จอมนักรบทรงเกียรติยศ – ตอนที่ 576 ผู้ที่ทำร้ายเมียของฉัน ตาย

“แกไอ้บ้า แกไล่ตามพวกเรามาสามวันสามคืนแล้วนะเว่ย ปล่อยพวกเราไปไม่ได้หรือไงเนี่ย?” ชายรูปงามถามอย่างกัดฟัน ขาของเขาวางบนร่างกายของฉินห้าวอย่างปริยาย

ฉินห้าวในตอนนี้เป็นแค่เหยื่อของเขาเท่านั้น แต่คนนี้ที่อยู่ตรงหน้าจึงจะเป็นศัตรูที่เขาเผชิญหน้าด้วย

หัวของฉินห้าวดังวิ้งๆโดยตรง เขากำลังครุ่นคิด ไล่ตามพวกเขาสามวันสามคืน นี่กำลังถ่ายหนังอยู่เหรอ?

ถ่ายหนังก็มักจะพูดว่าสามวันสามคืน แล้วยังเป็นพวกยอดฝีมือยุทธจักรอีกด้วย

นี่เป็นการล้มล้างความเข้าใจของฉินห้าวทั้งหมด ในโลกของเขา จะมีเหตุการณ์ที่แฟนตาซีแบบนี้ได้ที่ไหนกัน ถ้าวันนี้ไม่ใช่เจอกับตัวเอง ได้ยินคนพูดเรื่องแปลกๆแบบนี้ เขาไม่มีทางเชื่อว่าบนโลกนี้จะมีเรื่องของต่อสู้ของยอดฝีมือแบบนี้เกิดขึ้นได้

แผ่นหลังนั้น คนนั้น หรือเขาแข็งแกร่งกว่าสองคนนี้อีกเหรอ?

ขณะนี้ เย่เฟยกัดฟันพลางกล่าว “ฉันเคยบอกแกแล้ว ว่ามันเป็นคนบ้า มันจะฆ่าพวกเรา!”

ผู้ที่รุกรานดินแดนประเทศหวา ต้องฆ่า! แต่เข้ามาเขตแดนของประเทศหวา สังหารประชาชนของประเทศหวาของฉัน ยิ่งต้องฆ่า! ทั้งสองคน ชีวิตของพวกแกไม่ได้เป็นของพวกแกแล้ว จะปลิดชีพเองหรือจะให้ฉันลงมือ?” คำพูดของฟางเหยียนเย็นชามาก เย็นชามาก เย็นชาจนขนลุกซู่

คนนี้หันหลังให้กับหลายคน เย่ชิงหยู่ได้เห็นหน้าของเขา แต่เย่ชิงหยู่กลับรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายที่คุ้นเคยอย่างหนึ่ง นี่เป็นกลิ่นอายที่ฟางเหยียนเท่านั้นที่จะมี คนที่อยู่ตรงหน้าคือฟางเหยียน แผ่นหลังอันผอมบาง คือฟางเหยียน คือฟางเหยียนจริงๆด้วย

“ฟางเหยียน!” จู่ๆเย่ชิงหยู่ก็เรียกชื่อนี้ออกมาอย่างตัวสั่น เสียงนี้ทำให้ฟางเหยียนที่หันหลังให้กับสองคนถึงกับขมวดคิ้ว นี่มันเสียงของเย่ชิงหยู่ไม่ใช่เหรอ?

ความจริงเขาเห็นเพียงสองคนจะจับผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นเย่ชิงหยู่ ดูศพหลายสิบศพที่กองอยู่บนพื้น ถ้าเมื่อกี๊พวกเขาลงมา งั้นก็ไม่ใช่ว่าเย่ชิงหยู่จะกลายเป็นวิญญาณด้วยน้ำมือของพวกเขาแล้วเหรอ

เมื่อนึกถึงจุดนี้ เขาหันหลังอย่างช้าๆ เมื่อหันไป เขาก็ได้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยนั่น คือเย่ชิงหยู่ เย่ชิงหยู่อยู่ที่นี่จริงๆด้วย เย่ชิงหยู่ก็เห็นฟางเหยียนทั้งสองสบสายตากัน

“ฟางเหยียน!” เย่ชิงหยู่ตื้นตันใจ น้ำตาทะลักออกมาจากนัยน์ตา ความน้อยเนื้อต่ำใจที่ว่า ในนาทีนี้ได้กลายเป็นน้ำตาแล้ว จริงๆด้วย วีรบุรุษยิ่งใหญ่คนนั้นในใจของเธอ วีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่เพียงคนเดียวคนนั้นมาแล้ว

บนโลกนี้มีเพียงคนเดียวที่จะช่วยชีวิตตนในตอนที่ตนเจอกับอันตราย นั่นก็คือฟางเหยียน

ที่แท้ สิ่งที่ตัวเองต้องการก็เป็นจริงแล้ว ฟางเหยียนจะปรากฏตัวตอนที่เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายที่สุด

“มันคือผัวของแก?” มีดของเย่เฟยเข้าใกล้คอของเย่ชิงหยู่มากขึ้นอีก แรงอาฆาตบนใบหน้าของเขายิ่งมีมากขึ้น ถ้าฟางเหยียนคือสามีของเย่ชิงหยู่ งั้นเขาก็จะฆ่าเย่ชิงหยู่โดยไม่ลังเลแต่อย่างใด

ฟางเหยียนทำให้เขาสูญเสียถังยู่ แล้วเขาจะให้ภรรยาของฟางเหยียนมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร

เย่ชิงหยู่กล่าวอย่างภูมิใจว่า “ใช่ เขาคือสามีของฉัน ฉันบอกแล้วว่าเขาจะฆ่าพวกแก ตอนนี้ ต่อให้พวกแกยอมแพ้ สามีของฉันก็ไม่มีทางปล่อยพวกแกไว้แน่” เย่ชิงหยู่ไม่ใช่คนโง่ เธอฟังออกจากคำพูดของทั้งสองว่ากลัวฟางเหยียน พวกเขาถึงขั้นถูกฟางเหยียนไล่ล่ามาสามวันสามคืน ดังนั้นเธอไม่มีเหตุผลที่จะกลัวสองคนที่กลัวสามีตัวเอง

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ ในใจของเย่เฟยตื่นเต้นอย่างแปลกๆ พระเจ้าช่วยเขาแล้ว พระเจ้าช่วยเขาแล้ว! จู่ๆเขาก็ตาแดงก่ำทันใด เหมือนกลายเป็นสัตว์เดรัจฉานตัวหนึ่งคำรามใส่ฟางเหยียน “ทำไม? แกมีเมียอยู่แล้วทำไมต้องไปคบกับถังยู่ของฉันด้วย แกไอ้สารเลว ฉันจะให้แกเสียใจไปตลอดชีวิต ฉันจะให้แกได้เห็นเมียของแกตายไปต่อหน้าต่อตา ตายไปต่อหน้าต่อตา!”

พูดพลาง มีดของเขาได้แทงเข้าไปในคอของเย่ชิงหยู่แล้ว เย่ชิงหยู่ไม่กลัวแม่แต่น้อย เพราะเธอรู้เพียงแค่มีฟางเหยียนอยู่ เธอก็จะปลอดภัย นี่ก็คือความมั่นใจที่ฟางเหยียนมอบให้กับเย่ชิงหยู่

แววตาทั้งสองของเธอมองฟางเหยียนอย่างไม่กะพริบ แววตาทั้งสองเต็มไปด้วยความหวัง ฟางเหยียน เป็นความหวังทั้งหมดของเธอ เมื่ออยู่ต่อหน้าของผู้ชายคนนี้ เธอจะสูญเสียชีวิตไปได้อย่างไรกัน!

“สามี ฆ่ามันซะ!” จู่ๆเย่ชิงหยู่ก็พูดห้าคำนี้ออกมา และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เธอเรียกฟางเหยียนว่าสามี

“ฟับ!” ได้ยินเพียงเสียงฟับดังขึ้น จากในมือของฟางเหยียนมีของที่เป็นสีดำลอยออกมา จากนั้น ได้ยินเพียงเสียงอ้าดังขึ้น มีดในมือของเย่เฟยได้ร่วงลงกับพื้น

“สารเลว!” เย่เฟยตะคอกใส่ฟางเหยียน มือของเขายังคงเลือดไหลอยู่ ในแขนมีก้อนหินแทรกเข้าไป ฟางเหยียนโยนก้อนหินได้แม่นมาก ไม่รู้ว่าแม่นกว่านักแม่นปืนทั่วไปตั้งกี่เท่า

“ผู้ที่แตะต้องเมียของฉัน ตาย!”

เสียงตะคอกนี้ ร่างกายของฟางเหยียนเหมือนกับฟ้าผ่าพุ่งไปที่สองคน ได้ยินเพียงสองเสียงฟับๆ แว็บเดี๋ยวทั้งสองจากที่มีเลือดฝาดได้กลายเป็นสีขาวดำ ต่อจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีดำ

พวกเขาล้วนไม่มีโอกาสคัดค้าน ก็ล้มลงกับพื้นแล้ว

เร็วมาก ความเร็วของฟางเหยียนเร็วมาก พวกเขาไม่ทันรู้ตัวเสียด้วยซ้ำ ก็ล้มลงไปแล้ว

เมื่อกี๊พวกเขาทั้งสองได้ถูกกระบี่ยาวของฟางเหยียนกดขี่จนไม่ไหวแล้ว เหลือพลังมากสุดยี่สิบเปอร์เซ็นต์ บวกกับทั้งสองวิ่งมานานขนาดนั้น พลังใช้ไปจนเกลี้ยงตั้งนานแล้ว ดังนั้นตอนที่ฟางเหยียนออกแรงทั้งหมดที่มี แล้วทั้งสองจะมีชีวิตรอดได้อย่างไรกัน

เย่ชิงหยู่เชื่อมั่นฟางเหยียนขนาดนี้ แล้วเขาจะทำให้ผู้หญิงของตัวเองผิดหวังได้อย่างไรกัน ถ้าหญิงสาวคนนี้ตายด้วยน้ำมือของไอ้สวะสองตัวนี่ นั่นจึงจะทำให้เขารู้สึกเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มค่าที่สุด

เมื่อมีดถึงตัว วิญญาณออกจากร่าง!

ฟางเหยียนยืนอย่างเย็นชา มองทั้งสองจากไป เข้ามาในดินแดนของประเทศหวา เดิมทีพวกเขาก็สมควรตาย คุกคามภรรยาของตน พวกเขาก็ไม่มีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

เย่ชิงหยู่หายใจแรง เหตุการณ์นี้เหมือนโลกแห่งความฝัน เมื่อกี๊เธอเหมือนกับฝันไป

“ฟางเหยียน!” จู่ๆ เธอเหมือนกับได้สติกลับมาทันที พุ่งไปที่ฟางเหยียนอย่างเร็ว เธอกอดฟางเหยียนอย่างแน่น น้ำตาไหลออกมาในตอนนี้

คำพูดมากมายได้รวมกันเป็นน้ำตาไหลในอ้อมกอดของฟางเหยียน ฟางเหยียนยกมือขึ้นมากอดเย่ชิงหยู่ กอดเธอไว้ในอ้อมกอดอย่างแน่น เขาไม่รู้ว่าทำไมเย่ชิงหยู่จึงได้ปรากฏตัวที่นี่ แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากรู้

กำลังกอดหญิงสาวคนนี้ เขารู้สึกว่าตัวเองได้ครอบครองทั้งโลก ความเหนื่อยล้าเมื่อกี๊หายไปไม่เหลือ บนโลกนี้มีเพียงเย่ชิงหยู่ที่จะทำให้เลือดของฟางเหยียนอุ่นขึ้นมาได้ แล้วมีแค่การกอดเธอ ฟางเหยียนจึงจะรู้สึกสงบ

และก็ไม่รู้ว่าร้องไห้ในอ้อมกอดของฟางเหยียนไปนานเท่าไหร่ เย่ชิงหยู่เพิ่งจะคลายตัวของฟางเหยียนออกอย่างเบาๆ

เย่ชิงหยูาเงยหน้ามองใบหน้าที่ค่อนข้างขาวซีดนั้นของฟางเหยียน เธอยกมือขึ้นมาลูบอย่างเบาๆบนใบหน้านั้น ผู้ชายแบบนี้คนหนึ่งจะทำเรื่องที่ให้ตนผิดหวังได้อย่างไรกัน?

ไม่ว่าตนจะอยู่ไหน ไม่ว่าตนเจอกับอันตรายยังไง เขาล้วนปรากฏกาย เขาไม่มีทางทำเรื่องผิดต่อเธอ ดังนั้นฟางเหยียนต้องไม่ได้แต่งงานกับตงฟางหยุนเอ๋อร์แน่ๆ!

เธอไม่ได้ถาม เพียงแต่รู้อยู่แก่ใจแล้ว ด้วยเหตุนี้เองเธอเขย่งเท้าเบาๆ ใช้ริมฝีปากของตัวเองทับริมฝีปากของฟางเหยียนไว้ ฟางเหยียนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ กำลังจูบ ฟางเหยียนไม่ปฏิเสธแน่นอน เย่ชิงหยู่คือภรรยาของตน แล้วเขาจะปฏิเสธเย่ชิงหยู่ได้อย่างไรกันเล่า ด้วยเหตุนี้เอง ทั้งสองโอบกอดจูบกันด้านล่างของน้ำตก

นี่เป็นครั้งแรกที่เย่ชิงหยู่จูบด้วยตัวเอง และเป็นครั้งแรกที่เธอจูบฟางเหยียนอย่างลืมตัว

ล้มลงกับพื้น ฉินห้าวที่ฉี่รดกางเกงมองการแสดงของทั้งสองคน ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ตอนนี้ เขาไม่กล้าพูด ไม่กล้าขยับ เขากลัวว่าถ้าฟางเหยียนรู้ว่าเขากำลังจีบเย่ชิงหยู่อยู่ ก็จะฆ่าเขาไปพร้อมๆกันด้วย!

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

จอมนักรบทรงเกียรติยศ

เทพแห่งสงครามกลับเยือนบ้าน เห็นภรรยาตกที่นั่งลำบากถูกคนเย้ยหยัน ความโกรธแผ่ซ่านไปทั่วเมือง! คนที่คิดจะกระตุกหนวดเสือ มันต้องไม่ตายดีแน่! กล้าทำให้เทพแห่งสงครามมีน้ำโห เตรียมเผชิญกับสงครามนองเลือดไว้ได้เลย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset