ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 14

เจสันเดินไปรอบ ๆ คอกและสถานีเพาะพันธุ์ที่มีไข่อยู่ข้างใน  ชายชราให้ข้อมูลโดยเน้นที่ลักษณะของศักยภาพของสัตว์ร้ายเป็นหลักและวิธีกำหนดจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกมัน

 

โดยปกติการเลือกสัตว์ร้ายจะแตกต่างกันโดยไม่มีข้อมูล แต่ชายชราใจกว้างเพราะเขาชอบเด็ก ๆ

 

เราต้องรู้ว่าสัตว์อสูรวิญญาณไม่เพียงแต่ให้การปรับปรุงทางกายภาพและการเข้าถึงความสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสัญชาตญาณสัตว์ป่าของพวกมันเช่นความกระหายเลือดและอื่น ๆ อีกด้วย

 

ลักษณะของการเพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของพันธะและประเภทของวิญญาณรวมถึงการกระจายที่ใช้ร่วมกัน

 

หากใครสร้างพันธะกับวัวหนึ่งตัวจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในขณะที่การสร้างพันธะกับสัตว์ร้ายที่ว่องไวจะมีแนวโน้มที่จะเพิ่มเส้นเอ็นความยืดหยุ่นและส่วนอื่นของร่างกายที่เกี่ยวข้องกับความเร็วอื่น ๆ ก่อนที่โฟกัสจะไปที่ส่วนที่เหลือ

 

มีสัตว์ร้ายเพียงไม่กี่ตัวที่ขั้นหนึ่งของพื้นที่เพาะพันธุ์ซึ่งเป็นที่อาศัยของสัตว์ป่าที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาการจากที่วิวัฒนาการและสัตว์ร้ายที่ไม่มีตำหนิ

 

สัตว์ที่ได้รับการจัดอันดับเวทมนตร์อยู่ในชั้นใต้ดิน ชั้นล่างและอาจมีเพียงไม่กี่เมืองในเมืองเกรด C

 

ลูกที่ได้รับการตื่นขึ้นวิวัฒนาการและไม่มีตำหนิส่วนใหญ่ไม่ได้แข็งแกร่งไปกว่าสัตว์ป่าในช่วงแรก แต่การเติบโตของพวกมันเร็วกว่าและมันจะยากกว่ามากที่จะควบคุมพวกมันโดยไม่ต้องใช้พลังงานวิญญาณจำนวน ซึ่งจำเป็นสำหรับสัตว์ที่มีอันดับสูงกว่า มิฉะนั้นพันธะจะสามารถย้อนกลับมาได้และสัตว์ร้ายจะสามารถควบคุมผู้ที่ทำพันธ และทำลายวิญญาณบางส่วนหรือในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือการทำลายวิญญาณได้อย่างสมบูรณ์

 

เกร็กที่ไม่มีปัญหาเช่นนี้ เขาสามารถควบคุมสัตว์ร้ายที่ได้รับการพัฒนาในช่วงปลายได้อย่างง่ายดายและเขาตั้งใจฟังอย่างมาก

 

พลังวิญญาณของใครคนหนึ่งจะเติบโตขึ้นพร้อมกับพันธะวิญญาณแรกของเขา  จนกว่ามันจะครบกำหนดวิวัฒนาการหรือเมื่อเกิดสัญญาผูกมัดวิญญาณใหม่กับสัตว์ร้าย

 

ไม่ทราบว่าจำนวนเงินที่ใช้ร่วมกันมีมากเพียงใด แต่ประมาณ 3% ถึง 10% ของการเติบโตของสัตว์ร้ายมอบให้กับผู้ทำพันธะ ซึ่งขึ้นอยู่กับจิตวิญญาณดวงเดียวอย่างเต็มที่

 

ในขณะที่วิญญาณส่วนใหญ่กระจายเพียง 3% ถึง 5% แต่บางคนที่โชคดีจะได้รับส่วนแบ่ง 10% จากพันธะคนหนึ่งเนื่องจากวิญญาณของพวกเขานั้นใจกว้าง

 

พูดง่ายๆคือพลังวิญญาณของเกร็กอยู่ระหว่าง 400-500 และการสร้างจิตวิญญาณด้วยสัตว์ร้ายอันดับที่พัฒนาช้าที่เติบโตเต็มที่จะใช้ประมาณ 450

 

แต่ลูกที่ได้รับการพัฒนาแล้ว จะใช้พลังงานวิญญาณน้อยกว่า 450 ในตอนเริ่มต้นและในตอนท้ายเท่านั้นที่จะต้องใช้พลังงานวิญญาณ 450 ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้เพื่อที่จะถูกปราบ

 

การเติบโตนี้จะทำให้พลังวิญญาณของเกร็กเติบโตและมีขนาดโตเต็มที่ในขณะที่ลูกสัตว์ร้ายก็จะโตเท่ากัน

 

ด้วยการกระจาย 10% เกร็กจะได้รับพลังงานวิญญาณประมาณ 45 เมื่อพันธะวิญญาณตัวแรกของเขาเติบโตเต็มที่ภายใต้ข้อกำหนดที่ว่าพลังงานวิญญาณที่ต้องการคือ 450 หน่วยเมื่อครบกำหนด

 

นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเราถึงสร้างความผูกพันทางจิตวิญญาณกับลูกสัตว์ร้ายหรือไข่ในช่วงแรก ๆ

 

เกือบจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุด!

 

การสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับลูกนั้นง่ายกว่าการพยายามทำให้สัตว์ป่าตามธรรมชาตินั้นเชื่อง

 

เมื่อสัตว์ร้ายกลายพันธุ์หรือวิวัฒนาการไปสู่การดำรงอยู่ที่แข็งแกร่งขึ้น หลายสิ่งอาจเกิดขึ้นได้

 

สัตว์ร้ายอาจจะส่งผลกระทบต่อผู้เป็นนาย เพราะพลังวิญญาณที่ต้องการนั้นสูงเกินไปทำให้มนุษย์ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างถาวรหรือสัตว์ร้ายที่พัฒนาแล้วจะแบ่งปันความแข็งแกร่งให้กับมนุษย์ที่บังคับให้พลังเพิ่มขึ้น แต่เพียงผู้เดียวซึ่งจะสร้างความเจ็บปวดไปชั่วขณะ

 

สิ่งนี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนักและยังไม่ทราบว่าเป็นไปได้อย่างไร

 

สรุปได้ว่าการมีสัตว์ร้ายที่สามารถวิวัฒนาการได้นั้นเป็นถือดาบสองคม

 

และนี่คือการเชื่อมต่อที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ และกลับสู่หัวข้อหลัก

 

หากใครเลี้ยงสัตว์ร้ายที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะวิวัฒนาการ  การเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งมีความสำคัญและก่อตัวได้ง่ายกว่ามาก

 

แม้ว่าพลังวิญญาณที่ผูกมัดวิญญาณจะมีขนาดใหญ่กว่าผู้เป็นนาย  ตราบเท่าที่มันไม่ต้องการที่จะหลุดออกจากสัญญาผูกมัดวิญญาณ ทุกอย่างก็จะเรียบร้อยดี

 

ครั้งหนึ่งสัตว์ร้ายที่มีพลังวิญญาณสูงกว่าผู้ทำสัญญา จะลุกขึ้นต่อต้านและเป็นอันตรายได้

 

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพลังวิญญาณจึงมีความสำคัญมาก

 

แม้ว่าเจสันจะทำสัญญากับสัตว์ร้ายระดับหนึ่งดาวที่มีศักยภาพ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าสัตว์ร้ายตัวนี้จะอยู่กับเขาหรือไม่ หรือจะทำลายสัญญาและหนีไป

 

เมื่อจิตวิญญาณของเขาได้รับความเสียหายจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการสร้างจุดที่วิญญาณก่อนหน้านี้ยึดครองในขณะที่พลังงานวิญญาณโดยกำเนิดยังคงอยู่

 

แต่นี่ไม่ใช่วิธีเดียวในการเพิ่มพลังวิญญาณ

 

แทนที่จะใช้สมบัติวิเศษหรืออาศัยจิตวิญญาณของคนอื่น เราสามารถฝึกพลังวิญญาณด้วยวิธีการฝึกฝนบางอย่างได้

 

สิ่งเหล่านี้ค่อนข้างเจ็บปวด แต่คนที่สิ้นหวังหลายคนใช้มันเพราะพลังวิญญาณของพวกเขาอ่อนแอ

 

สำหรับพวกเขาการเพิ่มขึ้นหนึ่งจุดในพลังวิญญาณของพวกเขา หมายความว่าพวกเขาสามารถผูกมัดสัตว์ร้ายที่แข็งแกร่งกว่าเล็กน้อยซึ่งอาจมีศักยภาพที่แข็งแกร่งกว่า

 

แต่ส่วนใหญ่ที่เป็นศูนย์หรือหนึ่งดาวและแม้แต่การจัดอันดับการปลุกวิญญาณระดับสองดาวก็จะละทิ้งความปรารถนาที่จะแข็งแกร่งขึ้นและบรรลุบางสิ่งเนื่องจากมีการตั้งโปรแกรมสิ่งกีดขวางไว้

 

การฝึกฝนด้วยวิธีการเหล่านี้จะเพิ่มพลังวิญญาณเพียงเล็กน้อย  ยกเว้นในกรณีที่พลังวิญญาณโดยกำเนิดสูง

 

ในกรณีนี้พลังงานวิญญาณจะเพิ่มเร็วขึ้น ก็จะทำให้อัตราการเพิ่มขึ้นความเป็นไปตามเปอร์เซ็นต์

 

ในขณะเดียวกันเจสันมีจะพลังวิญญาณมากที่สุดจนถึงจุดหนึ่ง ซึ่งมีโอกาสน้อยกว่าด้วยซ้ำซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานแม้ว่าเขาจะทำสัญญากับสัตว์ป่าระดับหนึ่งดาวที่ครบกำหนดแล้ว  ดังนั้นเขาจึงต้องเริ่มฝึกด้วยวิธีพิเศษในไม่ช้าเพื่อป้องกันการบาดเจ็บถาวร .

 

เขารู้แล้ว แต่เขาก็ยังไม่อยากจะเชื่อในความโชคร้ายของเขา

 

หลังจากมองไปรอบ ๆ สองสามชั่วโมงก็ถึงเวลาดึกแล้ว แต่เกร็กก็ยังคงครุ่นคิดว่าสัตว์ร้ายตัวไหนที่จะเลือกเป็นพันธะวิญญาณตัวแรกของเขา

 

ลูกสัตว์ร้ายอันดับวิวัฒนาการสามตัวอยู่ในหมู่พวกมันและพวกมันทั้งหมดมีสีเรืองแสงสีเขียวเข้มใกล้เคียงกันในขณะที่ตัวหนึ่งดูหนาแน่นกว่าสำหรับเจสัน

 

สัตว์เหล่านี้เป็นแร้งที่มาจากสายลม พายุเป็นหมาป่าและออร์คตัวน้อยแรกเกิด

 

เจสันไม่สนใจว่าเขาควรเลือกตัวไหนจากพวกมัน  เพราะมันใกล้เคียงกันจนกระทั่งเขาเห็นลูกวัวที่ไม่มีธาตุ ที่มีสีเขียวอ่อน ๆ แต่หนาแน่นห่อหุ้มตัวมัน

 

หลังจากดูสัตว์นับพันชนิดนี้เจสันได้สร้างทฤษฎีที่ว่าสีที่เขามองเห็นเป็นศักยภาพของสัตว์ร้าย

 

รายการได้ก่อตัวขึ้นในใจของเขาในช่วงสองสามชั่วโมงที่ผ่านมาโดยเริ่มจากสีดำ เทาอ่อน เขียวเข้มและเขียวในที่สุด

 

มีเพียงสีเขียวที่แผ่ออกมาจากสัตว์ร้ายเพียงสีเดียว แต่สีที่แผ่ออกมานั้นเทียบไม่ได้กับสีเขียวเข้ม

 

สัตว์ร้ายที่เกร็กคิดว่าจะเลือกมีสีเขียวเข้มที่มีศักยภาพซึ่งเทียบได้กับสัตว์ร้ายที่ไม่มีตำหนิ

 

ในขณะที่สีดำเปรียบได้กับสัตว์ที่ถูกปลุก แต่สีเทาอ่อนดูเหมือนจะเป็นศักยภาพของสัตว์ที่วิวัฒนาการแล้ว

 

สีเขียวที่เจสันเห็นในตอนนี้แตกต่างจากสีเขียวที่เขาเคยเห็นกับสัตว์ร้ายตัวอื่นเพราะมันดูเหมือนจะอ่อนแอกว่า แต่เมื่อเจสันเห็นมันเขาก็รู้สึกประหลาดใจมากที่ เมื่อเห็นสีที่เปล่งประกายเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ ลูกวัวอย่างแรง

 

สีเขียวนี้ดูเหมือนจะอ่อนแอ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูแข็งแรงและเจสันก็สงสัยว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น

 

เจสันรู้สุกตื่นเต้นจนแทบอยากจะถอดผ้าพันแผลออก แต่เขาก็ทำตัวไม่ถูก

 

เขายังคงมีผ้าพันแผลเปื้อนเลือดอยู่ แต่โครงร่างของลูกวัวตัวนี้มีรายละเอียดราวกับว่าเขาเห็นมันด้วยตาปกติ

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset