จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 41

EP 41: จอมใจ จอมอหังการ

อีกนิดเดียว… หากราฟาลตวัดลิ้นพร้อมๆ กับนิ้วอีกแค่ครั้งเดียวหล่อนจะต้องแตกระเบิดออกมาแน่ รดารักษ์คิดอย่างเลื่อนลอย และในที่สุดสิ่งที่หล่อนคาดเอาไว้ก็เป็นเรื่องจริง เมื่อสวรรค์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้สวยงามถล่มลงมาใส่ร่าง หยาดน้ำค้างทะลักออกมามหาศาล แต่ราฟาลก็ดื่มกินมันจนหมดทุกหยาดหยด จากนั้นเขาก็เลื่อนตัวขึ้นมาบดขยี้ปากของหล่อนหนักหน่วง สอดลิ้นเข้ามาร้อยรัดลิ้นเล็กของหล่อนด้วยความหิวกระหาย

“มันทรมานมากที่ต้องฝืนใจไม่แตะต้องเธอน่ะรดารักษ์ ฉันปวดร้าวเหลือเกิน…”

เขาพึมพำ มือใหญ่ตะกุมตะกามดึงทึ้งเสื้อตัวสวยให้มันพ้นทางออกไป โดยมีบราเซียตัวน้อยตามไปติดๆ ปากร้อนผ่าวบดจูบดูดดึงเม็ดบัวสีชมพูระเรื่อด้วยความหนักหน่วง ลิ้นใหญ่ตวัดเลียสร้างความหฤหรรษ์ ขณะที่ปากทรงอานุภาพดูดดึงอย่างต่อเนื่อง รดารักษ์ดิ้นพล่านร้องครางไม่หยุด ราฟาลไม่เคยทำให้หล่อนผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาเก่งมาก ช่ำชองเชี่ยวชาญนักกับการปลุกเร้าให้หล่อนร้อนดุจไฟป่าแบบนี้

“คุณราฟ… ได้โปรด รดาไม่ไหวแล้ว…”

“ใจร้อนเสมอเลยนะ คนสวย…”

หลังจากดื่มกินเต้างามจนสาแก่ใจทั้งสองข้างแล้ว ชายหนุ่มก็ผละออกห่าง เมื่อจะจัดการปลดปล่อยเจ้ายักษ์ตัวโตจอมตะกละให้ออกมาจากที่คุมขัง มือใหญ่ปลดเข็มขัดหนังแท้สีดำ กระชากตะขอกางเกงให้มันแยกออกจากกัน จากนั้นก็จัดการรูดซิปกางเกงลงไปจนสุด ควักความอลังการออกมาจากกางเกงในบ๊อกเซอร์ด้วยความใจร้อนไม่อดทนเลยแม้แต่นิดเดียว

ก็ใครจะไปอดทนได้ไหวล่ะ ในเมื่อความงดงามกับกำลังเบ่งบานรอคอยให้เขาดื่มกินอยู่ตรงหน้า รดารักษ์กำลังนอนส่ายสะบัดอยู่บนโซฟาในสภาพที่เรียกได้ว่าแสนจะเชิญชวนยิ่งนัก โดยเฉพาะเจ้าเนินสาวที่กำลังแย้มเผยอหยาดเยิ้มรอคอยให้เขาสอดประสานเข้าไปหา

เนื้อตัวหนุ่มร้อนผ่าวจนแทบไหม้ ความปรารถนาที่ไม่เคยมีต่อหญิงใดมาก่อนทำให้เขาทำทุกอย่างด้วยความตะกละตะกลาม เขาจับท่อนกายอวบใหญ่ร้อนผ่าวแข็งปั๋งถูไถกับร่องสาวฉ่ำเยิ้มโดยยังไม่สอดแทรกเข้าไปหลายต่อหลายครั้ง สาวน้อยร้องครางส่ายสะบัดสะโพกกลมกลึงยิ่งกว่าคนคลุ้มคลั่งเสียอีก ปากก็ร้องขออย่างสิ้นความละอาย ขณะที่มือนุ่มควานสะเปะสะปะไปทั่ว จนในที่สุดก็สามารถกอบกุมท่อนชายใหญ่โตเอาไว้ได้ คนตัวโตสะดุ้งน้อยๆ แล้วก็กลับกลายเป็นฝ่ายครางกระหึ่มออกมาบ้างเมื่อถูกแม่สาวน้อยหัวไวรูดฝ่ามือขึ้นลงตามความยาวของเจ้าท่อนเนื้อใหญ่อลังการอย่างต่อเนื่อง

“รดาไม่เอา… ปล่อยฉันก่อน…”

ชายหนุ่มพยายามห้าม เพราะแค่มือของเจ้าหล่อนเท่านั้นก็มีผลต่อไอ้เจ้าต่อมการควบคุมตัวเองของเขามากมายแล้ว แค่หล่อนขยับไปมา เขาก็แทบระเบิด

“อย่าทำแบบนี้… ฉันจะไปเร็วมากนะ…”

ชายหนุ่มเตือนเสียงพร่า และก็กัดฟันปัดมือนุ่มของรดารักษ์ออกไปจากท่อนเนื้อของตัวเอง จากนั้นก็สอดเสียบเข้าไปในช่องรักฉ่ำเยิ้มรอคอยอย่างรวดเร็ว แม้ว่ามันจะคับแคบแต่ครั้งเดียวเขาก็สามารถเข้ามาอยู่ในเนินนางร้อนผ่าวของแม่ภรรยาแสนหวานได้อย่างที่ใจหวัง

“โอ้ว… รดา… เธอแน่นเหลือเกิน รัดฉันแน่นมาก”

ราฟาลโยกขย่มเข้าใส่ร่างอรชรที่แอ่นรับอย่างเต็มอกเต็มใจอย่างร้อนแรง หนักหน่วง เขาส่ายวน โยกคลึงเข้าใส่อย่างเมามัน ความร้อนจากเนินสาวภายในของสาวน้อยทำให้ชายหนุ่มต้องครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเขาแทบจะแตกระเบิดออกมาในทันที ยิ่งยามที่เจ้าหล่อนแอ่นหยัดสะโพกกลมกลึงขึ้นรับแรงประทะที่เขาจ้วงเข้าใส่อย่างบ้าคลั่งด้วยแล้ว เขาก็แทบเป็นบ้า…

รดารักษ์ร้อนแรงไม่ผิดจากเปลวไฟเลยแม้แต่นิดเดียว เปลวไฟที่ร้อนระอุแต่อัดแน่นไปด้วยความหวานฉ่ำและน่าหลงใหล

“คุณราฟ… โอ้ว… รดาไม่ไหวแล้ว อ๊า…”

หญิงสาวดิ้นพล่านราวกับถูกราดด้วยน้ำเดือด ใบหน้างามแดงจัดด้วยแรงฤทธิ์ปรารถนา ปากอิ่มเผยอปล่อยเสียงครางด้วยความซ่านสยิวออกมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ร่างอรชรแอ่นหยัดขึ้นรับแรงกระแทกกระทั้นของสามีหนุ่มจอมร้อนแรงด้วยความกระตือรือร้น ความเสียวสยิวแผดเผาไปทั่วทุกเซลล์ประสาทจนสาวน้อยต้องบิดกายไปมาอย่างสุดจะทานทน เล็บคมๆ จิกลึกลงกับผิวเนื้อต้นแขนทรงพลังที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อเต็มๆ แรงอย่างลืมตัว

“รัดฉันแน่นมาก… รดา”

ชายหนุ่มซู้ดปากแรงๆ เพื่อคลายความเสียวกระสัน ก่อนจะก้มลงครอบครองยอดทรวงอกของหล่อนอย่างร้อนแรง ขณะที่ร่างทรงพลังยังไม่หยุดกระหน่ำโจมตีเลยแม้แต่น้อย เสียงครางราวกับได้ขึ้นสวรรค์ของรดารักษ์ผลักดันให้ราฟาลคิดไม่อะไรไม่ออกอีกแล้ว นอกจากกระแทกอัดบดเข้าไปภายในกายของสาวน้อยอย่างต่อเนื่อง

“คุณราฟขา…”

หญิงสาวร้องครางเสียงสะอื้นเรียกชื่อเขาซ้ำไปซ้ำมาอย่างสิ้น ตอนนี้ไม่ว่าราฟาลจะลากหล่อนไปลงนรกขุมที่ลึกที่สุด หรือว่าจะพาหล่อนเหาะเหินขึ้นไปยังสวรรค์แดนสรวงหล่อนก็ยอมสิ้น ขอเพียงแค่เขาไม่หยุดปรนเปรอความสุขเสียวซ่านให้กับหล่อนเท่านั้นพอแล้ว

“อ๊า… คุณราฟ…”

“บอกสิว่าเธอเป็นของใคร รดารักษ์…”

ใบหน้าหล่อลากไส้ของราฟาลตอนนี้บิดเบี้ยวเพราะเจ้าตัวเสียวซ่านมากมาย เสียงครางกระหึ่มดังออกมาจากริมฝีปากเร้าใจของเขาเป็นระยะ

“รดาเป็นของคุณราฟค่ะ… รดาเป็นของคุณราฟคนเดียว…”

เหมือนได้ยินเสียงหัวเราะพึงพอใจจากลำคอแกร่งของราฟาลแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะกระหน่ำกระแทกกระทั้นอัดบดลงมาแรงขึ้นเร็วขึ้น

หญิงสาวแอ่นสะโพกขึ้นรับกับจังหวะของเขาอย่างเร้าใจ เขาจ้วงลึกลงไปในกายหล่อน ก่อนจะถอดถอนออกมาจนเกือบหมดแล้วก็อัดเข้าไปใหม่ มันแรงและเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านแทรกซึมไปทุกอณูเนื้อ มันรุนแรงขึ้นทุกวินาทีที่เขากระแทกลงมา จนสุดท้ายร่างของรดารักษ์ก็เกร็งกระตุก ดวงดาวเป็นร้อยเป็นพันดวงแตกกระจายเป็นประกายเจิดจ้า ความรู้สึกเหมือนตัวเองลอยขึ้นสูงก่อนจะตกลงมาสู่ความหฤหรรษ์แสนหวานสุดซึ้ง

แต่ราฟาลยังไม่หยุดเคลื่อนไหว เขาเพิ่มจังหวะการลุกล้ำให้เร็วขึ้น แรงขึ้นและถี่กระชั้นขึ้น รดารักษ์ขยับร่างรับจังหวะของเขาอย่างเอาใจจนร่างทั้งสองร่างสอดประสานสนิทแน่น ชายหนุ่มครางออกมาในลำคอเมื่อช่องทางคับแคบอุ่นร้อนของหล่อนโอบรัดรึงรอบท่อนกายแข็งแกร่งอย่างไม่ปรานีปราศรัย

“ฉันไม่ไหวแล้ว…”

แรงกระแทกสุดท้ายของเขาดุดัน เหี้ยมเกรียม ชายหนุ่มกัดฟันแน่นจนเกิดเสียงดังกร๊อด ปล่อยเสียงคำรามด้วยความสุขสมดังกระหึ่มลั่นห้องทำงาน สายธารสวาทร้อนผ่าวของเขาทะลักทลายฉีดพุ่งเข้าใส่ซอกเนื้ออุ่นนุ่มนวลของหล่อนอย่างล้ำลึก

เขาซบลงมาบนตัวของหล่อน ลมหายใจของเขายังหอมละมุนน่าหลงใหลเช่นเดิม รดารักษ์ตวัดแขนโอบรอบกายกำยำของชายหนุ่มเอาไว้แน่น ลูบไปมาแผ่วเบาด้วยความรักใคร่จากหัวใจไม่ปิดบัง ราฟาลรอจนตัวเองสามารถหายใจได้ทางปากตามปกติแล้ว จึงเงยหน้าขึ้นจากซอกคอหอมกรุ่น และจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่งามของแม่สาวที่พึ่งจะทำให้เขาขึ้นสวรรค์ชั้นสูงสุดด้วยความทึ่งจัด

“เธอทำเสน่ห์ใส่ฉันใช่ไหมรดารักษ์…”

ริมฝีปากร้อนผ่าวก้มลงมาจูบซับเหงื่อเม็ดเล็กๆ บนหน้าผากมนให้อย่างอ่อนโยน จนคนนอนใต้ร่างถึงกับน้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้ง ถึงแม้จะคอยบอกตัวเองว่าราฟาลไม่มีทางรักหล่อน เขาก็แค่กำลังแสดงความพึงพอใจกับเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่กระนั้นหัวใจไม่รักดีของหล่อนมันก็อดกรีดร้องออกมาไม่ได้

แค่ราฟาลใจดีกับหล่อนบ้าง… แค่เขายิ้มให้หล่อนบ้างหลังจากผ่านช่วงเวลามีความสุขมาด้วยกัน หล่อนก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว รดารักษ์น้ำตาเอ่อซึมขอบตา ยิ้มหวานฉ่ำให้กับผู้ชายที่กำลังจ้องมองหล่อนอยู่ด้วยความรู้สึกทั้งหมดของหัวใจ

“ฉันถึงได้ไม่อิ่มในรสรักของเธอสักที… โหยหาตลอดเวลา…”

“งั้นคุณราฟก็ทำเสน่ห์ใส่รดาเหมือนกันใช่ไหมคะ… เพราะรดาก็ไม่เคยอิ่มกับสัมผัสของคุณราฟเช่นกันค่ะ ต้องการจนต้องมาหาถึงในห้องทำงานแบบนี้…” ในที่สุดก็สารภาพออกไปจนได้

คราวนี้ราฟาลยิ้มกว้าง เขาพลิกตัวลงไปนั่งกับโซฟาทั้งๆ ที่เจ้าน้องชายยังไม่ยอมสงบ แล้วก็จับร่างของหล่อนให้ขึ้นไปนั่งทับบนตักแกร่ง รดารักษ์หน้าแดงก่ำเมื่อความเป็นหญิงถูกเจ้าท่อนเนื้อใหญ่ถูไถแนบสนิทตลอดเวลา อยากจะร้องครางให้ดังลั่นแล้วเป็นฝ่ายขึ้นขย่มเขาเสียเอง แต่ความละอายที่มีอยู่น้อยนิดเหลือเกินในตัวก็สั่งห้ามเอาไว้ รออีกนิด รออีกหน่อย รอให้ทนไม่ไหวจริงๆ แล้วค่อยเป็นฝ่ายรุกก็ยังไม่สาย

“พูดจริงหรือเปล่า…”

“รดาเคยโกหกคุณราฟสำเร็จที่ไหนกันล่ะคะ”

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset