จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 7

EP 7: จอมใจ จอมอหังการ

ชายหนุ่มปล่อยมือจากต้นแขนกลมกลึงของสาวน้อย จากนั้นก็ถอยออกห่างอย่างทันทีราวกับว่าขยะแขยงมากมาย ร่างอรชรทำท่าจะทรุดฮวบลงกองกับพื้นและนั่นก็ทำให้ราฟาลต้องยื่นมือเข้ามาตวัดเอวคอดที่เล็กได้จนน่าอัศจรรย์เข้าไปไว้แนบอก แต่การออกแรงกะทันหันนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มเสียหลักล้มลงไปบนเก้าอี้ตัวใกล้ๆ โดยมีร่างอรชรนั่งซ้อนตักลงไปในลักษณะแนบสนิท

“อุ๊ย…”

แก้มสาวแดงจัดเมื่อสิ่งที่บั้นท้ายของหล่อนได้สัมผัสมันมีชีวิตชีวาและอลังการขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้จะไม่เคยเห็นสรีระของบุรุษเพศมาก่อน แต่เจ้าหนังสือโรมานซ์ที่อ่านมันทำให้หล่อนรู้ดีว่าสิ่งที่กำลังนั่งทับอยู่นั้นมันคืออะไร สาวน้อยห่อปากครางด้วยความตกใจ พยายามจะลุกหนีแต่ก็ถูกมือใหญ่กระชากกลับลงมาอีกหลัง

“ปล่อยรดาค่ะ…”

คนตัวโตไม่ใช่แค่ไม่ปล่อยเท่านั้น แต่ยังเลื่อนมือใหญ่ทั้งสองข้างไปยึดไว้ที่เนินสะโพกผายกลมกลึงจากนั้นก็จับบั้นท้ายของหล่อนหมุนวนไปมากับเจ้าความอลังการที่ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับราฟาลกำลังหลุดหลงเพราะเขาไม่สนใจคำต้านทานของหล่อนเลย เขาทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เขาพึ่งจะพูดออกมาอย่างสิ้นเชิง

“คุณราฟ…”

พยายามเตือนสติ แต่มันก็ไม่ได้ผลเช่นเคยเพราะพ่อหนุ่มสุดหล่อยังคงจับร่างของหล่อนให้โยกคลึงอยู่บนหน้าขาของเขาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เขาเองก็หยัดกายขึ้นหาเป็นจังหวะ รดารักษ์เริ่มหลุดลอย สติสตังเริ่มบินหนี เมื่อปากร้อนๆ จมูกซุกซนของหนุ่มในฝันไต่ไปตามลำคอ ปากเขาดูด ลิ้นเขาเลีย ส่วนฟันสะอาดขบเพียงเบาๆ แต่แค่นั้นก็ทำให้หล่อนร้องครางออกมาดังลั่น

“คุณราฟ…”

จากที่เคยขัดขืน จากที่เคยต่อต้าน ตอนนี้ราฟาลไม่ต้องใช้มือจับเอวของหล่อนให้โยกคลึงอีกแล้ว เพราะหล่อนทำเอง โยกเองเคล้นคลึงอยู่บนหน้าขาแข็งแกร่งไม่ต่างจากสาวน้อยระเริงรัก ปากก็ปล่อยเสียงครางด้วยความเสียดเสียว

“นมเธอทั้งนุ่มทั้งใหญ่…”

ราฟาลพึมพำออกมาแผ่วเบาเมื่อมือใหญ่ได้เลื่อนขึ้นมาขยำเต้างามจนมันแทบบี้แบนเละคามือ ความต้องการปลดปล่อยแล่นพล่านอยู่ในกายหนุ่ม เขายอมรับอย่างขมขื่นเลยว่ารดารักษ์มีผลต่อร่างกายของเขาอย่างที่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำได้มาก่อน แค่ได้มองหน้า แค่ได้เห็นกายสาวสมสัดส่วน แค่นั้นเขาก็แทบเป็นบ้าเพราะความอยากเชยชม และมันก็เป็นเหตุผลที่เขาต้องกันรดารักษ์ออกจากสายตา แต่เจ้าหล่อนกลับไม่ให้ความร่วมมือซะนี่ ดูสิทั้งดิ้นทั้งส่ายอยู่บนตักของเขาราวกับแม่สาวร้อนรัก

ชายหนุ่มกัดฟันแน่นเพื่อยื้อตัวเองเอาไว้ไม่ให้ตกลงไปในบ่อหายนะที่แม่สาวน้อยในอ้อมแขนกำลังควักมือเรียกอยู่สุดกำลัง และในที่สุดก็ทำได้สำเร็จ ราฟาลผลักร่างอรชรที่กำลังอ่อนระทวยออกจากตักของตัวเองจนร่วงลงไปกองกับพื้นอย่างไม่ปรานี ก่อนจะรีบลุกพรวดพราดขึ้นยืนตระหง่าน

“ยั่วเก่งราวกับมืออาชีพเชียวนะรดารักษ์…”

น้ำเสียงของคนตัวโตเต็มไปด้วยความเหยียดหยัน สายตาที่เขามองมาเต็มไปด้วยการดูถูกดูแคลน รดารักษ์ที่นั่งกองกับพื้นห้องราวกับขยะเน่าๆ กล้ำกลืนความเจ็บปวดเงยหน้าขึ้นสบตากับเขาเพื่อมองหาความเมตตาแต่หายังไงก็หาไม่เจอ มีแต่ความเกลียดชังเท่านั้นที่ส่งผ่านมา ความรู้สึกวูบวาบจากการถูกปาก ถูกลิ้น ถูกฝ่ามือของราฟาลแตะต้องจางหายไปจนหมดสิ้นเหลือไว้แต่ความอัปยศอดสูเท่านั้น

“รดาไม่ได้ทำ…”

ราฟาลแค่นยิ้มหยัน ขณะหรี่ตามองแม่สาวน้อยที่ยังคงนั่งสะอื้นอยู่ที่พื้นด้วยความขยะแขยง “มันคงเป็นความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดสินะ โยกเก่งไม่เบา…”

ใบหน้างามแดงสลับขาวด้วยความอายผสมความอดสู ไม่มีประโยชน์อะไรหรอกที่จะไปโต้เถียงกับผู้ชายที่เกลียดหล่อนหมดหัวใจอย่างเช่นราฟาล เมื่อคิดได้เช่นนี้หญิงสาวจึงก้มหน้ามองพื้นนิ่ง ปล่อยน้ำตาให้หลั่งรินออกมาราวกับเขื่อนที่ทำนบแตก ราฟาลเห็นแล้วก็ขัดใจยิ่งนัก

“ไปให้พ้นๆ หน้าไป… แล้วจำเอาไว้นะอย่ามายุ่งกับฉันอีก ต่อให้ห้องนอนฉันไฟไหม้ เธอก็ไม่ต้องสะเออะเข้ามา เข้าใจไหม!”

“ค่ะ รดาจะทำตามที่คุณราฟต้องการ…”

คนตัวโตแค่นยิ้มหยัน “ทำตามหรือ ฉันเห็นเธอรับปากฉันมากี่ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานนั่นแหละ แล้วเธอทำได้ไหม ทำได้แค่ไหนกัน ฉันต้องเบื่อหน่ายกับสายตาอ่อยเหยื่อของเธอมากี่ร้อยกี่พันครั้งแล้ว… เธอมันก็พวกปลิง พวกนักขุดทองดีๆ นี่เอง เห็นผู้ชายรวยๆ ก็วิ่งเข้าใส่ไม่ลืมหูลืมตา…”

หากยังอยู่ในใต้ชายคาเดียวกัน หล่อนก็คงไม่สามารถห้ามตาห้ามใจไม่ให้มองไปทางเขาไม่ได้หรอก ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดก็คือการไปซะ ไปจากที่นี่ กลับไปหาพ่อที่เมืองไทย แม้จะต้องเจ็บปวดเพราะความคิดถึงราฟาล แต่มันก็ยังดีกว่าที่จะต้องมานั่งร้องไห้ให้เขาเหยียดหยามเอาเช่นนี้

“มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้วล่ะ… รดาสัญญา…”

“ฉันก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น…”

น้ำเสียงของคนตัวโตช่างเลือดเย็นเหลือเกิน มันบอกเป็นนัยๆ ว่าหากหล่อนขัดคำสั่งของเขาอีกล่ะก็ หล่อนจะต้องถูกพิพากษาให้ประหารชีวิตยังไงยังงั้น

“เพราะครั้งหน้าฉันจะไม่มีทางหยุดแบบนี้อีกแน่…”

และเสียงประตูเลื่อนก็ดังขึ้น พร้อมๆ กับร่างสูงใหญ่ของราฟาลที่ก้าวออกไป สาวน้อยเงยหน้าที่เปรอะเปื้อนคราบน้ำตาขึ้นเมื่อสามัญสำนึกร้องบอกว่าตอนนี้มารร้ายได้ออกไปแล้ว

“รดาจะไปค่ะ…”

ก้อนสะอื้นแห่งความเสียใจทำให้หญิงสาวสะอื้นไห้ไม่หยุด มือบางควานไปหยิบเสื้อสูทที่กองอยู่กับพื้นขึ้นมากอดแนบอก ความรักที่มีต่อราฟาลมันยิ่งใหญ่นัก แต่กระนั้นมันก็ยังไม่มีคุณค่าพอที่จะทำให้เขามองเห็น

“จะไม่อยู่ให้คุณราฟลำบากใจอีก…”

หลังจากนั่งคร่ำครวญด้วยความปวดรวดร้าวอยู่นานเกือบสิบนาที หญิงสาวก็รวบรวมแรงกายแรงใจเฮือกสุดท้ายฝืนพยุงตัวเองลุกขึ้นยืน ยกมือปาดน้ำตาบนใบหน้าจนเหือดแห้ง ก่อนจะค่อยๆ ประคองตัวเองให้ก้าวออกไปจากสถานที่ส่วนตัวของราฟาลด้วยดวงใจที่บอบช้ำ หัวใจที่มันแตกสลายไม่มีชิ้นดีเพียงเพราะวาจาร้ายกาจเพียงแค่ไม่กี่คำเท่านั้นเอง

แทนที่เมื่อยามอยู่ตามลำพังภายในห้องพักแล้วจะรู้สึกสบายอกสบายใจอย่างที่ฝันเอาไว้ แต่ราฟาลกับไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว หัวใจรุ่มร้อน ร่างกายร้อนฉ่าเดือดพล่านต้องการการปลดปล่อย ชายหนุ่มเดินหงุดหงิดงุ่นง่านอยู่ภายในห้องน้ำกว้าง จ้องมองภาพตัวเองผ่านกระจกเงาที่อยู่เหนืออ่างล้างหน้าราคาแพงระยับนิ่ง แล้วก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือเขาเองนั่นแหละที่กำลังถูกแผดเผาด้วยไฟปรารถนา

ระยำ!

ทำไมเขาจะต้องมารู้สึกอยากจะมีเซ็กซ์จนหน้ามืดตามัวเอากับยายเด็กสาวใช้ ผู้หญิงที่เขาไม่อยากจะเข้าใกล้แม้แต่นิดเดียวอย่างรดารักษ์นักนะ หล่อนเป็นตัวอันตราย หล่อนเป็นตัวหายนะ เขารู้ได้ตั้งแต่สบตากับหล่อนเมื่อสองปีก่อนนั่นแหละ

แต่เขาก็ห้ามความอยาก ความต้องการที่จะครอบครองกายสาวสดนั้นไม่ได้ และเจ้าความรู้สึกนี้มันก็ทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายผู้หญิงทุกคนอย่างไร้เหตุผล สามเดือนมานี่เขาไม่ได้แตะต้องผู้หญิงเลย เขาให้เหตุผลว่าเพราะตัวเองทำงานหนัก แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย… มันเป็นเพราะว่าเขาทนแตะต้องใครไม่ได้ต่างหากล่ะ… ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสวยงามเลยตั้งแต่เขาได้พบกับรดารักษ์

ชายหนุ่มสบถออกมาด้วยถ้อยคำหยาบคายยืดยาว ขณะก้มลงควักน้ำใส่หน้าตัวเองอย่างบ้าคลั่ง ใช่… เขากำลังบ้า เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่ยอมให้แม่เด็กบ้านั่นเข้าใกล้ถึงเพียงนี้ ยอมให้หล่อนใช้บั้นท้ายของตัวเองโยกคลึง แม้มันจะมีเสื้อผ้าขวางกั้น แต่เจ้าเสื้อผ้าบ้าบอพวกนั้นมันหาได้สกัดกั้นกระแสความร้อนแรงยามที่แม่คุณโยกย้ายส่ายสะบัดไม่ได้ เพราะมันยังมีอำนาจทำให้เขาร้อนฉ่า เดือดพล่าน ความต้องการปลดปล่อยทะลักขึ้นมาแทบจะล้นปาก และก็เป็นเขานั่นแหละที่แทบจะจับหล่อนอ้าขาแล้วเสพสมซะให้ห้องแต่งตัวนั้นให้รู้แล้วรู้รอด

บ้าซิบ…!

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset