จอมนักรบทรงเกียรติยศ – ตอนที่ 334 ฟางเหยียนมีภรรยากี่คนก็ได้

เธอแข็งทื่อไปทั้งตัว หน้าตาเหม่อลอย ตาลุกโต การยืนหยัดและความโอหังเมื่อกี๊ได้สลายไป สิ่งที่แทนที่คือความสิ้นหวังอย่างหาที่สุดไม่ได้ เธอไม่เคยสิ้นหวังแบบนี้มาก่อน!

ขณะนี้ เธอรู้สึกว่าร่างกายเป็นของเธอ แต่วิญญาณที่อยู่ในร่างค่อยๆสลายไป!

ตระกูลตงฟาง เย่ชิงหยู่เคยได้ยินมาก่อนอยู่แล้ว เธอได้ยินมามากแล้ว นี่เป็นตระกูลที่เทียบกับตระกูลฟางได้ กิจการหลักของตระกูลพวกเขาอยู่ที่ต่างประเทศ แทบจะมีเครือข่ายไปทั่วโลก ตระกูลแบบนี้แต่งงานกับตระกูลฟาง เหมาะสมกันเป็นอย่างดี

การแต่งงาน ในตระกูลใหญ่ของประเทศหวาเป็นเรื่องทั่วไป คนธรรมดามีอิสระในการมีความรัก แต่ตระกูลใหญ่มักจะมีการแต่งงานแบบนี้อยู่ตลอด คนรวยต้องหาคนที่เหมาะสมกัน ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือตระกูลฟางและตระกูลตงฟางนะ

ตระกูลตงฟางตระกูลใหญ่แบบนี้ คุณหนูที่เติบโตมาในที่แบบนี้จะต้องงามล่มเมือง เจิดจรัสไปทั่ว

ฟางเหยียนจะแต่งงานกับคุณหนูของตระกูลนั้นจริงๆเหรอ? ไม่ เขาแต่งงานแล้ว แล้วจะแต่งงานอีกได้อย่างไรกัน! เย่ชิงหยู่รับเรื่องนี้ไม่ได้! เธอส่ายหน้าอย่างแรง อยากจะพูดอะไรแต่ก็พูดอะไรไม่ออกสักคำ

ขณะนี้ เธอรู้สึกวิญญาณไม่อยู่กับเนื้อกับตัว!

เหล่าโจวเห็นเยาชิงหยู่แบบนี้ ก็กล่าวอย่างไม่ไว้หน้าว่า “คุณเย่ ผมรู้ว่าคุณสวยมาก ที่เมืองจินโจวถือว่าสาวสวยระดับท็อป แต่คุณหนูตงฟางงามล่มเมือง แม่ของเธอมาจากต่างประเทศ เธอมีสายเลือดของชาวต่างชาติตั้งแต่ยังเล็ก รูปลักษณ์ของเธอ สวยสดตะลึง! ไม่มีใครไม่หลงใหลในความสวยของคุณหนูตงฟาง ตั้งแต่เล็ก คุณชายได้หมั้นหมายกับคุณหนูตงฟางไว้ ตอนนี้คุณชายกลับมาบ้านแล้ว คุณปู่ของเขาก็ต้องจัดงานแต่งให้เขาโดยปริยายอยู่แล้ว ผมมาเพื่อแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า กลัวว่าถึงตอนนั้นคุณเพิ่งจะรู้แล้วจะทำใจไม่ได้ คุณเย่ อย่ารอคุณชายอีกเลย พวกคุณอยู่คนล่ะโลกกัน เขาไม่มีทางกลับมา ต่อให้กลับมา ก็แค่เสแสร้งไปก็เท่านั้น!”

“ไม่!” เย่ชิงหยู่แค่นเสียงออกมา และแล้วก็แค่นออกมาได้ และแล้วน้ำตาก็ไหลรินออกมา

ฟางเหยียนเป็นที่พึ่งพิงของเธอ เป็นสามีของเธอ เป็นคนที่คุ้มครองเธอ ทะนุถนอมเธอมาโดยตลอด แล้วเขาจะแต่งงานกับคนอื่นได้อย่างไรกัน เขาจะแต่งงานกับคนอื่นได้อย่างไรกัน!

เธอส่ายหน้าอย่างรุนแรง แล้วกล่าว “ไม่ ฉันไม่เชื่อ! ฉันไม่เชื่อว่าฟางเหยียนจะแต่งงานกับคนอื่น”

เหล่าโจวถอนหายใจ แล้วกล่าว “คุณไม่เชื่อ? งั้นตอนนี้คุณยังติดต่อคุณชายได้มั้ย? เขาจะกลับมาหาคุณมั้ย? ผมบอกแล้ว สิ่งที่เขาทำให้คุณทั้งหมดก็แค่การทดแทนบุญคุณก็แค่นั้น! เขาล้างบางตระกูลเซียวเพื่อคุณ ล้างแค้นให้พ่อของคุณ และเพื่อกวาดล้างเศษซากที่มันรังแกคุณ ที่เขาทำแบบนั้น ก็เพื่อจากไป! จะได้จากไปอย่างสบายใจ ทำให้พวกคุณไม่ต้องถูกรังแกอีก แบบนี้จิตใต้สำนึกของเขาจะได้สงบ และจะได้ไม่รู้สึกติดค้างอะไรกับคุณ ตอนนี้เขากลับมาที่ตระกูลฟางอีกครั้ง และที่เขายอมรับการแต่งงานในครั้งนี้ ก็เพราะเขาคืออนาคตของตระกูลฟาง ต่อไปเขาต้องสืบทอดตระกูลฟาง เป็นผู้นำตระกูล! คุณเข้าใจมั้ย?”

เป็นผู้นำของตระกูลฟาง! นั่นก็หมายความว่า อนาคตฟางเหยียนจะเป็นหัวหน้าของตระกูลฟาง! ตระกูลฟางทั้งหมดจะเป็นของฟางเหยียน ตระกูลฟาง อันสูงส่ง ไกลเกินเอื้อม ตำแหน่งผู้นำยิ่งดึงดูดเข้าไปใหญ่

ไม่มีใครจะปฏิเสธสิ่งเย้ายวนแบบนี้ได้! อำนาจ ทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่ตระกูลฟางไม่ขาดแคลน เมื่อเป็นผู้นำตระกูล ก็จะมีพร้อมไปทุกอย่าง ก็จะกลายเป็นบุคคลผู้สูงศักดิ์แล้ว!

เย่ชิงหยู่แข็งทื่อไปทั้งตัว ใจของเขาเต้นตุบๆไม่หยุด นี่เป็นความจริงเหรอ? ฟางเหยียนจะทิ้งตัวเองไปเพื่อไปเป็นผู้นำตระกูลของตระกูลฟางจริงเหรอ? เหอะๆ! ตัวเองไร้เดียงสาเกินไปแล้วหรือเปล่า ถ้าการที่ทิ้งเธอไปแล้วจะได้เป็นผู้นำของตระกูลฟาง แล้วใครจะอยากอยู่เมืองจินโจวที่เล็กๆแบบนี้ล่ะ? มนุษย์มีชีวิตอยู่เพื่ออะไร? ไม่ใช่เพื่อตำแหน่งเหรอ? ความทะเยอทะยานของผู้ชายมักจะซ่อนไว้ในเบื้องลึกของจิตใจ ฟางเหยียนเป็นผู้ชาย เขาก็ไม่ต่างกัน!

ถ้าอยู่กับเธอ เขาไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าเป็นผู้นำของตระกูลฟาง เขาก็ไม่ขาดเหลืออะไรอีกแล้ว!

ขณะนี้ จิตใจของเย่ชิงหยู่เย็นชาสุดๆ แต่ เธอยังคงยืนหยัดส่ายหน้าแล้วกล่าว “เป็นไปไม่ได้ ฟางเหยียนแต่งงานกับฉันมาแล้ว เขาจะแต่งงานกับคนอื่นไม่ได้ อีกอย่าง แต่งงานซ้อนผิดกฎหมาย! เพียงแค่ฉันไม่ยอมหย่า เขาไม่มีทางแต่งงานกับใครได้แน่นอน!

เย่ชิงหยู่ทำอะไรไม่ได้จริงๆจึงได้พูดออกมา ตอนที่เธอพูดแบบนี้ออกมา นั่นหมายถึงเธอเชื่อแล้ว!

เหล่าโจวดูแคลน มองไปที่เย่ชิงหยู่ แล้วดูดบุหรี่ที่อยู่ในมืออย่างเร็ว จากนั้นก็พ่นควันออกมาแล้วกล่าว “คุณเย่ ในฐานะที่เป็นผู้นำตระกูลฟางตระกูลอันดับหนึ่งของเมืองเจียงตู แต่งงานสักกี่คน ก็ไม่มีใครเอาผิดเขาได้ ที่คุณบอกว่าแต่งงานซ้อนผิดกฎหมายมันไว้สำหรับคนทั่วไป แต่งหลายคนผิดตรงไหน? คุณท่านของเรา ท่านเคยมีภรรยาห้าคน อย่างน้อยๆคุณชายต้องมีภรรยาสามคน!

เย่ชิงเย่ใจพังอย่างจริงจังแล้ว ใช่ คนของตระกูลใหญ่มีเมียหลายคนแล้วยังไง? พวกเขามีเงินหนิ ไม่ใช่จะไม่มีปัญญาเลี้ยง พวกเขามีอำนาจ ใครจะไปเอาผิดกับพวกเขาเพราะเรื่องแบบนี้กันล่ะ?

เมื่อเห็นเย่ชิงหยู่ที่ไร้หัวใจ เหล่าโจวจึงได้เก็บบุหรี่ที่อยู่ในมือ ยืนขึ้นแล้วกล่าว “โอเค คุณเย่ ผมหวังว่าคุณจะทำมันอย่างดีที่สุด! คุณชายกับคุณอยู่กันคนล่ะโลกแล้ว อย่ารอเขาอีกเลย ถ้าเขายังนึกถึงความดีของคุณ หวังว่าคุณจะมีความสุข ครั้งหน้าถ้าเขากลับมาเขาจะต้องมาหาคุณ ถ้าเขากลับมาหาคุณไม่ได้หมายความว่าคุณกับเขายังมีหวัง จะมีก็แต่การหย่า! หย่ากับคุณ เป็นการรับผิดชอบต่อคุณอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด แบบนั้นคุณถึงจะได้ไปหาคนที่คุณชอบ”

เมื่อพูดจบ เหล่าโจวเดินออกจากบ้านของเย่ชิงหยู่ไป แต่เย่ชิงหยู่ยังคงแข็งทื่ออยู่บนโซฟา

เธอรู้สึกวิงเวียนศีรษะ ขณะนี้ ราวกับรอบๆไม่ใช่บ้านของตนอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นสถานที่แปลกไปเลย

ฟางเหยียนจะแต่งงานแล้ว นึกไม่ถึงว่าสามีของตัวเองจะแต่งงานแล้ว! นคกไม่ถึงว่าใต้หล้าจะมีเรื่องที่บ้าบอคอแตกแบบนี้อยู่ด้วย

ในหัวของเธอนึกถึงวันนั้นที่ฟางเหยียนกลับมา เพิ่งจะเห็นเธอ ก็พูดประโยคนั้นออกมาว่า “ถ้าวันนั้นคุณเจอคนที่ชอบ และคนนั้นคู่ควรกับคุณ ผมจะไปจากคุณเอง”

เย่ชิงหยู่ที่โง่เง่าคิดว่าเป็นปมด้อยของฟางเหยียนจึงได้พูดออกมา ตอนนี้ เย่ชิงหยู่เพิ่งจะรู้ความหมายของประโยคนั้น ประโยคนั้นชัดเจนแล้วว่าให้ตนไปจากเขา ตั้งแต่แรก ฟางเหยียนได้ส่งสัญญาณกลายๆให้เธอแล้ว เพียงแต่ตนนั้นโง่ ที่ไม่รู้ แล้วยังรักเขาอีก! ในเมื่อเขาไม่อยากอยู่กับตัวเอง แล้วจะกลับมาอีกทำไม?

ทำไมต้องทำแบบนี้กับตน? ฟางเหยียนที่ตนรักที่สุด ทำไมต้องทำแบบนี้กับตน!

เดิมที่ผู้หญิงก็เชื่อคำหลอกลวงของคนอื่นง่ายอยู่แล้ว คนที่มาคือพ่อบ้านของตระกูลฟาง เป็นครั้งที่สองที่มาหาเธอ พูดได้อย่างจริงจังมาก แล้วเธอจะไม่เชื่อได้อย่างไรกัน?

น้ำตาของเย่ชิงหยู่ไหลลงมาไม่ขาดสาย! นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกสิ้นหวังกับฟางเหยียน!

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

เทพแห่งสงครามกลับเยือนบ้าน เห็นภรรยาตกที่นั่งลำบากถูกคนเย้ยหยัน ความโกรธแผ่ซ่านไปทั่วเมือง! คนที่คิดจะกระตุกหนวดเสือ มันต้องไม่ตายดีแน่! กล้าทำให้เทพแห่งสงครามมีน้ำโห เตรียมเผชิญกับสงครามนองเลือดไว้ได้เลย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset