ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 152

ดวงตาของเจสันปล่อยมานามากกว่าครึ่งหนึ่งในคราวเดียว ดวงตาของเจสันเปล่งประกายความร้อนและความเย็นที่น่าสะพรึงกลัวพร้อมๆ กับเปลวไฟสีดำขนาดเล็กที่ปรากฏขึ้นรอบตัวเขา

 

เจสันสร้างพวกมันให้เป็นหนามแหลม ห่อหุ้มพวกมันไว้เป็นแท่งมานา ก่อนที่เขาจะจ้องมองไปที่เด็กหนุ่มร่างสูงที่พุ่งเข้าใส่เขาด้วยความเร็วเต็มที่

 

 

​​

แม้แต่เจสันที่ขัดเกลาสมองและเชี่ยวชาญในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันมากกว่าคนอื่นๆ การทำหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันก็เป็นเรื่องยากมาก แต่เขาก็ยังสามารถทำให้กำแพงน้ำแข็งนั่นได้สูงถึง 5 เมตร  เปลี่ยนเป็นพื้นผิวเรียบอย่างสมบูรณ์

 

นี่อาจถูกมองว่าเป็นอุปสรรคเล็กๆ แต่จุดสนใจของนักเรียนส่วนใหญ่ รวมทั้งเด็กหนุ่มร่างใหญ่ที่พุ่งเข้าใส่เขา ส่วนใหญ่อยู่ที่กำแพงน้ำแข็งที่มีเปลวไฟสีดำเผาไหม้อยู่ภายใน

 

น้ำแข็งและไฟเป็นองค์ประกอบที่ตรงกันข้าม เนื่องจากเปลวไฟร้อนจะละลายน้ำแข็งและในทางกลับกันน้ำก็จะดับเปลวไฟ

 

 

 

เมื่อเห็นแท่งน้ำแข็งหลายสิบแท่งที่ปกคลุมเปลวไฟสีดำ ทุกคนก็ตกตะลึง ไม่มีน้ำแม้แต่หยดเดียวที่ตกลงสู่พื้น

 

เจสันเพียงยิ้มเบา ๆ เพราะนี่เป็นหนึ่งในความสำเร็จล่าสุดของเขา

 

เนื่องจากความชอบทั้งสองเป็นของเขา เจสันสามารถควบคุมพวกมันได้ตามที่เขาต้องการด้วยความชำนาญเพียงพอ ซึ่งรวมถึงความร้อนจากเปลวไฟต้นกำเนิดสีดำของเขาด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดก็คือเจสันสามารถตั้งเวลาคร่าวๆ เพื่อให้เปลวไฟต้นกำเนิดสีดำของเขาระเบิดด้วยความร้อนที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน

 

เขายังคงต้องจัดหามานาให้ทั้งเปลวไฟเล็กๆ และแท่งน้ำแข็ง แต่การใช้ไม่ได้มากมายขนาดนั้น ต้องขอบคุณความร้อนต่ำของเปลวไฟ ซึ่งทำให้กระบวนการหลอมละลายช้าลง

 

เนื่องจากเปลวไฟต้นกำเนิดสีดำเป็นสายวิญญาณของเขา เขาจึงควบคุมมันได้ง่ายกว่าความสัมพันธ์ใดๆ และการส่งคำสั่งรู้สึกราวกับว่าเขากำลังควบคุมเปลวไฟต้นกำเนิดได้เหมือนเป็นอวัยวะหนึ่งในร่างกาย

 

เจสันสั่งให้มีอุณหภูมิต่ำมากภายในแท่งน้ำแข็ง และผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้เขาดูเหมือนนักมายากล อย่างไรก็ตาม เขารู้ว่ามันจะกลายเป็นกลไกที่ไร้ประโยชน์หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

 

เจสันยิ้มอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม ทำให้เด็กหนุ่มตัวสูงหันเหความสนใจจากพื้นเรียบตรงหน้าเขา ขณะที่เจสันยิงแท่งไฟสีดำจำนวนมากใส่เขา

 

 

ตอนนี้เวลาของเจสันต้องสมบูรณ์แบบ ขณะที่เขาเพ่งความสนใจไปที่แท่งน้ำแข็งสองอันที่เขายิงไปทางชายหนุ่มร่างสูง

 

 

ความเร็วของแท่งน้ำแข็งนั้นไม่ได้เร็วเกินไป แต่นั่นไม่ใช่หน้าที่ของมันด้วยซ้ำ ดังนั้น มันไม่มีประโยชน์เลยที่พวกมันจะไปถึงความเร็วสูง เมื่อพวกเขาอยู่ห่างจากเด็กหนุ่มตัวสูงราวหนึ่งเมตร เขาก็โจมตีด้วยขวานต่อสู้ของเขา

 

 

 

เจสันพบช่องเปิดที่สมบูรณ์แบบ ขณะที่เขาสั่งให้เปลวไฟต้นกำเนิดเพิ่มความร้อนของเปลวไฟให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนไปใช้น้ำแข็งพร้อมกันเพื่อบังคับให้แท่งน้ำแข็งระเบิดต่อหน้าเด็กหนุ่มร่างสูง

 

เศษน้ำแข็งนับพันกระจายไปทั่วอารีน่า บดบังทัศนวิสัยของชายหนุ่มร่างสูงในขณะที่ขวานของเขาฟาดลงมาโดยไม่กระแทกสิ่งใดๆ

 

 

 

ทว่าจู่ๆ เด็กหนุ่มร่างสูงก็สังเกตเห็นความร้อนอันน่าสะพรึงกลัวแพร่กระจายจากจุดที่น้ำแข็งได้ระเบิดไปก่อนหน้านี้ ขนลุกปกคลุมทั้งตัวราวกับกำแพงเพลิงมองเห็นได้ไกลจากเขาเพียงไม่กี่ฟุต

 

 

เด็กหนุ่มตัวสูงทำได้เพียงชะลอฝีเท้าของเขาเพื่อไปปะทะกับไฟร์วอลล์ที่อยู่ข้างหน้าเขาเพื่อพุ่งเข้าหาคู่ต่อสู้หรือเปลี่ยนทิศทางด้วยความเร็วปัจจุบัน ขณะที่เด็กหนุ่มกำลังตัดสินใจว่าจะทำอะไร แท่งน้ำแข็งสองอันก็ปรากฏขึ้นที่ด้านข้างของเขาและระเบิดใกล้ตัวเขามากกว่าการระเบิดครั้งก่อน

 

 

ความร้อนที่แผ่กระจายไปทั่วสนามประลองกำลังเข้ามาใกล้เขา และมันก็ได้เผาแขนของชานหนุ่มไปบางส่วน ขณะที่เขาแยกตัวลงไปที่พื้นด้วยความโกรธที่มองเห็นได้

 

 

 

เขาไม่ยอมให้ผู้ชำนาญระดับ 3 ชนะได้หรอก!!! ความภาคภูมิใจของเขาอยู่ที่ไหน!

 

 

ชายหนุ่มร่างสูงต้องการชนะมากกว่าสิ่งใด แต่สถานการณ์ปัจจุบันไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทำให้เขาขมวดคิ้วอย่างสุดซึ้ง

 

 

 

ในขณะเดียวกัน เจสัน ยังคงยิงแท่งน้ำแข็งอีก 6 แท่งที่เหลือตรงตำแหน่งที่แท่งน้ำแข็งเดิมที่มีเปลวไฟต้นกำเนิดสีดำได้ระเบิดขึ้น เขาตั้งเป้าที่จะบดบังการมองของชายหนุ่มร่างสูงใหญ่เป็นเวลานาน ขณะที่เขาใช้เทคนิคก้าวแบบไร้น้ำหนักของเขาอย่างเต็มศักยภาพ

 

 

ตลอดเดือนที่ผ่านมา เทคนิคการเคลื่อนไหวอย่างไร้น้ำหนักของเขามีความชำนาญอย่างลึกซึ้งและความเร็วของเขาเพิ่มขึ้นประมาณ 40% ในขณะที่เขาพุ่งไปที่ไฟร์วอลล์สีดำที่ห่อหุ้มเด็กหนุ่มร่างใหญ่ร่างใหญ่ไว้

 

ด้วยดวงตามานาของเขา เขาจึงสามารถเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังไฟร์วอลล์สีดำได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสิ่งที่เขาเห็นทำให้เขายิ้มอย่างผิดปกติ

 

 

ชายหนุ่มร่างสูงเกาะติดกับไฟร์วอลตรงหน้าเขาเพียงเพื่อจะสังเกตเห็นแท่งน้ำแข็งอีกชุดหนึ่งระเบิดตรงจุดที่เขาชนกับกำแพง ดังนั้นกำแพงไฟอีกอันเข้ามาแทนที่อันที่เขาตี ทำให้เขาหงุดหงิดไม่สิ้นสุด

 

เด็กหนุ่มร่างใหญ่ครุ่นคิดว่าเขาควรจะชาร์จผ่านไฟร์วอลล์หรือไม่ ก่อนที่เขาจะไม่สนใจในการเคลื่อนไหวที่ฆ่าตัวตายทันที เขาดึงขวานต่อสู้ของเขากลับมาเพื่อแยกไฟวอลทั้งหมดพร้อมกันด้วยเกลียวหมุน

 

เมื่อเห็นสิ่งนี้ผ่านไฟร์วอลล์ เจสันก็ยิ้มเมื่อไปถึงด้านข้างตัวสูงของหนุ่มๆ

 

เมื่อแยกออก เด็กตัวสูงตัดไฟวอล ดับไฟ ขณะที่เจสันตัดเสบียงมานาของเขาจนหมด ในเวลาเดียวกัน เขาห่อหุ้มร่างกายส่วนล่างของเขาด้วยมานา ในขณะที่หมุนเวียนไปในร่างกายส่วนล่างของเขาเพิ่มเติม ออกแรงก้าวไร้น้ำหนักอีกครั้ง

 

ในการต่อสู้กับขวาน ทุกการโจมตีต้องโจมตีเป้าหมาย เนื่องจากรูปแบบการต่อสู้ด้วยอาวุธหนักส่วนใหญ่เน้นไปที่การทำร้ายร่างกายอย่างหนักด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว และไม่ปะทะกับใครหลายร้อยครั้งภายในหนึ่งนาที

 

ด้วยเหตุนี้ จึงต้องใช้เวลาพอสมควรในการดึงขวานศึกหนักกลับมา และเจสันก็ใช้เวลาที่สำคัญนี้เพื่อโจมตีเด็กหนุ่มร่างสูงที่ยังคงมองตรงไปข้างหน้าเขา เพียงเพื่อสังเกตว่าเจสันหายตัวไปจากตำแหน่งก่อนหน้าของเขา

 

เมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาจึงต้องการดึงขวานต่อสู้กลับเร็วขึ้น ขณะที่เขาไตร่ตรองว่าเขาควรละทิ้งอาวุธของเขาหรือไม่เมื่อมีบางสิ่งเย็นยะเยือกเข้าที่คอของเขา

 

[ชัยชนะ เจสัน สเตลล่า]

ได้ยินได้เพียงเสียงเมื่อกริชของเจสันวางบนคอของชายหนุ่มร่างสูง บ่งบอกว่าการตัดสินประหารชีวิตของเขาเป็นการสู้ชีวิตและความตาย

 

เซรอนและนักเรียนคนอื่นๆ ของคลาสการต่อสู้พิเศษในเครือที่ 6 ต่างก็รู้ดีถึงกลวิธีอันชาญฉลาดของเจสัน ในระดับหนึ่งแล้ว แต่พวกเขาก็ยังตกใจที่เห็นแท่งน้ำแข็งที่ปกคลุมไฟสีดำของเขา มันเป็นสิ่งที่มีเพียงผู้ที่มีความสามารถในการติดไฟสูงมากเท่านั้นที่สามารถทำได้

 

พวกเขารู้ว่าเจสันต่อสู้ส่วนใหญ่ด้วยกลวิธีซึ่งส่วนใหญ่เน้นไปที่การหลอกลวงและการใช้มืออันคล่องแคล่ว ทำให้พวกเขาแพ้แม้ว่าพวกเขาจะรู้เรื่องนี้ก็ตาม แต่ตอนนี้ คนแปลกหน้าทั้งหมดกำลังต่อสู้กับเขา และพวกเขาไม่รู้ถึงความฉลาดแกมโกงของเจสัน ซึ่งเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาด้วยกลยุทธ์และความชำนาญที่มีความสัมพันธ์สูง

 

 

แม้ว่านักเรียนเหล่านี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้ชำนาญระดับ 3 สามารถเข้าสู่คลาสการต่อสู้พิเศษได้อย่างไร แต่ตอนนี้พวกเขารู้แล้วและพวกเขาก็สงสารผู้ชำนาญระดับ 8 ที่กล้าสู้กับเจสันแบบตัวต่อตัว

 

ทุกคนคงประมาณได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างธาตุของเจสันทั้งสองแบบมีแนวโน้มมากที่สุดที่ระดับการพัฒนาต่ำ หากไม่สูงไปกว่านั้น แสดงว่าเขาได้สร้างสายใยวิญญาณด้วยสัตว์ร้ายที่พัฒนาแล้วสองตัว ซึ่งเป็นผลงานที่น่าอัศจรรย์

 

ไม่มีใครจะทำอะไรแบบนั้นได้ เพราะการเสียจุดสองจุดสำหรับสัตว์ที่พัฒนาแล้วนั้นสิ้นเปลืองอย่างมาก และพวกเขาสงสัยว่าทำไมเด็กผมดำที่มีตาสีทองผู้นี้ถึงทำแบบนั้นได้ ความคิดที่น่าตกใจก่อตัวขึ้นในจิตใจของพวกเขา

 

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset