จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 50

EP 50: จอมใจ จอมอหังการ

“ใจเย็นสิครับพี่ราฟ…”

“ถ้านายยังคิดจะแตะต้องรดาอีกล่ะก็… พี่จะชกนายให้คว่ำ!” ราฟาลเค้นเสียงคำรามเล็ดลอดไรฟันขาวสะอาดใสใส่หน้าน้องชาย ตอนนี้เขาไม่จำเป็นต้องปิดบังความรู้สึกที่มีต่อรดารักษ์เอาไว้ในอกอีกแล้ว ในเมื่อลิโอเนลบังคับให้เขาพูดออกมาแล้วทั้งหมด

“โอเค… ผมจะเลิกยุ่งกับรดา…”

“เลิกมองด้วย และกรุณาบอกเจ้าแดนด้วยว่า รดารักษ์เป็นเมียของฉัน และแน่นอนว่าเธออาจจะเป็นพี่สะใภ้ของพวกนายด้วย ดังนั้นหากใครยุ่ง ใครมอง พี่จะซัดให้คว่ำ!”

ราฟาลปล่อยมือจากคอเสื้อของน้องชาย และผลักออกห่างแรงๆ ใบหน้าหล่อระเบิดระเบ้อยังเต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดไม่จางหาย

ลิโอเนลลอบยิ้มด้วยความพึงพอใจ อยากจะแกล้งยั่วให้นานกว่านี้ แต่ก็กลัวถูกหมัดหนักๆ ของราฟาลกระแทกปาก เลยต้องยุติแผนการแกล้งแค่เพียงเท่านี้

“โอเคครับพี่ชายสุดที่รัก ผมสัญญาว่าจะไม่วุ่นวายกับรดาอีก รวมถึงจะบอกเจ้าแดน เจ้าคาร์ลและเจ้าเอดี้ให้ครับ พอใจไหม?”

ราฟาลไม่ได้ตอบรับน้องชายเป็นคำพูดใดออกมาอีก เพราะเขาเลือกที่จะก้าวยาวๆ เดินตามรดารักษ์ไปยังเรือนพักของหล่อนอย่างรวดเร็ว ลิโอเนลมองตามไปด้วยความขบขัน

“คงเลิกโกหกตัวเองได้สักทีนะครับ พี่ราฟ…”

และคุณชายที่สองแห่งการ์รัสโซ่เดินผิวปากเข้าบ้านไปอย่างอารมณ์ดี ในที่สุดสิ่งที่เขากับเดนิเรลเข้าใจมันก็ไม่ผิดไปจากที่คิดเลยสักนิด ราฟาลรักรดารักษ์เลยพยายามที่จะวิ่งหนี แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น แถมยังถูกบ่วงรักรัดแน่นจนดิ้นไม่หลุดอีกต่างหาก และเขามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าราฟาลจะต้องถูกขังอยู่ในกรงวิวาห์ของรดารักษ์ไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

ราฟาลคงจะมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเลือก แต่สำหรับเขาไม่มีวันเดินตามรอยพี่ชายอย่างแน่นอน เพราะอิสรภาพคือสิ่งที่เขาหวงแหนที่สุดในชีวิต ลิโอเนลย้ำกับตัวเองอย่างแน่วแน่มั่นคง

ประตูห้องพักถูกทุบแรงๆ ติดต่อกันหลายต่อหลายครั้ง พร้อมๆ กับคำสั่งทรงอำนาจของผู้ชายที่หล่อนไม่เคยลืมแม้กระทั่งตอนหลับดังลั่นขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่กระนั้นมันก็ไม่สามารถทำให้หล่อนขยับลุกขึ้นจากเตียงได้อยู่ดี หัวใจยังคงปวดร้าวอย่างสาหัสสากรรจ์ยิ่งนัก

“หูแตกหรือไง ฉันบอกให้เปิดประตูไง!”

ไม่ว่าราฟาลจะแผดเสียงดังแค่ไหน จะกระหน่ำกำปั้นลงบนประตูมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยังนอนนิ่งราวกับซากศพที่วิญญาณอยู่บนเตียงเช่นเดิม สาวน้อยยกมือขึ้นปิดหูเอาไว้เพื่อปิดกั้นเสียงเกรี้ยวกราดของราฟาลไม่ให้เข้ามามีอิทธิพลต่อหัวใจของตัวเองได้อีก

“ฉันเข้าไปได้เมื่อไหร่ เธอเละแน่รดารักษ์…”

หนุ่มหล่อระเบิดยืนเกรี้ยวกราดอยู่หน้าห้องนอนของแม่ภรรยาสาว หงุดหงิดงุ่นง่านที่สุดในชีวิต นึกโกรธตัวเองนักที่สั่งให้คาซิมเลือกประตูแข็งแรงแบบนี้ให้กับเจ้าหล่อน ในครั้งนั้นเขาแค่ต้องการป้องกันหญิงสาวจากผู้ชายคนอื่น แต่ไม่คิดเลยว่าเจ้าประตูบานนี้มันจะมาสร้างปัญหาให้กับเขาเสียเอง

“ระยำ! เฮ้ย นายสองคนมานี่หน่อยสิ”

เมื่อคิดว่าคนเดียวไม่สามารถจะพังประตูแข็งแรงตรงหน้าให้พังลงไปได้ ราฟาลจึงควักมือเรียกคนงานผู้ชายสองคนที่กำลังพรวนดินอยู่ไม่ไกลนักทันที

“มีอะไรให้พวกผมรับใช้หรือครับคุณราฟ”

“พังประตูบานนี้ซะ”

คนงานสองคนทำหน้าเหรอหราด้วยความแปลกใจ แต่ก็ไม่มีใครกล้าถาม นอกจากก้มหน้าทำตามคำสั่งของเจ้านายหนุ่มผู้มีกิติศัพท์เรื่องความเผด็จการอย่างไม่มีทางเลือก ไม่นานประตูไม้ตรงหน้าก็พังยับเยินตามประสงค์ของราฟาล

“เอานี่รางวัลเอาไปแบ่งกัน…” ราฟาลยื่นธนบัตรหลายใบให้เป็นรางวัลกับคนงาน ก่อนจะพูดขึ้นอีกด้วยสีหน้าเย็นชาแต่แววตาเป็นประกายวาววับ

“แล้วก็หยุดพรวนดินซะ ไปยืนเฝ้าอยู่ที่มุมตึกนู้น อย่าให้ใครผ่านมาแถวนี้เด็ดขาด รอจนกว่าฉันจะออกไปเอง เข้าใจใช่ไหม…”

“ครับ คุณราฟ…”

คนงานทั้งสองก้มหน้ารับคำอย่างเกรงกลัว ก่อนจะรีบถอยหลังเดินจากไปในทันที ทิ้งให้ราฟาลยืนแสยะยิ้มเดือดดาลอยู่ที่หน้าห้องพักของรดารักษ์ตามลำพัง

“เธอไม่มีวันหนีฉันพ้นหรอกรดารักษ์…”

ชายหนุ่มเดินผ่านซากประตูพังพินาศเข้าไปในห้องนอนเล็กๆ ของรดารักษ์ด้วยสัญชาตญาณของนักล่า หญิงสาวที่นั่งหน้าซีดเผือดอยู่บนเตียงพยายามถดถอยหนี แต่ท่าทางคุกคามของราฟาลก็ยังซัดใส่หน้าของหล่อนอย่างรุนแรงจนแทบหงาย

“คุณราฟทำแบบนี้ทำไม… ถ้าใครรู้เข้า…”

“ฉันไม่สนอีกแล้วล่ะว่าใครมันจะรู้ ใครมันจะเห็น! ตอนนี้สิ่งที่ฉันสนใจมีแต่เธอเท่านั้น” เขากระโดดขึ้นมาบนเตียง ใบหน้าหล่อเหลาแดงจัดด้วยโทสะร้าย

“ฉันไม่สนอะไรอีกแล้ว…”

ราฟาลย้ำคำเดิมเมื่อฝังปลายจมูกลงกับแก้มนวลหนักหน่วง รดารักษ์พยายามดิ้นรน พยายามผลักไส แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะไม่ช้าคนตัวโตก็ยึดอำนาจเบ็ดเสร็จเอาไว้ทั้งหมด แถมยังยกร่างของหล่อนให้ขึ้นมานั่งบนตักแข็งแรงของตัวเองอีกต่างหาก

“ปล่อยรดานะ… อย่าทำแบบนี้”

“ฉันจะทำ… ฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันต้องการนั่นแหละ”

“คุณราฟต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ปล่อยรดา…”

เมื่อเห็นสาวน้อยไม่ยอมหยุดดิ้น ราฟาลจึงรวบข้อมือบางไปไพล่ไว้ด้านหลัง ก่อนจะก้มหน้าต่ำลงไปหา ความร้อนระอุจากลมหายใจสะอาดของคนตัวโตมีผลมหาศาลต่อกายสาวของหล่อนมากมายนัก

ยิ่งได้เห็นเขาใกล้ๆ แบบนี้ ยิ่งได้กลิ่นลมหายใจของเขาชัดเจนแบบนี้ ภาพการร่วมรักแสนเผ็ดร้อน ดูดดื่มระหว่างเขากับหล่อนก็ยิ่งผุดขึ้นมาในสมอง และมันก็ทำให้หญิงสาวเกลียดตัวเองมากมายนัก ทำไมหล่อนถึงได้ใจอ่อนเสมอกับผู้ชายคนนี้ ผู้ชายที่เป็นเจ้าของดวงใจ

‘รดาต้องการคุณราฟ…’

คำพูดที่หล่อนพร่ำเพ้อออกไปทุกครั้งยามที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา ความรู้สึกยามที่ถูกปากร้อนผ่าวสำรวจผิวสาว ความรู้สึกยามที่ถูกลิ้นแกร่งปาดเลียไปทั่วทุกอณูเนื้อไม่เว้นแม้แต่ในที่เร้นลับ ความรู้สึกยามที่เขาแทรกลึกเข้ามาหาภายในกาย ทุกอย่างยังคงติดตราตรึงใจไม่รู้ลืม

หล่อนมันหน้าไม่อาย หล่อนมันไม่ต่างจากอีตัวเลยสักนิด ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยชายตามอง ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยเหลียวแล แต่หล่อนก็ยังรัก ยังรักเขาอยู่แบบนั้น รักอย่างสุดหัวใจ และแน่นอนว่าไม่มีทางที่หล่อนจะเลิกรักผู้ชายคนนี้ได้ ต่อให้สิ้นลมหายใจก็ตาม

“ถูกต้องฉันกำลังบ้า… และกำลังบ้าเอามากๆ ด้วย”

คนตัวโตเค้นเสียงลอดไรฟันขาวสะอาดออกมา ใบหน้าหล่อเข้มเต็มไปด้วยความเดือดดาล เกรี้ยวกราด เขาจ้องมองหล่อนเขม็ง

“เธอจะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น… เธอจะต้องทำให้ฉันสงบลงเสียที…”

“รดาไม่รู้ว่าคุณราฟหมายถึงอะไร แต่ปล่อยรดาเถอะ”

ราฟาลแค่นยิ้มหยัน “นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ฉันจะทำ…”

เสื้อผ้าของหล่อนถูกราฟาลกระชากจนขาดหวิ่น หญิงสาวกรีดร้องพยายามช่วยตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อราฟาลไม่ใส่ใจ ไม่สนใจต่อความรู้สึกของหล่อนเลยแม้แต่นิดเดียว เขายังคงเดินหน้ากระทำหยาบคายต่อไปอย่างไร้หัวใจ และไม่นานบราเซียร์ตัวน้อยก็ถูกเหวี่ยงทิ้งไปที่พื้นข้างเตียง

“รดาไม่ใช่อีตัวนะ อย่ามาทำหยาบคายแบบนี้กับรดา”

“ถ้าเธอเป็นอีตัวฉันคงไม่กลับมาใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้หรอก จงภูมิใจเอาไว้ซะด้วยว่าเธอน่ะเป็นผู้หญิงคนแรกในรอบสามสิบกว่าปีทีเดียวที่ทำให้ฉันติดใจจนต้องใช้ถี่ยิบแบบนี้…” คนตัวโตเค้นเสียงตอบ ดวงตาคมกริบอัดแน่นไปด้วยความหิวกระหาย

“แต่รดาไม่ต้องการ…”

เขาแสยะยิ้ม ศีรษะแสนอวดดีก้มต่ำลงมาหา ลมหายใจสะอาดสะอ้านของเขาช่างชวนให้วาบหวามยิ่งนัก สาวน้อยหน้าแดงจัด พยายามจะเบี่ยงหน้าหนี แต่ก็ถูกนิ้วแกร่งตรึงปลายคางมนเอาไว้แน่น เขาบังคับให้หล่อนเงยหน้าขึ้นประสานสายตากับเขาจนได้

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset