ซานต้าของจิน ตอนที่ 5

บทที่ 2 คุณเหมือนของขวัญสำหรับผม (ncเล็กน้อย)

 

บทที่ 2

คุณเหมือนของขวัญสำหรับผม

 

“ถ้างั้นคืนนี้…คุณจะอยู่กับผมใช่ไหมจิิน?” นิโคลัสถามด้วยเสียงสั่นพร่า รอคำตอบอย่างใจจดจ่อ

 

“อืม…อ๊ะ…อื๊อ!” พยักหน้าและครางตอบรับในลำคอ

 

เพียงเท่านั้น…กลีบปากบางก็ถูกนิโลลัสรุกล้ำบดขยี้ช่วงชิงลมหายใจอย่างหนักหน่วง จินทำได้เพียงส่งเสียงครางอื้ออึงเล็ดลอดออกมาจากในลำคอ มือทั้งสองข้างจับขยุ้ม เสื้อโค้ทตัวหนาจนมันยับยู่

 

“อ๊ะ…นิค! ”

 

เมื่อริมฝีปากหนาผละออก จินก็ร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อขาทั้งสองข้างถูกจับให้ตวัดรอบเอวสอบ บั้นท้ายอวบถูกจับประคองขึ้นจากเก้าอี้ แล้วถูกยกขึ้นจนตัวลอยจนต้องยกแขนขึ้นตวัดรอบลำคอหนาเพราะกลัวตก

 

“ไปที่ห้องกันเถอะจิน แค่ได้จูบคุณผมก็ปวดจนแทบทนไม่ไหว” นิโลลัสกัดฟันบอก บีบหนักๆ ที่ก้นกลมหนึ่งที จนคนที่คีบเอวอยู่สะดุ้งเผลอกอดรัดแน่นขึ้น

 

“อ๊ะ…อย่าบีบ! ปละ…ปล่อยผมลงนิค เราเดินไปแบบปกติกันเถอะ ผมไม่ได้ตัวเล็กนะ ผะ…ผมกลัวตกลงไป” บอกเสียงสั่น พยายามเกาะกอดให้แน่นขึ้น

 

“คุณจะไม่ตกแน่ ถ้าคีบเอวผมเอาไว้แน่นๆ แบบนี้เราสองคนก็ตัวพอๆ กันและผมแข็งแรงมากกว่าที่คุณคิด” ว่าแล้วสาวเท้าเดินไปยังหน้าประตูห้องที่อยู่ส่วนหลังร้าน มือข้างหนึ่งผละจากก้อนลูกพีชยื่นไปหมุนลูกบิดเปิดประตู

 

และทันทีที่ประตูปิดลง นิโคลัสก็มุ่งตรงไปยังเตียงหลังเล็กกลางห้องอย่างไม่อาจรอช้า

 

“อื้อ…ใจเย็นนิค เดี๋ยว…อ่าห์” จินร้องห้ามเสียงแผ่ว เมื่อถูกปลายจมูกโด่งคมซุกไซร้ ความเสียวปลาบแล่นพล่านไปทั่วร่างกายแต่ถึงอย่างนั้น…

 

“ผะ…ผมยังไม่ได้เตรียมตัว”

 

นิโคลัสกัดฟันผละออกอย่างอ้อยอิ่ง เขาแทบไม่อยากหยุดมือหลังได้สัมผัสกล้ามเนื้อแข็งแรงบนร่างกายที่ปรารถนา แต่ก็รู้ดีว่าการร่วมรักต้องเตรียมความพร้อมให้ดี

 

“สิบนาทีจิน…แค่สิบนาทีได้ไหม?”

 

“ได้…แค่ห้านาทีก็พอแล้วนิค” จินบอกแล้วรีบลุกขึ้นจากเตียงเดินตรงไปยังห้องน้ำ

 

แต่ก่อนที่ประตูจะปิดลง ยังไม่วายได้ยินเสียงทุ้มที่เอ่ยสำทับ ฟังแล้วชวนให้ใจเตลิด

 

‘ถ้านานกว่านั้นผมจะตามไปเอาคุณในห้องน้ำ’

 

จินเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็ต้องใบหน้าเห่อร้อนเมื่อสายตาปะทะเข้ากับส่วนกลางขายของนิโคลัสที่ตั้งตรงบ่งบอกว่าพร้อมรบเต็มที่

 

ใช่ว่าจินจะไม่ประสากับเรื่องบนเตียง เพียงแต่ขนาดของท่อนลำอวบตรงหน้านั้นมัน…

 

ใหญ่มาก…ใหญ่กว่าที่จินเคยรับมาทั้งหมด จนเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจว่ารูจีบน้อยๆ ของตัวเอง ที่ช่วงหลังมานี้ ไม่ค่อยได้ใช้งานจะสามารถรับไหวหรือไม่

 

ขณะกำลังชั่งใจคิดว่าจะกลับเข้าไปเตรียมตัวขยายช่องทางเพิ่มอีกเสียงทุ้มก็เรียกรั้ง ทั้งสายตาคมกริบนั้นก็มองมาด้วยประกายร้อนแรง ทั้งร่างพลันเหมือนถูกจับตรึงให้ยืนนิ่งอยู่กับที่

 

“มาสิครับจิน”

 

“อะ…อืม” จินพยักหน้าตอบรับ พับความตั้งใจเดิมสาวเท้าตรงไปยังเตียงที่มีร่างหนานอนรอ

 

“อ๊ะ!”

 

เดินมาถึงปลายเตียง จินก็ถูกฉุดให้ล้มลงบนฟูกนิ่ม แล้วคนที่นอนหงายอวดแก่นกายตั้งตรงเมื่อครู่ก็พลิกตัวขึ้นมาทาบทับเป็นฝ่ายคร่อมกักในทันที

 

“ผมนึกว่าจินจะไม่สวมอะไรออกมาเลยเสียอีก” ดวงตาสีทองมองชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองที่ปกปิดเรือนร่างของคนที่ตนปรารถนาอย่างขัดใจ “แต่ไม่เป็นไร…ค่อยๆ ถอดมันออกจากตัวคุณช้าๆ ก็ตื่นเต้นดี”

 

มือหนากระตุกปมผ้าจนมันคลาย แล้วค่อยๆ แหวกสาบเสื้อทั้งสองข้างจนมันแบะอ้าเผยให้เห็นผิวขาวหยอกล้อแสงไฟสีนวลตา

 

แม้ในห้องแคบจะมีฮีตเตอร์ทำงานให้ความอบอุ่น แต่เพราะวันนี้ด้านนอกอากาศเย็นกว่าทุกวัน อุณหภูมิจึงไม่อบอุ่นมากเท่าที่ควร ตุ่มไตสีชมพูทั้งสองข้างจึงหดเกร็งเมื่อสัมผัสถึงความเย็น

 

“ไหนว่าจะถอดช้าๆ ไงครับนิค” จินถามเย้า

 

“เพราะคุณเหมือนของขวัญสำหรับผม คนที่ได้พรจากซานต้าคืนนี้คือผมต่างหาก” กระซิบเสียงพร่าริมใบหูของคนใต้ร่าง “รู้หรือเปล่าจิน…ว่าทุกปีหลังจากคุณกลับไป ผมจะไปยืนขอพรกับต้นคริสต์มาสเสมอ ว่าขอให้มีสักวันที่คุณมองเห็นผม”

 

“นิค…”

 

“ในเมื่อจินไม่ยอมดื่มนม ผมจะเป็นคนดื่มเอง”

 

ปลายลิ้นร้อนตวัดลงบนยอดอกสีหวานที่ล่อตาอย่างไม่รอช้า ลากเลียวนรอบฐานสีอ่อนก่อนดูดดึงจนแก้มตอบ

 

จ๊วบ! จ๊วบ! จ๊วบ!

 

เสียงดูดดึงดังเป็นจังหวะ นิโคลัสผละจากอกข้างซ้ายที่บวมแดง ย้ายไปหาข้างขวาที่กำลังถูกปลายนิ้วใหญ่บดขยี้ ก่อนที่ปากร้อนฉกลงมาทำหน้าที่สลับกันแทน ปลายลิ้นสากเลียสะบัดรัวใส่หัวนมที่โดนดูดดึงจนมันเด้งไหวสั่นในปากราวเยลลี่เนื้อนุ่ม

 

“อ๊ะ…อ่าห์ ดูดแรงกว่านี้ อึก…ผมก็ไม่มีน้ำนมให้คุณหรอกนะนิค อ๊ะ…อื๊ออ…”

 

“ถ้างั้น…ผมขอกินน้ำนมข้างล่างแทนก็แล้วกัน”

 

นิโคลัสลากปลายลิ้นผ่านลอนกล้ามเนื้อแข็งหกลูกที่เขาคลั่งไคล้ แตะสัมผัสมันจนทั่วทุกตารางนิ้ว ไล่ต่ำลงไปสู่ส่วนกลางกายที่เปี่ยมอารมณ์จนแข็งขืน แล้วใช้ปากอ้าอมครอบครองท่อนลำสีสะอาด

 

“อ๊า…นิค! อึก…”

 

จินครางผะแผ่วตัวกระตุกสั่น ความเสียวซ่านแล่นปราดไปทั่ว ความรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อนับล้านบินอยู่ในท้อง มวลความสุขแล่นไปสู่กึ่งกลางกลาย กลั่นเป็นหยาดน้ำสีใสปริ่มปลายหัวหยักสีชมพูให้นิโคลัสดูดเลีย

 

“คุณหวานจังเลยจิน ตัวคุณ…ร่างกายคุณ…มอมเมาผมได้มากกว่าการดื่มเหล้าทั้งร้าน” นิโคลัสผละออกเพียงเสี้ยววิ พร่ำพูดเชยชมก่อนจะก้มลงไปดูดเลียต่อราวกับว่าคนที่อยู่ใต้ร่างตอนนี้คืออาหารเลิศรส

 

“อื๊ออ…นิค อ๊า…คะ คือผม…ผมเตรียมตัวมาบ้างแล้ว แต่ว่ามันอ๊ะ…อาจจะไม่พอ อึก…ของคุณมัน…อ๊ะ…อ่าห์…” เสียงกระเส่าเริ่มกระท่อนกระแท่นขาดหาย เมื่อปลายนิ้วใหญ่กดคลึงวนหยอกเย้ารอบปากทางคับแคบ

 

“มันอะไรครับจิน? หืม…”

 

“มันใหญ่ อ๊ะ…ใหญ่กว่าที่ผมเคย อึก…อื๊ออ…นิค” จินหลุดครางเรียกชื่อคนตัวโตกว่าเสียงสั่นเครือ เมื่อนิ้วใหญ่ กดแทรกเข้ามาหนึ่งนิ้ว กวาดควานไปทั่วโพรงแคบ

 

“ผมจะขยายมันอีก คุณจะได้ไม่เจ็บ”

 

นิโคลัสขยับนิ้วเข้าออกเชื่องช้า ก่อนจะค่อยๆ ปรับจังหวะถี่ระรัวขึ้น ควักควานหาจุดความสุขภายในโพรงนุ่ม

 

ในขณะที่นิ้วปรนเปรอขยายช่องทางสีหวาน ปากก็ปรนเปรอท่อนลำขนาดพอดีตัวไปด้วย แหย่ปลายลิ้นฉกชิมหยาดความสุขที่ปริ่มปลาย ลากเลียขึ้นลงจนมันถูกเคลือบไปด้วยน้ำลายตลอดลำ

 

“อ๊า!!!” จินตัวกระตุก เมื่อปลายนิ้วปัดผ่านจุดหนึ่ง

 

“ตรงนี้สินะจิน ตรงนี้ใช่ไหมหืม?” ยกยิ้มอย่างพอใจ เอ่ยถามแล้วกดย้ำอีกครั้ง

 

“อ๊า…อื๊ออ ตรงนั้น อ่าห์…สะ…เสียว”

 

เมื่อจินครางรับ จังหวะก็ถูกเร่งเร้าขึ้นอีก จำนวนนิ้วถูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อขยายรูจีบให้พร้อมรับสิ่งที่ใหญ่โตกว่า เจลหล่อลื่นถูกบีบชโลมจนเปียกชุ่มช่วยให้เกิดความฉ่ำแฉะลื่นไหล จนเกิดเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ สลับเสียงครางทุ้มต่ำก้องไปทั่วห้องแคบ

 

“อึก…อ๊ะ…นิค อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊าา…ไม่ไหว ฮึก…จะเสร็จ”

 

“เสร็จออกมาจิน…เสร็จคาปากผม แตกให้ผมจิน”

 

นิโคลัสผละออกเพื่อบอกประโยคนั้นเพียงครู่เดียว แล้วอ้าอมท่อนลำของจินอีกครั้ง ห่อปากรูดรั้งดูดดึงจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบราวกับต้องการรีดเค้น เร่งเร้าให้จินทานทนไม่ไหวกับสัมผัสเสียว

 

“อื๊ออ…นิค…นิค อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊าาา!!!”

 

พรวด!

 

ในตอนที่รูถูกกระแทกด้วยนิ้วในจังหวะหนักหน่วง จินตัวกระตุกปลดปล่อยออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ ทว่าน้ำคาวที่พุ่งพ่นออกมากลับถูกนิโคลัสเก็บกลืนทุกหยาดหยด

 

 

ซานต้าของจิน

ซานต้าของจิน

ซานต้าของจิน
Score 8.8
Status: Ongoing
อ่านเรื่อง ซานต้าของจิน เรื่องย่อ “คุณแข็งแรงมากจริงด้วยนิค” “แน่นอน...ผมเอาคุณได้ถึงเช้าเลยจิน....ถ้าคุณไหว” “แน่นอน...ผมก็อ้าขาให้คุณเอาได้จนถึงเช้า...ถ้าคุณไหวนะนิค”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset