ชีวิตใหม่ในดราโทก้า ดินแดนมังกร – ตอนที่ 55: ตอนพิเศษ ความลับของผู้หญิง (ธีม : ความลับ)

“พักหลังมานี้…ปวดไหล่จังนะ”

 

เคียร่าบ่นออกมาแบบนั้นในช่วงที่ร่างกายกำลังเข้าสู่วัยเจริญเติบโต…นี่เป็นประโยคยอดฮิตตั้งแต่ชาติก่อนแล้ว เวลามีใครสักคนที่มีบางส่วนของร่างกายเติบโตจนออกนอกหน้าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งฉันเองไม่เคยได้สัมผัสความรู้สึกแบบนั้น…ในตอนนี้ฉันจึงมองไปที่หน้าอกของเคียร่า

ก็ดูไม่ใหญ่มากนี่นา

 

“มีอะไรรึเปล่า ริเกล?”

 

เมื่อโดนถามแบบนั้นก็ส่ายหน้าให้ว่าไม่มีอะไร แต่ตาก็ยังคงมองอยู่ จะว่าไป…เคียร่าตอนใส่ชุดนักเรียนเนี่ย หน้าอกเล็กไปรึเปล่านะ? ถ้าจำไม่ผิด ล่าสุดที่ยังตัวเล็กพอจะเข้าห้องกับเคียร่าได้เนี่ย…มันใหญ่กว่านี้ไม่ใช่เหรอ? ยะ- อย่าบอกนะว่า!! เคียร่าเป็นพวกแบบนั้นน่ะ!

พวกแบบที่ ซ่อนรูป!!

 

‘บ้าไปแล้ว!’

 

“เอ๊ะ เป็นอะไรน่ะริเกล”

 

ให้ตายสิ เผลอโวยวายออกมาซะได้ จากนั้นฉันจึงส่ายหน้าอีกครั้งแล้วกลับมามีท่าทางสงบเสงี่ยม…หน็อย ไม่คิดเลยว่าถึงจะเกิดใหม่อยู่ในร่างกายแบบนี้ แต่ความรู้สึกนึกคิดที่เป็นเด็กมนุษย์คนหนึ่ง แถมยังเป็นผู้หญิงอีกต่างหากจะออกอาการมากขนาดนี้…

ความลับของผู้หญิงบางประเภทในห้อง ที่จงใจซ่อนรูปของหน้าอกขนาดใหญ่ของตัวเองเอาไว้ ซึ่งสำหรับฉันที่ถึงจะไม่ได้ซ่อนอะไรเลยแต่ก็ยังเล็กกว่าเจ้าตัวที่ซ่อนแล้วซะอีกก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา เคียร่าเองก็เป็นประเภทนั้นเรอะ!!

 

‘หึหึ…คอยดูเถอะ เคียร่า’

 

เคียร่าที่มองหน้าของฉันก็ขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัย เคียร่า…ฉันรักเธอในฐานะเจ้านายแล้วก็คู่หูนะ แต่ว่า…ความเป็นเด็กผู้หญิงที่ยังคงหลงเหลือเพียงน้อยนิดในใจฉันกำลังกู่ร้อง!! ที่จะล่วงรู้ให้ได้ ถึงความลับขนาดหน้าอกที่เธอแอบซ่อนเอาไว้!!

 

“อะ แล้วเจอกันนะฉันต้องเข้าเรียนต่อแล้วล่ะ”

 

“กรร!”

 

ฉันตอบกลับเธอไปอย่างร่าเริงตามปกติ เคียร่าจึงยิ้มออกมาด้วยความโล่งอก ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…เอาล่ะ ๆ มาใช้เวลาในตอนนี้คิดหาแผนการ ล่วงรู้ขนาดหน้าอกที่แท้จริงของเคียร่ากันเถอะ!!

แต่ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ…สภาพแบบนี้จะทำยังไงดีนะ ถ้าเป็นชีวิตก่อนก็คงอาศัยช่วงเปลี่ยนชุดคาบพละ มองไปที่เพื่อนคนนั้นก็ได้เห็นแทบจะหมดเปลือกแล้ว แถมยังมีหลอยจับหน้าอกกันเป็นปกติในหมู่เพื่อนผู้หญิงอีก

แต่นี่ฉันเป็นมังกร การจับหน้าอกเคียร่าน่ะตัดทิ้งไปได้เลย ชิ นึกแล้วเสียดายจังแฮะ เมื่อก่อนฉันจะชอบเล่นอะไรแบบนี้ตลอดเลยนี่นะ…ไม่ได้ ๆ อย่าไปนึกถึงอดีตมากเกินไปสิ! ตอนนี้ฉันคือริเกล มังกรคู่กายของเคียร่า เอ…จะเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อด้วยก็คงไม่ได้ ตัวตั้งขนาดนี้แล้วนี่นะ

เฮ้อ~ ถ้ามีโอกาสลอยเข้ามาหาก็ดีสิ~

 

—————————– ———————–

 

“ริเกล ฉันต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน แล้วเข้าร่วมอัศวินมังกรแล้วล่ะ ดังนั้นเธอก็เหมือนกัน”

 

เอ๊ะ งั้นก็อยู่ด้วยกันได้แล้วสิ! ชัยโย!! อะไรกัน นอกจากจะมีข่าวดีเรื่องเคียร่าเรียนจบแล้ว ก็ยังมีโอกาสที่เฝ้ารอลอยมาหา พวกเราต้องเข้ารับการฝึกด่วนของกองอัศวินมังกร ซึ่งมีคืนหนึ่ง ต้องไปพักแรมกลางแจ้งนั่นเอง!!

หึหึ โอกาสมาถึงแล้ว เพราะเคียร่าเป็นผู้หญิงคนเดียวเลยต้องอาบน้ำแยก ตอนนี้พวกเราก็กำลังเดินทางมาที่บ่อน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายที่โชกเหงื่อจากการฝึกมาทั้งวัน…และฉันที่ทำหน้าที่เฝ้าเคียร่า ก็มีโอกาสได้เห็นเต็มตาแน่!!

 

“ฮะ ๆ ริเกลนี่ดูตื่นเต้นกับการออกมาพักกลางแจ้งมากเลยนะ สนุกรึเปล่า?”

 

‘เรื่องนั้นไม่สำคัญหรอกน่าเคียร่า! เร็วเข้า! รีบเปิดเผยความลับของเธอให้ฉันเห็นเดี๋ยวนี้เลย!!’

 

แน่นอนว่าเคียร่าไม่อาจรับรู้ได้ถึงสิ่งที่อยู่ในหัวฉัน เธอจึงได้แต่หัวเราะด้วยความเอ็นดู…ก่อนจะค่อย ๆ ถอดชิ้นส่วนเกราะอัศวินสุดมิดชิด ที่ทำเอามองไม่ออกด้วยซ้ำว่าเจ้าตัวเป็นเพศอะไรออก การฝึกก็โหดหินเอาเรื่อง เพราะเธอต้องอยู่ในชุดนี้ตลอดทั้งวันเลย

แต่เรื่องนั้นก็ช่างมันปะไร ฉันจ้องเคียร่าที่อยู่ริมสระน้ำซึ่งกำลังถอดชุดเกราะออก ไล่จากที่มือ แขน ไหล่ และในที่สุด…เกราะตรงส่วนลำตัวนั่นเอง!

ทันทีที่ตรงนั้นโดนเอาออกมา ขนาดหน้าอกที่อยู่ข้างใต้ก็ต้องถูกเปิดเผยออกมาให้เห็นแน่! ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ พร้อมทั้งมองมือของเธอที่ถอดออกอย่างเชื่องช้า…อะ

เมื่อเปิดออกมาก็พบเข้ากับเกราะโซ่ที่อยู่ด้านในก่อน อา…นั่นสินะ ต้องหลังจากพวกนั้นไปอีกไง! แล้วก็ตามคาด หลังจากที่ถอดชุดเกราะด้านนอกออกจนหมด เคียร่าก็เริ่มถอดเกราะโซ่ด้านในออก จนเหลือเพียงผ้าด้านใน…หน็อย นี่ยังใส่ทับอีกงั้นเรอะ! จะแน่นหนาเกินไปแล้ว!!

แต่ในที่สุด เวลาที่รอคอยก็มาถึง เธอกำลังถอดเสื้อที่อยู่ด้านในสุดออก จะได้เห็นแล้ว…

 

‘อึก…’

 

ฉันกลืนน้ำลายเข้าเสียงดังเพราะความลุ้นที่เฝ้ารอเห็นด้านใน โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย ทั้งยังหัวเราะให้กับท่าทางของฉันที่คงดูน่ารักสำหรับเธอ…และผ้าชิ้นสุดท้ายก็ถูกเปิดออก!!

 

‘อะ นะ- นั่นมัน…’

 

ผะ- ผ้ารัดอกงั้นเร้อออออ!! ฉันแทบจะอยากร้องออกมา เพราะร่างกายที่ควรจะเปลือยเปล่าของเคียร่า เหลือเพียงบลาชุดชั้นในนั้น มีผ้าคล้ายสำหรับทำแผลพันรัดอกของเธออยู่ ให้ตายเธอ จะรัดแน่นเกินไปแล้วหน่า ไม่อึดอัดรึไง นี่ซ่อนอะไรเอาไว้ในนั้นเนี่ยเคียร่า

สุดท้ายแล้วเคียร่าก็อาบน้ำทั้งแบบนั้นไปเลย และขนาดหน้าอกที่แท้จริงของเธอนั้น…ก็ยังคงเป็นความลับต่อไป

 

————————— —————————

(มุมคนเขียน)

 

พอได้เขียนอะไรแบบนี้ก็สนุกดีนะคะ (ฮา) จบไปแล้วกับธีมที่ 2 “ความลับ” รอธีมต่อไปในศุกร์หน้าเลยค่า~ ส่วนเรื่องหลักก็อดใจรอกันสักครู่

 

 

 

 

ชีวิตใหม่ในดราโทก้า ดินแดนมังกร

ชีวิตใหม่ในดราโทก้า ดินแดนมังกร

ชีวิตใหม่ในดราโทก้า ดินแดนมังกร

Comment

Options

not work with dark mode
Reset