คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก – ตอนที่ 20 กำหราบไปสามอย่างง่ายดาย

เมื่อมิสซิสเอ็มเห็นวิลเลี่ยมออกอาการรุนแรงเธอก็รีบถอยออกไป บิล เทิร์นเนอร์ผู้ช่วยส่วนตัวและบอดี้การ์ดรีบตะโกนว่า: “หยุดนะวิลเลี่ยมวางบอนด์ลง”

หลังจากพูดจบเขาก็แตะเอวจับกล็อคไว้ในฝ่ามือและกำลังจะชี้ไปที่วิลเลี่ยม

วิลเลี่ยมเพิ่งเห็นทักษะการต่อสู้ของเอเจนท์และหน่วยรบพิเศษมากมายในความคิดของเขาตอนนี้เขาคุ้นเคยกับการเคลื่อนไหวของเอเจนท์ที่ได้รับการฝึกฝนเหล่านี้แล้ว เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวของบิว เขาก็รู้ว่าหมอนั่นต้องการชี้ไปที่เขาด้วยกล็อคโดยไม่สนมือขวาของเขา เขาแตะกุญแจในกระเป๋าอย่างรวดเร็วมือจิตของพ่อมดและโยนมันไปที่ข้อมือขวาของบิล

โชคดีที่วิลเลี่ยมยังคงมีความสงสัยเกี่ยวกับโลกของปถุชนอยู่ในใจ เขารู้ว่าตอนนี้บิลไม่ใช่ศัตรูของเขาเขาจึงใช้หัวกุญแจแทนปลายกุญแจ มิฉะนั้นข้อมือของเขาคงจะถูกตัดทิ้ง

บิลรู้สึกได้เพียงแสงสีขาวแวบหนึ่งและความเจ็บปวดอย่างรุนแรงก็มาจากข้อมือขวาของเขาเขาอุทานเขาที่จับปืน Glock ไว้ชาและแล้ว Glock ก็ล่วงลงพื้น

บอดี้การ์ดสองคนที่ประตูได้ยินเสียงจึงผลักประตูที่ขวางพร้อมปืนที่อยู่ในมือ พวกเขาเห็นวิลเลี่ยมยกบอนด์อยู่ในมือก็คิดจะยิง

ก่อนที่พวกเขาจะรอให้ปืนล็อกที่อยู่ปลดออก เมื่อเผชิญหน้ากับวิลเลี่ยมเขารู้สึกเจ็บที่ข้อมือทันที แล้วพวกเขาก็คลายมือที่ถือปืน แล้วปืนก็ตกลงพื้น มีเสียงกริ๊งดึงขึ้นจากพื้น

บอนด์ที่วิลเลี่ยมหิ้วอยู่รีบตะโกน

“หยุด หยุดก่อน หยุดทุกอย่าง หยุดทุกอย่างเดี๋ยวนี้ ผมสบายดี ฮันท์ สตีฟ ผมสบายดี วิลเลี่ยมใจเย็นๆ”

วิลเลี่ยมพูดด้วยความโกรธ: “คุณวิญญาณแสง ผมจำคุณได้ คุณเป็นคนฆ่าตาของผม” หลังจากพูดเสร็จวิลเลี่ยมก็จับคอของบอร์นยกลอยขึ้นด้วยมือขวาของเขาความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขาน่าทึ่งมากเวทมนตร์จักรวาลของ Karma-Taj ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางกายของเขาตลอดเวลา ตอนนี้เขาสามารถยกน้ำหนัก 200 กิโลกรัมได้อย่างง่ายดายด้วยมือเดียว มันง่ายเกินไปที่จะบีบคอคนด้วยมือของเขา

 

เมื่อเห็นว่าวิลเลี่ยมต้องการที่จะฆ่าบอนด์ บิลจึงอยากโน้มตัวไปหยิบปืนกล็อค17 แต่ก่อนที่เขาจะโค้งตัววิลเลี่ยมดึงเข็มขัดที่เอวออกและคว้ากล็อค 17 เอาไว้ได้

เข็มขัดนี้สร้างโดยวิลเลี่ยมเอง เข็มขัดยาว 1 เมตรเมื่อแกว่งยาวได้ 4 เมตร ตัวมันไม่สามารถแส้ได้ แต่เขาสามารถปลอมมันให้เป็นแส้ได้โดยใช้หัตถ์จอมเวท ทำให้คนคิดว่าเขาเก่งมากในการใช้แส้ – วิปปิ้ง ลองคิดดูว่านี่เป็นหัตถ์จอมเวทในโลกจอมเวทมาร์เวล ไม่มีใครในโลกนี้ที่รู้จักเวทมนตร์ยกเว้นวิลเลี่ยมและคาถาล่องหนบางอย่างสามารถปลอมตัวได้

ทันทีที่วิลเลี่ยมคว่ำมือแส้จะกลับไปที่เอวของวิลเลี่ยมโดยอัตโนมัติ ทันทีที่เข็มขัดหดตัวมาเขาก็จับปืนกล็อค 17 ได้

ตอนนี้วิลเลี่ยมมีประสบการณ์มากมายในการใช้ปืนต่างๆ ในความคิดของเขาและเขาไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรมากนักหลังจากอ่านมันในใจ เขาก็เปิดการรับประสบการณ์ใช้ปืน-ไรเฟิลด้วยมือซ้ายด้วยมือข้างเดียวและ ชี้ไปที่บอดี้การ์ดสองคนที่ประตู

“เตะกล็อค 17 ที่พื้นออกไปช้าๆ”

บอดี้การ์ดทั้งสองเล็งไปที่อาวุธและไม่กล้าขยับพวกเขาเห็นว่าตอนนี้วิลเลี่ยมสามารถบรรจุกระสุญด้วยมือเดียวได้ก็รู้ว่าวิลเลี่ยมเทพมาก ทำได้แต่ปฏิบัติตามคำสั่งของวิลเลี่ยมอย่างซื่อสัตย์

บอดี้การ์ดสองคนที่ประตูเตะอาวุธของพวกเขาออกไป เดินอย่างเชื่อฟังไปเบื้องหน้ามิสซิสเอ็มเพื่อปกป้องเธอ วิลเลี่ยมก็สงบลงในเวลานี้เขาไม่ต้องการรุกรานมิสซิสเอ็มมากเกินไป เขาจึงถอนมือซ้ายออก จากในนิตยสารอาวุธชนิดนี้เป็นหนึ่งในอาวุธซีดานขว้างอาวุธซ้ายของเขาผ่อนคลายและพูดกับบอนด์:

“แนชคุณคือแนชที่ไร้วิญญาณ คุณควรจะบอกผมดีกว่าว่าตาของผมจากไปได้อย่างไร ไม่งั้นผมจะหักคอคุณ”

บอนด์ได้ยินวิลเลี่ยมพูดชื่อเดิมของเขาก็รู้ว่าวิลเลี่ยมจำเขาได้จริงๆ สีหน้าของเขาดูมืดมนและพูดอย่างช่วยไม่ได้: “ผมขอโทษวิลเลี่ยม การตายของเฮนรี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมอย่างแท้จริง ถ้าเธอจะฆ่าฉันตอนนี้เพื่อแก้แค้นให้คุณตาของเธอ ฉันก็ไม่มีอะไรจะพูดอีก..”

“เดี๋ยวก่อนวิลเลี่ยม”

มิสซิสเอ็มที่เห็นว่าวิลเลี่ยมปราบผู้คุ้มกันของเธอเสียอยู่หมัดเท่านั้น ถึงกับโยนอาวุธในมือออกไปด้วย เมื่อรู้ว่าวิลเลี่ยมไม่ต้องการทำร้ายเธอ เธอจึงรีบอธิบาย

“วิลเลี่ยมตาของเธอถูกใครบางคนทรยศ เขาถูกเอริค 006 หักหลังเมื่อสิบกว่าปีก่อน เฮนรี่โดนกระสุนแฉลบเข้าปอดตอนที่ 007 พาถอยแต่เขาปกปิดไว้จนเขาตายจากการติดเชื้อ ไม่เช่นนั้นเธอจะไม่ได้เห็นเฮนรี่เป็นคนสุดท้ายในลอนดอน วิลเลี่ยมนี่ไม่ใช่ความผิดของบอนด์ “

006 ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่อีริค บูส ตาสีทองเหรอฉันเกิดใหม่ในโลกแบบไหนกันแน่?

ตามความจำของเขาเขาได้ยินการสนทนาระหว่างตากับย่าของเขานอกวอร์ดเมื่อตาของเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ยายเกลียดผู้ชายที่ชื่อแนช แต่ตาของเขาบอกว่าอย่าตำหนิแนชมันเป็นอุบัติเหตุ

ตอนนั้นวิลเลี่ยมยังเด็กและรู้เพียงว่าการตายของตาของเขาเกี่ยวข้องกับชายที่ชื่อแนช วันนี้เขาจำมันได้และเชื่อมโยงได้ ทันทีที่วิลเลี่ยมรู้ว่าบอร์นเป็นคนฆ่าตาของเขา เขาก็ไม่อาจปล่อยให้บอนด์มีชีวิตอยู่ต่อ…

แม้ว่าวิญญาณของวิลเลี่ยมและเฉินม่อจะรวมอยู่ในร่างกายของเขาอย่างสมบูรณ์จากประโยคนี้ก่อนที่เขาจะฟื้นขึ้นจากตายมันก็จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับเขา แต่ความทรงจำและอารมณ์ของเดิมๆ ของเขาไม่ได้หายไป เขายอมรับความทรงจำและอารมณ์ของวิลเลี่ยมอย่างสมบูรณ์ สำหรับการตายของตาของเขา คนผู้นี้แค่อยากจะฆ่ามันด้วยตัวเอง

วิลเลี่ยมครุ่นคิดเกี่ยวกับความทรงจำในใจของเขา เนื่องจากตาของเขาไม่ได้เกลียดบอนด์ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตนั่นก็หมายความว่ามันก็เหมือนกับที่มิสซิสเอ็มพูดอย่างแน่นอน วิลเลี่ยมวางบอนด์ลงพลางพูดกับเขาว่า “บอกผมสิคุณได้ฆ่าชายคนนั้นที่ชื่อเอริคแล้วน่ะวิญญาณแสง ไม่งั้นก็บอกผมว่า ผมจะพบเขาได้ที่ไหน “

บอนด์ลูบคอของเขา ตอนนี้เขารู้สึกจริงๆ ว่าวิลเลี่ยมอยากจะบีบคอเขา เขาสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของมือของวิลเลี่ยม บอนด์คิดไม่ถึงว่าวิลเลี่ยมที่อายุเพียง 19 ปีจะปราบเขาได้ด้วย สิ่งนี้ทำให้เขาประหลาดใจจริงๆ โชคดีที่วิลเลี่ยมใจเย็นและมีเหตุผล ไม่เช่นนั้นเขาก็กลัวว่าวิลเลี่ยมคงจะขยี้คอของเขาไปแล้ว

“ไม่ต้องห่วงวิลเลี่ยม ผมได้แก้แค้นให้เฮนรี่เป็นการส่วนตัวเมื่อ 5 ปีก่อนแล้ว เอริคตายต่อหน้าผม 144กับผมเฝ้าดูเขาจนหมดลมหายใจ” บอนด์ให้ความมั่นใจกับวิลเลี่ยม

มิสซิสเอ็มฟื้นสีหน้าเรียบเฉยและพูดกับวิลเลี่ยม

“แม้ว่าจะมีความเข้าใจผิดอยู่บ้าง และดูเหมือนว่าเราจะได้ข้อยุติแล้ว แต่…”

หลังจากดูการแสดงออกของวิลเลี่ยม มิสซิสเอ็มที่เห็นว่าวิลเลี่ยมสงบก็พูดว่า:

 

“สำหรับเธอวิลเลี่ยม ดูเหมือนว่าเฮนรี่ตาของเธอไม่ได้ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับของ MI6 เขาทิ้งหลายสิ่งหลายอย่างไว้ให้เธอ ฝึกฝนเธออย่างลับๆ ไม่เช่นนั้นจะไม่มีอะไรในไฟล์ธรรมดาที่แสดงว่าคุณมีทักษะที่ดีเช่นนี้ สิ่งที่น่าเกลียดที่สุดคือเธอปกปิดมันมาสิบปี เธอเป็นวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ที่ปลอมตัวได้ดีจริงๆคู่ควรกับการเป็นผู้สืบทอดของเฮนรี่ นายจิ้งจอกเฒ่าตัวนั้น “

หลังจากพูดคุยกันดวงตาของมิสซิสเอ็มก็โกรธ แหงอยู่แล้วเธอสงสัยว่าตาของเขาสอนทักษะให้วิลเลี่ยม แม้แต่เฮนรี่ก็อาจทิ้งความรู้มากมายในเรื่องนี้ไว้บนกระดาษเพื่อส่งต่อไปยังวิลเลี่ยม มิฉะนั้นจะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ได้อย่างไร โชว์ของวิลเลี่ยมในตอนนี้น่าทึ่งมาก

นี่ถือเป็นการละเมิดกฎและข้อบังคับของสำนักข่าวกรองทหารอย่างร้ายแรง หากเฮนรี่ยังมีชีวิตอยู่เธอจะจับเฮนรี่คนนั้นเข้าคุกแน่นอน

 

========================

คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก

คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก

Status: Ongoing
อ่านนิยาย คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลกเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานเป็นสายลับในโลกหนังสายลับเช่น 007 คู่ขนานกับระบบจักรวาล Marvel กลายเป็นคนรวย อาศัยอยู่ในปราสาท ยอดคนที่โด่งดังไปทั่วโลก

Comment

Options

not work with dark mode
Reset