ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 127

ชั่วโมงผ่านไปและเกือบจะเย็นแล้วเมื่อทั้งสามคนจบการสนทนา

 

เฉพาะตอนนี้เท่านั้นที่อาจารย์คนใหม่ของเจสันจะเข้าใจความต้องการ ความรู้ของเขาเพราะเจสันถามคำถามหลายร้อยข้อเกี่ยวกับเกือบทุกอย่าง

 

ซึ่งรวมถึงสมุนไพร แร่ อันดับของพวกมัน สัตว์ร้าย ที่อยู่อาศัย ภูมิประเทศ รอยแยกชั่วคราวและความเกี่ยวข้องกับรอยแยกถาวร และสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น…

 

อีกด้านหนึ่งมีดาวเคราะห์ทั้งดวงหรือเป็นเพียงชิ้นส่วนของโลก เครื่องบิน หรืออย่างอื่น? ถ้ามันเป็นดาวเคราะห์ ดาวเคราะห์ดวงนี้ตั้งอยู่ที่ไหนกันแน่?

 

จักรวาลที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มีเพียงไม่กี่ระบบดาวหรือกาแล็กซีหลายแห่งที่อยู่ห่างออกไป

 

แล้วอาร์กอสล่ะ…มนุษย์แข็งแกร่งเพียงใดเมื่อเทียบกับเผ่าพันธุ์อัจฉริยะ ลำดับหลังอันดับลอร์ดเป็นอย่างไร และบุคคลดังกล่าวมีอยู่กี่คน?

 

เมื่อไหร่ที่เขาสามารถเรียนรู้การตีขึ้นรูป การปรุงยา การจารึก และทุกสิ่งที่สำคัญในการทำความเข้าใจวิธีวิวัฒนาการสัตว์ร้าย…..และอื่นๆ…

 

เชนและดาเลียมองเจสันอย่างหมดเรี่ยวแรงซึ่งยังมีความกระตือรือร้นที่จะถามเพิ่มเติม

 

ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แน่ใจว่าเจสันจะสามารถเรียนรู้อาชีพพื้นฐานของช่างสองอาชีพจากพวกเขาได้หรือไม่ แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ต้องลังเลแม้แต่วินาทีเดียวที่จะตอบคำถามง่ายๆ เช่นนี้

 

ถ้าเจสันไม่สามารถเรียนรู้สองอาชีพได้ คงไม่มีใครทำได้และพวกเขามอบเมมโมรี่สติ๊กให้กับเจสันที่มีไฟล์หนังสือสองสามร้อยเล่มที่มีขนาดใหญ่มาก

 

น่าเสียดายที่สร้อยข้อมือควอนตัมของเขาเริ่มทำงานช้าลงเมื่อเขาได้รับไฟล์ทั้งหมด และเจสันสังเกตเห็นว่าที่เก็บข้อมูลหน่วยความจำเต็มไปหมด

 

เพราะเขาใช้ที่เก็บข้อมูลหน่วยความจำภายนอกสำหรับสิ่งต่างๆ จากครูคนใหม่ เจสันต้องซื้อชิปหน่วยความจำที่ดีกว่าเพื่อเข้าถึงทุกอย่างได้โดยง่ายและรวดเร็ว

 

ไฟล์ถูกล็อคและมีเพียงลายนิ้วมือของ เจสันและการสแกนม่านตาเท่านั้นที่สามารถปลดล็อกได้

 

เมื่อเขาซื้อชิปหน่วยความจำใหม่แล้ว เขาก็จะซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีระบบทำความเย็นในตัวและพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นพร้อมฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย

 

มันจะมีราคาแพง แต่เจสันสามารถขายผลไม้วิเศษ 2-3 ลูกได้ และเขาก็โยนของทั้งหมดลงในช่องเก็บของในกำไลข้อมือ

 

ที่เก็บของเขาทั้งหมด 2,500 ลูกบาศก์เมตรเต็มไปด้วยสิ่งของต่างๆ และเจสันสงสัยว่าเขาจะยังคงได้รับคะแนนเลนซ์ จากซากศพของก็อบลินหรือไม่ เพราะตอนนี้พวกมันถูกทำลายไปหมดแล้ว

 

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เจสันสังเกตว่ามันไม่สำคัญเท่าเมื่อก่อน เพราะเขาสามารถได้รับเครดิตมากขึ้นจากการขายอาวุธรูนและจี้ที่หอคอยช่างฝีมือ ในขณะที่สิ่งอื่น ๆ ที่เขาได้รับจากห้องใต้ดินก็อบลินนั้นมีค่ายิ่งกว่า

