จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 8

EP 8: จอมใจ จอมอหังการ

เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้เขาร้อนได้เพียงแค่สบตา แต่รดารักษ์ทำได้ และทำได้อย่างง่ายดายยิ่งนัก ทั้งๆ ที่หล่อนไม่ได้ชม้อยชายตา หรือทำท่ายั่วยวนใดๆ เลย แต่กลับทำให้ผู้ชายที่มีความต้านทานผู้หญิงสูงลิบแบบเขาคลุ้มคลั่งได้อย่างน่าทึ่ง

ราฟาลกัดฟันแน่นด้วยความเกลียดชังตัวเอง เกลียดนักที่ไม่เคยขจัดแม่สาวน้อยนามว่ารดารักษ์ออกไปจากสมองได้ เกลียดนักที่รู้สึกไร้แรงต้านทานทุกครั้งที่เห็นหน้า

“ฉันไม่มีวันยอมให้เธอมาควบคุมสมองหรอก… รดารักษ์…”

ชายหนุ่มเค้นเสียงลอดไรฟันออกมาแผ่วเบา จ้องมองหน้าตัวเองในกระจกเงานิ่ง ราวกับต้องการจะตอกย้ำตัวเองว่าห้ามใจอ่อน จากนั้นร่างกายกำยำที่มีบางส่วนยังไม่ยอมสงบก็เดินเข้าไปในส่วนที่ใช้อาบน้ำทันทีเมื่อจัดการพาดเสื้อคลุมไว้กับราวทองเหลืองเรียบร้อยแล้ว มือใหญ่เปิดน้ำฝักบัวให้ไหลผ่านตั้งแต่ศีรษะลงมา หวังไว้ลึกๆ ภายในอกว่าน้ำเย็นๆ แบบนี้จะสามารถทำให้ไอ้อาการร้อนผ่าวที่กำลังแผดเผากายหนุ่มอยู่นั้นจะสงบลงได้แม้จะแค่เล็กน้อยก็ตาม

สภาพกระเซอะกระเซิงของรดารักษ์ที่วิ่งผ่านหน้าไปนั้นทำเอาลิโอเนลอดแปลกใจไม่ได้ ไอ้จะร้องถามก็ไม่ทันการเพราะแม่สาวน้อยวิ่งลิ่วๆ ผ่านไปราวกับว่ากำลังวิ่งแข่งสี่คูณร้อยเมตรเสียแล้ว คิ้วเข้มยาวเป็นปื้นผูกโบว์กันในทันทีกับสิ่งที่ได้เห็น ชายหนุ่มที่กำลังจะเดินไปยังห้องทำงานของตัวเองที่อยู่ชั้นสองจึงเปลี่ยนทิศทางมุ่งหน้าตรงไปยังลิฟต์แก้วที่อยู่ถัดออกไปทางด้านทิศตะวันออกทันที จุดหมายก็คือห้องนอนของราฟาลพี่ชายของตนเองนั่นแหละ

“ผมเห็นรดาวิ่งร้องไห้ลงไป…”

พอเปิดประตูเข้าไปได้ ก็ยิงคำถามแคลงใจในทันที ทำเอาราฟาลพี่ชายที่กำลังยืนเช็ดผมอยู่หน้ากระจกต้องหันกลับมามองด้วยสายตากังขาไม่แพ้กัน

“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพี่…?”

ไหล่กว้างทรงพลังไหวอย่างไม่แยแส ใบหน้าหล่อระเบิดระเบ้อเยือกเย็นไร้ความรู้สึก ลิโอเนลจ้องมองกริยาของพี่ชายอย่างจับพิรุธ

“แน่ใจหรือครับว่าพี่ราฟไม่เกี่ยวข้อง”

มือใหญ่สีเกือบแทนของราฟาลที่กำลังเช็ดเส้นผมสีดำขลับที่ผ่านการตัดแต่งมาอย่างประณีตจากซาลอนชั้นนำชะงัก ใบหน้าหล่อเหลาหันกลับมาจ้องหน้าคู่สนทนานิ่ง ดวงตาคมกริบไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆ ออกมาเลยนอกจากไร้ความรู้สึก

“แล้วทำไมนายถึงมั่นใจว่าพี่ต้องเกี่ยวข้องล่ะ”

“ก็พี่ราฟเป็นคนเดียวในบ้านที่ตั้งแง่กับรดา…”

ลิโอเนลตอกกลับพี่ชาย แต่ราฟาลไม่แยแสสักนิด หนุ่มหล่อผู้พี่เหยียดยิ้มที่มุมปากน้อยๆ ก่อนจะเอ่ยวาจาน่าหมั่นไส้ออกมา

“ถ้าสงสารกันมากก็ตามไปปลอบใจสิ พี่ไม่ห้าม ไม่หวง แต่อย่ามาวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของพี่ก็แล้วกัน”

“ผมไม่เข้าใจเลยว่าพี่ราฟเกิดบ้าอะไรขึ้นมา ถึงได้แสดงท่าทางชิงชังรดานัก” ความสงสัยของน้องชายทำให้ราฟาลต้องหันกลับมาจ้องหน้าเขม็ง

“พี่ไม่ชอบเล่าความรู้สึกของตัวเองให้ใครฟัง…”

“แม้แต่ผมหรือครับพี่ราฟ…” ลิโอเนลอุทานเสียงดังอย่างคาดไม่ถึง

“ในบางเรื่องพี่ก็ต้องการความเป็นส่วนตัว…” ผู้เป็นพี่ชายเลือกที่จะเดินไปหยุดที่หน้าต่างบานใหญ่ของห้อง ลิโอเนลเดินตามไปหยุดข้างหลัง

“แต่พี่ราฟเป็นคนบอกเองนี่ครับว่า ระหว่างพี่น้องไม่มีอะไรเป็นความลับ แล้วทำไมพี่ถึง…”

“พี่บอกแล้วไงว่าในบางเรื่องพี่ก็ไม่ต้องการคำแนะนำจากใคร… เข้าใจไหมลีโอ”

น้ำเสียงที่ดุกร้าวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนของราฟาลทำเอาลิโอเนลผู้เป็นน้องชายยิ่งแปลกใจมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวนัก แต่สมองฉลาดๆ ของเขาก็ร้องเตือนว่าไม่มีประโยชน์อันใดหรอกที่จะคาดคั้นพ่อพี่ชายปากแข็งในตอนนี้ เพราะต่อให้ใช้ชะแลงง้างปากราฟาลก็ไม่มีทางคลายความลับออกมาอย่างแน่นอน คงต้องปล่อยให้เวลาพิสูจน์ความจริงด้วยตัวของมันเอง

“โอเค… ผมรู้ว่าพี่ราฟไม่ชอบให้ทุกคนพูดถึงรดา หรือถ้าจะพูดให้ตรงประเด็นที่สุดก็คือพี่ราฟไม่ต้องการเห็นหน้ารดาในการ์รัสโซ่ พาราไดส์อีก… ใช่ไหมครับ?” ลิโอเนลยกมือทั้งสองข้างขึ้นเสมอหน้าอกตัวเองแสดงความจำนนต่อพี่ชายออกมา

“ถ้ารู้ก็เงียบซะ… หุบปากด้วยก็ยิ่งดี”

“ครับผม…”

“งั้นก็ไปได้แล้ว พี่ต้องการความเป็นส่วนตัว…”

ราฟาลไล่น้องชายซึ่งๆ หน้าและนั่นก็ทำให้ลิโอเนลอดมองคู่สนทนาหล่อระเบิดอย่างจับพิรุธไม่ได้ วันนี้ราฟาลดูแปลกไปจากทุกวัน ดูท่าทางเหมือนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว พูดกับเขาก็จริงแต่สายตาล่องลอยไปอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าที่ไหนเหมือนกัน แต่อีกไม่นานต้องได้รู้แน่

“ผมก็แค่สงสัยเท่านั้นเอง แต่หากพี่ราฟบอกว่าพี่ไม่ได้ทำอะไรรดา ผมก็จะเชื่อครับ เพราะพี่ชายของผมคนนี้ไม่เคยโกหก…”

ลิโอเนลจงใจเน้นท้ายประโยคเสียงหนักแน่น และมันก็ได้ผลเพราะคนตัวโตที่ยืนมองออกไปนอกหน้าต่างหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้าทันที

“ถ้านายไม่ออกไปภายในสิบวินาทีนี้ พี่จะจับนายโยนออกไปเสียเองลีโอ…”

พี่ชายดุเสียงกระด้างและนั่นก็ทำให้ผู้เป็นน้องชายหัวเราะออกมาเบาๆ ขณะถดถอยไปยังประตูไม้สักทองที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนักอย่างรวดเร็ว

“โอเค… ผมไปแล้ว ไปแล้วจริงๆ ครับ”

ราฟาลรอจนร่างสูงใหญ่ของลิโอเนลน้องชายหายไปกับบานประตูไม้สักทองที่ปิดสนิทลง ชายหนุ่มจึงก้าวดุ่มๆ เดินตรงมากระแทกตัวลงนั่งกับที่นอนนุ่มแรงๆ สมองไม่รักดีผุดภาพใบหน้าของรดารักษ์ยายแม่มดสาวไม่ยอมหยุดหย่อน ตั้งแต่ในห้องน้ำ จนถึงบัดนี้ สมองของเขาแม้แต่วินาทีเดียวก็ยังไม่ลืมกลิ่นกายหอมกรุ่นจากซอกคอระหงนั้น แถมเจ้าฝ่ามือใหญ่ยังจดจำความนุ่มหยุ่นราวกับสปริงราคาแพงของเต้างามล้นมือได้เป็นอย่างดี

ระยำ!

ชายหนุ่มสบถแล้วสบถอีก สบถยืดยาวอยู่ภายในอกด้วยความเกลียดชังตัวเอง ความต้องการมากมายแทบจะล้นทะลักออกมาจากอก

“ฉันเกลียดขี้หน้าเธอนักรดารักษ์… เกลียดชะมัด!”

แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้มันห่างไกลจากคำว่า ‘เกลียด’ จากคำว่า ‘ชิงชัง’ นัก แต่ผู้ชายจองหองเย่อหยิ่งอย่างราฟาล การ์รัสโซ่ไม่มีทางยอมรับง่ายๆ หรอกว่าตัวเองนั้นตกอยู่ในมนต์เสน่หาของอิสตรี ผู้หญิงก็แค่เครื่องบำบัดความใคร่ แค่เครื่องมือที่ใช้ทำให้กายหนุ่มหายอึดอัดเท่านั้น ไม่มีทางหรอกที่เขาจะปล่อยให้พวกหล่อนมามีอำนาจเหนือสมองฉลาดๆ ของตัวเอง

เขาก็แค่ขาดเซ็กซ์มากนานเท่านั้นเอง…

หลังจากปล่อยให้ความเจ็บปวดกัดกินหัวใจมาตลอดทั้งคืน รดารักษ์ก็พาตัวเองเดินเข้าไปหากลุ่มคนใช้ผู้ชายที่มีมากเหลือเกินในการ์รัสโซ่ พาราไดส์แต่เช้า หล่อนเดินวน เดินเวียนอยู่นานหลายอึดใจ จ้องมองบรรดาคนใช้หนุ่มแน่นที่กำลังทำงานกันอย่างขะมักเขม้นอย่างใช้ความคิด

ราฟาลต้องการผู้ติดตามเป็นผู้ชายหนึ่งคน… ใช่ ข้อนี้หล่อนรู้ดี แต่ว่าหล่อนจะเลือกใครดีล่ะ หญิงขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะเดินเข้าไปหาคาซิมหนุ่มใหญ่วัยยี่สิบแปดปีซึ่งเป็นสามีของเรนาเพื่อนคนใช้ด้วยกัน คาซิมเป็นคนขยันขันแข็งและรับผิดชอบในหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ราฟาลยังเคยเอ่ยชมเชยคาซิมเลย

“พี่คาซิม…”

หนุ่มตรุกีเจ้าของชื่อชะงักมือที่กำลังเล็มหญ้าอยู่ที่ขอบสนาม หันกลับมามองต้นเสียง และเมื่อเห็นว่าเป็นใครชายหนุ่มก็ยิ้มอวดฟันขาวสะอาดออกมา

“นึกว่าใครรดานั่นเอง…” คาซิมลุกขึ้นยืน พร้อมกับเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าของหญิงสาว

“แล้วลมอะไรหอบมาล่ะเนี่ย”

รดารักษ์ยิ้มกว้างอวดฟันขาวสะอาด ขณะจ้องมองผู้ชายที่ถึงแม้จะไม่ได้หล่อลากไส้แบบราฟาลหรือบรรดาพ่อหนุ่มๆ ในการ์รัสโซ่ แต่คาซิมก็จัดว่าเป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาดี นิสัยก็แสนดี เรนามีวาสนานักที่ได้คาซิมมาเป็นสามี

“รดามีเรื่องจะมาให้พี่คาซิมช่วยน่ะจ๊ะ”

“เรื่องอะไรล่ะ ว่ามาเถอะถ้าไม่ได้ให้พี่ไปตาย พี่ยินดีทำให้ทุกอย่างนั่นแหละ”

น้ำใจของคาซิมทำให้รดารักษ์อดซาบซึ้งใจไม่ได้ หญิงสาวยิ้มสดใสให้กับชายหนุ่ม หัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุข โดยหารู้ไม่ว่ามีสายตาคมกริบคู่หนึ่งกำลังจับจ้องมองอยู่ด้วยความขยะแขยงชิงชังยิ่งนัก

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset