ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 205 กลุ่มเฮยยิง

บทที่ 205 กลุ่มเฮยยิง

หลังจากรอเซียวจวงจากไป หวางหงหลิงถึงได้โล่งใจ โบกมือส่งสัญญาณให้ไอ้หกกับไอ้เจ็ดเก็บลูกผู้ชายตัวจริงลงไป

เธอมองหลินอิ่งด้วยสีหน้ากังวลอย่างยิ่ง กล่าวอย่างจริงจัง “หลินอิ่ง ตอนนี้คุณรู้แล้วใช่หรือไม่ เซียวจวงอยากจัดการคุณมากแค่ไหน ถ้าคืนนี้ฉันไม่มาหาคุณ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณจะมีจุดจบอย่างไร”

หวางหงหลิงไม่คิดว่า คืนนี้เซียวจวงจะพาคนมาหาเรื่องหลินอิ่งด้วยตัวเอง จริงๆเลย หากไม่มีกำลังเพียงพอที่จะปกป้อง ไม่รู้ว่าหลินอิ่งจะตกอยู่ในสภาพอย่างไร

“เซียวจวงยังไม่สามารถจัดการฉันได้” หลินอิ่งกล่าวอย่างช้าๆ

“คุณ” หวางหงหลิงโกรธจนพูดอะไรไม่ออก เธอรู้สึกว่าหลินอิ่งดื้อรั้นมาก ไม่สามารถแยกแยะสถานการณ์ได้

“ฉันไม่สน คุณต้องไปกับฉันเดี๋ยวนี้” หวางหงหลิงกล่าวอย่างจริงจัง “นอกจากฉัน ไม่มีใครสามารถรับรองความปลอดภัยของคุณได้ คนสติฟั่นเฟือนอย่างเซียวจวงมาหาเรื่องคุณ ถ้าคุณตกอยู่ในมือเขา ต้องตายสถานเดียว”

“ฉันให้ไอ้หกกับไอ้เจ็ดคัดคนฝีมือดีมาให้ พวกเขาจะปกป้องคุณ รับรองว่าดีกว่าคนของเสิ่นซาน” หวางหงหลิงกล่าวอย่างจริงจัง

เธอไม่ได้ดูถูกเสิ่นซาน แต่จากที่เธอดู หลินอิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเสิ่นซาน อย่างมากเสิ่นซานก็จะจัดบอดี้การ์ดทั่วไปให้หลินอิ่ง จะมาใส่ใจเหมือนตัวเองได้อย่างไร เป็นทีมงานมืออาชีพและโหดเหี้ยมส่งตรงจากโลกนักฆ่าในต่างแดน

และเธอก็รู้ อย่างลาตินกรุ๊ปที่ข้ามชาตินี้ มีกองกำลังในที่มืดมากมาย บอดี้การ์ดทั่วไปไม่สามารถรับมือได้

หลินอิ่งเพียงแค่ยิ้ม กล่าวว่า “ฉันจัดการเองได้ เรื่องนี้คุณไม่ต้องยุ่งอีกแล้ว”

“คืนนี้ฉันยังมีธุระอีก ต้องขอตัวก่อน”

พูดจบ หลินอิ่งหันหลังแล้วจากไป ขึ้นโรลส์-รอยซ์ แฟนเธอมที่จอดอยู่ข้างทาง เสิ่นซานสตาร์ทรถในตำแหน่งคนขับ กลับรถและจากไป

หวางหงหลิงสีหน้าดูกังวล จ้องมองหลินอิ่งขึ้นรถและจากไป ยังคิดจะเตือนหลินอิ่ง แต่ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว

เธอไม่เข้าใจจริงๆ ไม่ว่าเธอจะพูดอย่างไร หลินอิ่งก็ไม่ยอมฟังคำเตือน

“ทำไมเขาถึงนิ่งและสงบได้ขนาดนี้” หวางหงหลิงสงสัย และรู้สึกแปลกใจมาก เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว เผชิญหน้ากับเซียวจวงที่ชอบใช้วิธีข่มขู่คนอื่นเพื่อแก้แค้น ทำไมหลินอิ่งยังหน้านิ่งขนาดนี้ มองไม่เห็นร่องรอยของความตื่นตระหนกเลย

“เฮ้ย” หวางหงหลิงถอนหายใจ มองไปที่ไอ้หกที่อยู่ด้านหลัง กล่าวอย่างจริงจัง “ไอ้หก คุณกับไอ้เจ็ดนำคนไปที่เมืองหนานเฉิงเดี๋ยวนี้ จับตาดูความเคลื่อนไหวของเสิ่นซาน และหาหลินอิ่งให้เจอ ดูเขาไว้”

“เออ……..คุณหนู ทำเช่นนี้ไม่ดีมั่ง” ไอ้หกกล่าวอย่างลังเล “เมืองหนานเฉิงเป็นถิ่นของท่านเสิ่นซาน ข้างกายของเสิ่นซานก็มียอดฝีมือ พวกเราไปจับตามองเขา ถ้าเกิดเขาจับได้ จะทำให้เขาขุ่นเคืองได้……”

ไอ้หกก็ทำตัวไม่ถูก ถ้าเป็นเรื่องของหลินอิ่ง การกระทำของคุณหนูก็จะไร้เหตุผลมาก

ท่านเสิ่นซานเป็นมังกรของเมืองตุงไห่ เขากับไอ้เจ็ด แก๊งที่อยู่ภายใต้มือของเขาล้วนมาจากโลกนักฆ่าต่างแดน กำลังใต้ดินภายนอก ไปติดตามตรวจสอบผู้นำของจังหวัด ที่มันรนหาที่ชัดๆ

หลังจากได้ฟัง หวางหงหลิงขมวดคิ้วเล็กน้อย คิดอยู่สักพัก กล่าวว่า ” เช่นนั้นพวกคุณไปจับตาดูเซียวจวงไว้ เขามีการเคลื่อนไหวอะไรบ้าง พวกคุณรีบรายงานฉันทันที”

ไอ้หกสีหน้าลังเล เช็ดเหงื่อที่หน้าผาก

“คุณหนู ฉันรู้สึกว่า เรื่องของเซียวจวงกับหลินอิ่งท่านไม่ต้องไปเกี่ยวข้องจะดีกว่า เรื่องของหลินอิ่งเป็นความขัดแย้งระหว่างไห่หยางกรุ๊ปกับลาตินกรุ๊ป” ไอ้หกกล่าวอย่างจริงจัง น้ำเสียงเคร่งขรึม “และท่านทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทำขนาดนี้ หลินอิ่งก็ไม่มีทางรับน้ำใจ”

“ใช่แล้ว คุณหนู ที่ท่านขอให้ตรวจสอบก่อนหน้านี้ ตอนนี้ข้างกายเซียวจวงมีกลุ่มชาวต่างชาติฝีมือดี ความสามารถในการรับมือและการลาดตระเวนค่อนข้างแข็งแกร่ง เราพบเห็นจากการติดตามเมื่อครั้งที่แล้ว” ไอ้เจ็ดกล่าว

จากมุมมองของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นท่านเสิ่นซานที่พึ่งของหลินอิ่ง หรือจะเป็นเซียวจวงของลาตินกรุ๊ป พวกเขาไม่ใช่มังสวิรัติ ต่างก็ไม่ธรรมดา อย่างน้อย กำลังลับของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ว่าทั้งสองคนจะปรับสมดุลกันได้ง่ายๆ

“ถ้าสังเกตเห็นแล้วยังไง” หวางหงหลิงพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น “ทำตามที่ฉันสั่ง ไปจับตาดูเซียวจวงไว้ อย่างมากก็แค่หักหน้ากันอย่างเปิดเผย”

อย่างไรก็ตามเธอได้ตัดสินใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะต้องดูแลความปลอดภัยให้หลินอิ่งให้ได้ แม้จะต้องเผชิญหน้ากับลาตินกรุ๊ปซึ่งๆหน้าก็ไม่มีปัญหา

“ครับ พวกเราจะนำคนลงมือเดี๋ยวนี้” ไอ้หกพยักหน้าด้วยความเคารพ คุณหนูขาดสติทั้งหมดเป็นเพราะหลินอิ่ง พวกเขาทั้งสองคนทำได้เพียงแค่เชื่อฟังคำสั่ง

ไม่นาน ไอ้หกกับไอ้เจ็ดก็รวบรวมกำลังคน นำทีมไปสังเกตการณ์ที่ลาตินกรุ๊ป

อีกด้านหนึ่ง รถของเสิ่นซานขับไปที่เขตตะวันออกของเมือง

หลินอิ่งนั่งอยู่หลังคนขับ ดวงตาเย็นชามาก

เขาให้เสิ่นซานมาหา เพราะวางแผนจะลงมือด้วยตัวเองในคืนนี้ ไปตัดปีกของลาตินกรุ๊ป

ก่อนหน้านี้ได้หาข้อมูลข่าวกรองจากคนชาวต่างชาติที่ซุ่มยิง รู้วึคนที่คอยสั่งการอยู่เบื้องหลังลของลาตินกรุ๊ปในเมืองตุงไห่ที่แท้จริงชื่อว่านายคริส เป็นคนประเทศ M เขาเพิ่งส่งกลุ่มยอดฝีมือมาจากต่างประเทศ จากนั้นก็เริ่มตอบโต้

ตอนนี้จะบดขยี้ลาตินกรุ๊ป ก่อนอื่นพวกเขาต้องกำจัดกองกำลังลับของพวกเขาก่อน

คิดอยู่สักพัก หลินอิ่ง กล่าวว่า “เสิ่นซาน ข่าวที่ฉันให้คุณจัดการ ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ผลเป็นอย่างไรบ้าง”

เสิ่นซานขับรถไปด้วย ตอบอย่างจริงจังไปด้วย “ท่านหลิน ฉันได้ให้คนของฉันไปตรวจสอบแล้ว ได้ผลมาว่า ชาวต่างชาติสองคนนั้นไม่ได้โกหก มีคนของลาตินกรุ๊ปแอบซุ่มอยู่ที่ท่าเรือตุงไห่จริง”

หลินอิ่งกล่าว “ขอรายละเอียดของสถานการณ์ด้วย”

“ตามที่ท่านจับตัวสองคนชาวต่างชาตินั้น พวกเขาเป็นคนรักษาความปลอดภัยพิเศษของลาตินกรุ๊ปในประเทศ M ครั้งนี้มีจำนวนคนทั้งหมดสามสิบกว่าคนตามนายคริสมาที่ประเทศหลุง รหัสเรียกว่ากลุ่มเฮยยิง” เสิ่นซานกล่าวอย่างช้าๆ “กลุ่มเฮยยิงกลุ่มนี้ไม่ธรรมดา ล้วนมาจากสำนักสืบสวนด้านความมั่นคงของประเทศM คุณภาพระดับมืออาชีพ”

“สมาชิกในกลุ่มเฮยยิงทุกคน มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะใกล้ อาวุธปืนต่างๆ และการลาดตระเวน ลอบสังหาร ต่อต้านการก่อการร้าย ล้วนเป็นระดับชั้นนำของต่างประเทศ” เสิ่นซานกล่าวด้วยสีหน้าที่เป็นกังวลเล็กน้อย “ถึงแม้ฉันจะมีกำลังพลมากมาย แต่ถ้าจะต้องเผชิญหน้าและกำจัดคนกลุ่มนี้ให้สิ้นซาก ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย” หลังจากที่เสิ่นซานได้ข้อมูลจากชาวต่างชาติสองคนนั้น ในใจก็รู้สึกเกรงกลัวอยู่บ้าง

แม้ว่าเขาจะอยู่วงการนี้มาหลายปีแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่เคยเจอยอดฝีมือเช่นนี้มาก่อน แม่งเอ้ย นี่คือหน่วยพิเศษของประเทศM เลยนะ

ถ้ารู้ กลุ่มเฮยยิงเป็นกลุ่มต่อต้านการโจมตีที่เชี่ยวชาญในการคว่ำบาตรผู้ก่อการร้าย ตอนนี้พวกเขาเองก็หวาดกลัว วิธีการที่สามารถจินตนาการได้ มันต้องโหดร้ายอย่างที่คนปกติคิดไม่ถึง

ลาตินกรุ๊ปมีกองกำลังพิเศษเช่นนี้ ทำให้เสิ่นซานกังวลใจมาก ถ้าไม่มีท่านหลินคอยหนุนอยู่ด้านหลัง เขาก็คงไม่มีความมั่นใจที่จะต่อสู้

“กลุ่มเฮยยิง” หลินอิ่งขมวดคิ้วเล็กน้อย “คนกลุ่มนี้ซุ่มอยู่ที่ท่าเรือตุงไห่จริงเหรอ”

“ใช่ ฉันให้หลิวจุนไปสืบด้วยตัวเองเลย มีชาวต่างชาติแอบซุ่มอยู่ในโกดังขนาดใหญ่ที่ท่าเรือตุงไห่จริง และที่นั่นยังเป็นคลังอาวุธ มีอาวุธทุกประเภท” เสิ่นซานกล่าวอย่างจริงจัง “คราวนี้พวกเขาใช้มือปืนในการลอบสังหาร ครั้งหน้า ฉันสงสัยว่าพวกเขาอาจจะระเบิดพวกเราอย่างบ้าคลั่ง”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset