ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 333 เขาไม่ใช่พี่เขยของฉัน

“แค่แปดเก้าหมื่นเองงั้นเหรอ? คุณคิดว่าเงินของพี่สาวคุณได้มาจากลมพัดมาเหรอ? ” หลินอิ่งพูดว่า “ถ้าไม่มีกำลังการใช้จ่ายแบบนี้ คุณจะเล่นแบบใช้จ่ายเงินสูงแบบนี้ทำไม?”

หลายหมื่นหยวน สำหรับหลินอิ่งแล้ว มันไม่นับเป็นอะไรเลย แม้ว่าจะซื้อถนนบาร์ทั้งสายนี้ มันก็เป็นเรื่องง่ายเหมือนการดื่มน้ำและการรับประทานอาหารเท่านั้น

ที่สำคัญคือ การกระทำและค่านิยมของลู่จิ้งนั้น มีปัญหาอย่างมาก

“การใช้จ่ายของฉันมันเกี่ยวอะไรกับคุณเหรอ? ไอ้ขยะเอ๊ย” ลู่จิ้งพูดอย่างดูถูก “ฉันไม่ได้ใช้เงินของคุณเลย และไม่ได้โทรหาคุณมา พี่สาวของฉันขอให้คุณมาทำงานแทน คุณเข้าใจไหม? ยังเสียดายที่จะเอาเงินออกมา เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ก็ไม่สามารถจัดการได้ดี ไม่น่าแปลกใจเลยที่คุณจะตกต่ำขนาดนี้”

หลินอิ่งส่ายหัว ขี้เกียจเกินกว่าจะสนใจกับสาวน้อยคนนี้

“ถ้าคุณไม่ทราบว่ามีปัญหากับความคิดของคุณ ผมจะไม่จ่ายเงินให้คุณ” หลินอิ่งกล่าวอย่างเข้มงวด “นั่นเป็นเพียงการตามใจและทำลายคุณเท่านั้น”

ถ้าไม่ใช่เพราะเห็นแก่ภรรยาของเขาจางฉีโม่ เขาก็ขี้เกียจที่จะสนใจกับเรื่องไร้สาระแบบนี้

เพราะยังไง ก็เคยได้ยินจากฉีโม่ว่า น้องสาวลูกพี่ลูกน้องคนนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเธอมาก และเธอก็เป็นห่วงลู่จิ้งน้องสาวลูกพี่ลูกน้องที่เรียนอยู่ที่วิทยาลัยในเมืองตี้จิงคนนี้ด้วย

“คุณยังพูดถึงเหตุผลที่ยิ่งใหญ่อยู่อีกหรือ? ตัวเองมีสถานะและที่ยืนยังไง ไม่รู้ตัวบ้างเลยเหรอ? ” ลู่จิ้งพูดอย่างดูถูกว่า “ให้คุณจ่ายบิลแค่นี้ ชักช้าอยู่ได้ ไม่รู้จริงๆ เลยว่าพี่สาวฉันเลี้ยงแกเป็นหมาจรจัด ทำเพื่ออะไร เอาใจเจ้านายก็ไม่เป็น จากความสัมพันธ์ของฉันกับพี่สาวแล้ว ฉันช่วยพูดคำดีๆ ให้คุณได้ คุณรู้ไหมว่าคุณจะได้ประโยชน์มากแค่ไหน?”

ยิ่งลู่จิ้งมองไปที่หลินอิ่งมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งอารมณ์เสียมากขึ้นเท่านั้น และทำอะไรไม่เป็นเลย

ด้วยทรัพยากรทางการเงินของจางฉีโม่พี่สาวของเธอ การใช้จ่ายเงินหลายหมื่นแบบผ่านๆ นั่นเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ผลลัพธ์ก็คือ ไอ้ขยะหลินอิ่งคนนี้ แม้แต่เงินเพียงเล็กน้อยแค่นี้ก็ออกให้เธอไม่ได้ เป็นคนโง่จริงๆ!

“ฮ่าฮ่า คุณก็แค่บอกว่าคุณไม่มีเงินนี้? เป็นไอ้ขยะคนหนึ่งจริงๆ พี่สาวฉันรวยมาก ไม่ยอมให้เงินคุณหลายหมื่นเลยเหรอ มันแสดงให้เห็นว่าคุณต่ำต้อยและน่าสมเพชแค่ไหน” ลู่จิ้งพูดอย่างเย้ยหยันว่า

“เฮ้ ลู่จิ้ง เกิดอะไรขึ้น คนที่คุยกับคุณคือใครเหรอ?”

“ลู่จิ้ง คุณไม่ได้บอกว่าพี่สาวลูกพี่ลูกน้องของคุณจะมาหรือ? คนนี้ หรือว่าจะเป็นพี่เขยของคุณใช่หรือไม่? ”

ในขณะนี้ ชายหนุ่มและหญิงสาวบนดาดฟ้ามองด้วยความสงสัย มองไปที่หลินอิ่ง และพูดคุยกันมากมาย

“ไม่ใช่มั้ง ลู่จิ้งบอกว่าพี่สาวลูกพี่ลูกน้องของเธอทรงพลังมาก เธอเป็นประธานบริษัทเครื่องประดับแห่งหนึ่ง แต่คนคนนี้ การแต่งตัวในชุดสูทตลาดนัด ดูไม่เหมือนเศรษฐีเลย?” เด็กสาวคนหนึ่งพูดอย่างรังเกียจ

“ลู่จิ้ง คุณโกหกหรือเปล่า? นี่คือพี่เขยของคุณใช่ไหม? ชุดนี้มันไม่เชยเกินไปไหม? ฉันว่าเขาไม่มีกุญแจรถเลยด้วยซ้ำ นี่เหรอ? ” เด็กชายคนหนึ่งพูดอย่างเย้ยหยัน

ตามความเห็นของพวกเขา เสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบง่ายของหลินอิ่ง มีอยู่ทั่วไปในถนนที่เน่าเสีย บนร่างกายของเขาไม่มีสินค้าแบรนด์เนมเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ไม่มีนาฬิกาดีๆ อยู่ในข้อมือ และดูเหมือนว่าเขาไม่มีแม้แต่รถยนต์

แค่นี้เองเหรอ? เรียกพี่เขยอย่างนั้นมาเหรอ? ลู่จิ้งยังคงอวดความมั่งคั่งของเธอต่อหน้าพวกเขาหรือไม่?

ใบหน้าของหลินอิ่งเป็นปกติ และการแสดงออกของฮาเดสที่อยู่ข้างๆ เขาก็เริ่มเย็นชา และเขาก็ก้าวไปข้างหน้า และอดไม่ได้ที่จะลงมือกับคน

หลินอิ่งตบฮาเดสที่ไหล่ และเขาถึงถอยกลับอย่างเคารพ

ฮาเดสถอนใจ นึกไม่ถึงว่าคนกลุ่มนี้โง่เขลาที่ไม่เคยเห็นโลก มาล้อเลียนเสื้อผ้าของประธานหลินงั้นเหรอ?

ชุดของประธานหลินอิ่ง ถูกตัดเย็บโดยนักออกแบบเครื่องแต่งกายชั้นนำจากต่างประเทศ มีเอกลักษณ์ ด้วยการเย็บไหม และกระดุมเพชร ราคาหลายล้าน

ไม่ติดป้ายชื่อ พวกเขาก็มองไม่ออกแล้วเหรอ?

“ไม่ ไม่ใช่ คนคนนี้ไม่ใช่พี่เขยของฉัน!” ลู่จิ้งพูดอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวว่าเธอจะอับอายเพราะรู้จักหลินอิ่ง

“นั่นไม่ใช่พี่เขยคุณ แล้วคือใครเหรอ?” หญิงสาวคนหนึ่งถามอย่างสงสัย

ลู่จิ้งหน้าแดง เหลือบมองหลินอิ่ง พูดเยาะเย้ยว่า “เธอเป็นแค่คนขับรถตัวเล็กๆ ที่พี่สาวลูกพี่ลูกน้องของฉันส่งมาเท่านั้น คนใช้และสุนัขตัวหนึ่ง ที่ถูกถลุงในครอบครัว!”

“โอ้ ไม่แปลกใจเลย ฉันว่าแล้วทำไมดูเหมือนคนยากไร้ แต่เป็นคนขับตัวน้อยคนหนึ่ง” เด็กผู้ชายพูดอย่างดูถูกว่า

เมื่อได้ยินคำพูดของลู่จิ้ง ทุกคนในห้องก็มองหลินอิ่งด้วยความรังเกียจ

“ลู่จิ้ง เมื่อกี้คุณจ่ายบิลแล้วหรือยัง? ทุกคนดื่มไวน์หมดแล้ว และอยากจะเพิ่มอีก ถ้าคุณยังไม่จ่ายบิลก็บอกตรงๆ ทุกคนก็จะช่วยกันจ่าย อย่ารบกวนความสุขของทุกคน” หญิงสาวคนหนึ่งกล่าวว่า

ใบหน้าของลู่จิ้งแดง และเธอมองไปที่หลินอิ่งอย่างขมขื่น รู้สึกว่ามันเป็นไอ้ขยะ ที่ทำให้เธอเสียหน้า

“คุณได้ยินไหม? พี่สาวลูกพี่ลูกน้องของฉันขอให้คุณมาจ่ายบิล เร็วเข้า คุณยืนทำอะไรอยู่ที่นี่? ” ลู่จิ้งดุด่า “จะต้องให้ฉันโทรหาพี่สาวของฉันไหม?”

“เป็นแค่บอดี้การ์ดตัวเล็กๆ ลู่จิ้งขอให้คุณทำอะไรบางอย่าง คุณไม่ได้ยินเหรอ? ชักช้าอยู่ได้ กำลังรบกวนความสุขของทุกคนในการดื่ม?” เด็กผู้ชายที่แต่งตัวในแบรนด์เนมอายุน้อยยืนขึ้นและดุด่าว่า

หลินอิ่งดูเฉยเมย และมองดู ชายหนุ่มและหญิงสาวบนดาดฟ้า ดูเหมือนจะมาจากภูมิหลังของครอบครัวที่มีฐานะเล็กน้อย กลุ่มเล็กๆ และลู่จิ้งต้องการเข้าสู่แวดวงนี้ ดังนั้นเธอจึงต้องการอวดดี?

“คุณมองอะไร? ด่าว่าคุณเป็นบอดี้การ์ดตัวน้อย ไม่พึงพอใจหรือ ลู่จิ้ง คุณสั่งสอนเขาดีๆ หน่อย” เด็กผู้ชายพูดอย่างเย่อหยิ่ง “ถ้าอยู่ในบ้านของผม บอดี้การ์ดคนหนึ่งไม่เชื่อฟัง ถูกผมทุบตีจนขาหักไปนานแล้ว!”

“คุณชายหู ขอโทษ บอดี้การ์ดตัวน้อยคนนี้ไม่รู้เรื่อง” ลู่จิ้งหน้าแดง รู้สึกอับอายขายหน้า และพูดอย่างโกรธเคืองว่า “หลินอิ่ง คุณไม่ได้ยินฉันเหรอ? ขอโทษเพื่อนของฉันเดี๋ยวนี้ด้วย!คุณมาที่นี่รบกวนฉันและงานปาร์ตี้ของเพื่อนฉัน!”

“ลู่จิ้ง นี่คือเจ้าโง่คนหนึ่งใช่ไหม? ช่างมันเถอะ ให้ผมมาสั่งสอนเจ้าโง่คนนี้ให้คุณ แล้วสอนเขาว่าต้องทำงานอย่างไร” คุณชายหูพูดอย่างเย็นชาว่า

ตะครุบ!

ฮาเดสตบด้วยมือของเขา และตบใส่หน้าคุณชายหู ตบจนเขาตีลังกาขนาดใหญ่อยู่ตรงจุดนั้น ตกลงจากโซฟา เหมือนกับสุนัขกินอึตัวหนึ่ง

“คุณ ไอ้บ้า ปล่อยให้คนอื่นตีผมงั้นเหรอ?” คุณชายหูดุด่า จ้องไปที่หลินอิ่งอย่างไม่พอใจ

บูม!

ฮาเดสพุงเข้าไปและเตะออกไปด้วยขา เตะจนคุณชายหูนอนอยู่บนพื้นอาเจียนเป็นเลือดออกมา และฝ่าเท้าของเขาถูหน้าเขาอย่างดุเดือด

“มึงกล้ากรีดร้องต่อหน้าประธานหลินอีก ข้าจะฆ่ามึงทันที!” ฮาเดสพูดอย่างเย็นชา

ในเวลานี้ บอดี้การ์ดชุดดำกลุ่มใหญ่เดินเข้ามาที่บาร์ นำโดยชายวัยกลางคนในชุดสูท และเดินไปที่ดาดฟ้า 808 อย่างรวดเร็ว

ท่าทางนี้ทำให้ทั้งชายและหญิงบนดาดฟ้าตกใจไปหมด

“นี่ นี่คือเจ้านายที่อยู่เบื้องหลังของพับหงเหรินก่วน เจ้านายใต้ดินในถนนบาร์? หลี่เฟย? ทำไมเจ้านายคนนี้ถึงมาที่นี่ได้” ชายคนหนึ่งบนดาดฟ้าพูดอย่างเบาๆ ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเกรงขาม

“ปะ ประธานหลิน ผมมาสายแล้ว ไม่ทราบว่าคุณมีคำสั่งอะไร?” หลี่เฟยมองที่หลินอิ่งด้วยการแสดงความเคารพอย่างสูง และพูดด้วยเหงื่อที่หน้าผากของเขา

Comment

Options

not work with dark mode
Reset