ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 292 ได้สามีเช่นนี้มา ยังจะหวังอะไรอีก

บทที่ 292 ได้สามีเช่นนี้มา ยังจะหวังอะไรอีก

หลินอิ่งและจางฉีโม่ออกจากพาณิชย์พลาซ่าหลงเถิง

ฮาเดสขึ้นรถจากที่นั่งคนขับ และถูซานนั่งในที่นั่งข้างคนขับ เตรียมที่จะนำทางให้กับประธานหลินและคุณนายหลิน ไปตรวจสอบอาคารพาณิชย์หลายแห่งในจงเทียนซิงเฉิง

ต้องรู้ว่า จงเทียนซิงเฉิงเป็นธุรกิจของถูซานบนพื้นผิว

แต่ถูซานรู้อยู่ในใจว่า ที่จริงแล้ว ทุกอย่างในจงเทียนซิงเฉิงเป็นสมบัติของประธานหลินทั้งหมด และเขาเป็นเพียงแค่ลูกน้องที่ช่วยดูแลเท่านั้น

ที่เบาะหลังของรถ หลินอิ่งกำลังหลับตาและพักผ่อน จางฉีโม่ยื่นนิ้วหยกของเธอแนบคาง ราวกับว่ากำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่

ดิ๊ดๆ

ในขณะนี้ โทรศัพท์มือถือของจางฉีโม่ก็ดังขึ้น

“นี่? นิ่งเสี่ยวชิงเป็นผู้ที่โทรมาหาฉันเหรอ?” จางฉีโม่ดูงงงวย

“รับเถอะ เธอโทรมาหาคุณเพื่อก้มหัวให้คุณ” หลินอิ่งค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา และพูดอย่างใจเย็น

ผมให้นิ่งจองเป่าไปจัดการที่หน้างานแล้ว ทางพ่อลูกนิ่งจองเสียนอาจไม่รู้เรื่อง แต่นิ่งจองเป่าน่าจะรู้ดี

จางฉีโม่รับโทรศัพท์อย่างสงสัย

“ฮัลโหล ฉีโม่ ฉันขอโทษที่รบกวนคุณ ฉันขอโทษ วันนี้เป็นความผิดของเอง ที่ทำให้คุณขายหน้าต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้น หวังว่าคุณจะไม่ถือโกรธ” ในอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ น้ำเสียงที่น่าฟังของนิ่งเสี่ยวชิง แตกต่างจากน้ำเสียงที่เย่อหยิ่งก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง

จางฉีโม่มองไปที่หลินอิ่งด้วยความประหลาดใจ ไม่คาดคิดว่าหลินอิ่งจะคาดเดาได้ถูกในเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เขาทำได้อย่างไรกันแน่?

“ฉีโม่ ฉันยอมรับความผิดของฉันด้วยความจริงใจ ฉันไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงไปเอง ฉันหวังว่าคุณจะไม่เอาผิดกับฉัน” ในอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ นิ่งเสี่ยวชิงพูดด้วยเสียงอ่อนโยน “คุณก็เห็นแก่ก่อนหน้านี้เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นตอนมหาวิลัย และโปรดยกโทษให้ฉันด้วยเถอะ! ฉันขอร้องคุณแล้ว!”

จางฉีโม่ขมวดคิ้วเล็กน้อย และเสียงอ่อนโยนของนิ่งเสี่ยวชิงในตอนนี้ ช่างแตกต่างกับความเย่อหยิ่งก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน

หลังจากคิดเรื่องนี้สักพัก จางฉีโม่ก็พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า “ฉันจะไม่เอาผิดของคุณอีก เพราะมันไม่มีความจำเป็นเลย ไม่ใช่ทุกคนจะเหมือนคุณ ที่อยากจะให้คนอื่นจะต่ำเตี้ยกว่าตัวเอง”

“ฉีโม่ สิ่งที่คุณสั่งสอนนั้นถูกต้อง ฉันเองที่ไม่ดี และต่อไปนี้ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว” นิ่งเสี่ยวชิงกล่าวยอมรับความผิดด้วยความจริงใจอย่างมาก

“โอเค ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ฉันจะไม่ไปหาเรื่องคุณอีกแน่นอน” จางฉีโม่วางสายโทรศัพท์ ไม่อยากจะพูดอะไรกับนิ่งเสี่ยวชิงอีกต่อไป

เพราะว่า คนอย่างนิ่งเสี่ยวชิง ไม่จำเป็นต้องเอามาเป็นเพื่อนเลย

จางฉีโม่มองไปที่หลินอิ่ง ทำท่าทีว่าอยากจะพูดอะไรแต่ก็หยุด

เธอพบว่า หลังจากที่มาถึงตี้จิงแล้ว ก็ถือว่าได้เปิดหูเปิดตาจริงๆ แล้ว

พลังของหลินอิ่งนั้น แข็งแกร่งมากจริงๆ และเขาก็มีหน้ามีตามากอยู่ในตี้จิง ราวกับว่าไม่มีอะไรที่จัดการไม่ได้เลย

แม้ว่าจางฉีโม่จะไม่ค่อยรู้มากเกี่ยวกับนิ่งซื่อกรุ๊ปยักษ์ใหญ่ของตี้จิง แต่เขาก็ยังคงมีแนวคิดอยู่ในใจ ซึ่งมีพลังมาก

แต่หลินอิ่ง ดูเหมือนจะแก้ได้อย่างง่ายดาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ เมื่อหลินอิ่งออกหน้า ก็สามารถทำให้เธอมีหน้ามีตาได้เพียงพอ อยู่ในวงเพื่อนร่วมชั้นวิทยาลัย คาดว่าจะไม่มีใครกล้าดูถูกเธออีกต่อไป!

สำหรับเรื่องนี้ เธอยังคงมีความสุขเล็กน้อยอยู่ในใจ

มีผู้หญิงคนไหนบ้าง ที่ไม่อยากให้คนที่เธอรัก เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่เดินบนก้อนเมฆหลากสี และทำทุกอย่างได้ล่ะ?

หลินอิ่งยิ้ม และพูดว่า “ฉีโม่ คุณไม่ต้องไปคิดว่าผมทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไรกัน คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่า ตราบใดที่มีผมอยู่ ก็ไม่มีใครสามารถกลั่นแกล้งคุณได้”

“อืม” จางฉีโม่พยักหน้าอย่างเชื่อฟัง

เธอและหลินอิ่งก็สามารถถือได้ว่าเป็นคนที่ได้เริ่มคบกันในตอนตกอับยากลำบาก ไม่ทิ้งขว้างห่างหาย และไม่ว่าหลินอิ่งจะเป็นคนธรรมดา หรือเป็นบุคคลที่มีอำนาจทุกอย่าง สิ่งนี้มันก็จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสอง ตั้งแต่ต้นจนจบ

เพราะว่า จางฉีโม่สามารถรู้สึกได้ว่า หลินอิ่งมีใจให้เธอเสมอ

ในไม่ช้า ฮาเดสก็ขับรถมาถึงที่จงเทียนซิงเฉิงที่เจริญรุ่งเรือง

จงเทียนซิงเฉิง ในฐานะที่เป็นเมืองการค้าที่ใหญ่ที่สุดในเขตจงเทียนของตี้จิง ขนาดของพื้นที่นั้นสามารถจินตนาการได้อย่างเต็มที่

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ชั้นนำ อาคารย่านโรงเรียน รองรับพลาซ่าการค้า ถนนภาพยนตร์และโทรทัศน์ ศูนย์อาหาร เมืองบันเทิง เกือบทั้งหมดรวมอยู่ในนั้นด้วยกัน

ภายใต้การนำทางของถูซาน หลินอิ่งและทีมงานของเขาก็มาถึงที่อาคารพาณิชย์ 80 ชั้น อาคารดวงดาว

อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองของจงเทียนซิงเฉิง และมีอากาศที่ดีเยี่ยม จนแทบจะถือได้ว่าเป็นอาคารมาตรฐานของเมืองในเขตจงเทียน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคารดวงดาวนั้นมีความประณีตและงดงาม ด้วยทีมออกแบบชั้นนำระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะมองขึ้นไปยังอาคารนี้จากมุมไหนก็ตาม จะได้รับประสบการณ์ทางสายตาที่น่าทึ่งมาก!

“ฉีโม่ สำนักงานใหญ่ของบริษัทที่ผมเลือก ก็คืออาคารแห่งนี้ คุณรู้สึกว่าอย่างไรบ้าง?” หลินอิ่งถามด้วยรอยยิ้ม

“นี่ นี่มันเหลือเชื่อมากเลยจริงๆ? คุณจะซื้ออาคารแห่งนี้จริงๆ เหรอ?” จางฉีโม่เงยหน้าขึ้นมองไปที่อาคารดวงดาว ด้วยความสะเทือนใจอย่างมาก

ถ้าไม่ใช่หลินอิ่ง เกรงว่านี่จะเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยคิดฝันมาก่อน ว่าจะสามารถเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ดังกล่าว อยู่ในเมืองหลวงของตี้จิง และเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องประดับขนาดใหญ่เช่นนี้

“ไม่ ไม่จำเป็นต้องซื้อ นี่เป็นมรดกของผมอยู่แล้ว” หลินอิ่งพูดด้วยรอยยิ้ม

“ฉีโม่ ไป เราไปดูที่ด้านบนสุดของอาคารกันเถอะ ผมได้เตรียมอะไรพิเศษไว้ให้คุณด้วย”

ด้วยคำพูดนั้น หลินอิ่งและพรรคพวกของเขาก็ขึ้นลิฟต์พิเศษ ผ่านประตูโค้งพิเศษสองสามประตูระหว่างทาง จากนั้นก็ไปถึงชั้นบนสุด

ภายใต้คำสั่งของหลินอิ่ง อาคารดวงดาวอยู่ในขั้นตอนการปิดล้อมก่อสร้าง และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไป

และเมื่ออยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เมื่อมองไปรอบๆ ก็จะเห็นทัศนียภาพอันรุ่งเรืองของตี้จิง ทำให้ผู้คนรู้สึกประทับใจในหัวใจอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีการสร้างยกพื้นสูงที่ชั้นบนสุดของอาคารขนาดใหญ่แห่งนี้ ผลึกโค้งนำไปสู่โดมท้องฟ้าโดยตรง ท่ามกลางส่วนโค้งของทางเดินคริสทัลพิเศษ มีการสร้างขนาดใหญ่ยักษ์ที่โค้งมน และบนพื้นผิวยังคงมีรอยเปื้อนอยู่ การออกแบบมีความประณีต

“ที่นี่งดงามมาก” จางฉีโม่มองไปรอบๆ เพียงรู้สึกว่าทิวทัศน์นั้นดูเพลินตา และก็สังเกตเห็นสิ่งปลูกสร้างที่อยู่ชั้นบนสุดของอาคาร “อันนี่ มันเป็นอะไรเหรอ?”

หลินอิ่งยิ้มและกล่าวว่า “นี่เป็นของขวัญที่ผมเตรียมไว้ให้คุณ”

การแสดงออกของจางฉีโม่ยังคงงงงวย หลินอิ่งดีดนิ้วของเขา และส่งสัญญาณให้ถูซาน

ถูซานพยักหน้า เดินไปที่ห้องจ่ายไฟและเปิดสวิตช์แหล่งจ่ายไฟตัวใหญ่

ในช่วงเวลาค่ำคืน และในชั่วขณะนี้ ชั้นบนสุดของอาคารดวงดาว มีแสงส่องเป็นวงโค้งขนาดใหญ่พร่างพราว และสว่างไสว เหมือนดวงดาวที่วิ่งผ่านฉากกลางคืน!

ทุกคนที่ผ่านเข้ามาบนถนน หยุดเดินด้วยความประหลาดใจและมองขึ้นไป แม้ยานพาหนะบนถนนก็หยุดโดยบังเอิญ และมองขึ้นไปที่ “สิ่งมหัศจรรย์บนท้องฟ้า” เหล่านี้

การออกแบบวงโค้งที่ชั้นบนสุดของอาคาร หลินอิ่งใช้เงินจำนวนมากจ้างทีมงานชั้นนำมา โดยใช้วัสดุโลหะที่หายากที่สุด และแม้แต่เพชรสีราคาสูงจำนวนมากก็ถูกสลักไว้ในนั้น และวัสดุอุกกาบาตถูกรวมเข้าไปในนั้น เพื่อให้ได้ความบริสุทธิ์ของความเจิดจรัสในยามค่ำคืน!

สามารถกล่าวได้ว่า นี่คือการนำดวงดาวจากฟากฟ้ามามอบให้กับจางฉีโม่อย่างแท้จริง!

ในขณะเดียวกัน เกือบทั้งเขตจงเทียน และแม้แต่พื้นที่อื่นๆ ของตี้จิง ผู้คนที่สัญจรไปมา ก็สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล เหนืออาคารสูงในเขตจงเทียน ดูเหมือนว่าความสดใสราวกับดวงดาวได้เพิ่มขึ้น สะท้อนภาพเมืองทั้งเมือง

“นี่คือแสงที่เปล่งออกมาจากจงเทียนซิงเฉิง? เกิดอะไรขึ้น? นี่คือบอสใหญ่คนไหนที่สร้างสิ่งอลังการนี้ขึ้นมา นี่มันสุดยอดมากเกินไป? ทั้งเมืองตี้จิงสามารถมองเห็นได้เลย!”

“ว้าว นี่มันสวยเกินไปไหม? มันมาจากเขตจงเทียน ดูเหมือนว่าจะมีดวงดาวอยู่จริงๆ นี่มันเป็นผลของเอฟเฟกต์แสงสีแบบไหนกัน? มันส่องแสงได้ไกลขนาดนั้นเลยเหรอ? ”

“ในสภาพอากาศเช่นนี้ ดูเหมือนว่า ในจงเทียนซิงเฉิงจะมีการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นแล้ว มันเป็นโอกาสทางธุรกิจ!”

“ถ่ายบันทึกมันไว้ แล้วนำลงสื่อออนไลน์อย่างรวดเร็ว มันจะดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากอย่างแน่นอน เอฟเฟกต์แสงนี้ยอดเยี่ยมมาก เกือบจะนำหน้าโลกไปแล้ว”

“ฉันจะไปเยี่ยมชมที่จงเทียนซิงเฉิงในวันพรุ่งนี้ เพื่อดูว่าบริษัทไหนกันแน่ ที่มีส่วนร่วมในเทคโนโลยีชั้นสูงแบบนี้ เอฟเฟกต์นี้ยอดเยี่ยมมาก”

ผู้คนที่สัญจรไปมาในเขตจงเทียน และแม้แต่คนทั้งเมือง ต่างก็ถูกดึงดูดด้วยความสดใสที่แพรวพราว จ้องมองไปยังทิศทางของจงเทียนซิงเฉิง และเริ่มประหลาดใจและพูดคุยกัน

ในช่วงเย็นของวันนั้น มีการอภิปรายประเด็นร้อนในฟอรัมหลักและโปรแกรมโซเชียลของตี้จิง เกี่ยวกับจงเทียนซิงเฉิงทั้งหมด ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งในคำค้นหายอดฮิตเว็บการค้นหาที่ร้อนแรง ผู้คนนับไม่ถ้วนเริ่มคุยกันว่า มีโปรเจ๊กใหญ่ๆ กำลังจะพัฒนาอยู่ในจงเทียนซิงเฉิงใช่หรือไม่!

แน่นอนว่า ทั้งหมดนี้อยู่ในความคาดหวังของหลินอิ่ง และนี่ก็เป็นผลจากการโฆษณาชวนเชื่อที่เขาต้องการจะบรรลุ

“ฉีโม่ ผมสามารถรับประกันได้ว่า นี่จะเป็นอนาคตของตี้จิง จนกระทั่งเป็นดวงดาวที่ส่องแสงมากที่สุดในประเทศหลุง” หลินอิ่งกล่าวอย่างมั่นใจ “ผมไม่เพียงจะจัดตั้งบริษัทเครื่องประดับแห่งหนึ่งเท่านั้น และจะเปลี่ยนจงเทียนซิงเฉิงให้เป็นศูนย์กลางการค้าเครื่องประดับระดับโลก กลายเป็นศูนย์กลางการค้าระดับโลก”

จางฉีโม่จ้องไปที่ฉากนี้อย่างว่างเปล่า นี่คือของขวัญที่หลินอิ่งเตรียมไว้ให้กับเธองั้นเหรอ? รู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่เลย มันช่างเหมือนความฝันเหลือเกิน

เธอสามารถจินตนาการได้อย่างสมบูรณ์ว่า หลินอิ่งใช้เงินไปเท่าไหร่ และลงทุนไปเท่าไหร่ เพื่อสร้างสถานที่สำคัญอย่างอาคารแห่งนี้ แม้กระทั่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือยมาก!

ยิ่งไปกว่านั้น หลินอิ่งยังจะสร้างศูนย์กลางการค้าเครื่องประดับโลกอีกด้วย?

ในขณะนี้ ในหัวใจของจางฉีโม่กำลังพลุ่งพล่าน และอบอุ่นจนแทบระเบิด และเธอไม่รู้จะพูดอะไรเลย

“ฉีโม่ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง?” หลินอิ่งถาม

“ฟุ่มเฟือย!” จางฉีโม่ตำหนิอย่างน่ารักว่า

หลินอิ่งยิ้ม

จางฉีโม่มองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว ในหัวใจเต็มไปด้วยความสุข ได้สามีเช่นนี้มา ยังจะหวังอะไรอีกล่ะ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset