จอมนักรบทรงเกียรติยศ – ตอนที่ 133 นั่งรอฟางเหยียนมาติดกับ

เย่ชิงหยู่ถูกพลังอันเยือกเย็นของเซียวห้านข่มขู่ให้กลัว เซียวห้านไม่เหมือนผู้หญิงเลยสักนิด กลับเหมือนเป็นผู้ชายเสียอีก ใจเหี้ยมมือโหด แต่สิ่งที่เธอเพิ่งจะพูดมาเมื่อกี้นี้ เหมือนกับสิ่งที่เธอคาดเดาเอาไว้ไม่มีผิดเลย ตั้งแต่หลังจากที่ฟางเหยียนกลับมา ไม่ว่าเธอจะหยิบจะจับอะไรก็ล้วนแต่ราบรื่น แม้กระทั่งเดินสะดุดหินก็ยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ

หรือว่าทั้งหมดนี้จะเป็นแบบที่เซียวห้านพูดมา มันจะเกี่ยวกับฟางเหยียนไหมนะ?

เซียวห้านถามอย่างไม่จริงใจว่า “ฉันเชื่อนะ ว่าเธอเองก็อยากรู้ฐานะที่แท้จริงของเขามาก?”

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นความในใจของเย่ชิงหยู่เหมือนกัน แต่เธอกลับกัดฟันแล้วพูดว่า “ไม่ เขาก็คือฟางเหยียน คนที่เป็นทหารมาห้าปี แล้วก็ปลดประจำการแล้วก็เท่านั้น!”

เซียวห้านหัวเราะเหอะ ๆ อย่างเยียบเย็นแล้วเอ่ยว่า “ทหารที่ปลดประจำการเหรอ? แกคิดว่าทหารที่ปลดประจำการจะมีความสามารถมากขนาดนี้เชียวเหรอ? สามารถฆ่าคนได้? ถูกขังแค่วันเดียวก็ปล่อยออกมา? ยังจำการตายของลู่หย่องถิงได้ไหม?”

เย่ชิงหยู่ส่ายศีรษะพลางเอ่ยว่า “เป็นเฉิงฉู่ คุณชายตระกูลเฉิงหาคอนเนคชั่นให้ เขาเป็นเพื่อนร่วมเรียนของฉัน! ฉันขอร้องให้เขาช่วยฉันเองแหละ”

“เหอะ ๆ!” เซียวห้านหัวเราะเสียงเย็นออกมา ยืดตัวตรง เย่ชิงหยู่ไม่เข้าใจ เซียวห้านจะไม่เข้าใจได้อย่างไร เธอส่ายศีรษะอย่างช่วยไม่ได้พลางเอ่ยว่า “ดูเหมือนแกจะไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลยจริง ๆ แกคิดว่าตระกูลเฉิงเล็ก ๆ จะปกป้องนักโทษที่ฆ่าคนตายคนหนึ่งได้เหรอ? แกมองตระกูลเฉิงสูงเกินไปไหม? ต่อให้พวกเขาปกป้องไว้ได้จริง ๆ แต่อย่างน้อยก็ต้องถูกกักตัวเอาไว้สิบห้าวัน อีกอย่างนะ ที่นี่ไม่ใช่เจียงตู ที่นี่คือเมืองจินโจว ตระกูลเฉิงจะฝากฝังได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ?”

คำพูดของเซียวห้านราวกับเสียงฟ้าร้องที่ทำให้เย่ชิงหยู่สั่นสะเทือนอีกครั้ง

เซียวห้านพูดต่อไปโดยไม่รอให้เย่ชิงหยู่มีปฏิกิริยาตอบสนองใดใด “แต่แกวางใจได้ ฉันจะช่วยแกสืบฐานะของฟางเหยียนอย่างชัดเจนเอง แต่แกก็จะต้องให้ความร่วมมือกับฉันดีดีด้วยล่ะ พวกเราจะต้องได้รับคำตอบที่พวกเราอยากรู้แน่!”

เย่ชิงหยู่ได้ยินคำนี้แล้ว เหมือนกับเซียวห้านกำลังทำธุรกิจร่วมกับเธออยู่เลย

แต่ว่า เซียวห้านนี่เรียกคนมามากมายขนาดนี้ จะทำเพื่อแค่ให้ได้รู้ฐานะของฟางเหยียนง่าย ๆ แค่นั้นได้อย่างไร? พวกเขาจะต้องทำให้ฟางเหยียนตกที่นั่งลำบากแน่ เมื่อกี้พวกเขาเพิ่งจะฆ่าคน เธอทำแบบนี้ก็เพื่อที่จะใช้ตนเป็นตัวล่อฟางเหยียนออกมาก็เท่านั้น

เย่ชิงหยู่บริสุทธิ์ แต่ไม่ได้โง่! แน่นอนว่าเธอสามารถวิเคราะห์ได้ว่ายัยเซียวห้านนี้กำลังหาวิธีทำอะไรอยู่

คิดมาถึงตรงนี้ เธอก็ส่ายศีรษะแล้วพูดว่า “ฝันไปเถอะ! ฉันไม่ช่วยเธอแน่”

“ฮ่า ๆ ๆ!” เซียวห้านหัวเราะขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นก็เซไปเซมาหลายก้าวอยู่ตรงหน้าของเย่ชิงหยู่ จากนั้นเธอก็มาถึงที่ด้านหน้าของเย่ชิงหยู่ ยกมือขึ้นมาจับคางของเธอไว้ เอ่ยว่า “แกคิดว่าฉันกำลังเจรจาความร่วมมือกับแกอยู่หรือไง? ฉันจะบอกแกก็ได้ ที่นี่เป็นเขตของฉัน รอบ ๆ นี้ก็เป็นคนของพวกเราทั้งหมด กองกำลังใต้ดินที่แข็งแกร่งที่สุดของทั้งเมืองจินโจวอยู่ที่นี่ทั้งหมดแล้ว ฉันจับแกมาก็เพื่อที่จะล่อฟางเหยียนออกมา”

หัวใจของเย่ชิงหยู่ราวกับโดนแทงอย่างโหดร้ายหนึ่งดาบ เธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟางเหยียนจะมาช่วยชีวิตเธอ แต่เธอก็ยิ่งหวังว่าฟางเหยียนจะแคล้วคลาดปลอดภัย ดังนั้นเธอจึงรีบร้อนพูดว่า “ผิดแล้วล่ะ ฟางเหยียนไม่มีทางมาที่นี่หรอก ความสัมพันธ์ของฉันกับเขาไม่มีดีอย่างที่เธอคิด”

เซียวห้านร้องอ๋อออกมา ยิ้มแล้วพูดว่า “รออีกนิดก็จะได้รู้แล้วไม่ใช่เหรอ? ตอนนี้พูดอะไรไปก็เปล่าประโยชน์ ถึงอย่างไรฉันก็มอบหมายงานให้คนที่นี่ไปแล้วสามพันกว่าคน รอสามีของแกเข้ามาช่วยชีวิตแก พอถึงตอนนั้น แก… ฉันก็จะเห็นแล้วว่าตกลงแล้วเขาเป็นใครกันแน่”

“ฉันเชื่อว่าแกก็เฝ้ารอที่จะได้รับรู้ฐานะของเขามากเหมือน ๆ กับฉันแล้วใช่ไหมล่ะ?”

เย่ชิงหยู่พูดด้วยหัวใจที่ว้าวุ่นว่า “ฟางเหยียนไม่มาหรอก พวกเราแค่ได้ชื่อว่าเป็นสามีภรรยากันเปล่า ๆ ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันจริง ๆ! เธออย่าเสียแรงเปล่าเลย”

“วู้ว!” ลูกตาของพี่อ้วนแทบจะถลนออกมาข้างนอก เขาร้องว่า “ไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริง ๆ! หมายความว่าไม่เคยทำเรื่องอย่างว่ากัน? นึกไม่ถึงว่ามีเมียที่สวยขนาดนี้แล้วจะทิ้งไว้ ไม่ทำอะไร นี่ ๆ ๆ เรียกว่ายังไงนะ สิ้นเปลืองทรัพยากรธรรมชาติจริง ๆ”

เซียวห้านกอดอกแล้วพูดว่า “แบบนี้ไม่ดีเหรอ? รออีกสักครู่พวกแกก็สามารถใช้มันอย่างเพลิดเพลินได้ ดีไม่ดีอาจจะได้มีครั้งแรกนะ”

พี่อ้วนมีสายตาดุร้ายขึ้นมาในพริบตา สำหรับเขาแล้วนี่คือการได้พบแต่ไม่อาจครอบครองจริง ๆ

เย่ชิงหยู่มองเซียวห้านอย่างโกรธเคืองแล้วพูดว่า “หรือว่านี่จะเป็นอุบายของตระกูลเซียวของพวกเธอ?”

เซียวห้านยิ้มเยือกเย็นแล้วเอ่ยว่า “แกเพิ่งจะรู้เหรอ? แกวางใจได้ ฉันจะให้แกได้ถูกปรนนิบัติก่อนแล้วค่อยฆ่า ถ้าหากฟางเหยียนมา ฉันจะฝังศพพวกแกไว้ด้วยกันให้เป็นพระคุณ ถ้าหากเขาไม่มาละก็ ฉันก็จะเอาศพแกส่งไปให้เขา แถมยังจะบันทึกวิดีโอสนุก ๆ มอบให้เขาได้ชื่นชมในวันหลังด้วย”

เย่ชิงหยู่โมโหจนตัวสั่นไปทั้งตัว เธอจ้องเซียวห้านแล้วตะคอกว่า “เธอมันไม่ใช่คนจริง ๆ”

เธอไม่ได้สนใจเย่ชิงหยู่ เพียงแค่ยกมือขึ้นมาตบกันสองที “แปะ ๆ!”

พี่อ้วนกับเจ้าผอมเข้าใจในทันที ส่งสายตาให้กัน จากนั้นก็ดึงประตูสีแดงนั้นออก

เดิมเย่ชิงหยู่ยังอยากจะพูดอะไรขึ้นมาอีก แต่กลับถูกฉากตรงหน้าทำให้ตกตะลึงจนพูดอะไรไม่ออก ประตูสีแดงถูกดึงออก เธอเผชิญหน้ากับโรงงานกว้างขวางที่ถูกทิ้งไว้ มองไปก็เห็นกลุ่มคนมากมายที่เบียดเสียดกัน

เหมือนที่เซียวห้านพูดเอาไว้ สามพันกว่าคน!

ในมือของคนสามพันกว่าคนล้วนถืออาวุธจำพวกมีดปังตอและท่อนเหล็กเอาไว้ มีแถวหนึ่งถึงขั้นถือปืนกลมือเอาไว้

ทุก ๆ คนใบหน้าดุเดือด พลังพลุ่งพล่าน

ฉากนี้ทำให้เย่ชิงหยู่มองอย่างตกตะลึงอ้าปากค้าง เธอเคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ซะที่ไหนกัน เธอรู้สึกพังทลายขึ้นมาในชั่วพริบตา

“เธอ เธอจะทำอะไรน่ะ?” เย่ชิงหยู่เงยหน้าขึ้นไปมองเซียวห้าน

เซียวห้านยิ้มแล้วพูดว่า “ทำอะไรน่ะเหรอ? เพิ่งพูดไปเมื่อกี้ไม่ใช่เหรอ ฉันจะฆ่าสามีของแก!”

เย่ชิงหยู่ไม่กล้าสงสัยคำพูดเซียวห้านเลยสักนิด เพราะคำว่าฆ่าที่เธอพูดไม่ใช่แค่พูดเล่น ๆ แต่เป็นการฆ่าจริง ๆ เหมือนกับคนคนนั้นที่โดนฆ่า ไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้พูดก็ตายไปแล้ว

“ไม่ เขาไม่มาหรอก” เย่ชิงหยู่พูดด้วยเสียงสั่น ๆ

เซียวห้านยิ้มพลางเอ่ยขึ้น “งั้นเหรอ? ถึงเวลาเธอก็จะรู้เองว่าเขาจะมาไหม ฉันเชื่อนะ เห็นเมียของตัวเองโดนทำแบบนี้ เขาจะต้องมาแน่ อย่าเสแสร้งอีกเลย แกไม่มีความจำเป็นต้องเสแสร้งต่อหน้าฉันอีก”

หัวใจของเย่ชิงหยู่เต้นตุบตับ เธอเอ่ยอย่างรีบร้อนว่า “จริงสิ จริงสิ เขาไม่มาแน่ ๆ”

เซียวห้านไม่ได้พูดอะไร เพียงแค่ส่งสายตาไปให้ชายหน้าบาก

ชายหน้าบากเข้าใจในทันที เขาออกคำสั่งกับกลุ่มคนว่า “ไปซ่อนตัวไว้ที่ตำแหน่งของตัวเองให้หมด”

ออกคำสั่งออกไปคำเดียว ทุกคนก็ตอบออกมาพร้อมกันว่า ‘ครับ’ ฉับพลัน โรงงานที่ถูกทิ้งไว้ก็ร้อนระอุ จากนั้นทุก ๆ คนก็ทยอยกันซ่อนตัว คนที่ถือมีดปังตอกับไม้อยู่ที่ชั้นหนึ่ง ส่วนคนที่ถือปืนอยู่ที่ชั้นสอง

“พี่อ้วน ลงมือเถอะ! ฉันรู้ว่าแกชอบแบบนี้ วันนี้ฉันให้แกได้สมปรารถนา” เซียวห้านล้วงโทรศัพท์ออกมาหนึ่งเครื่อง เอ่ยกับเจ้าอ้วน

นั่นเป็นโทรศัพท์ของเย่ชิงหยู่ พอเห็นโทรศัพท์นั่น เย่ชิงหยู่ก็ส่ายศีรษะแล้วร้องตะโกนว่า “เธอจะทำอะไร? เธอทำอะไรน่ะ?”

เธอกำลังพูดอยู่ พี่อ้วนก็ถูฝ่ามือ เข้ามาใกล้เธออีกครั้ง แถมการกระทำในครั้งนี้ยังเกินเลยกว่าคราวที่แล้วมาก นี่เป็นคำสั่งของคุณหนูใหญ่ เขาจะต้องกินผู้หญิงที่เขามีใจมานานคนนี้แน่นอน

เซียวห้านเห็นฉากตรงหน้าก็พอใจจนหัวเราะเสียงเย็นอยู่หลายครั้ง จากนั้นก็หาไอดีของฟางเหยียนในวีแชทเจอ เธอโทรเข้าไปในวีแชทโดยตรง ทั้งยังหันกล้องส่งไปที่ร่างกายของเย่ชิงหยู่ที่กำลังถูกพี่อ้วนพยายามจะล่วงละเมิดอยู่

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

เทพแห่งสงครามกลับเยือนบ้าน เห็นภรรยาตกที่นั่งลำบากถูกคนเย้ยหยัน ความโกรธแผ่ซ่านไปทั่วเมือง! คนที่คิดจะกระตุกหนวดเสือ มันต้องไม่ตายดีแน่! กล้าทำให้เทพแห่งสงครามมีน้ำโห เตรียมเผชิญกับสงครามนองเลือดไว้ได้เลย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset