คลั่งไคล้ใคร่รัก – ตอนที่ 57 69

“ เห็นไหม ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวเลย ” เขาว่าพลางดึงของเล่นพวกนั้นออกจากร่างกายของเธอ หัวนมถูกดูดจนชี้ตั้ง เม็ดเสียวก็บวมเป่งแดงก่ำเช่นกัน

บล็อก !

เสียงเขาดึงดุ้นเสียวออกจากรูของเธอ น้ำรักเยิ้มฉ่ำตามออกมาจนเปื้อนหน้าขาไปหมด

“ แฉะเหลือเกินเด็กดี ฉันขอกินน้ำหวานเธอหน่อยนะ ” เขาพูดพลางจะก้มหน้าลงไป เด็กสาววอนขอบางอย่างที่ทำให้เขาพอใจเหลือเกิน

“ หนูอยากกินของคุณหมอด้วย ”

“ ดี งั้นเราก็ต่างคนต่างกินนะ หกเก้าไง รู้จักไหมเด็กน้อย ” เขาพูดพลางขยับสลับบั้นท้ายหันมาทางปากของเธอแล้วเสือกไสลำใหญ่เข้าไปในปากน้อยที่รอรับอยู่แล้ว ส่วนเขาก้มใบหน้าที่อยู่ตรงโหนกสาวพอดีลงไปละเลงเลียเม็ดเสียวที่นูนเด่นเหนือกลีบอูมที่แบะอ้า

“ อูววว ” เธอครางทั้งที่มีของใหญ่อัดอยู่เต็มปากเมื่อถูกลิ้นร้ายฉกละเลงเร็ว ๆ ทั้งที่พึ่งเสร็จไปเมื่อครู่แท้ ๆ แต่เขาทำให้เธอเสียวซ่านขึ้นมาอีกแล้ว

อยากโดนเขาแทงแรง ๆ ลึก ๆ…

ปากเธอดูดดุบเป็นจังหวะ พยายามกดเพดานเข้ากับเส้นสองสลึงที่เป็นรอยต่อระหว่างหัวและลำเอ็นแบบที่เขาสอนให้ปรนเปรอด้วยปาก

และได้ผลเหลือเกิน ชายหนุ่มครางหนักทั้งที่ดูดเลียโหนกเนินอยู่เต็มปากเต็มคำ ก่อนเขาจะขยับบั้นเด้ากระทั้นใส่ริมฝีปากน้อย ๆ นั้น มันเข้าลึกจนถึงคอหอยจนกระทั่งเธอส่งเสียงอึกอักเพราะอึดอัดแล้วเริ่มผลักสองขาของเขาออก ทำให้เขารู้ตัวว่ามันลึกเกินไปแล้วจึงดึงมันออกมาจากปากให้เธอเป็นอิสระ

“ หมอขา ” เธอร่ำเรียก

“ หืม ”

“ หนูต้องการหมอ อยากให้หมอเข้ามาในตัวหนู ”

เขายิ้มอย่างไม่เชื่อหู เธอร้อนแรงขึ้นทุกเวลาที่ร่วมรักกัน

“ ได้สิ ฉันจะเข้าไปในตัวเธอ จะเอาเธอให้มันลืมโลกไปเลย ” พูดพลางค่อยปลดแขนขาของเธอให้เป็นอิสระแล้วช้อนอุ้มเธอเดินไปที่มุมห้อง คราวนี้เธอไม่ถามอะไรทั้งนั้น ลุ้นด้วยใจระทึกว่าเขาจะบำรุงบำเรอเธอด้วยเทคนิคหรือของเล่นชิ้นไหนอีก

เธอถูกวางลงตรงที่มีเชือกห้อยระโยงระยางที่พึ่งจะรู้ว่ามันมีที่นั่งเป็นหนังหรือผ้านุ่ม ๆ รองอยู่ด้านล่างคล้ายชิงช้า แต่สองขาถูกรั้งให้แหวกอ้าและพาดอยู่บนเชือกเส้นที่สูงกว่า สองมือของเธอถูกมัดเหนือศีรษะ ช่วงสะโพกและหว่างขาของเธออยู่ในระดับเดียวกับหว่างขาของเขาพอดิบพอดี

เขาจ้องมองเธอตาเป็นมัน ท่านี้มันกระตุ้นเร้าให้ยิ่งคลั่งหนัก เธอที่นั่งแหวกขาอ้ากว้าง สองมือที่ชูขึ้นรวบมัดทำให้ทรวงอกอิ่มเบียดชิดและชูชันท้าทาย รูน้อยสีแดงก่ำฉ่ำวาวเหลือเกิน

“ พร้อมหรือยัง ”

“ พร้อมที่สุดค่ะ ” เธอตอบเสียงพร่า แล้วเขาก็ขยับมาเข้ามาใกล้พร้อมกับเสียบเอ็นเนื้อใหญ่เข้าไปในรูน้อยของเธอทีเดียวมิดลำ

เสียงครางดังขึ้นเมื่อสอดสวม และยิ่งดังหนักขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเขากระทั้นบั้นเด้าเข้าหา เพราะที่นั่งนั้นมันเหมือนชิงช้าที่เมื่อโดนกระแทกก็เด้งไป แต่ก็แกว่งกลับมาตามแรงโน้มถ่วง แล้วก็โดนกระแทกกลับไปอีกอยู่เช่นนั้น

ลึก แรง ตื่นเต้นไปหมด…

เสียวจนน้ำใคร่หลั่งนองฉ่ำ สองมือที่ถูกพันธนาการเหนือศีรษะมันเจ็บนิด ๆ แต่กลับทำให้ยิ่งซาบซ่านทวีคูณ

“ หมอขา หนูจะเสร็จแล้ว ”

“ พร้อมกันนะ ” เขาตอบสั้น ๆ แล้วก้มลงไปบีบแล้วกัดหัวนมเธอเบา ๆ ประคองช้อนสะโพกของเธอเอาไว้แล้วซอยถี่ยิบก่อนกดสะโพกนิ่ง น้ำรักฉีดพล่านอยู่ภายใน

เธอเสร็จสองครั้งในระยะเวลาไม่ถึงสองนาที ช่องรักดูดเค้นน้ำรักของเขาออกจนหมดสิ้น

เด็กสาวแทบจะหมดเรี่ยวแรง อ่อนระโหยไปหมดเมื่อเขาปลดเธอให้เป็นอิสระแล้วช้อนอุ้มพาไปอาบน้ำ เธอหลับคาอกตอนที่เขายังถูสบู่ให้ด้วยซ้ำ

เพราะเคลิ้มหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนเลยไม่ได้รับรู้ถึงการซับเช็ดเบา ๆ ด้วยผ้าขนหนูแล้วจูบไปบนหน้าผากเธออย่างทะนุถนอมเมื่อเขาวางเธอบนเตียง ก่อนจะเดินจากไป

***

เที่ยงคืนครึ่ง

แก้วกานดารู้สึกตัวอีกเพราะลำคอแห้งผาก หิวน้ำเหลือเกิน

เธอลุกขึ้นไปหยิบน้ำในตู้เย็นมาดื่มและพบว่าไอ้ที่หิวไม่ใช่แค่น้ำเสียแล้ว คงเพราะใช้เรี่ยวแรงมากในการประกอบกิจกรรมรักกับเขา

Comment

Options

not work with dark mode
Reset