ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 136

นักเรียนคนอื่นๆ รู้สึกว่านั่นไม่ยุติธรรมเกี่ยวกับการตัดสินใจของโรงเรียน แต่พวกเขาทำอะไรไม่ได้เพราะพวกเขาต้องยอมรับว่าเจสันและเซรอนแข็งแกร่งเกินไปสำหรับพวกเขา

 

อย่างน้อยก็เพราะความสามารถแปลก ๆ ของทั้งสองส่วนใหญ่ พวกเขายังต้องวิเคราะห์

 

เจสันและเซรอนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้มสดใส เมื่อพวกเขาได้ยินว่าพวกเขาจะสู้กับนักเรียนที่แข็งแกร่งที่สุดจากทุกชั้นเรียน

 

นี่ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ และเจสันก็มีความสุขยิ่งขึ้นที่ได้รับสิทธิพิเศษที่น่ายินดีเช่นนี้

 

เมื่อนึกย้อนไปในสมัยที่เขายังเป็นเพียงระดับมือใหม่และอ่อนแออย่างยิ่ง เจสันสังเกตเห็นว่าไม่นานนักตั้งแต่เขาแข็งแกร่งพอที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อน ๆ และคิดถึงความสามารถในการต่อสู้ในปัจจุบันของเขา เขาทำได้เพียงยิ้มออกมา

 

ด้วยระดับมานาคอร์ของผู้ชำนาญระดับ 1 เขาสามารถเอาชนะเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ และตอนนี้ด้วยระดับมานาคอร์ของผู้ชำนาญระดับ 5 หลังจากเพิ่มพลังจากสายวิญญาณ และในกรณีของเจสัน การรับบัพติศมาของเขา

 

ขนาดและร่างกายหลักของเจสันถึงระดับ 4 ของผู้ชำนาญในขณะที่เขายังสามารถเอาชนะผู้ชำนาญระดับ 7 ด้วยกลยุทธ์ของเขา ดวงตามานา และอันดับความสัมพันธ์ของเพลิงสีดำที่พัฒนาขึ้น

 

การถูกประเมินต่ำไปนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ในคลาสการต่อสู้พิเศษ และเจสันก็คาดหวังว่าจะได้เห็นความแข็งแกร่งของคลาสอื่นๆ

 

หลังจากทิลล์  เจสันและเซรอนคุยกัน ประมาณว่านักเรียนส่วนใหญ่มีพลังที่เทียบเท่ากับพวกเขาเมื่อพวกเขาไม่ได้ใช้การโจมตีที่ทรงพลังที่สุด

 

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในความคิดของเขาคือความสัมพันธ์ทางธาตุที่มีพลังมากเกินไปจากสัตว์ที่พัฒนาแล้วและบางคนถึงกับบอกว่ามีสายวิญญาณสัตว์ร้ายระดับสูงภายในโรงเรียนแวนการ์ดในเครือที่ 6 ซึ่งทำให้เจสันตกใจ

 

แม้ว่าจะบอกว่านักเรียนคนนี้มีจุดเชื่อมวิญญาณเพียงไม่กี่จุด แต่ก็หายากสำหรับคนที่จะทำสัญญากับสัตว์ร้ายที่ระดับสูงในฐานะสายวิญญาณตัวแรก แต่เซรอนกลับมองไปรอบ ๆ อย่างไม่ใส่ใจ

 

ตามความเห็นของเจสันพฤติกรรมของเซรอนนั้นสามารถอธิบายได้เพียงว่าไม่ใส่ใจ ดังที่เซรอนบอกกับเขาว่า พันธะวิญญาณตนที่สองของเขาจะเป็นลูกสัตว์ร้ายระดับผู้พิทักษ์ที่หายาก ซึ่งน่าตกใจยิ่งกว่าการรู้ว่ามีคนทำสัญญากับสัตว์ร้ายระดับสัตว์วิเศษ

 

พวกเขาเดินตามหลังทิลล์ประมาณ 5 นาทีจนกระทั่งมาถึงชั้นสูงสุดของสนามประลอง ซึ่งนักเรียนคนอื่นๆ กำลังรอพวกเขาอยู่

 

เมื่อมองดูป้ายบนเครื่องแบบนักเรียน เราสามารถเห็นตัวเลขที่แตกต่างกัน 74 คู่ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นคู่สุดท้ายที่มาถึง

 

เมื่อพวกเขาเข้าสู่สนามประลอง ทุกคนก็เริ่มสแกนระดับมานาคอร์ของพวกเขาทันที ก่อนที่พวกเขาจะยิ้มอย่างประหลาด

 

‘ผู้ชำนาญอันดับ 1 กับผู้ชำนาญอันดับ 3 งั้นเหรอ? นั่นเป็นเรื่องล้อเล่นหรือเปล่า ฮ่าๆ ?’

 

พวกเขาถามตัวเองถึงการตรวจสอบแก่นของเจสันและเซรอน ในขณะที่เซรอนและเจสันก็ทำแบบเดียวกันทุกประการ

 

(เว็บชมพูๆ อะ เลิกก็อบของคนอื่นไปลงได้ละนะ)

ทุกคนยกเว้นเจสันมองเห็นเพียงระดับมานาหลักเท่านั้น ในขณะที่เขาเห็นความแข็งแกร่งที่แท้จริงของทุกคนอยู่เบื้องหลัง ทำให้เขาต้องยิ้มอย่างประหลาด

 

ในขณะที่เซรอนเห็นระดับมานาคอร์ระหว่างระดับ 4-7 เจสันสังเกตเห็นว่ามีนักเรียนเพียง 30 คนเท่านั้นที่มีขนาดแกนมานาเท่ากับผู้ชำนาญระดับ 5  ในขณะคนที่ดูแข็งแกร่งที่สุดดูเหมือนจะมีขนาดแกนมานาใกล้เคียงกับระดับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทำให้เกิดช่องว่างกว้างระหว่างผู้แข็งแกร่งที่สุดและอันดับสองที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งมีแกนมานาขนาดใกล้เคียงกับอันดับผู้ชำนาญระดับ 9

 

โชคดีที่มีเพียงคนเดียวเท่านั้น และเจสันคิดทันทีว่าต้องเป็นนักเรียนที่ทำสัญญากับสัตว์ร้ายระดับสัตว์วิเศษ

 

เมื่อเห็นสายตาของเจสันจ้องมาที่เธอนานกว่าคนอื่นๆ เด็กสาวร่างบางที่มีผมสีบลอนด์และตาสีฟ้าก็ไม่แน่ใจว่าจะคิดอย่างไรกับเขา ยกเว้นสิ่งหนึ่งที่แน่นอน

 

`ว้าวววว -////- !!`

 

เธอคิดในขณะที่เธอจ้องมองเจสัน แม้ว่าเขาจะเมินเฉยเพื่อสแกนดูนักเรียนคนอื่นๆ รอบตัวเธอ

 

เจสันรู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นว่านักเรียนชั้นหนึ่งเป็นสาวผมบลอนด์ที่มีรูปร่างผอมเพรียว แต่ขนาดแกนหลักของเธอนั่นเรียกได้ว่าไม่ใช่ย่อยๆ

 

เมื่อรวมตัวเองเข้ากับนักเรียนอีก 148 คน เซรอนและเจสัน มองไปที่ทิลล์ที่เริ่มพูดสั้น ๆ ของเขา

 

“วันนี้ทุกคนที่นี่ถือได้ว่าดีที่สุดในบรรดานักสู้ในชั้นปี 1 ของโรงเรียนของเรา เนื่องจากความประมาทของเรา

 

 โรงเรียนจึงไม่ได้จัดตั้งคลาสการต่อสู้พิเศษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับนักรบที่เก่งที่สุดของคนรุ่นใหม่ แต่หลังจากเกิดการรุกรานของกองทัพก็อบลิน

 

ทุกโรงเรียนจะเริ่มให้ความสำคัญกับการเพิ่มความสามารถของนักสู้อีกครั้ง นี่คือเหตุผลที่เราก่อตั้งคลาสการต่อสู้พิเศษขึ้น

ในคลาสการต่อสู้พิเศษนี้ ทุกคนจะต่อสู้กันเองและเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบการต่อสู้ทุกประเภทโดยตรง ในขณะที่เราจะมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ตามลำดับชั้นที่หลากหลาย

 

ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเทคนิคจำนวนมากเพื่อให้ทุกคนที่นี่มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น แต่อย่าคิดว่าทุกอย่างฟรี!

 

คุณจะสามารถเรียนรู้เทคนิคเหล่านี้ได้ตราบเท่าที่คุณยังคงอยู่ในคลาสการต่อสู้พิเศษ ซึ่งหมายความว่าเมื่อผู้ที่ปรารถนาจะเข้าสู่คลาสการต่อสู้พิเศษเอาชนะคุณได้ การอนุญาตให้คุณอ่านเทคนิคนี้จะถูกลบออกทันที

 

บางท่านอาจสงสัยว่าทำไมเราถึงแจกทักษะศิลปะการต่อสู้ และคำตอบนั้นมีเหตุผลหลายประการ

 

อย่างแรก เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับคนรุ่นต่อไป เพื่อป้องกันอุบัติเหตุเช่นการรุกรานของเหล่าก็อบบลินที่เกิดขึ้น

 

เราทนทุกข์ทรมานมามากพอแล้วในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา โดยมีผู้บาดเจ็บล้มตายจำนวนมากเกินไปในการบุกรุกของเหล่าสัตว์ร้าย เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในเมืองจิโรและเมืองไซโร

 

สิ่งนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้และรัฐบาลให้กองทุนขนาดเล็กแก่โรงเรียนเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในอนาคตของแอสทริกซ์

 

สำหรับเหตุผลที่สอง โรงเรียนใหญ่สามแห่งและรัฐบาลตัดสินใจจัดการแข่งขันหลังปีใหม่ซึ่งเหลือเพียง 100 วันนับจากนี้เป็นต้นไป

 

ด้วยเหตุนี้ ทั้งสามกลุ่มใหญ่จึงต้องการกระตุ้นให้ทุกคนพยายามมากขึ้น เนื่องจากรางวัลนั้นถือได้ว่าเป็นรางวัลใหญ่ เพื่อทำให้ง่ายขึ้น

ในบรรดารางวัลคืออุปกรณ์ระดับสูงสุด 3 ชิ้น อุปกรณ์มานาระดับ 3 และแม้แต่อาวุธและชุดเกราะวิญญาณ ผลไม้คุณภาพสูงเพื่อเพิ่มพลังวิญญาณ ผลไม้ชำระล้างมลทิน และแม้แต่บางอย่างที่เพิ่มความสัมพันธ์ ไปสู่ความผูกพันบางอย่าง

 

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด และยังมีอีกรางวัลมากมายที่ตระกูลเดร็ก ได้จัดเตรียมไว้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับคนรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา!

 

ไอเทมเหล่านี้ไม่มีอยู่ทั่วไปบนเกาะอื่น และอาจกล่าวได้ว่าของรางวัลเหล่านี้หายากแม้แต่ในคาเนียร์

 

โดยรวมแล้ว นักเรียน 3000 คนจากทุกระดับชั้นจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ ในขณะที่ 1,000 จุดเป็นของโรงเรียนแนวหน้า

 

คุณอาจคิดว่าทุกสาขาจะมี 150 จุด ในขณะที่โรงเรียนหลักมี 100 จุด ตามอัตราส่วนนักเรียนที่เข้าเรียนในโรงเรียน แต่นั่นผิดทั้งหมด

 

ตอนนี้ มีเพียงนักเรียนจากโรงเรียนของคุณเองเท่านั้นที่สามารถท้าคุณในชั้นเรียนพิเศษได้ แต่หนึ่งเดือนต่อจากนี้ แม้แต่สาขาอื่นและนักเรียนในโรงเรียนหลักก็สามารถท้าทายคุณได้

 

เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความแข็งแกร่งของนักเรียนจากโรงเรียนหลักแนวหน้า

 

ขณะนี้ ภายในโรงเรียนหลัก มีนักเรียนมากกว่า 500 คนถึงระดับผู้ชำนาญ 8 และในหมู่พวกเขามีนักเรียนเกือบ 100 คนได้มาถึงอันดับผู้ชำนาญที่ 9 ในขณะที่บางคนขึ้นสู่ระดับผู้เชี่ยวชาญ

 

เมื่อรวมสายใยวิญญาณของพวกเขาแล้ว ใครๆ ก็ประเมินได้ว่านักเรียนประมาณ 1,000 คนที่มีขนาดแกนมานาระดับผู้ชำนาญที่ 9 อยู่ในโรงเรียนแนวหน้า

 

900 ในบรรดา 1,000 สิ่งเหล่านี้จะท้าทายคุณหากไม่มากไปกว่านั้นและคุณจะต้องชนะหรือต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเข้าร่วมใน “ทัวร์นาเมนต์บิ๊กทรี”

 

นี่อาจเป็นเรื่องน่าตกใจและบอกตามตรง ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกงุนงงเพราะระดับมานาที่สูงเช่นนี้ไม่ค่อยพบเห็นในหมู่เกาะเมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก

 

ความแข็งแกร่งของมนุษย์เพิ่มขึ้นในแต่ละวันที่ผ่านไป เมื่อมานาของอาร์กอน (ชื่อของโลกใบนี้) เพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ และทรัพยากรที่สร้างขึ้นมีมากขึ้น เพิ่มโอกาสให้เยาวชนเช่นพวกคุณทุกคนได้ขึ้นไปสู่อาณาจักรที่สูงขึ้นในระยะเวลาอันสั้น

 

สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับทุกคนอย่างชัดเจน พวกคุณส่วนใหญ่อ่อนแอเกินไป และในสองเดือนเราต้องการให้ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้น

 

ถ้าพวกคุณแต่ละคนต้องการที่จะรักษาตำแหน่งในคลาสการต่อสู้พิเศษ ทุกคนจะต้องเพิ่มพลัง 150% เป็นเวลาสามเดือนข้างหน้าจนกว่าการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

 

ทุกคนได้รับรหัสอนุญาตพิเศษไปยังนาฬิกาควอนตัมและสร้อยข้อมือ เมื่อคุณถูกท้าทายแล้ว สัญญาณจะถูกส่งไปยังคุณ และทั้งคู่จะต้องพบกันที่โรงเรียน

 

เวลาที่สามารถรับการท้าทายได้เฉพาะในชั้นเรียนการต่อสู้เท่านั้น ไม่เช่นนั้น จะหาเวลามาพบกันได้ยากยิ่ง นอกจากนี้ การส่งคำท้าตอนตีสองก็ไม่ยุติธรรมใช่หรือไม่

 

หลักๆคือ….ทุกคนได้รับอนุญาตให้เข้าถึงเทคนิคทุกประเภทแล้ว แต่อย่าลืมว่าเมื่อออกจากคลาสพิเศษแล้ว การเข้าถึงเทคนิคเหล่านี้จะถูกล็อคจนกว่าจะสามารถเอาชนะคนอื่นจากคลาสพิเศษได้ ชั้นเรียกที่นั่งของพวกเขา

 

พยายามให้มากขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ นั่นคือความปรารถนาของฉันสำหรับทุกคนและอย่าปล่อยให้คนอื่นเตะก้นของคุณ!!”

 

ทิลบล์สิ้นสุดการพูดและบริเวณโดยรอบก็ดูเงียบสงัด ขณะที่เจสันและเซรอนมองหน้ากัน

 

ตอนนี้พวกเขาแทบจะไม่สามารถเอาชนะใครบางคนในระดับผู้ชำนาญที่ 5 ด้วยการขยายโลกแห่งวิญญาณของพวกเขาและโรงเรียนหลักแวนการ์ดได้รับการกล่าวขานว่าในปีนี้มีขุมพลังจากเผ่าและครอบครัวที่ซ่อนเร้นทุกประเภทและพวกเขามีเทคนิคที่แข็งแกร่งเป็นมรดกตกทอดเช่นที่เซรอนและครอบครัวมี.

 

แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่จะท้อแท้ มันเป็นเพียงความท้าทายใหม่สำหรับพวกเขาในการแสดงความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานที่เพิ่มมากขึ้น

 

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset