จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 25

EP 25: จอมใจ จอมอหังการ

หญิงสาวหนีบขาเข้าหากันแน่นเพื่อปกปิดความเป็นหญิงเอาไว้ ขณะที่มือทั้งสองข้างกอดอกเอาไว้แน่น คนตัวโตไล่สายตามองไปตามร่างกายของหล่อนขึ้นๆ ลงๆ ราวกับกำลังประเมินราคาสินค้า แก้มสาวแดงจัดจนแทบไหม้กับความหยาบคายที่กำลังเผชิญหน้าอยู่

“อย่าทำกับรดาแบบนี้… ฆ่ารดาเสียดีกว่า…”

ราฟาลแสยะยิ้ม ตวัดแขนอีกรอบเพื่อรั้งร่างอรชรเข้ามาใกล้ ก่อนจะก้มลงดูดปากอิ่มหนักหน่วง ล้วงลิ้นเข้าไปควานหาความหวานฉ่ำอย่างหิวกระหาย ขณะที่ฝ่ามือร้อนผ่าวบีบขยำเต้างามอย่างเมามัน ทุกสัมผัสเต็มไปด้วยความเอาแต่ใจ สาวน้อยพยายามช่วยเหลือตัวเอง พยายามจะต้านทาน แต่สติสตังปลิวหายไปในทันทีเมื่อมือใหญ่ข้างหนึ่งที่ว่างจากการฟอนเฟ้นปทุมถันลงไปรุกรานความเป็นหญิงแล้ว

“อย่าค่ะ…”

“ไม่… เธออยากให้ฉันทำมันต่างหาก…”

ปากร้อนผ่าวซอกซอนหาความหวานฉ่ำด้วยความหื่นหิว ขณะฝ่ามือใหญ่เคล้นคลึงกลีบเนื้อสาวอวบอูมหนักหน่วง สาวน้อยพยายามขัดขืนแต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเหมือนเปิดทางให้นิ้วเรียวยาวแข็งแรงสัมผัสกับความร้อนรินของตัวเองมากขึ้นทุกขณะ

“อย่า…”

ราฟาลหัวเราะเบาๆ ในลำคอด้วยความพึงพอใจ ลิ้นใหญ่กวาดกลืนทุกรสหวานในอุ้งปากสาว ขณะที่ฝ่ามือลูบไล้ไปทั่วทั้งเรือนกายงดงาม

“คุณราฟ… อย่า…”

“หุบปากเถอะน่า…”

หนุ่มหล่อสั่งเสียงแหบพร่าขณะดันร่างอรชรให้ชิดกับผนังห้อง โดยตัวเองตามประกบเข้ามาอย่างแนบชิด บดเบียดความแข็งแกร่งกำยำของบุรุษเพศกับกายสาวนิ่มนวลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขณะที่ปากร้อนผ่าวยังคงประกบกับกลีบปากสาวตลอดเวลา

รดารักษ์น้ำตาซึมด้วยความอดสูพยายามต่อสู้กับแรงพิศวาสที่กำลังกัดกินสามัญสำนึกอยู่อย่างสุดความสามารถ ราฟาลช่ำชองเหลือเกิน แค่ปากของเขาประกบลงมาเท่านั้นสติสตังของหล่อนก็แตกซ่าน ลิ้นใหญ่ร้อนระอุช่างไม่ผิดไปจากกองไฟปรารถนาที่กำลังรุกรานเผาไหม้หล่อนอยู่ในขณะนี้

“อย่าขัดขืน… ปล่อยตัวตามสบายรดารักษ์…”

เสียงของเขาไม่ดังนัก เมื่อเขาพรมจูบต่ำลงมายังซอกคอระหง ฝ่ามือข้างหนึ่งของเขาบีบเคล้นเต้างามอย่างเมามัน ในขณะที่ฝ่ามืออีกข้างหนึ่งปลุกเร้าความเป็นหญิงให้ร้อนฉ่าจนแทบไหม้ ตอนนี้หล่อนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อีกแล้ว ความรู้สึกต่อต้าน ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีปลิวหายไปจนหมดสิ้น ทุกอย่างดับสูญเหลือไว้แค่เพียงไฟสวาทที่ยากจะดับลงเท่านั้น

“ได้โปรด…”

ในที่สุดกายสาวที่เคยขัดขืนก็อ่อนระทวย ตอนนี้ฝ่ามือบางที่เคยผลักดันแผงอกกว้างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแสนสมบูรณ์แบบเอาไว้เปลี่ยนมาเป็นตวัดขึ้นเกี่ยวรอบลำคอแข็งแรงเอาไว้แน่น ดึงรั้งให้ใบหน้าหล่อเหลาที่มีหนวดเคราขึ้นอยู่ประปรายแนบชิดกับเนินอกของตัวเองให้มากที่สุด

ราฟาลพึมพำด้วยความพอใจกับท่าทางเต็มอกเต็มใจของสาวน้อยในอ้อมแขน “เธอร้อนมาก… ร้อนจนฉันอดใจไม่ไหว…”

เสียงแหบพร่าจบลงพร้อมๆ กับที่คนตัวโตย่อกายลงช้อนร่างอรชรขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน เท้าหนาก้าวอย่างมั่นคงตรงไปยังเตียงนอนขนาดใหญ่

“ฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว รดา… ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ”

ร่างอรชรถูกวางลงบนที่นอนด้วยกริยาไม่นุ่มนวลนัก ราฟาลกวาดตาไล่สำรวจร่างงดงามที่สวยยิ่งกว่าเทพีวีนัสแห่งสรวงสวรรค์ของแม่สาวน้อยตรงหน้าด้วยความชื่นชม ความต้องการเสพสมล้นปรี่แทบจะทะลักออกมาจากอก ชายหนุ่มลนลานกระชากเสื้อผ้าออกจากตัวเองทันที กระดุมเสื้อเชิ้ตแทบทุกเม็ดร่วงกราวลงสู่พื้นห้อง แผงอกกว้างที่แน่นหนั่นไปด้วยกล้ามเนื้อแสนงดงามอวดโฉมออกมา

ดวงตาของรดารักษ์เบิกกว้างด้วยความตื่นตะลึงกับภาพความสมบูรณ์แบบของเทพบุตรตรงหน้า น้ำลายในลำคอเหนียวเป็นยางจนไม่สามารถกลืนลงไปในคอได้อีก

ราฟาลระบายยิ้มทรงเสน่ห์เมื่อเห็นแม่สาวน้อยที่กำลังระทดระทวยอยู่บนเตียงท้าวแขนขึ้นจ้องมองกายหนุ่มของตัวเองราวกับอยากจะกลืนจะกินลงไปในท้อง มือใหญ่เลื่อนต่ำลงมาที่เข็มขัดหนัง เขากระชากมันออกแล้วโยนลงไปกองรวมกับเสื้อผ้า จากนั้นก็รูดซิปและปล่อยให้เจ้ากางเกงผ้าขายาวสีดำเนื้อดีร่วงผ่านสะโพกเพรียวลงไปสู่ข้อเท้า ก่อนที่มันจะถูกเตะไปรวมกับกองเสื้อและเข็มขัดอย่างไร้ราคา

“คุณราฟ…”

รดารักษ์อุทานในลำคอด้วยความตื่นตะลึงกับภาพที่ได้ประจักษ์แก่สายตาเมื่อกางเกงหล่นร่วงออกไปจากกายกำยำแล้ว ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวของราฟาลก็เหลือเพียงกางเกงชั้นในแบบบ็อกเซอร์เพียงตัวเองเท่านั้น และราฟาลก็คงจะซื้อบ็อกเซอร์ตัวนี้มาผิดเบอร์ล่ะมั้ง เพราะมันทั้งเล็กและรัดในบางจุดของชายหนุ่มให้ดูโดดเด่นจนแทบจะทะลุออกมาจิ้มสายตาของหล่อนเสียให้ได้

และแม้ว่าหล่อนจะยังไม่ได้เห็นตัวเป็นๆ ที่คึกคักของมัน แต่หญิงสาวก็มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่าขนาดของราฟาลต้องเรียกว่าอลังการอย่างแน่นอน ในเมื่อมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว และดูทรงพลังแสนอันตรายอยู่ภายใต้เจ้าเศษผ้าตัวนั้นแบบนี้

“ถูกใจสินะ…”

น้ำเสียงหยันๆ ของผู้ชายที่กำลังเดินเข้ามาหาไม่ได้ทำให้สายตาหรือสมองของหญิงสาวหลุดร่อนออกจากจุดกึ่งกลางลำตัวของราฟาลได้เลย หล่อนยังคงจ้องเขม็งคล้ายกับถูกสะกดด้วยเวทมนต์ร้าย จ้องราวกับอยากจะกลืนกินมันเข้าไปในปาก จ้องเหมือนกับว่าหล่อนรอคอยมันมานานแสนนาน

“วันนี้ยังไงซะเธอก็จะได้ใช้มันแน่…”

คนตัวโตพึมพำเสียงแหบพร่าขณะเคลื่อนกายมาหยุดที่ขอบเตียง เขาจ้องมองความงดงามของกายสาวอยู่นานหลายอึดใจ รอยยิ้มพึงพอใจระดับใบหน้าหล่อเหลาเมื่อสายตาคมกริบสีคืนเดือนดับลดต่ำลงไปมองเนินสาวขาวสะอาดที่มีไรขนสีเข้มปกคลุมไว้รำไร

“เธอสวยมากนะ… ฉันอยากชิมเธอทั้งตัว…”

“คุณราฟ…”

หล่อนไม่ไหวแล้ว ทนรอต่อไปอีกไม่ได้แล้ว รดารักษ์หยัดตัวลุกขึ้นนั่ง จากนั้นก็เป็นฝ่ายดึงรั้งคนตัวโตให้เข้ามาแนบชิด ราฟาลพึมพำเสียงกระเส่า ก่อนจะใช้มือใหญ่รัดเอวบางและก้มลงบดจุมพิตเดือดกับกลีบปากช้ำอย่างหิวกระหาย ดุดัน และป่าเถื่อน

รดารักษ์ที่ตอนนี้หลุดหลงจากสำนึกที่ดีแล้วร้องครางไม่หยุดเมื่อกลีบปากถูกจูบเร่าร้อน ขณะที่เนินสาวถูกนิ้วแกร่งกดคลึงหนักหน่วง บั้นท้ายอวบส่ายร่อนไปมาด้วยความเสียดเสียวสยิว สาวน้อยเบียดบดเต้างามให้แนบชิดกับความกำยำสมบูรณ์แบบของราฟาลอย่างสุดความสามารถ

“ร้อนเหลือเกิน รดา…”

คราวนี้เป็นราฟาลบ้างที่ครางกระหึ่มกับการตอบสนองไร้ขีดจำกัดของสาวน้อย ชายหนุ่มทนไม่ได้อีกแล้วจึงดันร่างอรชรให้นอนราบลงกับเตียง จากนั้นตัวเองก็ตามลงไปดื่มกินชิมเลียไปตามผิวกายสาวอย่างหิวกระหาย ทุกสัมผัสเต็มไปด้วยความตะกละตะกลามที่ชายหนุ่มพึ่งค้นพบว่ามันมีอยู่ในตัวตนของเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

“ได้โปรด… คุณราฟ…”

ไม่รู้ว่าต้องการอะไร รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้กายสาวร้อนผ่าวไปทั้งเนื้อทั้งตัว เลือดในกายเดือดพล่าน ช่องท้องอึดอัดแสนทรมาน ขณะที่หน้าขาตรงจุดที่ถูกนิ้วแกร่งบดคลึงร้อนฉ่าราวกับถูกใครสุมไฟกัลป์เอาไว้ตรงนั้น รดารักษ์หน้าแดงก่ำด้วยไฟสวาทร้อนแรง

“ได้โปรด…”

“ใจเย็นๆ คนสวย…”

ชายหนุ่มพึมพำเตือนสติ ขณะที่ตัวเองกำลังลากลิ้นใหญ่อุ่นชื้นไปรอบๆ เม็ดปทุมถันสีกุหลาบ ฟันคมๆ ขบเบาๆ ก่อนจะเพิ่มน้ำหนักมากขึ้น จากนั้นปากร้อนผ่าวก็งาบงับเต้างามข้างหนึ่งเข้าไปจนแทบเกือบหมด ดูดดึงขึ้นสูงก่อนจะปล่อยลงมาแรงๆ เรียกเสียงกรีดร้องด้วยความเสียวกระสันจากปากอิ่มของรดารักษ์ได้ดังลั่น หญิงสาวร้องครางราวกับคนเสียสติ

“ได้โปรด… คุณราฟ… รดา ไม่ไหวแล้ว”

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset