จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 15

EP 15: จอมใจ จอมอหังการ

เขายิ้มเยาะ ทั้งๆ ที่นัยน์ตาคมกริบอัดแน่นไปด้วยความหิวกระหาย รดารักษ์หน้าแดงก่ำ พยายามจะขืนตัวที่เรียบร้อยอยู่ในชุดนางชีออกจากอ้อมแขนทรงพลัง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะราฟาลไม่ยอมปล่อย แถมยังก้มหน้าลงมาหาเกินความจำเป็นอีกต่างหาก

“ตาเยิ้มๆ ปากเผยอน้อยๆ แบบเธอในตอนนี้ยังไงล่ะ”

“ไม่นะ… รดาไม่ได้…”

หล่อนพยายามปฏิเสธ แต่ไม่ทันการเสียแล้ว เพราะตอนนี้ปากร้อนระอุของราฟาลแนบชิดกับปากของหล่อนเรียบร้อยแล้ว จูบคราวนี้ของเขาไม่รุนแรง ไม่ดุดันเหมือนเมื่อเช้านี้ มันแตกต่างกันที่จังหวะและแรงกดคลึงของริมฝีปาก มันทำให้หล่อนรู้สึกดี และจุมพิตแสนหวานนี้มันก็พังทลายปราการป้องกันตัวเองทุกอย่างลงอย่างสิ้นเชิง หญิงสาวตวัดมือบางรอบลำคอแกร่งเอาไว้ รั้งให้เขาแนบชิดลงมาหายิ่งขึ้น ราฟาลครางในลำคอด้วยความพึงพอใจหล่อนได้ยิน และเสียงครางนี้ก็ทำให้หล่อนรู้สึกดีไม่น้อย มันบ่งบอกให้รู้ว่าราฟาลถูกใจจุมพิตของนี้ของหล่อน

“คุณราฟ…”

พึมพำออกมาเป็นชื่อของคนตัวโตไม่หยุด เมื่อพ่อสุดหล่อแยกปากหล่อนออกจากกันจากนั้นก็สอดแทรกลิ้นใหญ่เข้าไปรุกรานในช่องปากสาว ครั้งแรกหญิงสาวพยายามจะเบี่ยงหน้าหนีเพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน โดยเฉพาะการจูบแบบแลกลิ้น แต่ชายหนุ่มไม่ยอมให้หล่อนได้ตั้งตัวเลยแม้แต่วินาที เขาขยี้บดเคล้าเนื้อนุ่มกลีบปากแรงขึ้นดุดันขึ้น ลิ้นใหญ่โรมรันเกี่ยวรัดลิ้นเล็กของหล่อนราวกับมันคืออาหารทิพย์

ในที่สุดหล่อนก็ครวญคราง กายสาวอ่อนระทดระทวยอิงแอบกับร่างสูงใหญ่ ราฟาลเป็นปรมาจารย์ด้านจูบจริงๆ เขาจูบเก่งมากจูบจนหล่อนแทบขาดใจ แถมฝ่ามือร้อนๆ ก็ยังทรงอานุภาพร้อนแรงนัก มันลูบไปตรงไหน แตะตรงไหนผิวกายสาวตรงนั้นก็ร้อนผ่าวราวกับถูกลวกด้วยไฟกัลป์ ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามแรงอารมณ์ แต่เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือของราฟาลก็ดังขึ้นซะก่อน และนั่นก็ทำให้ทั้งเขารู้สึกตัวทันที

“ระยำ…!”

ร่างของหล่อนกระเด็นลงกองบนเตียงนอนทันทีเมื่อพ่อคนตัวโตมีสติครบสามสิบสองเช่นเดิม สาวน้อยหน้าแดงก่ำรู้สึกได้ถึงความอับอายที่มันแล่นพล่านไปทั่วทั้งร่าง น้ำตาไหลรินออกมา แต่มือบางก็รีบยกขึ้นปาดมันทิ้ง ก้มหน้านิ่งซ่อนความอัปยศเอาไว้ภายในอก

ไม่อยากจะเชื่อว่าหล่อนผู้หญิงคนที่ร้องครางระทดระทวยอยู่กับร่างของราฟาลคนเมื่อครู่นี้จะเป็นหล่อน แต่มันก็เป็นหล่อนจริงๆ เป็นหล่อนเองที่ร้องคราง แอ่นร่างเบียดเคล้ากับกายหนุ่ม หล่อนมันแพศยาแบบนี้ไงเขาถึงได้รังเกียจชิงชังหนักหนา

“มันไม่ควรเกิดขึ้น…”

ราฟาลพยายามควบคุมจังหวะการหายใจของตัวเองให้เป็นปกติที่สุดได้สำเร็จจึงหันมาจ้องมองแม่สาวน้อยที่อวบอิ่มไปทั้งเนื้อทั้งตัวด้วยสายตาไร้ความรู้สึกเฉกเช่นเดิม เขาต้องการรดารักษ์ร่างกายบางส่วนกำลังร่ำร้องหาหล่อนอย่างบ้าคลั่ง ชายหนุ่มยอมรับกับตัวเองอย่างไม่เต็มใจนัก

“เอาล่ะ ออกไปได้แล้ว ป่านนี้เจ้าแดนคงลงมารอแล้วล่ะ”

แล้วเขาก็ก้าวดุ่มๆ ออกไปจากห้องพักของหล่อนอย่างรวดเร็ว รดารักษ์เช็ดน้ำตาของตัวเองจนแห้งก่อนจะรีบเดินตามออกไป ราฟาลเดินเร็วมากและนั่นก็ทำให้เขาหายไปจากสายตาของหล่อนได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ดีการอยู่ใกล้ราฟาลมันคือหายนะตัวเอ้สำหรับหล่อนเลยทีเดียว หญิงสาวถอนใจแรงๆ ความเจ็บช้ำยังแน่นอยู่ภายในอก ขณะก้าวเท้าเดินกลับไปยังหน้าตึกอีกครั้ง

“พี่ราฟไปไหนมาครับ แล้วรดาล่ะ”

เมื่อราฟาลเดินมาถึงหน้าตึกก็พบว่าเดนิเรลยืนรออยู่ก่อนแล้ว และนั่นก็ทำให้เขาต้องตอบคำถามที่เต็มไปด้วยความหงุดหงิดของน้องชายทันที

“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า…”

“ว่าไงนะ? เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทำไมล่ะครับ ชุดนั่นผมสั่งมาจากห้องเสื้อชื่อดังเลยนะ คอนเลคชั่นใหม่ของเวอร์ซาเซ่ด้วย”

ราฟาลยิ้มเยาะ “งั้นหรือ แต่มันขาดหมดแล้ว…”

“อะไรไงนะพี่ราฟ…” เดนิเรลเดินไปดักหน้าพี่ชายเมื่อราฟาลจะเดินหนีขึ้นตึก มองหน้าคู่สนทนาด้วยความเคลือบแคลงยิ่งนัก

“ผมชักไม่เข้าใจความคิดของพี่ราฟแล้วสิ… ดูเหมือนหวงรดายังไงก็ไม่รู้ ไหนว่าเกลียดมากไงครับ”

ดวงตาคมกริบของราฟาลไหววูบเล็กน้อย ก่อนที่มันจะมืดมิดและลึกล้ำยากจะหยั่งถึงเช่นเคย เขายิ้มหยันที่มุมปากน้อยๆ ก่อนจะพ่นคำตอบน่าหมั่นไส้ออกมา

“พี่ไม่ชอบให้ใครมาแก้ผ้าเดินในบ้าน…”

“แต่ชุดนี้มันไม่ได้โป๊นะครับ สาวๆ ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง” เดนิเรลคัดค้าน แต่พี่ชายไม่ฟัง แถมยังหน้าบูดหน้าบึ้งเกือบเน่ามากขึ้นอีกต่างหาก

“พี่ไม่สนว่าใครจะใส่ยังไง แต่ห้ามรดารักษ์ใส่…”

“ทำไมครับ?” คิ้วของเดนิเรลขมวดมุ่น เคืองพี่ชายตัวเองยิ่งนัก

“เพราะพี่ไม่ชอบ!”

“แต่ผมว่าพี่ราฟกำลังหวง…”

คำพูดของน้องชายทำให้ราฟาลต้องหันกลับมาจ้องหน้าน้องชายนิ่ง กรามกระด้างของราฟาลขบเข้าหากันแน่นก่อนที่น้ำเสียงเลือดเย็นจะทะลักออกมา

“แก้ไขคำพูดเสียใหม่เดนิเรล…”

เวลาที่ราฟาลเรียกชื่อใครเต็มยศแบบนี้ แสดงว่าเขากำลังโกรธคนๆ นั้นจัดเลยทีเดียว แต่ก็คงจะจริงนั่นแหละ เพราะตอนนี้หน้าตาของราฟาลแดงจัดด้วยโทสะ

“แต่ผมว่ามันคือเรื่องจริง… พี่ราฟโกหกเรื่องที่บอกว่าพี่ลีโอต้องการพบผม…”

เจ้าของชื่ออึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะแก้ตัวด้วยการไหวไหล่กว้างทรงพลังด้วยท่าทางไม่แยแส “พี่คงจำผิดไป เอาล่ะเดนิเรล พี่จะขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย…” ผู้เป็นพี่ชายเค้นเสียงเดือดดาลเล็ดลอดไรฟันออกมา

“ถอนคำพูดซะ!”

“ผมไม่ถอนครับ เพราะผมคิดว่าตัวเองมองไม่ผิด พี่ราฟหึงหวงรดา…”

“เดนิเรล…!” ราฟาลเค้นเสียงดุดัน แต่น้องชายไม่เกรงกลัว

“ผมพูดความจริงครับ พี่ราฟอาจจะยังไม่เข้าใจตัวเอง ผมว่าพี่ลองไปนอนคิดดูก็แล้วกัน เวลาที่ผู้ชายไม่อยากเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเปิดเผยเนื้อตัวแก่สายตาชายอื่นน่ะมันหมายถึงอะไร…”

“อย่าสู่รู้เรื่องของพี่…” ผู้เป็นพี่ชายยังเค้นเสียงดุดันไม่เลิก

เดนิเรลมองพี่ชายอย่างอดสงสารไม่ได้ นี่ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้นเขาก็คงจะโง่คิดว่าราฟาลเกลียดรดารักษ์จริงๆ ไปอีกนาน

“เอาล่ะครับพี่ชายที่เคารพ ผมต้องรีบไปงานบอลล์…” หนุ่มหล่อผู้น้องหันไปมองร่างอรชรที่ยืนตัวสั่นอยู่ท้ายรถแล้วก็อดหันมาจิกกัดพี่ชายตัวแสบไม่ได้

“แม้ว่าตอนนี้คู่ควงของผมจะใส่ชุดไม่ผิดจากนางชีก็ตาม…”

ราฟาลไม่ได้โต้ตอบน้องชาย แต่จ้องเขม็งไปยังดวงหน้างามที่เอาแต่ก้มลงมองดินเขม็ง ความจริงเขาอยากจะจับรดารักษ์ขังเอาไว้ในห้อง เจ้าหล่อนจะได้ไม่ต้องออกไปไหนกับใครทั้งสิ้น

“จะไปก็รีบไปเถอะเจ้าแดน อย่ามาพล่าม น่ารำคาญ…”

เดนิเรลยิ้มยั่ว ขณะดึงประตูรถฝั่งตัวเองให้เปิดกว้างออก “งั้นผมไปก่อนนะครับพี่ชายสุดหล่อ แล้วไม่ต้องรอนะครับคืนนี้ผมกับรดาคงกลับดึก หรือไม่งั้นก็อาจจะไม่กลับเลย…”

“ตามสบาย จะไปสวรรค์ชั้นไหนก็ตามใจ!” ราฟาลกระชากเสียงกระด้างตอบ ก่อนจะหมุนตัวและเดินกลับขึ้นตึกไปอย่างรวดเร็ว เดนิเรลหัวเราะออกมาด้วยความขบขัน ก่อนจะหันไปพูดกับแม่สาวน้อยที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตามองดินลูกเดียวอย่างรดารักษ์

“คนปากแข็งก็อย่างนี้แหละ อย่าไปถือสาเลย…”

หญิงสาวงงกับคำพูดของเดนิเรลไม่ได้ แต่ยังไม่ทันจะเอ่ยถาม ก็ถูกชายหนุ่มเร่งให้ก้าวขึ้นรถซะก่อน “เร็วเข้าแม่นางชีของฉัน เดี๋ยวงานเลิกก่อนถึงพอดี…”

“ค่ะ ค่ะ คุณแดน” สาวน้อยรีบเปิดประตูมือไม้สั่น ก่อนจะแทรกตัวขึ้นไปนั่งเคียงข้างในรถสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมคันงาม ไม่นานนักรถสมรรถนะสูงสมราคาก็เคลื่อนที่ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีสายตาแข็งกร้าวของราฟาลมองตามไปจนลับสายตา

“ยายผู้หญิงบ้า! จะปฏิเสธสักคำก็ไม่มี คงอยากไปชูคอในงานเลี้ยงสินะ”

ชายหนุ่มพูดอย่างขุ่นเคือง ก่อนจะกระแทกเท้าเดินออกจากห้องโถม คาซิมรีบวิ่งมาก้มศีรษะให้อย่างนอบน้อม เมื่อถูกเรียกขึ้นมาพบอย่างเร่งด่วน

“คุณราฟจะใช้อะไรผมหรือครับ”

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset