คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก – ตอนที่ 37

วิลเลี่ยมไอ้หมอนี่มัดคริสต์มาสกับกันเนอร์ไว้ทางขวาสุดแล้วคนที่ไกลที่สุดคือคริสต์มาสตามด้วยกันเนอร์ถัดมาก็หยินหยางโทลโรดซีซาร์และสุดท้ายบาร์นีย์

 

วิลเลี่ยมเลือกยิงตามลําดับของคนที่เขามัดไว้ไม่กี่วินาทีก่อนจะยิง เขานึกถึงเรื่องเมื่อคืน…เขาฝึก

 

เทคนิคการขว้างมีดของบลูส์อายตัวร้ายใน Marvel เพราะต้องยอมใจในเทคนิคฝีมือและการตัดสินใจขั้นสูงในช่วงที่เขาแข็งแกร่งที่สุดของนายหัวเป้าคนนี้ เขาฝึกเทคนิคนี้ร่วมกับหัตถ์จอมเวทย์ตลอดทั้งคืน วันนี้เขาก็เลยได้ฤกษ์เขาขว้างเข็มยาสลบปักตรงคอของคริสต์มาสและกันเนอร์ แต่วิลเลี่ยมยังเป็นมือใหม่คนนี้ใช้ยาน้อยเกินไป คืนนี้เป็นคืนเดือนมีดในป่าจึงไม่มีสมาชิกทีมโคตรมหากาฬคนใดเห็นเข็มฉีดยาชาของเขาบนคอของคริสต์มาสกับกันเนอร์

 

นอกจากนี้สมาชิกของทีมโคตรมหากาฬเคยอยู่ลอนดอนมาก่อนเลยไม่ได้สวมเสื้อเกราะเมื่อกระสุนปืนของวิลเลี่ยมเจาะเข้าใส่ต้นไม้ทหารผ่านศึกเหล่านี้จึงคิดว่าเป็นกระสุนที่เจาะเข้าไปในกลางลําตัวของคริสต์มาสกับกันเนอร์

 

อันที่จริงพวกเขาต่างก็มัวแต่หวาดผวากับการยิงอย่างกะทันหันของวิลเลี่ยม พอเห็นเพื่อนร่วมทีมแน่นิ่งไม่ไหวติง พวกเขาก็คิดว่าเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาโดนวิลเลี่ยมฆ่าบวกกับใจที่สลายเข้าไปอีก ความใจเย็นต่างๆ ที่เคยมีก็ไม่เหลือหลอ

 

กันเนอร์ส่ายหัวอย่างงุนงงและพูดว่า “พวกเราลงนรกกันหมดแล้วหรอ. อนิจจากรุไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อยู่กับเมิงในนรก”

 

“เชี่ยเอ้ย เมิงสิไปนรกไอ้กันเนอร์ ดีจังที่แกกับคริสต์มาสยังไม่ตาย ฉันคิดว่าเราทุกคนจะได้เจอยมบาลแล้ว” ซีซาร์ด่ากราดใส่กันเนอร์และพูดว่า “พระเจ้าอวยพร ขอบคุณพระเจ้าสําหรับความเมตตาของนาย ที่ทําให้พวกเรามีชีวิตอยู่”

 

“ผมต่างหากที่คุณควรจะขอบคุณ ซีซาร์”

 

ขณะนี้วิลเลี่ยมเดินไปที่ด้านข้างของบาร์นีย์หยิบเทปบันทึกเสียงขนาดเล็กออกจากตัวเขาเปิดเครื่องบันทึกเทปและฟังข้อมูลของบาร์นีย์เกี่ยวกับมิสเตอร์เชิร์ชพยักหน้าอย่างมีความสุขกับสิ่งที่บาร์นีย์พูด เขาเลยว่า “เครื่องบันทึกเทปนี้ดีมากมันชัดเจนมาก และบาร์นีย์สิ่งที่คุณพูดถูกต้องชัดเจนและรวดเร็วมากเลยนะ ดูเหมือนว่าคงต้องจับมือคุณไว้บาร์นีย์ผมนี่อย่างชอบคุณเลยฮ่าๆ”

 

วิลเลี่ยมเก็บเทปบันทึกเสียง แล้วเดินไปทางคริสต์มาสหยิบมีดออกมาและตัดเชือกให้กับคริสต์มาส

 

จากนั้นเขาก็หยิบข้อมูลของคนกลุ่มนี้ในรถเดินไปที่กันเนอร์และพูดว่า : ” พวก!! ฉันมีรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับพวกคุณไม่มีใครรอดสักคน กันเนอร์นี้เป็นของคุณ” หลังจากที่ หยิบเอกสารและโยนมันไปที่เท้าของกันเนอร์ ต่อมาเขาเดินไปหาหยินหยางแล้วพูดว่า “นี่ของคุณ”

 

“นี่โทลโรดของคุณ”

 

“ส่วนนี่ซีซาร์ของคุณ”

 

“เอาล่ะ บาร์นีย์ของคุณ ไม่คิดว่าคุณจะมีลูกสาวที่สวยงามแบบนี้ถึง 3 คน บาร์นีย์ดูสิพวกเขาว้าวพวกเขาเป็นนางฟ้าจริงๆบางทีคุณอาจจะกลายเป็นคุณพ่อตาระดับโลกหลังจากผ่านไปสิบปีเป็นพ่อตาของผู้คน” ไฟล์อยู่ที่เท้าของบาร์นีย์

 

” หากคุณมีคําถามอะไรก็ไปถามคริสต์มาสได้บาร์นีย์แต่คุณไม่ควรบอกคนอื่นจะดีกว่า คุณคงไม่อยากให้สมาชิกในทีมของคุณเดือดร้อนบาร์นีย์” วิลเลี่ยมมองเข้าไปในดวงตาของบาร์นีย์

 

”แน่นอนฉันสัญญาว่ามีเพียงฉันกับคริสต์มาสเท่านั้นที่จะรู้” บาร์นีย์ให้สัญญาอย่างรวดเร็ว

 

“เอาอย่างนี้ดีกว่าบาร์นีย์ คุณเป็นหนี้ฉัน 6 ปีวิตใช่มั้ยเพื่อน?” วิลเลี่ยมพูดกับบาร์นีย์

 

บาร์นีย์ครุ่นคิดสักพักแล้วพยักหน้า: ”ครับท่าน แม้ว่าเราจะฝืนใจอยู่สักหน่อย แต่ผลที่ได้ก็ดีผมเป็นหนี้คุณ 6 ชีวิตและจะตอบแทนคุณ คุณสามารถเรียกหาเราได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

“นั่นเป็นเรื่องดีเลยถ้าบาร์นีย์ นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการผมจะติดต่อไปหาเจ้าของร้านที่คุณไปสักประจําชื่ออะไรนะทูลใช้ไหม.. ผมได้ยินมาว่าเขามีทักษะการสักและการขว้างมีดที่ดีผมว่าถ้ามีโอกาสจะขอให้เขาสักให้ผมสักหน่อย แต่ผมต้องรอให้ผมคิดได้ว่าจะได้สักรูปอะไรดี.. แล้วเอาล่ะบาร์นีย์ลาก่อนครับ..”

 

วิลเลี่ยมมองไปที่คริสต์มาสในขณะที่เขายังดึงเชือกอยู่และเมื่อเขามองไปที่ศีรษะโล้นของคริสต์มาสเขาก็รู้สึกว่ามันดูเขียวๆอยู่เล็กน้อยบนศีรษะนั้น

 

เขาพูดกับคริสต์มาสว่า “เฮ้พวก! ผมยังต้องบอกคุณบางอย่าง แต่ผมกลัวว่าคุณจะรับไม่ได้”

 

คริสต์มาสตะลึง! “อะไร..? ฉันจะยอมรับอะไรไม่ได้อีก นี่ฉันตายไปแล้วครั้งหนึ่งมีอะไรต้องกลัว”

 

วิลเลี่ยมมองไปที่หัวล้านๆ ของคริสต์มาสพลางพยักหน้า : “พวกในโปรไฟล์ของผมแฟนของคุณเหมือนจะนอกใจคุณคริสต์มาสเสียใจด้วยนะ”

 

หลังจากได้ยินคํานี้ซีซาร์ก็ตระโกนเสียงดัง : “ให้ฉันพูดนะพวกฉันพูดว่าฉันรู้ว่าแฟนไฟหน้าใหญ่เบิ้มของคริสต์มาสเชื่อถือไม่ได้ ล่าสุดที่ฉันอยู่ในบาร์ที่ฉันก็เพิ่งบอกคริสต์มาส แต่มันไม่เชื่อเลย”

 

บาร์นีย์รีบพูด “หุบปากน่าซีซาร์นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่อง

 

เมื่อเห็นว่าคริสต์มาสได้ออกจากต้นไม้ไปแล้ววิลเลี่ยมจึงพูดกับผู้คนในทีมโคตรมหากาฬว่า “โอเคพวก ผมจะไปก่อนส่วนคุณจะไปลอนดอนได้อย่างไร ผมขอแนะนําให้คุณวิ่งไปเอาจะได้ออกกําลังกายกันทุกคน ทุกอย่างอยู่ในกระเป๋าใบนี้แล้ว เพราะงั้น. ทีมโคตรมหากาฬลาก่อน..”

 

หลังจากพูดเสร็จวิลเลี่ยมก็ทิ้งกระเป๋าลงที่พื้นแล้วขับรถกลับลอนดอน

 

เมื่อวิลเลี่ยมจากไปคริสต์มาสก็เจอมีดเขาจึงเดินไปปลดกันเนอร์แล้วทั้งสองก็แยกกันปลดเพื่อนร่วมทีม

 

หลังจาก 6 คนถูมือและเท้าที่แทบจะเป็นอัมพาตเอาอาวุธและอุปกรณ์ของพวกเขาแต่ละคน … นายมองฉัน ฉันมองนายทุกคนเงียบกริบ

 

ในที่สุดซีซาร์ก็ทนไม่ไหวและพูดขึ้นก่อนว่า “ไอ้บ้านนานแค่ไหนแล้วที่เราไม่อายขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้ว ฉันจําไม่ได้ว่ากี่ปีแล้วที่ฉันไม่ได้ล้มไม่เป็นท่าขนาดนี้ ไอ้บ้าเมื่อกี้นั่นเป็นใครวะ ฉันไม่อยากเจอหมอนั่นอีกแล้ว”

 

บาร์นีย์ที่หดหูใจอยากสูบซิการ์ แต่เขาแตะกระเป๋าของเขาแล้วรู้สึกว่างเปล่า : “ไอ้เวรนั่นเอาไฟแช็กซิปโปกับซิการ์ของฉันไป แม่ม มันยังแช่งลูกสาวของฉันกับฉันอีก” 

 

หยินหยางพูดด้วยความโกรธ : ” พวก ถึงเวลาพูดถึงไฟแช็คแล้วต่อไปเราจะเอาคืนแน่”

 

กันเนอร์ด: “ไอ้ห่านั่นเป็นใครกัน บอกมาดี้ กรูจะตีแม่งด้วยด้ามปืน เวรนี่แทงเข็มฉีดยาสลบเข้าไปในหลอดลมกรู” หลังจากพูดจบเขาก็เอามือแตะคอที่มีเลือดออก

 

โทลโรดก็ว่า : “เราควรจะขอบคุณไอ้หมอนี่ ที่แม่งไม่ค่อยคุ้นเคยกับเส้นเลือดและปริมาณของยาสลบ ไม่งั้นแกกับคริสต์มาสคงไม่ได้ตื่นขึ้นมาเร็วแบบนี้แน่ ถึงขนาดบอกความลับทั้งหมดของเราได้ ถ้าแม่มถึงกับรู้ขนาดภรรยาของฉันได้ ฉันต้องบอกว่าฉันไม่อยากเห็นหยินหยางและซีซาร์ถูกฆ่าต่อหน้าหรอก

 

คิดว่าข้อมูลทุกคนถูกตีแผ่กันกันหมดทั้งทีมแล้ว หยิงหยางฉันไม่รู้ว่าข้อมูลของพวกนายเขียนอะไรไว้ แต่ข้อมูลในมีอของฉันเขียนอดีตทั้งหมดของฉันอย่างชัดเจนทุกอย่าง แม้แต่เรื่องหูของฉันก็เขียนไว้ชัดเจน”

 

ซีซาร์กําลังยุ่งอยู่กับการเปลี่ยนเรื่องเมื่อเขาเห็นว่าโทลโรดกําลังจะพูดเกี่ยวกับหูของเขา เขาไม่ต้องการฟังหูของโทลโรดอีกต่อไปเขาฟังมัน 200 ครั้งได้และเขาสามารถท่องทุกสิ่งที่โทลโรดพล่ามให้เขาฟังเกี่ยวกับไอ้หูเนี่ย

 

” มันก็เหมือนกันกับฉัน ไอ้เวรนี่รู้ว่าฉันเคยมีแฟนสาวมากคนตอนยังเอ๊าะๆ และก็รู้ด้วยว่าหลังจากที่ฉันออกจากกองทัพฉันมีเงินไม่เพียงพอ เลยไปปล้นนักเลงในชุมชนและเรื่องลูกชายของฉันโดนเพื่อนที่โรงเรียน 2 คนรุมตีเขาจนฟันหัก ข้อมูลเยอะมาก หน่วยข่าวกรอกของเขาเป็นบ้าอะไรต้องเขียนไว้ละเอียดขนาดนั้นเลยเหรอ?”

 

พูดไปได้สักสองสามคําก็พากันหันไปดูคริสต์มาสทุกคนรู้ดี ว่าผู้ชายคนนั้นแค่อยากเอาคริสต์มาสมาเข้าร่วมทีมแต่พวก เขาทุกคนก็ทําให้ต้องเจอกับปัญหากันหมดทุกคน

 

บาร์นีย์เปิดปากของเขาและพูดว่า: “เอาล่ะข้าจะบอกพวก เอ็งเอง ข้าจะบอกอะไรให้เท่าที่พวกเอ็งควรรู้และไม่ต้องถามเพิ่ม มันมีกฏอยู่”

ซีซาร์บ่นว่า : “งั้นก็ช่างแม่ง เราไม่ได้สูญเสียอะไรใหญ่โตข นาดนั้น เราผูกพันธ์กันเหมือนหมูในคอกและเราก็ลุยกันตาม ใจชอบ”

 

Bullseye ตัวร้ายใน Marvel เรื่อง Daredevil

 

คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก

คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก

Status: Ongoing
อ่านนิยาย คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลกเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานเป็นสายลับในโลกหนังสายลับเช่น 007 คู่ขนานกับระบบจักรวาล Marvel กลายเป็นคนรวย อาศัยอยู่ในปราสาท ยอดคนที่โด่งดังไปทั่วโลก

Comment

Options

not work with dark mode
Reset