 

เมื่อมองดูสมุนไพรที่ปิดผนึกไว้ภายในอุปกรณ์เก็บของ เจสันก็ขมวดคิ้วซึ่งเชนและดาเลียสังเกตเห็น

 

ในช่วงสองสามชั่วโมงที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพวกเขาดีขึ้นมาก และเทียบได้กับความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ที่แท้จริง ในขณะที่เจสันมีครูที่มีความรู้สองคน ซึ่งรู้เกือบทุกอย่าง

 

หลังจากสอบถามว่ามีอะไรผิดปกติ เจสันกล่าวถึงปัญหาของสมุนไพรที่ปิดสนิท และเขาไม่สามารถปลูกมันไว้ที่บ้านของเฟลเลอร์ได้เพราะมันมีค่าเกินไปและจะดึงดูดความสนใจได้มาก

 

วิธีแก้ปัญหานั้นง่ายกว่าที่เขาคาดไว้มากเมื่อดาเลียนำเรือนกระจกขนาดเล็กออกมาจากวงแหวนของเธอซึ่งเป็นอุปกรณ์เชิงพื้นที่ที่เชนทำขึ้นเป็นพิเศษ

 

อุปกรณ์เชิงพื้นที่ที่สร้างโดยเชนไม่สามารถเก็บสัตว์ร้ายหรือสัตว์ร้ายได้ อย่างไรก็ตาม มีส่วนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการทำสวน ซึ่งดาเลียชอบใจ

 

ด้วยเหตุนี้ดาเลียจึงสามารถเก็บกระถางสมุนไพรและต้นไม้ไว้ในอุปกรณ์เชิงพื้นที่ได้ โดยที่มันจะยังมีชีวิตอยู่

 

ด้วยสิ่งนี้ พวกมันจะเติบโตภายในวงแหวนมิติที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษ ในขณะที่เวลายังคงดำเนินไปตามปกติ

 

สิ่งที่ดาเลียมอบให้เจสันก็คล้ายกัน มันเป็นเรือนกระจกขนาดเล็กที่ปรับได้ ซึ่งสามารถขยายได้ และเดิมมีขนาดใหญ่ 10,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่น่าตกใจที่จะจินตนาการ

เขาไม่สามารถเก็บมันไว้ในห้องเก็บของทั่วไปได้ แต่เรือนกระจกนั้นทำมาจากโลหะหายากและกระจกเทมเปอร์ และยังสามารถรับโจมตีจากสัตว์ร้ายที่มีระดับสัตว์วิเศษได้โดยไม่ทำให้แตก

 

มีแม้กระทั่งระบบน้ำวิเศษที่ต้องจัดหาน้ำและหินมานาให้เพียงพอเพื่อที่จะทำงานเป็นเวลานาน

 

ด้วยเหตุนี้ดาเลียจึงมอบเถาวัลย์เสริมความแข็งแกร่งให้กับเจสันจากหนึ่งในนางไม้เพื่อเปลี่ยนเรือนกระจกให้เป็นจี้

 

เรือนกระจกในรูปแบบที่เล็กที่สุดมีความยาวเพียง 3 ซม. กว้าง 3 ซม. และสูง 0.5 ซม. ซึ่งน่าทึ่งมาก เชนมองผลงานชิ้นเอกของเขาด้วยใบหน้าภาคภูมิใจ

 

การผลิตเรือนกระจกนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และแกนมานาของความสัมพันธ์เชิงพื้นที่จำนวนมากต้องเสียสละเพื่อค้นหาการทำงานร่วมกันระหว่างอวกาศ เวลา และชีวิต

 

การบีบอัดสิ่งมีชีวิตถูกมองว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ไม่รู้ว่ามันทำงานอย่างไรและกระจายข่าวลือว่าเป็นไปไม่ได้นั้นเป็นสองเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ในขณะที่เชนรู้วิธีที่จะทำมันแล้ว

 

การให้ของขวัญล้ำค่าแก่เจสันเป็นวิธีที่ดีในการได้รับความโปรดปราน แต่ถ้าดาเลียให้ของขวัญนั้นแก่เจสันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน เชนอาจจะโกรธ

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาค้นพบความกระหายในความรู้ของเจสันในทุกแง่มุม ซึ่งทำให้เขาชื่นชมศิษย์ใหม่ของเขาเล็กน้อย

 

ดาเลียพาเจสันออกไปข้างนอก ซึ่งเขาสังเกตเห็นเป็นครั้งแรกว่าพวกเขาอยู่ใต้ทะเลหรือทะเลสาบ

 

เจสันมองเห็นความพร่ามัวของซุ้มหินเหนือผิวทะเลสาบ และดูเหมือนคุ้นเคย…

 

ในขณะที่เจสันมองไปที่เชนด้วยสีหน้างุนงง ดาเลียหัวเราะคิกคักขณะพูด

 

“คราวหน้าอย่าโดดลงทะเลสาปตัวเปล่าอีกนะ ฮ่าๆ ..”

เมื่อได้ยินอย่างนั้น เจสันหน้าแดงทันทีและรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน

 

‘โรงเรียนแนวหน้าแห่งที่ 6 ใต้ทะเลสาบในป่า…บ้าเอ้ยยย ‘

และเจสันทำได้แค่ร้องไห้อยู่ข้างใน ขณะที่เขานึกถึงวันแรกของการเรียนตอนที่เขากระโดดลงไปในทะเลสาบโดยเปลือยกายอยู่ตรงนั้น…

 

“ตอนนี้ ขยายเรือนกระจกเล็กน้อยแล้วปลูกสมุนไพรและต้นไม้ การปิดผนึกไว้นานเกินไปจะสร้างความเสียหายและลดประสิทธิภาพของพืชของเจ้า”

 

ตามคำอธิบายของดาเลีย เจสันได้ขยายเรือนกระจก และตอนนี้เขาสังเกตเห็นว่าจริงๆ แล้วมันใหญ่แค่ไหน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ใช้ขนาดที่ใหญ่ที่สุดก็ตาม

 

อย่างไรก็ตาม มันยังคงเข้ากันได้ดีภายในโดมที่ล้อมรอบที่ซ่อนจากปรมาจารย์คนใหม่ของเขา และเขาสงสัยว่าพวกเขาสามารถสร้างฐานใต้น้ำนี้ได้อย่างไร

 

เจสันนำดินออกก่อน เขาเติมโพรงเพื่อปลูกต้นไม้และสมุนไพรภายใน

 

หลังจากใช้ดินหมดแล้ว เจสันก็นำต้นไม้ออกมาทีละต้น

 

ก่อนหน้านี้ เขาไม่แน่ใจว่าการเดินทางของเขาผ่านห้องใต้ดินก็อบลินมีประโยชน์เพียงใด และตอนนี้เขามองเห็นทุกอย่างชัดเจนเท่านั้น

 

มีเพียงสมุนไพรที่เจสันรวบรวมมาเพียงลำพัง มีสมุนไพรถึง 51 สี ในขณะที่พืชไร้สีจำนวนมากถูกโยนลงในพื้นที่จัดเก็บของเขา

 

แม้แต่พืชที่ไม่มีสีก็ยังหายาก และเจสันก็ต้องการให้พวกมันมีชีวิตอยู่ เนื่องจากวัตถุดิบที่สดใหม่มักจะมีค่ามากกว่าพืชที่เก็บเกี่ยวเมื่อสองสามวันก่อนเสมอ

 

ดังนั้น เจสันจึงเริ่มใช้มือปลูกต้นไม้ทั้งหมดทีละต้น

 

เชนไม่เคยคิดว่าเจสันได้รวบรวมสมุนไพรมากมายภายในเวลาอันสั้น และความสงสัยของเขาเกี่ยวกับมานาของเจสันก็เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

 

 

“เจสัน ถือว่าเราเป็นอาจารย์ของเจ้าแล้วใช่ไหม ข้าหวังว่าเจ้าจะไม่รังเกียจที่จะบอกเราเกี่ยวกับดวงตามานาของเจ้าใช่ไหม”

เชนแค่ถามและเชนมั่นใจว่าเจสันจะตอบทุกอย่างเพราะทั้งเขาและดาเลียบอกความลับของพวกเขากับเจสัน

 

เจสันไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นจากการทำงานและตอบโดยไม่ได้คิดอะไรมากนัก

 

“ผมไม่รู้จริงๆ ผมมีดวงตามานาหรือพลังอะไร แต่ผมมองเห็นเกือบทุกอย่างกับพวกมัน ตัวอย่างเช่น คุณมีสัตว์ร้ายสี่ชนิดที่หดตัวอยู่ ในขณะที่พวกมันสองตัวเป็นความมืด อีกตัวหนึ่งมีความสัมพันธ์ทางน้ำ และสายใยวิญญาณสุดท้ายของคุณมีความสัมพันธ์เชิงพื้นที่ผมสามารถบอกได้ว่าเพราะมานาที่แปรสภาพและสีภายในมานา

 

มานาของดาเลียถูกเปลี่ยนโดยออริจินเฟลมสีเงินของเธอและความสัมพันธ์ที่ทำด้วยไม้

 

นอกจากนี้ ดวงตาของผมยังมีเอฟเฟกต์แปลกๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นสามารถบอกได้คร่าวๆ ถึงศักยภาพของสัตว์ร้าย สารชำระล้าง หรือแกนมานาของพวกมัน ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

มีสีต่างๆ ที่เปล่งออกมาจากสัตว์เดรัจฉานเกือบทุกชนิด และจนถึงตอนนี้ ผมไม่เคยเห็นสัตว์ร้ายที่มียศสูงกว่าสีที่ผมเคยเห็นมาก่อน

และพลังอีกอย่างจากดวงตาของผมก็คือมันสามารถข่มขู่ผู้อื่นได้เมื่อผมโกรธ สิ่งนี้ใช้ได้กับสิ่งมีชีวิตที่ต่ำกว่าอันดับของผมหรือมนุษย์ที่ไม่ได้รับการปกป้องเท่านั้น

เอฟเฟกต์สุดท้ายที่ฉันรู้จักเรียกว่า [ดวงตาขุมนรก] และเกิดจากจิตสังหารของผม นอกเหนือจากการเพิ่มมานาให้กับดวงตา ผมไม่รู้ว่าอาจารย์เชนได้ดูการแข่งขันของผมกับลีโอหรือเปล่า แต่ถ้าคุณเห็น คุณน่าตะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

ผมเกือบจะสามารถเอาชนะใครซักคนที่อยู่เหนือระดับของผมถึง 2 ขั้น

น่าเสียดายที่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสายตาของผมเลย และข้อมูลที่ผมให้ไปก็ยังไม่ได้รับการพิสูจน์หรืออะไรทำนองนั้น

สายตาของผมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มอันดัแกนมานาของผม และสามารถพูดได้เหมือนกันสำหรับคุณสมบัติของผม

ยิ่งฉันแข็งแกร่งขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเข้าใจในดวงตา มากขึ้นเท่านั้น”

 

เจสันกล่าวเสร็จแล้วและเขาก็ปลูกต้นไม้และสมุนไพรเกือบเสร็จแล้วเมื่อเขามองเข้าไปในดวงตาที่น่าสงสัยของเชนในขณะที่เขาสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ

 

‘ทำไมฉันถึงบอกพวกเขาทุกอย่าง? ฉันซ่อนข้อเท็จจริงบางอย่างไว้ไม่ได้เหรอ..’

เจสันถอนหายใจ เธอสังเกตว่ามันสายเกินไปแล้ว เขาจึงต้องเร่งรัดทุกอย่างอย่างมั่นใจ

 

“ข้าควรพิสูจน์ข้อมูลของข้าบ้างไหม”

เขาเพียงถามโดยไม่แสดงท่าทีกังวลใจว่าจะสงสัย

 

“ข้าเชื่อเจ้า แต่เจ้ายังสามารถแสดงให้ข้าเห็นได้ว่าเจ้าหมายถึงอะไร ให้ข้าได้เห็นศักยภาพ”

เชนกล่าวและสัตว์สี่ตัวถูกเรียกตัวมาที่ด้านหน้าเรือนกระจก

 

ข้างหน้าเชนปรากฏงูเกล็ดสีน้ำเงินขนาดใหญ่ที่มีดวงตาไพลิน ถัดจากหนูทอง ที่มีดวงตาสีทอง

 

 

เจสันรู้สึกหนาวสั่นเมื่อเห็นสัตว์ตัวต่อไป และในตอนแรก สายตาของเขาจ้องมองไปที่ความหายนะของหมาปีศาจพันตา เขาหลีกเลี่ยงในทันที และมองดูเพียงชุดเกราะสีดำสนิทที่มีเปลวไฟสีน้ำเงินพ่นออกมาจากช่องเปิดกระบังหน้า

 

 

ความตายสามารถรับรู้ได้จากทิศทางนี้ และดาเลียบอกให้เจสันเก็บเรือนกระจกไว้ ก่อนที่สมุนไพรจะเหี่ยวเฉาและเน่าเปื่อย

 

รัศมีแห่งความตายที่แผ่ออกมาจากชุดเกราะสีดำนี้ท่วมท้น และดาเลียก็กังวลเกี่ยวกับสวัสดิภาพของพืช ซึ่งลดลงหลังจากเจสันปรับขนาดของเรือนกระจก

 

หลังจากที่เจสันสวมสร้อยคอเรือนกระจกแล้ว ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี เนื่องจากวัสดุที่เรือนกระจกสร้างขึ้นสามารถป้องกันไม่ให้รัศมีภายนอกแทรกซึมเข้าไปในเรือนกระจก ตราบใดที่ไม่ได้ถูกดันเข้าไปอย่างแรง

 

“จงบอกข้าว่าศักยภาพของพวกมันคืออะไรและอันดับของพวกมัน ถ้าเป็นไปได้”

เชนกล่าว มองดูเจสันอย่างระมัดระวัง ซึ่งตอนนี้ดวงตาของเขาเป็นประกายเจิดจ้า

 

เจสันเห็นสีใหม่ที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน…เดี๋ยวก่อน! ‘ราชาก็อบลินก็มีสีนี้ไม่ใช่หรอ’ เขาถามตัวเองและตอนนี้เขารู้แล้วว่าไม่ใช่แค่เปลวไฟสีน้ำเงินที่แผ่ออกมาจากราชาก็อบบลิน แต่ยังเป็นสีน้ำเงินเข้มที่บ่งบอกถึงศักยภาพของมันด้วย

 

“หนูสีทองเป็นสัตว์ร้ายที่มีระดับสัตว์วิเศษที่มีความสัมพันธ์เชิงพื้นที่และเป็นสายใยวิญญาณที่อ่อนแอที่สุดของคุณ

 

หมาปีศาจพันตาเป็นสัตว์ร้ายระดับผู้พิทักษ์ ซึ่งถึงขีดจำกัดตามศักยภาพที่ฉันเห็น

 

ในขณะที่งูสีเงินอาจมีสายเลือดมังกรอยู่บ้าง เพราะอันดับของมันอยู่ที่จุดสูงสุดของอันดับผู้พิทักษ์ในขณะที่ ศักยภาพไม่น่าจะถึงระดับลอร์ด

 

เกราะที่เปล่งประกายและปลดปล่อยออร่าความตายซึ่งน่าจะเป็นเดธไนท์ ควรอยู่ในระดับลอร์ดในขณะที่ศักยภาพของมันก็ถึงขีดจำกัดเช่นกัน

 

มีเพียงงูสีเงินเท่านั้นที่สามารถเติบโตได้เล็กน้อย ในขณะที่สัตว์อื่น ๆ ทั้งหมด ศักยภาพของพวกมันด้ถึงขีดจำกัดและไม่สามารถพัฒนาได้อีก”

 

เจสันพูดจบและเชนทำได้เพียงพยักหน้าอย่างช่วยไม่ได้ สมมติฐานของเขาถูกต้องอย่างยิ่ง พลังงานวิญญาณของเขาสูงมากตั้งแต่เขาปลุกจิตวิญญาณของเขาขึ้นมา และด้วยเหตุนี้ เขาได้เพียงสร้างสายใยวิญญาณด้วยสัตว์ร้ายที่มีศักยภาพสูง ยกเว้น ‘เจ้าหนูอวกาศจอมเจ้าเล่ห์’ ในขณะที่เขาต้องการสัตว์ร้ายที่มีความสัมพันธ์เชิงพื้นที่และ สัตว์ร้ายตัวนี้ถือเป็นหนึ่งในสัตว์ที่ดีที่สุด เนื่องจากเขาสามารถทำสัญญากับสัตว์อสูรที่มีอันดับสูงสุดได้เท่านั้น เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ที่ต่ำกับคุณลักษณะเชิงพื้นที่

 

“เยี่ยมมาก! ด้วยวิธีนี้ เจ้าไม่จำเป็นต้องใช้ร่างกายของดาเลียเพื่อที่ผูกมัดวิญญาณที่ดีด้วยซ้ำ!”

เชนพูด พยายามซ่อนความหึงหวงของเขา

 

มันเป็นเวลาเย็นแล้วและเจสันควรกลับไปที่คฤหาสน์เฟลเลอร์ เนื่องจากพวกเขาอาจกังวลเกี่ยวกับเจสัน ถึงแม้ว่า ทิลล์ จะโทรหาพวกเขาก็ตาม

 

เขาได้รับจี้ที่มีอักษรรูนสีทองสลักจากเชน ซึ่งเขาจะสามารถเข้ามาในที่หลบภัยใต้น้ำได้ และเจสันก็มีความคิดนับล้านที่ทรมานจิตใจของเขา

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset