ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 294 กูไม่เชื่อในความชั่วร้ายของหลินอิ่ง

บทที่ 294 กูไม่เชื่อในความชั่วร้ายของหลินอิ่ง

“ช่วยพ่อแม่ของคุณตรวจหาความจริงงั้นเหรอ?” นิ่งเซวียนส่ายหัว และหัวเราะเยาะ “นิ่งซวน ผมว่าคุณมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า? หรือคุณมีจินตนาการที่ข่มเหง? เรื่องที่เครื่องบินของพ่อแม่คุณตกมันเป็นอุบัติเหตุ คุณจะให้ครอบครัวตรวจสอบอย่างไร?”

“คุณควรคิดทบทวนให้ชัดเจนหน่อยนะ หากไม่มีการปกป้องของตระกูลนิ่ง นิ่งซวนอย่างคุณอยากจะนั่งครองธุรกิจของครอบครัวขนาดใหญ่เช่นนี้ คุณสามารถรักษามันไว้ได้หรือไม่? คุณไม่กลัวจะถูกคนนอกฆ่าตายเหรอ? หากไม่มีความสามารถนี้ ให้ส่งมอบทรัพย์สินออกมา ปล่อยให้คนที่เป็นพี่ชายอย่างผมมาดูแลแทนคุณ! ” นิ่งเซวียนพูดด้วยน้ำเสียงทุ้ม และเต็มไปด้วยสง่าผ่าเผย “คุณลองคิดให้ดีๆ นะ กูกำลังช่วยมึงอยู่ มึงแม่งยังจะคิดว่ามาทำลายมึงอีกงั้นเหรอ?”

“หึ สิ่งที่คุณพูดเป็นเรื่องที่น่าฟังจริงๆ” นิ่งซวนยิ้มเยาะ “ถ้าอย่างนั้นน้ำใจของคุณนี้ ผมรับไว้ในใจแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมนิ่งซวน ยังไม่ต้องการให้คุณมาปกป้อง ผมสามารถปกป้องทรัพย์สิน ของครอบครัวผมเองได้!”

ในความคิดของเขา เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่นิ่งเซวียนพูดเป็นเรื่องโกหก การตายของพ่อแม่ของเขาจะเป็นอุบัติเหตุได้อย่างไร? คิดว่าคนอื่นเป็นคนโง่จริงๆ หรือ?

“โอเค คุณไม่ต้องการให้ผมปกป้อง? นิ่งซวนคุณรู้สึกว่าตัวเองได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากที่ไหนสักแห่ง และมีที่ให้หนุนหลังขนาดใหญ่ ก็จะสามารถพลิกท้องฟ้าได้จริงงั้นหรือ? ” สายตาของนิ่งเซวียนเย็นชาลงทันที

“ในเมื่อจะพูดดีหรือพูดร้ายคุณก็ไม่ฟัง และไม่กินทั้งไม้แข็งไม้อ่อน ผมก็ไม่อยากจะพูดเรื่องไร้สาระกับคุณอีกแล้ว!” นิ่งเซวียนกล่าวอย่างเย็นชา

“ผมจะให้เวลาคุณหนึ่งนาที ออกจากบริษัทตอนนี้ และเซ็นสัญญาให้กูเดี๋ยวนี้ กูยังจะสามารถปล่อยให้คุณมีชีวิตออกไปได้ ไม่เช่นนั้น อย่าหาว่าผมไม่สนใจความเป็นตระกูลเดียวกัน และลงมือฆ่าอย่างใจร้าย!”

นิ่งเซวียนก็รู้สึกโกรธมากเช่นกัน โดยปกตินิ่งซวนกลัวๆ กล้าๆ อยู่ต่อหน้าเขา และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ ยังกล้าที่จะโต้เถียงกับเขาอีก และกลายเป็นคนแข็งทื่อเช่นนี้!

“เป็นไปไม่ได้!” นิ่งซวนกล่าวอย่างเฉียบขาด

“ถ้าอย่างนั้นผมว่าคุณกำลังรนหาที่ตายอยู่!”

นิ่งเซวียนตะโกนอย่างรุนแรง และโบกมือใหญ่ บอดี้การ์ดที่แข็งแกร่งสองคนก็วิ่งออกมาจับตัวนิ่งซวนทันที อูหยางกำลังอยากจะรีบวิ่งเข้าไปช่วย และก็ถูกเตะออกไปในทันที และบินออกไปไกลกว่าสิบเมตรกระแทกลงบนกำแพง มีอาเจียนเป็นเลือดออกมาอยู่ในปากของเขา

ตูม!

ในทันใดนั้น ชายในชุดสีดำสองคนที่มีทักษะพิเศษก็พุ่งเข้ามา ทุบตีนิ่งซวนล้มลงกับพื้นด้วยการชกสองสามที และกดเขาลงบนโต๊ะทำงานทั้งคน และไม่มีที่ว่างให้ต่อสู้กลับเลย

“นิ่งซวน คุณลองว่ามาสิว่าคุณมันหาเรื่องเองใช่หรือไม่? พูดกับคุณดีๆ คุณไม่ยอมฟัง จะต้องบังคับให้ผมสั่งคนมาลงมืองั้นเหรอ?” นิ่งเซวียนกล่าวด้วยสีหน้าที่เย็นชา

ขณะที่กำลังพูด นิ่งเซวียนก็โยนสัญญาเอกสารจำนวนมากใส่บนใบหน้าของนิ่งซวน

“ลงชื่อซะ ไม่งั้นกูจะฆ่ามึงให้ตายทันที”

นิ่งเซวียนกล่าวด้วยน้ำเสียงทุ้ม พลางหยิบปืนDesert Eagleออกมาโดยตรง และกดมันลงบนหน้าผากของนิ่งซวน หยิ่งผยองจนถึงขีดสุดจำกัด

ในดวงตาทั้งคู่ของนิ่งซวนเต็มไปด้วยความโกรธ และร่างกายของเขาสั่นสะท้านด้วยความโกรธ

“นิ่งเซวียน มึงฆ่ากูไปมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก กูจะไม่เซ็นชื่อ” นิ่งซวนพูดด้วยเสียงทุ้ม “อีกอย่าง กูจะขอบอกคุณนะว่า ถ้ามึงกล้าที่จะฆ่ากูไป มึงก็จะไม่ลงเอยด้วยดีหรอก!”

ถ้าเกิดเป็นเมื่อก่อน นิ่งซวนอาจไม่มีความกล้าที่จะโต้กลับ เมื่อเผชิญหน้ากับวิธีที่โหดร้ายของนิ่งเซวียนเช่นนี้ แต่ตอนนี้ ผู้อาวุโสหลินอิ่งยอมรับ และออกคำสั่งแล้ว

เขาไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว

นิ่งซวนรู้ดีว่าผู้อาวุโสหลินอิ่งเป็นคนที่จะทำตามสิ่งที่เขาพูด หากวันนี้เขาตายอยู่ในมือของนิ่งเซวียนจริงๆ

ถ้างั้น หลังจากเหตุการณ์ หลินอิ่งก็จะให้นิ่งเซวียนตายไปพร้อมกับตัวเองแน่นอน และจะช่วยล้างแค้นให้กับพ่อแม่ของตัวเองด้วย

นิ่งซวนเชื่อในความชอบธรรมอย่างสูงของหลินอิ่ง ถึงแม้ว่าเขาจะต้องตาย ก็ตายตาหลับแล้ว!

“โอ้ย นิ่งซวน คุณทำให้ผมชื่นชมขึ้นมาแล้วจริงๆ ความกล้าหาญที่แข็งแกร่งมาก? คุณคิดว่าผมจะใจอ่อนในเรื่องของการฆ่าคนงั้นหรือ? ” นิ่งเซวียนยิ้มอย่างเย็นชา “คุณก็น่าจะรู้ว่า แม้ว่าคุณจะไม่ได้เซ็นชื่อ แต่ผมก็แค่ทำให้คุณหายไปจากโลกใบนี้ ก็จะมีวิธีที่กลืนกินทรัพย์สินของครอบครัวคุณ แต่กระบวนการจะยุ่งยากเล็กน้อยเท่านั้น”

“ฮ่าฮ่า งั้นก็ลองดูสิ” นิ่งซวนพูดด้วยความเยาะเย้ย “ผมได้เตรียมการทั้งหมดไว้นานแล้ว ยังไงผมก็มีแค่ชีวิตห่วยๆ หนึ่งชีวิต อีกอย่าง ธุรกิจของผม ก็ถูกโอนไปเป็นชื่อของคนอื่นแล้ว คนคนนั้น เป็นคนที่คุณไม่มีทางที่จะรุกรานได้ตลอดกาล!”

“อะไรนะ? คุณโอนธุรกิจออกไปแล้วเหรอ?” สีหน้าของนิ่งเซวียนโกรธจัด และเขาไม่คาดคิดว่า นิ่งซวนจะเล่นแบบนี้ “คนที่ผมไม่มีทางที่จะรุกรานได้ตลอดกาลงั้นเหรอ? คุณกำลังล้อเล่นอะไรอยู่เหรอ? ”

“ไอ้เหี้ย มึงมันขยะชัดๆ กล้าหลอกกูเล่นงั้นเหรอ กูจะฆ่ามึงให้ตายเดี๋ยวนี้!” นิ่งเซวียนโกรธมาก และกำลังจะขาดสติเพราะนิ่งซวน!

ธุรกิจแห่งที่สามของครอบครัวนิ่งซวน นั่นคือธุรกิจมหาศาลที่หนึ่ง สินทรัพย์ทั้งหมดมีมูลค่ารวมกว่าหลายหมื่นล้าน ที่มีศักยภาพในการพัฒนา มีความสามารถมากกว่าหลายแสนล้านเกณฑ์! ทำเอาคนคลั่งไคล้ได้นับไม่ถ้วน!

เป็ดตัวหนึ่งที่ปรุงสุกแล้ว กำลังจะป้อนเข้าปาก มันก็บินออกไปแบบนี้งั้นหรือ?

ยิ่งนิ่งเซวียนคิดมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งโกรธมากขึ้น และก็ยิ่งไม่ยอมใจมากขึ้น เขาก็ปิดปากของนิ่งซวนด้วยปากกระบอกปืนของเขาโดยตรง ด้วยสีหน้าที่ดุร้าย เหมือนจะตั้งใจระบายความโกรธด้วยการฆ่านิ่งซวนทิ้ง!

“ไอ้บ้าเอ๊ย ในเมื่อมึงมาหาที่ตายเอง งั้นก็อย่ามาโทษกู!”

ดิ๊ด ดิ๊ด ดิ๊ด!

ในขณะนี้ โทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋าของเขาก็ดังขึ้นมา

การแสดงออกที่น่าเกลียดของนิ่งเซวียนผ่อนคลายลงเล็กน้อย หยุดชะงักเล็กน้อย และรับโทรศัพท์

“นิ่งเซวียน คุณเป็นอะไรเหรอ? ผมเคยบอกคุณไปแล้วไม่ใช่เหรอว่า อย่าพึ่งไปแตะต้องนิ่งซวนในตอนนี้ ทำไมคุณถึงพาคนไปที่บริษัทของนิ่งซวน?” เสียงที่กังวลของนิ่งจองเป่าดังมาจากทางโทรศัพท์ อีกด้านหนึ่ง

การแสดงออกของนิ่งเซวียนดูไม่อดทน และพูดว่า “คุณอาเจ็ด ผมได้เชื่อฟังคำสั่งของคุณแล้ว ตั้งใจจะปล่อยชีวิตของนิ่งซวนไว้ ผมแค่มายึดธุรกิจแห่งที่สามกลับคืนมาเท่านั้นเอง ใครจะรู้ว่าตอนนี้นิ่งซวนจะรนหาที่ตายเอง งั้นผมก็ต้องทำให้เขาสมหวัง”

“อะไรนะ? คุณยังจะฆ่านิ่งซวนทิ้งงั้นหรือ? ไม่ได้โดยเด็ดขาด! ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ยังไม่สามารถทำอะไรนิ่งซวนได้!” นิ่งจองเป่ากล่าวด้วยความหวาดกลัว

“อาเจ็ด พูดตามตรงนะ ผมไม่รู้เลยจริงๆ ว่าคุณกำลังกลัวอะไรอยู่ มันก็เป็นแค่คนบ้านนอกที่มาเมืองตุงไห่ ทำไมคุณถึงกลัวได้ขนาดนี้?” นิ่งเซวียนพูดอย่างหัวเสีย

ในฐานะที่เป็นลูกชายคนโตของตระกูลนิ่ง แม้ว่านิ่งเซวียนจะเผชิญต่อหน้ากับนิ่งจองเป่า แต่เขาก็ยังคงพูดคุยอย่างเท่าเทียมกันได้

อย่างไรก็ตาม นิ่งจองเต้าพ่อของนิ่งเซวียน ถึงเป็นคนที่มีอำนาจสูงสุดที่แท้จริงในตระกูลนิ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในสามยักษ์ใหญ่ของตระกูลนิ่ง

“นิ่งเซวียน คุณยังเด็ก และไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของปีนั้น ไม่รู้ว่าใครหมายถึงอะไร ตอนนี้เราระมัดระวังเล็กน้อย และมันไม่มีผิด” นิ่งจองเป่าเกลี้ยกล่อมด้วยใจทั้งหมด ทางโทรศัพท์

“ถุย!” นิ่งเซวียนที่เต็มไปด้วยความโกรธและไม่มีที่ไหนจะระบาย “อาเจ็ด คุณไม่ต้องพูดแล้ว โอเคไหม? คุณไม่ต้องบอกผมถึงเรื่องในอดีตอย่างไม่รู้เบื่อนั่น เวลาเปลี่ยนไปแล้วรู้ไหม? ตอนนี้มันเป็นโลกของคนรุ่นใหม่ เรื่องที่มันเก่ากว่าเมื่อสิบปีที่แล้ว คุณยังจะมาพูดถึงอยู่ตลอดงั้นหรือ?”

“ถ้าหลินอิ่งคนนั้นยอดเยี่ยมอย่างที่คุณพูด เขาจะเป็นลูกเขยที่ไม่เอาไหนอยู่ในเมืองตุงไห่ ไปหลายปีเหรอ? กูได้ตรวจสอบข้อมูลของเขานานมาแล้ว! มันไร้สาระจริงๆ! ” นิ่งเซวียนพูดอย่างไม่เกรงใจเลยสักนิด

“อีกอย่าง อาเจ็ด แม้ว่าสิ่งที่คุณพูดจะเป็นความจริง งั้นก็เป็นเพราะอาจารย์ของหลินอิ่งที่ยอดเยี่ยมในเวลานั้น หลังจากผ่านไปนานหลายปีแล้ว อาจารย์ของเขาอาจจะตายไปนานแล้วมั้ง? ไม่ตายก็เกือบจะตายแล้ว ยังจะมีความสามารถอะไร? มิฉะนั้น เขาจะมีชีวิตเหมือนขยะอยู่ในเมืองตุงไห่แบบนั้นเหรอ?”

เขาแทบรอไม่ไหวที่จะลงมือกับนิ่งซวนเมื่อนานมาแล้ว และเขาได้รับการบอกเล่าจากอาเจ็ดนิ่งจองเป่าเกี่ยวกับเรื่องของหลินอิ่ง โดยบอกว่าทายาทของผู้อาวุโสที่ยิ่งใหญ่ในตอนนั้น ลึกลับและทรงพลังมาก

ทำให้เขาตกตะลึงในเวลานั้น และกลับไปหาคนไปตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดของหลินอิ่งในเมืองตุงไห่ ให้ตายเถอะ จริงๆ แล้วเป็นเพียงลูกเขยคนหนึ่งที่ไม่เอาไหนอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่มีบทบาทเล็กน้อยเช่นนี้ ยังจะกล้าห้ามโอกาสสร้างความร่ำรวยของเขางั้นเหรอ?

ธุรกิจแห่งที่สามเป็นทรัพย์สินที่ร่ำรวย เพียงเพราะลูกเขยที่ไม่เอาไหนคนเดียว ก็จะปล่อยมือไปเช่นนี้? มันเป็นไปไม่ได้แน่นอน!

“นิ่งเซวียน คุณอย่าหุนหันพลันแล่น เรื่องของบริษัทแห่งที่สามสามารถค่อยๆ จัดการได้ คุณรีบกลับมาทันทีในตอนนี้เลย และผมจะบอกรายละเอียดให้คุณทราบแบบต่อหน้าต่อตา” นิ่งจองเป่าชักชวน “ถ้าไม่ฟังสิ่งที่ผู้ใหญ่พูด จะต้องเสียเปรียบอยู่ทีหลังนะ หลินอิ่งเป็นผู้คนที่ยังไม่สามารถรุกรานได้ในตอนนี้!”

“หลินอิ่งเป็นอมตะหรือไม่? ยังไม่สามารถรุกรานได้งั้นเหรอ? กูไม่เชื่อในความชั่วร้ายของหลินอิ่งหรอก! ” นิ่งเซวียนกล่าวอย่างโหดเหี้ยม “อาเจ็ด ไม่พูดแล้วนะ วางสายแล้ว แค่นี้นะ กำลังคนผมก็พามาครบแล้ว วันนี้ผมจะให้นิ่งซวนเรียกตัวหลินอิ่งคนนั้นมา และผมจะดูว่าเขาแน่สักเท่าไหร่กัน หากกล้าที่จะปิดกั้นทางร่ำรวยของกู กูจะฆ่าเขาให้ตาย!”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset