จักรพรรดิมังกร – ตอนที่ 420 เผยอำนาจ

คุณชายสามเอนหลังพิงโซฟาอย่างเกียจคร้าน กลุ่มสาวสวยที่มีเสน่ห์กำลังเต้นรำให้คุณชายสามหลิน

เขาถือแก้วไวน์แดงและเขย่ามันอย่างโชคดี พูดด้วยรอยยิ้มว่า “เต้นได้ดีมาก ให้รางวัลคนละหนึ่งแสน”

“ขอบคุณคุณชายสาม”

กลุ่มสาวสวยขอบคุณด้วยเสียงนุ่มนวล จากนั้นจึงแห่กันไปที่ข้างๆคุณชายสามหลิน เริ่มนวดตัวให้คุณชายสามหลิน

“ฮ่าฮ่าฮ่า ไอ้พวกกระต่ายน้อย วันนี้อย่าคิดว่าผมจะมีอะไรกับพวกคุณ เพราะวันนี้ผมได้จองสาวงามไว้หนึ่งคนแล้ว”

คุณชายสามหลินคิดถึงกู้หยุนหัน ดวงตาของเขามีแสงแปลกเผยออกมา

“คุณชายสาม คุณจะละเลยพวกเราได้อย่างไร แม้ว่าคุณจะได้สาวงามแค่ไหน เราก็สามารถช่วยคุณชายสามผลัก ดัน เขย่า และเขย่า มันจะทำให้คุณมีความสุขอย่างแน่นอน”

“ไอ้พวกกระต่ายน้อยเล่นเก่งจริงๆ แต่นั่นคือเรื่องของอนาคต ผู้หญิงที่ไร้เดียงสาและดี มีเพียงไม่กี่คนหรอกที่สามารถเล่นได้อย่างบ้าคลั่งทันทีที่พวกเธอมา”

สาวสวยอดไม่ได้ที่จะทำหน้าบึ้งและทำปากจู๋ แต่ท่าทีของคุณชายสามหลินนั้นแน่วแน่อย่างยิ่ง และสาวๆทำได้เพียงเชื่อฟังเท่านั้น สิ่งที่ทำให้เจ้านายทองโกรธเคืองนั้นพวกเธอไม่ทำแน่นอน

กู้ชิงหลินซึ่งถูกพาเข้าไปในห้องโถง มองดูกลุ่มสาวสวยที่กำลังออดอ้อนคุณชายสามหลิน

ภาพที่สาวงามสามคนบริการชายหนึ่งคน กู้ชิงหลินเคยเห็นมาบ้าง แต่สาวงามที่ขายาวสูงเจ็ดแปดคน รายล้อมชายคนหนึ่งที่ร้องขอและต้องการอย่างไร้ยางอาย เป็นครั้งแรกที่เธอเคยได้เห็น

แต่ฉากนี้ทำให้กู้ชิงหลินรู้สึกว่าสมองของเธอไม่เพียงพอ ไม่พูดถึงความแข็งแกร่งของคุณชายหลินสาม แต่วิธีการเล่นผู้หญิงของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

“คุณชายสาม กู้ชิงหลินมาแล้ว”

ผู้ช่วยเดินไปที่ข้างหลังคุณชายสามหลินและพูด

กลุ่มผู้หญิงสวยรอบตัวคุณชายสามหลิน ต่างก็มองไปที่กู้ชิงหลิน ดวงตาของพวกเธอคมราวกับมีดแหลม ทำให้กู้ชิงหลินรู้สึกเย็นวาบไปทั่วร่างกายของเธอทันที

“คงจะไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้หรอก ก็ไม่ได้สวยมากนิ ไม่ได้สวยไปกว่าพวกเราเลย”

“หุ่นก็ธรรมดาเช่นกัน หุ่นไม่ได้ดีเท่ากับเราที่ฝึกมาเป็นพิเศษ คาดว่าทักษะเรื่องบนเตียงก็แย่แน่นอน คุณชายสาม คุณจะไปเอาเธอแล้วไม่เอาพวกเราไม่ได้นะ”

สาวสวยพูดจาด้วยเสียงแอ๊บแบ๊ว อยากจะถอดทุกอย่างของกู้ชิงหลินแล้วโยนออกไป กลัวว่ากู้ชิงหลินจะมาแย่งความรักจากพวกเธอ

คุณชายสามหลินขมวดคิ้วเล็กน้อยและพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “กลับไปซะ และถ้ากล้าที่จะพูดเรื่องไร้สาระอีก กลับไปก็จะถูกขังที่สวนหมาป่า”

เมื่อพวกเธอได้ยินว่าพวกเธอกำลังจะถูกขังอยู่ในสวนหมาป่า สาวสวยก็เงียบลง และพวกเธอก็มีสีหน้าสยดสยอง

สาวงามมากมายที่ทำให้คุณชายสามหลินไม่พอใจ ถูกโยนเข้าไปในสวนหมาป่าอย่างไร้ความปราณีและกลายเป็นอาหารสำหรับหมาป่า

ผู้คนที่อยู่ข้างกายคุณชายสามหลิน รู้เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสวนหมาป่า เมื่อพวกเขาได้ยินคำว่า สวนหมาป่าจากปากของคุณชายสามหลิน ผู้คนรอบๆของคุณชายสามหลินก็จะหวาดกลัวมาก

“พวกทาสไม่กล้า”

สาวสวยพูดอย่างพร้อมเพรียง แล้วออกจากห้องโถงด้วยกัน

กู้ชิงหลินยังคงอยู่ในภวังค์และเธอไม่เข้าใจความหมายของคำว่าสวนหมาป่า เธอแค่รู้สึกว่าเมื่อสาวสวยจากไป แรงกดดันบนตัวของเธอลดลงอย่างมาก

“สวัสดีคุณชายสาม ฉันคือกู้ชิงหลิน”

กู้ชิงหลินโค้งคำนับเล็กน้อยและกล่าว

“ฮ่าฮ่าฮ่า อย่าตื่นเต้น ผมไม่กินคุณหรอก กู้หยุนหลันมาแล้วใช่ไหม พาผมไปหาเธอหน่อย”

“คุณชายสาม เมื่อกี้มีบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งฉันไม่คาดคิด ตอนนี้คุณชายคนโตของตระกูลฉิงในเมืองหลวง ฉิงจี้เย่กำลังปกป้องพวกเขา หากคุณต้องการนำกู้หยุนหลันไป ฉันกลัวคุณ จะต้องผ่านฉิงจี้เย่ก่อน ”

กู้ชิงหลินรู้สึกว่าควรชี้แจงเรื่องนี้ก่อนดีกว่า และไม่ว่าเขาจะแน่ใจหรือไม่ว่าจะจัดการกับฉิงจี้เย่ได้หรือไม่ มันก็ขึ้นอยู่กับคุณชายสามหลินที่จะชั่งน้ำหนักเอง

คุณชายสามหลินหัวเราะอย่างดูถูก “ฉิงจี้เย่? อะไรของมันเหรอ วันๆคลุกคลีแต่กับบุคคลชั้นต่ำ ควบคุมฆาตกรไม่กี่คนไว้เท่านั้น คิดว่าตนเองเก่งเหรอ ไม่ใช่ว่าผมดูถูกคนอื่น แต่ที่นี่ของพวกคุณทุกตระกูลเป็นขยะทั้งหมด”

“ถ้าตระกูลกากๆเหล่านั้นมาที่ของเรา พวกเขาแม้แต่สามวันก็จะไม่สามารถอยู่ได้แน่นอน และทั้งครอบครัวจะตายจนหมดเกลี้ยง คุณไม่ต้องกังวลว่าผมจะจัดการไอ้นามสกุลฉิง เมื่อกี้คุณถูกรังแกหรือเปล่า?ผมจะให้ไอ้นามสกุลฉิงคุกเข่าขอโทษคุณแน่นอน”

เมื่อฟังคำพูดที่กล้าหาญของคุณชายสามหลิน ดวงตาของกู้ชิงหลินก็สว่างขึ้นและหัวใจของเธอก็เต็มไปด้วยความหวัง

ถ้าสามารถให้ฉิงจี้เย่คุกเข่าลงและขอโทษตัวเองได้จริงๆ ฉากนั้นจะต้องน่าตื่นเต้นมากแน่ๆ ถึงตอนนั้น คาดว่าชายหนุ่มร่ำรวยจะมาชมเชยตัวเอง กระทั่งคุกเข่าเลียขาตัวเอง!

กู้ชิงหลินเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆแล้ว คุณชายสามหลินยิ้มและโบกมือ พูดกับผู้ช่วยว่า “เรียกพวกเขามารวมตัวกัน นำอาวุธไปด้วย ได้เวลาแสดงพลังของเราแล้ว”

“คุณชายสามต้องการแสดงอำนาจ”

ผู้ช่วยถามด้วยความนับถือ

“พูดไร้สาระอะไร คิดว่ากูมาที่นี่เพื่อกิน ดื่ม และเที่ยวเล่นเหรอ สิ่งสำคัญคือการทำธุระสำคัญ การเล่นผู้หญิงสวยเป็นเพียงกิจกรรมความบันเทิง พอดีชายหนุ่มร่ำรวยอยู่ที่นี่ในวันนี้ ดังนั้นจึงให้พวกเขาเห็นความเก่งกากของกูสักหน่อย”

“ได้ ผมจะไปเตรียมให้”

ผู้ช่วยรีบจากไป เรียกทีมคุ้มกันของคุณชายสามหลิน และขอให้ทุกคนนำปืนสั้นและยาวมาด้วย เพื่อที่เดี๋ยวจะสามารถโชว์อ๊อฟได้

คุณชายสามหลินตบโซฟาข้างๆเขาและยิ้ม พูดกับกู้ชิงหลิน”มา นั่งลงและคุยกับผมหน่อย มาพูดเกี่ยวกับกู้หยุนหลัน และสามีของเธอชื่ออะไรนะ”

กู้ชิงหลินเดินไปทางคุณชายสามหลิน ดวงตาของเธอหมุนไปมา กำลังครุ่นคิดว่าจะอ่อยคุณชายสามหลินหน่อยไหม

ถ้าสามารถติดตามคุณชายสามหลิน ต่อไปก็สามารถใช้กู้หยุนหลันเหมือนสาวใช้ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็สามารถให้กู้หยุนหลันเทน้ำล้างเท้าให้เธอ

กู้ชิงหลินเพ้อฝันและนั่งลงด้านข้างคุณชายสามหลินด้วยท่าทางเขินอาย

ในฐานะทหารผ่านศึกผู้หญิงมามากมายอย่างคุณชายสามหลิน แค่ดูก็รู้ว่ากู้ชิงหลินกำลังคิดอะไรอยู่ หัวเราะและยื่นแขนออกมาเพื่อกอดกู้ชิงหลิน

“แหม สาวน้อย คุณชอบผมใช่ไหม ไม่ต้องกังวล รอผมเล่นกู้หยุนหลันเสร็จ ค่อยพาคุณไปเล่นกับสาวๆเหล่านั้น

“คุณชายสามร้ายจริงๆ เค้าไม่ใช่คนแบบนั้นนะ”

“ฮ่าฮ่าฮ่า ดูท่าทางของคุณ มันชัดเจนแล้วว่าคุณกำลังอ่อยผม และเมื่อผมช่วยคุณแก้แค้นเสร็จ ไม่ว่ายังไงคุณก็ควรตอบแทนผมด้วยตัวคุณไม่ใช่เหรอ ถ้าคุณกับกู้หยุนหลันเป็นฝาแฝดกันคงจะดีมาก ความรู้สึกฝาแฝด นั่นจึงจะเป็นสิ่งที่สุดยอด”

คุณชายสามหลินยิ่งพูดก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น กอดกู้ชิงหลินและจูบเธออย่างดุเดือด กู้ชิงหลินเข้าไปในอ้อมแขนของคุณชายสามหลิน พูดอย่างออดอ้อนว่า “คุณชายสามร้ายจริงๆ ต่อไปคุณช่วยฉันสั่งสอนกู้หยุนหลันได้ไหม นิสัยของเธอไม่ดีเลย ถ้าไม่มีใครสั่งสอน ฉันกลัวว่าเธอจะรับใช้คุณชายสามได้ไม่ดี

“ไม่กลัวหรอกว่าเธอจะรับใช้ผมได้ไม่ดี ผมมีวิธีมากมายในการสั่งสอนผู้หญิงสวยๆ แต่ถ้าคุณยินดีช่วย ผมก็เห็นด้วย ถึงตอนนั้นคุณก็แสดงฝีมือในการสั่งสอนของคุณให้ผมดู”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset