

not work with dark mode
Reset