ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 437 มีคนมาจากสำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ป

“เรื่องอะไร?”

หลินอิ่งขมวดคิ้วเล็กน้อย มองไปยังฮาเดส

“มีคนจากสำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ปมาที่เมืองก่างแล้วครับ มาหาถึงที่เลย”ฮาเดสพูดขึ้นอย่างจริงจัง

“อ้อ? คนจากสำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ป?”หลินอิ่งรู้สึกสนใจขึ้นมา

ชายหนุ่มชุดสูทเห็นแบบนี้ ก็ลุกขึ้นยืนทันที ก่อนจะพูดขึ้นอย่างจริงจัง“คุณหลิน ในเมื่อทางนี้คุณมีธุระ ถ้าอย่างนั้นผมก็ขอตัวก่อนก็แล้วกันนะครับ”

หลินอิ่งพยักหน้า

ชายหนุ่มชุดสูทถอยออกไปอย่างเคารพนอบน้อม ถือกระเป๋าเอกสารเดินออกไปจากร้านอาหาร

เขาแอบถอนหายใจออกมาหนึ่งที คนใหญ่คนโตมีอำนาจแบบหลินอิ่ง ดูเหมือนไม่ได้กะจะสืบสวนความผิดพลาดในอดีตของหลุยกงอีกแล้ว ในที่สุดก็ทำภารกิจที่หลุยกงมอบหมายให้เสร็จสักที

คนอื่นอาจจะไม่รู้ความแข็งแกร่งของหลินอิ่ง แต่เขานั้นรู้ดี

ฟังสิ่งที่หลุยกงแอบปอกมา

หลินอิ่งไม่ใช่คุณชายจากตระกูลร่ำรวยแห่งตี้จิงแค่เพียงผิวหน้าเท่านั้น

คนคนนี้ มียศตำแหน่งที่สูงมากในกองทหารของประเทศหลุง!แถมยังมีอำนาจสูงสุดในกองทหารอีกด้วย!

ถ้าพูดถึงคุณงามความดีและความสำคัญที่มีต่อประเทศหลุงแล้ว แม้แต่หลุยกง ก็ไม่สามารถเทียบกับเขาได้เลย!

“ว่ามา ทางด้านสำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ป เกิดเรื่องอะไรขึ้น?”หลินอิ่งมองฮาเดส พร้อมกับเปิดปากถามขึ้น

ฮาเดสตอบ“กลุ่มนักฆ่าที่อยู่ต่างประเทศของสำนักงานใหญ่ลาตินกรุ๊ป ออกคำสั่งจับตายคริสแล้วครับ ครั้งนี้ ยังส่งทีมหน่วยพิเศษมาที่เมืองก่างด้วยครับ เพื่อที่จะล้างแค้นให้กับเรื่องที่กลุ่มย่อยของลาตินกรุ๊ปที่เมืองก่างถูกฮุบกิจการไป”

“อ้อ? ตอนนี้มาถึงไหนแล้ว?”หลินอิ่งถาม

ตัวเองเป็นคนสนับสนุนให้คริสจัดการลงมือเอง ฮุบมรดกทรัพย์สินทั้งหมดในแวดวงธุรกิจของลาตินกรุ๊ปในเมืองก่าง แถมยังจัดการกับโม่เก๋อติงอีกด้วย

สำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ปจะไม่โมโหเกรี้ยวกราดก็แปลกแล้ว

เขาเตรียมตัวไว้เรียบร้อยแล้ว ว่าจะรับมือกับกลุ่มการค้าระหว่างประเทศโอเชียเนียยังไง

“เมื่อตะกี้คริสโทรศัพท์มา ว่าพวกเขา มาถึงอาคารสุ่ยจินเรียบร้อยแล้วครับ มาถึงด้วยความเกรี้ยวกราด……”ฮาเดสพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง

หลินอิ่งพยักหน้า

เขาพาฮาเดสลงไปข้างล่าง

ผ่านไปสิบนาที มีรถคันหนึ่งมาจอดด้านล่างของอาคารสุ่ยจิน

ในตอนนี้ ด้านล่างของอาคารสุ่ยจิน มีรถลินคอล์นสีดำที่ดูดีมีสไตล์มาจอดอยู่ มีพวกชายหนุ่มต่างชาติรูปร่างกำยำกลุ่มหนึ่งยืนคุ้มกันอยู่ตรงใต้อาคารสุ่ยจินด้วยท่าทางสุขุมเยือกเย็น

หลินอิ่งขึ้นลิฟต์ด้วยสีหน้านิ่งเฉย มาถึงยังห้องรับรองแขกวีไอพีชั้นหกสิบหก

ภายในห้องรับรองแขกวีไอพี คริสนั่งอยู่ตรงโต๊ะประชุมยาว แล้วก็มีผู้หญิงผิวขาวผมทองสวมแว่นตาดำอยู่ด้วยหนึ่งคน ข้างหลังของเธอมีบอดี้การ์ดต่างชาติที่ดูท่าทางเหี้ยมโหดอยู่อีกสองสามคน

ผู้หญิงผมทองแต่งกายดูดีทันสมัย ดูเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น หน้าตาสวยงาม เนื้อตัวดูสง่าเหมือนชนชั้นสูง แอบเผยให้เห็นผิวขาวนวล ดึงดูดผู้คนให้จินตนาการไปไกล นี่มันสาวงามที่สวยจนเป็นภัยพิบัติต่อประเทศชาติและประชาชนชัดๆ

“คุณแอนนา ทำไมคุณถึงมาที่ประเทศหลุงด้วยตัวเองเลยล่ะครับ?”คริสพูดขึ้นด้วยสีหน้าจริงจัง เหงื่อไหลเต็มหน้าผากด้วยความรู้สึกกดดัน

คริสตัดสินใจที่จะอยู่กับหลินอิ่งตั้งนานแล้ว ที่ปลดโม่เก๋อติงออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ ก็มีคาดการณ์ไว้แล้วว่าจะต้องถูกลาตินกรุ๊ปมาล้างแค้นแน่นอน

แต่เขาคิดไม่ถึงว่า จะเป็นคุณแอนนาที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติคนนี้ มาจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

สาวสวยผมทองตรงหน้านี้ เป็นหลานสาวที่รักของหัวหน้าใหญ่ที่สุดที่อยู่เบื้องหลังของลาตินกรุ๊ป ชื่อว่า“ท่านเอิร์ล”นั่นเอง!

ท่านเอิร์ลของลาตินกรุ๊ป ก็คือคนที่ถืออำนาจเด็ดขาดในบริษัท ถือครองทรัพย์สินของลาตินกรุ๊ปมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์!มีทรัพย์สินมูลค่ามากกว่าล้านล้าน

โดยเฉพาะ อำนาจบารมีอันสูงส่งที่โด่งดังไปทั่วทุกประเทศของท่านเอิร์ล เอิร์ลที่มีชื่อเสียงรุ่งโรจน์ไปทั่วทุกประเทศในโลก ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลของแต่ละประเทศ หรือว่าในโลกมืด เครือข่ายความสัมพันธ์นั้นแข็งแกร่งเกินกว่าจะจินตนาการได้!

กลุ่มการค้าของราชวงศ์ดูไบ เคยถูกเอิร์ลคนนี้ทำซะจนเกือบพังพินาศมาแล้ว ทำให้เจ้าฟ้าราชวงศ์ดูไบต้องมาขอโทษด้วยตัวเอง ถึงจะทำให้เขายอมสงบลงได้

“ลุงคริส หรือฉันมาที่ประเทศหลุงไม่ได้อย่างนั้นหรือคะ?”แอนนาสีหน้าไร้เดียงสา พูดขึ้นอย่างมั่นใจ“ฉันได้ยินมาว่า ลุงคริสทรยศหักหลังตระกูลโครเมียร์ รู้สึกอยากรู้อยากเห็น ก็เลยมาดูด้วยตัวเองสักหน่อยน่ะค่ะ”

แอนนาพูดขึ้นอย่างเกรงใจ สีหน้าท่าทางบริสุทธิ์ไร้เดียงสา

แต่ว่า คริสกลับไม่ได้สบายใจเลยแม้แต่น้อย เพราะเขารู้ดี ว่าพวกบอดี้การ์ดที่ยืนอยู่หลังแอนนา ล้วนแต่เป็นนักฆ่าฝีมือชั้นยอดในโลกมืดทั้งนั้น!แม่แต่ฮาเดสก็ยังเอาคนโฉดพวกนี้ไม่อยู่!

ขอแค่แอนนาเอ่ยปากแค่ประโยคเดียว เขาก็จะสิ้นชีวิตทันที

“คุณแอนนา ผมไม่ได้ทรยศหักหลังตระกูลโครเมียร์นะครับ ผมไม่มีทางไปต่อต้านท่านเอิร์ลแน่นอนครับ ผม ผมก็แค่เลือกที่ที่เหมาะสมกับผม ผมแค่เลือกที่จะอยู่กับคนที่แข็งแกร่งมากกว่าเท่านั้นเอง”คริสพูดขึ้นด้วยสีหน้าจริงจัง

ตระกูลโครเมียร์ เป็นกลุ่มการเงินระดับสูงที่สุดของโลก แล้วก็เป็นตระกูลของท่านเอิร์ลอีกด้วย

ลาตินกรุ๊ปนานาชาติ ก็เป็นแค่ธุรกิจใหญ่ธุรกิจหนึ่งที่ตระกูลโครเมียร์ลงทุนไปเท่านั้น

พื้นหลังของตระกูลนี้ แข็งแกร่งถึงขนาดที่ผู้นำประเทศยังต้องยำเกรง!

“เหรอ? ลุงคริส แต่ว่าคุณเล่นทำซะกลุ่มย่อยของลาตินกรุ๊ปที่เมืองก่างพังพินาศแล้วนะคะ”แอนนาค้ำคาง พูดขึ้นอย่างครุ่นคิด“หรือคุณจะบอกว่า ที่คุณทำนี้ไม่ได้เป็นการทรยศอย่างนั้นเหรอ?”

“ทางฝั่งของลาตินกรุ๊ป ผมก็ลาออกมาแล้ว แถมเจ้านายของผมในตอนนี้ ก็ได้มอบเงินจำนวนเท่าเดิมเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับสำนักงานใหญ่ของลาตินกรุ๊ปไปแล้ว ผมไม่ได้ติดหนี้บริษัทแล้วนะครับ”คริสพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“อื้อ เป็นเหตุผลที่เยี่ยมมาก”แอนนาพยักหน้า“ถ้าเอาคำพูดพวกนี้ไปบอกกับพ่อของฉัน คุณคิดว่าเขาจะเห็นด้วยไหม?”

“ลุงคริส สมัยที่คุณวัยรุ่น เคยเป็นพ่อบ้านให้กับพ่อของฉันมาก่อน ถ้าไม่ใช่พ่อของฉัน คุณจะมีอำนาจใหญ่โตในลาตินกรุ๊ปได้ไหม? แต่ตอนนี้ คุณกลับทรยศพ่อของฉัน ทำให้พ่อของฉันต้องอับอายขายขี้หน้า เขาโกรธมากเลยนะคะ”

แอนนาพูดขึ้น“คุณคิดว่า ตอนนี้คุณควรจะทำยังไง ถึงจะทำให้พ่อของฉันไม่ระเบิดโมโหออกมา?”

สีหน้าของคริสบึ้งตึงเคร่งเครียดทันที เขาหรี่ตาลง

พ่อของแอนนา ก็คือลูกชายคนที่สามของท่านเอิร์ล นั่นก็คือนักฆ่ามารที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกมืดนั่นเอง!

ตอนที่เขาวัยรุ่นเคยทำหน้าที่พ่อบ้านให้กับนักฆ่ามารคนนั้น รู้จักพละกำลังนิสัยใจคอของคนนั้นเป็นอย่างดี เป็นผู้มีอำนาจเด็ดขาดในต่างประเทศ

ถ้าไม่ใช่เพราะว่ามีหลินอิ่งคอยหนุนอยู่ข้างหลัง ตอนนี้คริสก็คงจะคลานคุกเข่าขอโทษอยู่ที่พื้นไปแล้ว

แต่เพราะว่าหลินอิ่งอยู่ด้วย ทำให้คริสมีความมั่นใจขึ้นไม่น้อย

คนประเทศหลุงคนนี้ เป็นชายหนุ่มที่แข็งแกร่งและยอดเยี่ยมที่สุดที่คริสเคยเจอมา!จะต้องสามารถต่อกรกับท่านเอิร์ลได้อย่างแน่นอน!

“คุณแอนนา ขอโทษด้วยครับ ผมไม่ใช่พ่อบ้านของตระกูลโครเมียร์อีกแล้วครับ”คริสพูดขึ้นด้วยสีหน้าจริงจัง“ผมเคยสาบานไว้แล้ว ดังนั้น ผมจะไม่มีทางไปต่อกรกับท่านเอิร์ลและท่านไวเคานต์แน่นอนครับ แต่ว่าผมก็ไม่ได้เชื่อฟังแต่โดยดีเหมือนกับเมื่อก่อนแล้วเหมือนกัน เพราะว่าเจ้านายที่ผมติดตามอยู่ในตอนนี้ เขาแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมกว่าท่านไวเคานต์”

“อ้อ? อย่างนั้นเหรอ? คุณกำลังดูถูกพ่อของฉันอยู่ใช่ไหม?”แอนนามองคริสด้วยท่าทีไม่พอใจ“ในเมื่อเป็นแบบนี้ ฉันก็คงต้องทำตามวิธีการของฉันแล้วล่ะ”

“ลุงคริส ขอโทษด้วยนะคะ ฉันต้องขอจับตัวคุณมาก่อน แล้วค่อยไปจัดการกับเจ้านายที่อยู่เบื้องหลังคนนั้นของคุณ ฉันทำให้เขาได้รู้ว่าอุตสาหกรรมของตระกูลโครเมียร์ของพวกเรา ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เข้ามาก้าวก่ายไม่ได้!”

พูดพลาง แอนนาก็ดีดนิ้วส่งสัญญาณอย่างไม่รีบไม่ร้อน จากนั้น บอดี้การ์ดชุดดำคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังเธอก็เดินออกมา ตรงมายังคริส

ปึ้ง!

บอดี้การ์ดชุดดำพุ่งตรงมายังคริสอย่างทันที ชนโต๊ะประชุมจนแตกละเอียด

เขากำลังจะฟาดมือมายังคริส แต่จู่ๆ กลับถูกมือหนึ่งมือมาจับที่ไหล่เอาไว้ก่อน ก่อนจะฟาดร่างทั้งร่างของเขาลงไปที่พื้น

“ใครอนุญาตให้คุณมาทำข้าวของของบริษัทผมพังเสียหายแบบนี้ไม่ทราบ?”

มีเสียงเย็นชาของชายหนุ่มดังขึ้นมาจากในห้องรับรอง

ไม่รู้ว่าหลินอิ่งเดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อไร จัดการกับบอดี้การ์ดคนนั้นทันที

เขามองแอนนาด้วยท่าทีเย็นชา พร้อมกับตบฝุ่นที่มือ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset