ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 103 อีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงดัง

บทที่ 103 อีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงดัง

“หนึ่งร้อยล้าน? พี่ใหญ่ฉิน คุณพูดแบบนี้หมายความว่ายังไง?”ซูนเหิงถามด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ เขางงมาก ไม่เข้าใจว่าฉินฝู้กุ้ยจะทำอะไรจริงๆ มาถึงก็ตีหน้าของเขา และถามหนึ่งร้อยล้านอีก?

“ซูนเหิง ความจำของคุณนี่ไม่ค่อยดีใช่ไหม”ฉินฝู้กุ้ยยิ้มแบบเย็นชาและพูดอย่างรุนแรง “เงินที่แกติดกับฉันหนึ่งร้อยล้าน ตอนแรกพูดกันว่าจะเอามาคืนนี้ เงินอยู่ไหน?”

“หา? พี่ใหญ่ฉิน ฉันหมายถึงว่าทำเรื่องให้เสร็จแล้วค่อยให้ไม่ใช่หรือ?”ซูนเหิงตกใจและงง “ ฉันพึ่งมาคุณก็ตีฉัน แล้วอยากจะให้ฉันเอาเงินให้คุณ?”

“กูก็พูดแล้วว่าจะให้แกหนึ่งร้อยล้านไม่ใช่เหรอ แกยังไม่พอใจอีก?”

ไอ้เหี้ยนี่ เมื่อไม่นานมานี้เขาพึ่งสั่งคนไปส่งเงินให้ฉินฝู้กุ้ย เขายังไม่พอใจอีก? เรื่องยังทำไม่เสร็จก็ช่างมัน แต่ทำไมเขาต้องมาตีหน้าของเขา เขายังเป็นเสี่ยเลี้ยงของฉินฝู้กุ้ยด้วย

ฉินฝู้กุ้ยนี่คือไม่อยากทำงานอีกแล้วเหรอ?

“วุ้ย ติกเงินยังเป็นท่านใหญ่อีกเหรอ ซูนเหิง แกอยากเล่นลูกไม้ที่ฉินหยุนโล๋ใช่ไหม?”ฉินฝู้กุ้ยพูดด้วยสีหน้าขี้เล่น โบกมือขวาอย่าแรง ตกหน้าซูนเหิง ทำให้เขาหมุนตัวสองรอบและหน้าของเขาก็บวมมาก

“แก! แกกล้าได้ไง ตระกูลฉินของแกไม่อยากอยู่ต่ออีกแล้วเหรอ?กูก็กล้าที่จะต่อย”ซูนเหิงลุกขึ้นยืนทันทีและจ้องมองไปที่ฉินฝู้กุ้ยด้วยความโกรธ

ซูนเหิงไม่เข้าใจจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นและทำไมฉินฝู้กุ้ยยังคงตีเขาด้วย?

เมื่อวานที่เวลากินเหล้าด้วยกันยังดีอยู่ไม่ใช่เหรอ? พูดกันไว้แล้วว่าเอาแกะอ้วนตัวใหญ่ที่ไม่รู้เรื่องและอยู่เบื้องหลังของเจียงฉีจัดการก่อนและทุกคนก็รวยด้วยกันไม่ใช่หรือ?

บัง

ฉินฝู้กุ้ยวิ่งขึ้นไปก็เตะซูนเหิงอย่างแรงมาก“ตีเขา ไอ้เหี้ย และกล้ากินฟรีในฉินหยุนโล๋ของฉันทุกวันอีก ถ้าเขาไม่จ่ายเงินก็ตีจนถึงเขาตาย!”

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคนก็รีบยกซูนเหิงขึ้น ต่อยเตะและตบหน้าของเขา

สีหน้าของซูนเหิงแย่มาก เขาเป็นคุณชายโตของตระกูลซูน ไม่เคยถูกความอัปยศอดสูขนาดนี้

ด้วยผู้คนมากมายในขณะนี้อยู่ จะให้เขาในอนาคตอยู่ได้ไงอีก?

สมองของฉินฝู้กุ้ยเป็นอะไรหรือไม่? ทำไม? ต้องมาตีเขา?

“พี่ใหญ่ฉิน คุณกินยาผิดหรือเปล่า คุณกล้าตีกับสามีของฉันด้วยหรือ?”จางจี้หนิงตะโกนอย่างโกรธ และสีหน้าก็เต็มไปด้วยความโกรธด้วย ปกติสามีภรรยาทั้งคู่ก็ทำเป็นแบบวางตัวสูงมาตลอด ยังไม่เคยเสียเปล่าที่หนักขนาดนี้!

“อีดอกทองแกเงียบไป”ฉินฝู้กุ้ยตะโกนอย่างโกรธ

ฉินฝู้กุ้ยมองไปที่จางจี้หนิงอย่างเย็นชา เขาเคยได้ยินมาก่อนว่าตบกลับเคยพูดว่าเธอจะยกเลิกท่านหลิน และใช้คำที่ใส่ร้ายประชดท่านหลินเผยแพร่ออกไปอย่างรุนแรง เขาคิดในใจว่าจะทำอย่างไรกับไอ้ดอกทองนี่ เพื่อไปเอาอกเอาใจท่านหลิน

ชื่อเสียงที่แย่ของไอ้ขยะลูกเขยแต่งเข้าบ้านที่ตระกูลจางของท่านหลินนั้น แพร่กระจายทั่วไปโดยจางจี้หนิงกับจางเถียนไห่ เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้กันในองค์กรตระกูลใหญ่ในเมือชิงหยูน

“แกกล้าด่าฉันเหรอ?ไอ้หมูอ้วน วันนี้แกกล้าหยิ่งยโสขนาดนี้ ตระกูลซูนของพวกเราจะฆ่าเแกเมื่อไม่นานที่ต่อมา!” จางจี้หนิงพูดอย่างโกรธเกรี้ยว และชี้ไปที่จมูกของฉินฝู้กุ้ยและด่าเขา ดูเหมือนว่าเธอนี่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างไร

เมื่อฉินฝู้กุ้ยได้ยินคำว่า “ไอ้หมูอ้วน” เส้นเลือดที่อยู่บนหน้าผากของเขาก็โผล่ออกมา เขาเกลียดที่มีคนดุเขาแบบนี้!

บัง!

ฉินฝู้กุ้ยตบกลับจางจี้หนิงอย่างรุนแรง ทำให้เธอหมุนตัวสองรอบแล้วและตกอยู่ที่พื้นอย่างไม่มีแรง จับรอยตีที่ร้อนและแดงที่อยู่บนหน้าเธอ สายตาเต็มไปด้วยความไม่กล้าจะเชื่อและความโกรธ จ้องมองไปที่ฉินฝู้กุ้ยอย่างรุนแรง ดูเหมือนว่าไม่กล้าจะเชื่อว่ามีคนกล้าตีหน้าของเธอ

“อย่าคิดว่าแกเป็นผู้หญิงกูก็จะไม่ตีแก!” ฉินฝู้กุ้ยพูดอย่างเย็นชา “ปากของไอ้กะหรี่นี่เหี้ยมากจริงๆ!”

“แกยังกล้าทุบตีฉันอีกเหรอ?”หน้าของจางจี้หนิงแดงเพราะความโกรธ ลุกขึ้นและอยากจะตีกลับไป ผู้จัดการที่อยู่ข้างๆของฉินฝู้กุ้ยเตะเธอลงกับพื้นด้วยเท้า ทำให้เธอล้มลงไปกับพื้น

“อา!”จางจี้หนิงตะโกนและกอดมือของซูนเหิง “สามีค่ะ คุณไปโทรหาคนมาที่นี่เร็วๆ ฉินฝู้กุ้ยกำลังเร้าใจตระกูลซูนของเรา!”

“ฉินฝู้กุ้ย แกรอไว้!” ซูนเหิงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเตรียมจะโทรเรียกคนมาด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

ฉินฝู้กุ้ยรีบวิ่งไป คว้าโทรศัพท์มือถือของซูนเหิงและทุบหน้าจอด้วยเท้า

“เข้าใจก่อนว่าที่นี่ของใคร กล้าเรียกผู้คนต่อหน้าฉัน?หรือว่าแกไม่คิดว่าฉันเป็นคน เชื่อหรือไม่ฉันจะฆ่าแกตอนนี้!” ฉินฝู้กุ้ยพูดอย่างเย็นชาและตบเขาอีกสองครั้ง

เขาโกรธอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เขาจะย้ายไปทำที่ซูนเหิงหมดเลย!

ซูนเหิงปิดใบหน้าของเขา ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความกลัว เขามองไปที่บอดี้การ์ดข้างๆของฉินฝู้กุ้ย หัวใจของเขากลัวมาก นี่ยังอยู่ในฉินหยุนโล๋ ถ้าฉินฝู้กุ้ยอยากจะฆ่าเขาก็เป็นเรื่องที่ง่ายมาก

“จะกลัวไอ้หมูอ้วนทำไม! สามีคะ ให้คนของตระกูลซูนมาฆ่าเขา!”จางจี้หนิงพูดอย่างไม่พอใจ

“แกยังกรี๊ดร้องอยู่ที่นี่อีกเหรอ?”ฉินฝู้กุ้ยคว้าผมของจางจี้หนิง และตบหน้าของเธอ ทำให้มือทั้งสองข้างของเขาเต็มไปด้วยแป้งสีขาว เขาก็ถุยน้ำลายด้วยความรังเกียจ

น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของจางจี้หนิง และเธอฝังหัวของตัวเองไว้ในอ้อมแขนของซูนเหิง ไม่กล้าที่จะมองผู้แขกที่มาดู

“ไอ้คนขี้ขลาด ทำไม ไม่พอใจที่ตีเมียแกเหรอ? กูก็ตีเมียแกต่อหน้าแก แกทำอะไรได้?” ฉินฝู้กุ้ยมองไปที่ซูนเหิงอย่างขี้เล่นและพูดอย่างไม่ใส่ใจ

คิดในใจว่า ในฐานะที่เป็นผู้เข้าร่วมใหม่ต้องเซ็นสัญญารับรองความภักดีก่อนให้ท่านหลิน

ใบหน้าของซูนเหิงแดงและเขาไม่กล้าที่จะหักล้าง เขาไม่รู้จริงๆว่าทำไมสถานการณ์ถึงกลายเป็นแบบนี้?

วันนี้เขามาเก็บเงินอย่างมีความสุขไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงประสบเรื่องเช่นนี้ได้อย่างไร! !

“ไอ้เหี้ย อะไรวะ คุณชายโตของตระกูลซูนโดนทุบตีแบบนี้เหรอ?”

“นี่มันขี้ขลาดจริงๆ เป็นคนชายโตของตระกูลซูนจริงเหรอ เมียถูกตีกูไม่กล้าที่จะหักล้าง เป็นผู้ชายจริงไหมเนี่ย? ”

ผู้แขกทุกคนต่างคนต่างชี้และดูเหมือนพวกเขามีความสุขมากที่ได้เห็นแบบนี้ ซึ่งทำให้ซูนเหิงและภรรยาของเขาอับอายมากขึ้น

“อะแฮ่ม! ทุกคนครับ พวกคุณเป็นแขกผู้มีเกียรติของฉินหยุนโล๋ของผม จไอ้ำซูนเหิงไว้นะครับ! ยังบอกว่าเป็นคุณชายโตของตระกูลซูนอีก ถุย!”ฉินฝู้กุ้ยทักทายแขกผู้มีเกียรติด้วยรอยยิ้มที่ไม่ใส่ใจ “ไอ้ซูนเหิงนี้ กินและดื่มเยอะทุกวันที่ผม ไม่เพียงแค่เขาเล่นงานที่ ค่าใช้จ่ายสูงด้วยตัวเองเท่านั้น เขายังพาเพื่อน ๆ มาด้วยและยังพาชู้มาหาฉันเพื่อเอาสินค้าหรูหราราคาแพง เปิดห้องเพรสซิเดนท์สูททุกวัน เปิดห้อง เล่นสาวผิวขาวสวยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างเขาไม่เคยเสียเงินสักบาท! “

“เพื่อนๆทุกคนครับ พวกคุณก็เป็นแขกผู้มีเกียรติทั้งหมด พวกคุณไม่รู้จักความทุกข์ทรมานของผมนะเนี่ย”ฉินฝู้กุ้ยถอนหายใจและพูดว่า “ผมทนซูนเหิงไม่ไหวจริงๆแล้ว ไม่ไงทำไมผมถึงทุบตีเขาแบบนี้ ซูนเหิงเบื้องหลังตระกูลซูน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาใช้เงินไปประมาณหนึ่งร้อยล้าน! ผมทำงานหนักขนาดนั้น แต่ก็ยังเสียเงินอีก!”

“เขาก็เป็นแค่คนที่ใช้ป้ายชื่อของตระกูลซูนเพื่อกินและดื่มทุกอย่างอย่างฟรี เป็นคนที่ น่าไม่อายเลย!” ฉินฝู้กุ้ยกล่าวด้วยความรังเกียจ

“มีเรื่องแบบนี้อีกเหรอ ตระกูลซูนนี่น่ารังเกียจจังจริงๆ?”

“คนชายโตของตระกูลซูนเป็นคนที่น่ารังเกียจ และยังขี้ขลาดขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่เจ้านายฉินจะตีเขา ถ้าเป็นฉันก็ไม่สามารถอดทนได้ ต้องฆ่าเขาแน่นอน!”

“พูดดีจริงๆ ฉันได้บันทึกคำพูดของเจ้านานฉินและถ่ายวิดีโอของซูนเหิงที่ถูกตีแล้ว มันจะต้องเป็นหัวข่าวในวันพรุ่งนี้แน่นอนและถ้าส่งไปที่โพสต์บนฟอรัมชิงหยูน มันต้องมีผู้คนมาดู อย่างมาก! จำนวนการเข้าชมคาดว่าจะเกินกว่าที่หวางจื่อเหวินที่คุกเข่าในชุมชน!”

ผู้แขกทุกคนที่มาดูก็ต่างประหลาดใจเหยียดหยามที่จะพูดคุยอย่างไม่ใส่ใจ หลายคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาและถ่ายรูปเพื่อบันทึกการกระทำของซูนเหิง ไอ้คนที่มีชื่อดังในเมืองชิงหยูน

สองวันที่ผ่านมาหวางจื่อเหวินที่เป็นคุณชายคนโตของตระกูลหวางคุกเข่าที่หน้าประตูชุมชนก็ทำให้มีชื่อเสียงดังมาก คราวนี้ คุณชายซูนเหิง อาจจะดังกว่าเขาได้ด้วยซ้ำ!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset