จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 36

EP 36: จอมใจ จอมอหังการ

เขาเลิกจูบ เปลี่ยนมาเป็นชะโงกอยู่เหนือร่างของหล่อน เงาของเขาทาบทับลงมาให้ความอบอุ่นรุ่มร้อน รดารักษ์ตวัดขารอบเอวสอบเอาไว้แน่น รั้งดึงกระชากให้เขาลงมาหา และทุกอย่างที่ต้องการก็เกิดขึ้น เมื่อราฟาลอดทนไม่ได้อีกต่อไป ชายหนุ่มถาโถมเข้าใส่ร่องสาวคับแน่นอย่างดิบเถื่อนเต็มอารมณ์หวาม เขากดกระแทกสอดเสียบเข้าไปจนหมดทั้งตัว ส่ายวน ถาโถมเข้าใส่อย่างรุนแรง เสียงร้องครวญครางของเจ้าหล่อนมีอำนาจฉีกทึ้งกำแพงป้องกันตัวทุกอย่างของเขาให้ขาดกระจุย ตอนนี้มีเพียงแค่รดารักษ์เท่านั้นที่เขาต้องการ

“คนสวย… ทั้งแน่นทั้งนุ่ม… ฉันจะบ้าอยู่แล้ว”

เนื้อตัวของราฟาลร้อนฉ่าจนแทบมอดไหม้อยู่ภายในกล้ามเนื้อนุ่มลื่นยิ่งกว่าแพรต่วนราคาแพงของเจ้าหล่อน ยิ่งยามเจ้าหล่อนยกหยัดสะโพกขึ้นหา เขาก็ยิ่งคลุ้มคลั่ง กระแทกกระทั้นใส่ลงไปอย่างอำมหิต

“คุณราฟ… เร็วอีกค่ะ รดาต้องการมากกว่านี้…”

ราฟาลจัดให้ตามคำขอในทันที ชายหนุ่มกระหน่ำสะโพกเพรียวอัดเข้าใส่ร่างอรชรที่เด้งขึ้นหาอย่างดุดัน หนักหน่วง และป่าเถื่อน แรงกระชั้นถี่ยิบทำให้รดารักษ์ร้องครวญครางลั่นห้อง ความสุขมากมายไหลทะลักเข้าใส่ เมื่อพ่อเจ้าประคุณทั้งเบียดเสียด โยกคลึงเข้าใส่ร่องสาวคับแน่นอย่างเมามันไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

“โอ้ว… อ๊า…”

แต่จู่ๆ การเคลื่อนไหวเมามัน เร้าใจและน่าหลงใหลของราฟาลก็ค่อยๆ เชื่องช้าลง “ไม่นะ… อย่าทำกับรดาแบบนี้ ได้โปรด…”

หญิงสาวอ้อนวอนเพราะคิดว่าเขาจะทอดทิ้ง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะราฟาลเพียงแค่จะสอนท่าร่วมรักใหม่ๆ ให้กับหล่อนเท่านั้นเอง

“ท่าใหม่สำหรับเรา…”

เขาจับร่างของหล่อนให้นอนคว่ำลงกับเตียง จากนั้นก็ใช้มือใหญ่ยกสะโพกของหล่อนขึ้นสูง แล้วเขาก็ตามเข้ามาดูดเลียร่องสาวซ้ำอีกครั้ง รดารักษ์แทบไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลยว่ามันเสียวซ่านมากขนาดไหน หล่อนร้องกรี๊ดๆ จนเสียงแหบแห้งกับลิ้นเชี่ยวชาญที่ตวัดละเลงเนื้อนุ่มของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาดูดด้วยปาก เลียด้วยลิ้นจนพอใจ จากนั้นจึงมอบความเป็นชายที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว และน่ากลัวให้กับหล่อนทางด้านหลัง

“อ๊ะ…”

“ชอบไหม…”

เขากระแทกเข้าใส่ อัดเข้าหาแรงๆ จนเสียงเนื้อกระทบกันดังพึ่บพั่บ หญิงสาวส่ายร่อนไปมา ปากก็ร้องครางด้วยความเสียดเสียว ใบหน้างามแดงก่ำกับความรู้สึกที่มีเขาอยู่ภายในกาย

“ชอบค่ะ คุณราฟ… แรงอีกค่ะ”

ราฟาลระบายยิ้มพึงพอใจออกมากับความร้อนแรงของภรรยาสาว ที่ตอนนี้ส่ายบั้นท้ายรับแรงอัดกระหน่ำของเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้หญิงที่ดูสวยหวานและขี้อายในยามปกติ เวลาอยู่บนเตียงจะร้อนแรง ร้อนฉ่า และน่าหลงใหลถึงเพียงนี้

รดารักษ์เป็นทุกสิ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งมองหาในตัวของภรรยา… ทั้งเซ็กซ์ ทั้งการบ้านการเรือน เขาโชคดีใช่ไหมที่ได้ครอบครองหล่อน ชาหนุ่มยิ้มบางๆ ขณะเพิ่มแรงกระแทกเข้าใส่ซ้ำแล้วซ้ำอีก หญิงสาวร้องซี๊ดซ๊าดดังลั่นทุกครั้งที่ถูกจ้วงโจนเข้าใส่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ราฟาลได้ใจกระหน่ำไม่หยุด

“คุณราฟ… โอ้ว…”

“ร้อนแรงเหลือเกินรดาจ๋า…”

ชายหนุ่มเอื้อมมือไปบีบขย้ำเต้างามของสาวน้อยจนแทบแหลกคามือ เขาถอนถอยออกมาจนแทบหมดความยาว ก่อนจะดุนดันสอดเสียบลงไปใหม่ ทำอย่างต่อเนื่องด้วยความเร็วระรัว จนในที่สุดสวรรค์ก็ถล่มลงมาใส่หน้าอย่างไร้ความปรานี ราฟาลระเบิดน้ำรักใส่ถ้ำสวรรค์ของรดารักษ์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาระเบิดออกมาอย่างรุนแรง ดวงตาของเขาประสานกับหล่อนนิ่ง นิ้วยาวล้วงลึกเข้าไปเขี่ยเกสรรักเพียงแผ่วเบาเท่านั้น หญิงสาวก็แตกระส่ำตามเขาออกมาซ้ำอีกครั้ง รุนแรง เร่าร้อน และอำมหิต แต่กระนั้นก็หวานฉ่ำยิ่งนัก

“วิเศษเหลือเกิน… เยี่ยมมาก…”

รดารักษ์ล้มตัวลงนอนแข้งขาอ่อน โดยมีคนตัวโตตามทาบทับลงมาซ้อนแผ่นหลัง ลมหายใจของเขาขาดช่วงไม่แพ้หล่อน ขณะที่ท่อนกายใหญ่โตของเขายังคงฝังแน่นอยู่ในร่องสวาทของหล่อนไม่ยอมถอนถอยออกไปไหน มันยังคงคึกคักและไม่ยอมสงบง่ายๆ

ใช่… จากประสบการณ์เมื่อตอนบ่าย ทำให้หล่อนพอจะรู้ว่าราฟาลไม่ใช่ผู้ชายที่จะอิ่มเอมในเรื่องแบบนี้ง่ายๆ หรือถ้าจะถูกให้ต้องตรงประเด็นที่สุด นั่นก็คือราฟาลสามารถมีเซ็กซ์ได้ทั้งคืนนั้นแหละ เพราะเขาแข็งแรงไม่ผิดจากนักกีฬาเลยแม้แต่นิดเดียว

“ฉันยังไม่พอ…”

เขาเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง และแน่นอนว่าหล่อนทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากตอบสนองเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ยิ่งยามที่รู้สึกได้ถึงความใหญ่ยาวรูดเนื้อนุ่มด้านในกาย หล่อนก็ยิ่งแทบเป็นบ้า

“โอ้ว… คุณราฟ…”

“เธอทั้งแน่น ทั้งหวาน ทั้งคืนฉันก็ยังไม่อิ่ม…”

เขาไม่ได้พูดเปล่าๆ แต่เขากระทำให้หล่อนรู้ด้วยว่าเขากำลังต้องการเซ็กซ์ร้อนแรงมากแค่ไหน โดยเฉพาะยามทีพ่อคนอดอยากกระแทก กระแทก และก็อัดเข้าใส่ร่องสวาทคับแน่นอย่างหนักหน่วงด้วยลีลาขั้นเทพเจ้าด้วยแล้ว หล่อนก็แทบขาดใจเพราะความเสียดเสียวที่มันถล่มเข้าใส่ร่างอย่างอำมหิต

“คุณราฟ… รดาไม่ไหวแล้ว…”

คนตัวโตหัวเราะเบาๆ ใช้ความเชี่ยวชาญจับหล่อนพลิกนอนหงาย แล้วเขาก็เข้าครอบครองหล่อนจากทางด้านหน้าซ้ำอีกครั้ง มันรู้สึกดีเหลือเกิน รดารักษ์ทำให้เขาแทบจะขาดใจตายเพราะความคับแน่น แสนหวาน และการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของเจ้าหล่อน

“ฉันเองก็ทนไม่ได้แล้วเช่นกันคนสวย… ทำไมถึงแน่นแบบนี้นะ…”

ชายหนุ่มก้มลงดูดกลืนถันงามเข้าไปเต็มปาก ขณะกระหน่ำอัดเข้าใส่ร่างบางหนักหน่วง เสียงเตียงสั่นคลอนเป็นจังหวะถี่ระรัวแข่งกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อยามที่เขาถาโถมเข้าใส่ร่องสวาทของรดารักษ์ และทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง ความสุข ความเสียวกระสันที่สุดในชีวิตระเบิดเข้าใส่หน้าอย่างรุนแรง

“โอ้ว…สุดยอด…”

ราฟาลกระแทกกระทั้นเข้าหาหนักหน่วงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างใหญ่โซมเหงื่อจะเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง ส่งเสียงคำรามไม่ผิดจากเสียงของสัตว์ป่าที่กำลังได้รับบาดเจ็บ พร้อมๆ กับการแตกระส่ำของสายพันธุ์สวาทที่พุ่งเข้าใส่ซอกสาวอย่างมหาศาล มันร้อนจัดและมากมายเหลือเกิน แต่หญิงสาวก็มั่นใจตัวเองกักเก็บมันไว้ได้ทั้งหมด

หล่อนรักราฟาล… รักเขาเหลือเกิน…

หญิงสาวหลับตาปลดปล่อยให้ตัวเองซึมซับไปกับแรงปรารถนาแรงกล้าของสามีสุดหล่อที่ดูท่าทางว่าจะไม่หยุดแค่ครั้งนี้ด้วยความอิ่มเอมใจ ตอนนี้ไม่มีอะไรอีกแล้วที่หล่อนต้องการ นอกจากอ้อมแขนอบอุ่นแข็งแรงคู่นี้ของราฟาล ปากของเขาร้อนระอุเสมอยามแนบนาบไปตามผิวสาว ฝ่ามือใหญ่กระด้างประกาศความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของในทุกๆ อณูเนื้อที่เคลื่อนผ่าน

“อีกครั้งนะรดา…”

สาวน้อยไม่ได้ตอบออกมาเป็นคำพูด แต่หล่อนเลือกที่จะพลิกกายขึ้นนั่งคร่อมคนตัวโตเอาไว้แทน ก่อนจะผลักดันตัวเองให้ครอบครองความแข็งแกร่งร้อนผ่าวของสามีด้วยความกระตือรือร้น หล่อนส่ายสะบัดสะโพกไปมาไม่ผิดจากสาวร่านรัก ขณะยิ้มละไมให้กับเสียงครางกระหึ่มด้วยความพึงพอใจของราฟาลเต็มดวงหน้า

“ให้รดาขี่คุณราฟนะคะ…”

“ยินดีเป็นอย่างยิ่ง คนสวย… โอ้ว…”

สองหนุ่มสาวโยกขย่มเข้าใส่กันอย่างเมามัน จนเตียงนอนแทบหักครึ่ง “โยกเก่งมาก รดา แบบนั้นแหละ… ใช่ ถูกต้องแบบนั้นแหละ โอ้ว…”

ราฟาลครางกระหึ่มลั่นห้อง เมื่อถูกความสุขอาบไล้ไปทั่วทั้งกายหนุ่ม ยิ่งยามที่เจ้าหล่อนส่ายวกส่ายวนและขย่มลงมาหา ยามที่กล้ามเนื้อสาวคับแน่นบีบรัดแก่นกายใหญ่ยาวของตัวเองเป็นจังหวะถี่ยิบด้วยแล้ว เขาก็แทบจะแตกระส่ำออกมาซ้ำแล้วซ้ำอีก

รดารักษ์ทำให้เขาเป็นบ้า… หล่อนเป็นใครรักนะ เป็นแม่มดหรือเปล่า ทำไมถึงทำให้เขาหายใจเข้า หายใจออกเป็นชื่อหล่อนแบบนี้

ชายหนุ่มยังไม่ทันหาคำตอบให้กับตัวเองได้เลยก็ต้องร้องลั่นออกมาด้วยความเสียดเสียวอย่างรุนแรงเสียก่อน เมื่อแม่เจ้าประคุณทูนหัวโยกสะบัดใส่แรงขึ้น เร็วขึ้น และถี่ระรัวมากขึ้น เขาร้องแล้วร้องอีก และในที่สุดก็แตกระส่ำออกมาซ้ำอีกครั้งอย่างง่ายดาย มันง่ายมากจนน่าตกใจ

“คุณราฟ…”

เจ้าหล่อนซบใบหน้าแดงก่ำที่บ่งบอกว่าพึ่งผ่านการสุขสมอย่างแรงเข้มมาไม่กี่วินาทีลงมาซบกับแผงอกกว้างแน่นหนั่นที่ยังสะท้อนสะท้านเพราะแรงหายใจที่ขาดช่วงด้วยกิริยาแสนน่าเอ็นดู เขายกมือขึ้นลูบศีรษะทุยที่เส้นผมยุ่งเหยิงไปหมดของเจ้าหล่อนแผ่วเบา

“เธอยอดเยี่ยมมากนะรดา…”

หญิงสาวเงยหน้าขึ้นจ้องมองเขาตากลมโตอย่างค้นคว้า ใบหน้างามยังคงแดงจัด เหงื่อเม็ดเล็กๆ ยังคงผุดพรายเต็มหน้าผากเกลี้ยงเกลา จนราฟาลต้องยกนิ้วมือขึ้นเช็ดให้แผ่วเบา

“ฉันไม่เคยมีนางบำเรอที่ยอดเยี่ยมแบบนี้มาก่อน…”

ความหวานฉ่ำจากบทรักสามครั้งซ้อนจางสลายหายไปจนหมดสิ้น โดยมีเจ้าความน้อยใจวิ่งเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็ว น้ำตาซึมออกมา ขณะรีบพลิกตัวลงจากร่างกำยำทันทีเช่นกัน

“ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำชม… รดารู้สึกดีเป็นบ้าเลยจริงๆ”

หญิงสาวพูดจบก็รีบกระโดดลงจากเตียงทันทีราวกับบนนั้นมีกองไฟสุมอยู่ หล่อนก้มลงเก็บเสื้อผ้าของตัวเองที่ราฟาลโยนไว้เกลื่อนห้องขึ้นมากำเอาไว้แน่น จากนั้นก็รีบเผ่นเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว น้ำตาไหลพรากไปตลอดทาง ขณะที่ราฟาลได้แต่นั่งมองตามไปด้วยเงียบๆ แต่ไม่คิดจะพูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียวคงเป็นเพราะเขากำลังจมปลักอยู่กับความสับสนในสมองของตนนั่นเอง

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset