ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 600 หาเอกสารเจอ

“คุณมุซาชิ แต่ว่ามันมีจุดพิเศษอยู่ครับ”สวีไป๋เห้อพูดต่อ”ตอนนี้ ตระกูลกงซุนสนับสนุนหลินอิ่งอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้ในงานประชุมสุดยอดเทียนหลง คะแนนโหวตที่สำคัญที่สุดแบบตระกูลกงซุนนี้จะต้องโหวตให้กับหลินอิ่งแน่นอน ขอแค่เกิดเรื่องอะไรขึ้นในตอนนี้ ไม่แน่ว่าตระกูลกงซุนอาจจะหันหัวปืนไปจ่อที่หลินอิ่งแทนก็ได้นะครับ”

มุซาชิ จูโตะสีหน้าเย็นชา พูดขึ้น”ที่ฉันต้องการ คือชีวิตของหลินอิ่ง!”

“เรื่องที่แกพูดมาพวกนี้ ก็แค่สกัดกั้นหลินอิ่งเท่านั้น เพื่อที่จะให้พวกแกได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการจากการประชุมสุดยอดเทียนหลง แกคิดว่าฉันฆ่าหลินอิ่งไม่ได้เหรอ?”

“เอ่อ……”สวีไป๋เห้อตาหลุกหลิก พูดขึ้นอย่างระมัดระวัง”คุณมุซาชิ คุณก็รู้ ว่าพลังต่อสู้ของหลินอิ่งเองก็ไม่ธรรมดาเลย แถม พรุ่งนี้เขาไปงานประชุมสุดยอดเทียนหลง จะต้องมียอดฝีมือมากมายคอยคุ้มกันอยู่ด้วยแน่ๆ”

“ผมเชื่อในพละกำลังของคุณมากๆ แต่พวกเราไม่จำเป็นต้องจัดการฆ่าหลินอิ่งในทันทีก็ได้นะครับ”สวีไป๋เห้อพูดด้วยสีหน้าจริงจัง”ขอแค่ในงานประชุมสุดยอดเทียนหลงในวันพรุ่งนี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ ถ้าเป็นแบบนั้น หลินอิ่งก็จะหมดหนทางแล้วครับ”

พูดจบ สวีไป๋เห้อก็มองมุซาชิ จูโตะด้วยสีหน้าตึงเครียด

ตระกูลสวีเดิมพันกับการประชุมสุดยอดเทียนหลง คุณท่านตระกูลสวีออกหน้ามาควบคุมเตรียมงานทั้งหมดด้วยตัวเอง

ไม่คิดว่ามุซาชิ จูโตะจะสามารถฆ่าหลินอิ่งลงได้ด้วยพลังของตัวเอง

ซุ่มโจมตี ลอบสังหารหลินอิ่งดีที่สุดแล้ว

ต่อให้ฆ่าไม่ตาย แต่ก็ทำให้หลินอิ่งไม่สามารถไปเข้าร่วมการประชุมสุดยอดเทียนหลงได้ทันเวลา แผนการทั้งหมดก่อนที่จะจัดการปั่นป่วนหลินอิ่ง ทำให้เขาพลาดท่าและล้มเหลว

ถ้าเป็นแบบนี้ ตระกูลสวีก็จะได้เปรียบและไม่มีทางพ่ายแพ้แน่นอน

ดังนั้น สวีไป๋เห้อจึงคิดกลยุทธ์ที่ชั่วร้ายนี้มา เป็นแผนการที่มั่นคงและเชื่อถือได้ที่สุด

ระหว่างทางที่ไปสกัดกั้นหลินอิ่ง ก็ส่งคนไปลอบสังหารลูกสาวของตระกูลฉู่และลูกสาวของตระกูลกงซุนที่ไม่มีหลินอิ่งคอยปกป้องอยู่ ปั่นป่วนก่อกวนสถานการณ์ได้โดยสมบูรณ์

ต่อให้หลินอิ่งจะมีสามหัวหกแขน ก็ไม่สามารถปกป้องดูแลคนมากมายขนาดนี้ได้แน่นอน!

“อื้อ……”มุซาชิ จูโตะขมวดคิ้วเล็กน้อย พูดพึมพำขึ้นมา ราวกับว่ากำลังครุ่นคิดอะไรอยู่

“น่าเสียดาย พวกแกตระกูลสวีไม่รู้จักพลังต่อสู้ของหลินอิ่งดี แล้วก็ไม่รู้ว่าศิษย์น้องของฉันกงจิ่วตายยังไงด้วย”มุซาชิ จูโตะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม”ไม่อย่างนั้น ฉันก็สามารถวางแผนที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ได้”

ความโกรธก็คือความโกรธ ความแค้นก็คือความแค้น

มุซาชิ จูโตะยังคงนิ่งสงบอยู่

ถึงยังไง เขาก็มาจากสำนักงานใหญ่สำนักยุทธ์เชียนต้าเหอมาถึงประเทศหลุง นอกจากว่าต้องช่วยแก้แค้นให้กับศิษย์น้องของตัวเองแล้ว ก็ยังแบกรับหน้าที่ผู้นำสูงสุดของประเทศหลุงด้วย

สำนักยุทธ์เชียนมีแผนการที่ยิ่งใหญ่ในประเทศหลุง หลายครั้งที่เข้าไปแทรกแซงตระกูลที่มีชื่อเสียง ล้วนแต่ถูกหลินอิ่งทำลายไปทุกครั้ง

แถมองค์กรหลักทั้งหมดที่กงจิ่วปฏิบัติการอยู่ก็ถูกทำลายไปจนหมด ถูกหลินอิ่งกวาดล้างไปจนสิ้นซาก

นอกจากแก้แค้นแล้ว มุซาชิ จูโตะยังต้องคิดพิจารณาถึงสถานการณ์โดยรวมของสำนักยุทธ์เชียนด้วย

พูดจากสถานการณ์โดยรวมแล้ว การประชุมสุดยอดเทียนหลงในวันพรุ่งนี้มีความสำคัญอย่างมาก

“สวีไป๋เห้อ คำแนะนำของแก มีเหตุมีผลอยู่”มุซาชิ จูโตะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม”ไหนว่ามาต่อสิ แกจะขอยืมมือของฉัน? คิดจะทำอะไร?”

มุซาชิ จูโตะก็พอจะรู้อยู่ในใจบ้างเหมือนกัน เตรียมพร้อมเอาไว้

สมมติว่าไม่สามารถซุ่มโจมตีหลินอิ่งได้ในครั้งเดียว

ถ้าอย่างนั้น อย่างน้อยก็ต้องให้หลินอิ่งได้รับความเสียหายมากพอสมควร ปั่นป่วนสถานการณ์ในตี้จิงให้วุ่นวาย ช่วยสนับสนุนให้ตระกูลสวีได้มีอำนาจหลักในเมืองเทียนหลง

ถ้าเป็นแบบนี้ ก็จะสามารถทำอะไรได้อย่างราบรื่นตามที่ใจต้องการได้

“คุณมุซาชิ คุณนี่ฉลาดจริงๆ”สวีไป๋เห้อสีหน้าดีใจ พูดประจบประแจง”จากที่ผมทราบมา ลูกสาวของตระกูลฉู่ แล้วก็ลูกสาวของตระกูลกงซุน ผู้หญิงสองคนนี้ปกติแล้วจะชอบอยู่ข้างกายของหลินอิ่ง ครั้งนี้หลินอิ่งต้องนำทีมไปเข้าร่วมการประชุมสุดยอดเทียนหลง จะต้องไม่มีเวลามาดูแลผู้หญิงสองคนนี้แน่นอน”

“ผู้หญิงของตระกูลฉู่คนนั้นครั้งก่อนเคยถูกลอบสังหารแล้ว ผมตรวจสอบมาแล้ว ตระกูลฉู่แห่งเตียนหนานมีการส่งคนมาคอยคุ้มกันอยู่ แล้วยังมีเหล่าทหารลับของตระกูลกงซุนด้วย เหล่านี้ล้วนแต่เป็นกลุ่มคนเก่งกาจที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง”สวีไป๋เห้อค่อยๆพูดขึ้น “จากพลังงานมืดของพวกเราตระกูลสวีอาจจะไม่สามารถจัดการได้ จำเป็นต้องให้คุณมุซาชิช่วยสนับสนุนส่งคนที่เก่งกาจยอดเยี่ยมให้กับพวกเราสองทีมครับ”

“เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ฉันจะส่งคนไปจัดการลอบสังหารเอง”มุซาชิ จูโตะพูดอย่างแน่วแน่เด็ดขาด”แต่ เรื่องสกัดกั้นหลินอิ่งฉันจะเป็นคนนำทีมด้วยตัวเอง ฉันหวังว่า ตระกูลสวีของพวกแก แล้วก็ชีซิงกรุ๊ป จะส่งคนที่มีพลังต่อสู้เก่งกาจที่สุดออกไปจัดการ ไม่ต้องกั๊กไว้แล้ว”

“ครับ!”สวีไป๋เห้อพยักหน้าด้วยสีหน้าอารมณ์ตื่นตัว”คุณมุซาชิ เรื่องนี้คุณวางใจลงได้เลยครับ คุณท่านตระกูลของผมได้ทำการเชิญยอดฝีมือมาหนึ่งคน เพื่อมาร่วมมือกับคุณแล้วครับ ส่วนทางด้านของชีซิงกรุ๊ป หัวหน้ายามประจำตระกูลของประธานเผียว ก็จะให้ความร่วมมือกับคุณเหมือนกันครับ”

มุซาชิ จูโตะพยักหน้าด้วยสีหน้าพออกพอใจ ค่อยๆพูดขึ้น”แบบนี้สิถึงค่อยคุ้มค่าขึ้นมาหน่อย”

เขาก็รู้ว่าหัวหน้ายามของกลุ่มทางการเงินตระกูลเผียวชีซิงกรุ๊ป เป็นปรมาจารย์ที่มีเชื่อเสียงในประเทศเกาหลี ศิลปะการต่อสู้แข็งแกร่งมาก

ส่วนยอดฝีมือที่ตระกูลสวีเชิญมา ก็คิดว่าน่าจะไม่ต่างกันเท่าไร จะดีจะร้ายยังไงก็เป็นบุคคลที่เป็นไม้ตายสุดท้ายของตระกูลสวีแล้ว

“สวีไป๋เห้อ ตอนที่การประชุมสุดยอดเทียนหลงเปิด ฉันจะไม่อยู่ แต่ พวกแกตระกูลสวีต้องชั่งน้ำหนักไตร่ตรองให้ชัดเจน หลังจากที่ชนะในครั้งนี้แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างในตี้จิง ฉันต้องได้รับมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป”มุซาชิ จูโตะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น

สวีไป๋เห้อพยักหน้าลูกเดียว ก่อนจะพูดขึ้น”คุณวางใจได้ นี่เป็นค่าตอบแทนที่ตระกูลสวีมอบให้กับองค์กรของคุณ หุ้นมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”

“เหอะ!”มุซาชิ จูโตะสบถหึออกมาอย่างเย้ยหยัน พูดขึ้นอย่างมั่นใจ”ฉันสามารถสกัดกั้นไม่ให้หลินอิ่งเข้าร่วมการประชุมสุดยอดเทียนหลงได้ ไม่แน่อาจจะฆ่ามันเลยด้วยซ้ำ ทางด้านของตระกูลสวีของพวกแกกับชีซิงกรุ๊ป อย่าให้เกิดเรื่องอะไรขึ้นที่การประชุมสุดยอดเทียนหลงก็แล้วกัน!”

“คุณมุซาชิ ขอให้คุณเชื่อในตระกูลสวีของพวกเราได้เลยครับ ขอแค่หลินอิ่งไม่สามารถมาเข้าร่วมได้ทันเวลา การประชุมสุดยอดเทียนหลงก็จะขึ้นอยู่กับพวกเราแล้ว ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดครับ!”สวีไป๋เห้อตบหน้าอกพร้อมกับพูดขึ้น

ตึงๆๆ

ขณะนี้เอง ก็มีเสียงฝีเท้าดังออกมาจากข้างนอกด้วยความรีบร้อน

นักดาบต้าเหอที่เลือดอาบท่วมตัวสองสามคนเดินเข้ามา ก้มหัวลง พูดด้วยความเคารพ”ท่านมุซาชิครับ สอบปากคำคนประเทศหลุงสองคนนั้นเสร็จแล้วครับ”

มุซาชิ จูโตะพยักหน้า ก่อนจะถามขึ้น”พวกมันว่ายังไงบ้าง?”

“คนประเทศหลุงสองคนนี้ค่อนข้างดื้อรั้น หลังจากที่ใช้ยาหลอนประสาท ทำให้พวกมันจิตไม่ปกติแล้ว ถึงจะยอมเปิดปากพูดออกมา แต่ว่าพวกมันไม่รู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เลย” คนต้าเหอที่สวมหน้ากากก้มหน้าพูดขึ้น”จากปากของสองคนนี้ ได้รู้แค่แผนเส้นทางของหลินอิ่งที่อยู่ในตู้เซฟใส่รหัสเท่านั้นครับ”

“นี่เป็นแผนการเส้นทางที่อยู่ในตู้เซฟ เชิญท่านดูหน่อยครับ”ชายชุดดำยื่นเอกสารมาหนึ่งฉบับ

มุซาชิ จูโตะรับมา หรี่ตาดูหนึ่งรอบ

“ดีมาก”มุซาชิ จูโตะยิ้มอย่างเย้ยหยัน”พวกแกเตรียมออกไปตอนนี้ได้เลยเลย ตามเส้นทางของหลินอิ่ง ระหว่างทางหาสถานที่ที่เหมาะสมที่สามารถซุ่มโจมตีลอบฆ่าหลินอิ่งได้ จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย”

“รับทราบครับ!”

ชายชุดดำพยักหน้าอย่างหนักแน่น นำทีมคนเก่งกาจสำนักยุทธ์เชียนถือกระเป๋าถือสีดำ ออกไปยังทางเดินอย่างรวดเร็ว เตรียมปฏิบัติการทันที

Comment

Options

not work with dark mode
Reset