ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 31

เกือบสองสัปดาห์ผ่านไปและเหลือเพียง 2 วันของเขาเพื่อที่ เขาจะฆ่าสัตว์ป่าห้าดาวหรือสัตว์ที่ตื่นขึ้นมาหนึ่งตัวไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ที่สำคัญที่สุดคือความแข็งแกร่งของเจสันและอาร์เทมิสเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก

 

โดยไม่คาดคิดว่าอาร์ทิมิสได้ทำลายขีดจำกัดของเธอและเข้าสู่อันดับสัตว์ป่าสองดาวซึ่งทำให้เจสันตกใจอย่างมาก มานาที่เธอย่อยทุกวันทำให้ร่างกาย เลือดและแกนมานาของเธอเพิ่มขึ้น

 

เขาถามกับตัวเองว่าอาร์เทมิสสามารถพัฒนาได้อีกหรือไม่ หรือที่เธอสามารถทำลายขีดจำกัดของเธอได้เพราะการกลายพันธุ์ของเธอ?

 

หรือว่าสัตว์ร้ายทุกตัวสามารถทำได้ถ้ามีมานาเพียงพอ? แต่แล้ว … ทำไมดวงตาของเขาถึงบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับศักยภาพของสัตว์ร้าย?

 

อาร์เทมิสสามารถทะลุขีดจำกัดของเธอได้เพราะความสามารถในการย่อยอาหารที่เหนือกว่าสัตว์อื่นๆ หรือเพราะมานาจำนวนมาก? เจสันไม่รู้และเขาไม่สามารถหาคำตอบได้ เพราะเขายังไม่สามารถบอกได้ว่าศักยภาพของอาร์เทมิสมีขนาดไหน

 

การกลายพันธุ์ที่เจสันคิดว่าเป็นเรื่องที่ซับซ้อนซึ่งเกี่ยวข้องกับความตะกละและกระเพาะอาหารที่สามารถย่อยมานาจำนวนมหาศาลได้

 

แต่เจสันจะแน่ใจได้อย่างไรในขณะที่เขาไม่เคยได้ยินเรื่องการกลายพันธุ์แบบนี้มาก่อน นอกจากนี้เขายังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าอาร์เทมิสสามารถกินอย่างอื่นได้หรือไม่? เธอยังไม่ได้กินอย่างอื่นนอกจากแกนของสัตว์ป่าและหินมานา

 

ขนนกของเธอส่องแสงมากขึ้นในแต่ละวันที่ผ่านมาและปริมาณมานาในเลือดของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

อาร์เทมิสมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยโดยมีปีกกว้างมากกว่าหนึ่งเมตรในขณะที่ความยาวของเธออยู่ที่ประมาณ 35 เซนติเมตร แต่ที่สำคัญที่สุดคือแม้แต่กรงเล็บของเธอก็แข็งแรงขึ้น

 

เธอสามารถแทงทะลุเกล็ดของหมาป่าได้โดยไม่ต้องเสริมพลังด้วยมานา

 

อย่างไรก็ตามเจสันยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของมือใหม่ในขณะที่ความเชี่ยวชาญของเขาเกี่ยวกับเทคนิคศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนนั้นได้มีความเชี่ยวชาญอย่ามาก

 

ความสามารถในการต่อสู้ของเขาเพิ่มสูงขึ้นและเขาเรียนรู้วิธีใช้มานาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

เขายังสามารถกำจัดสัตว์ป่าระดับสามดาวกลุ่มเล็ก ๆ และสัตว์ป่าสี่ดาวตัวเดียวได้ด้วยความช่วยเหลือของอาร์เทมิส

 

แต่นั่นไม่ใช่ทุกอย่างเนื่องจากเจสันใช้เทคนิคนรกสวรรค์วันละสามครั้ง  แทนที่จะเป็นวันละครั้งซึ่งค่อนข้างดีที่จะเพิ่มพลังวิญญาณของเขาและรักษาเสถียรภาพของพลังวิญญาณ

 

เนื่องจากการพัฒนาตามธรรมชาติของอาร์เทมิส เจสันจึงได้รับพลังวิญญาณร่วมกันมากขึ้น มานาและร่างกายของเขาจึงเพิ่มขึ้น

 

เจสันมีความสุขที่อาร์เทมิสแข็งแกร่งขึ้นและแกนมานาของเขามีขนาดเท่ากับอันดับ 5 ของมือใหม่ ในขณะที่ร่างกายของเขาถึงมาตรฐานอันดับ 4 ของมือใหม่

 

อย่างไรก็ตามพลังวิญญาณของเขาเพิ่มขึ้นจาก 1 หน่วยเป็น 2 หน่วย

 

เนื่องจากการเติมพลังวิญญาณอย่างรวดเร็วของเจสันและการใช้เทคนิคนรกสวรรค์สามครั้งต่อวันซึ่งเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนพลังวิญญาณของเขาจึงเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า

 

และมันยังเพียงพอที่จะควบคุมอาร์เทมิสได้ แต่เมื่อเธอไปถึงระดับสัตว์ป่าสามดาว เจสันอาจจะมีปัญหาเนื่องจากความต้องการพลังงานวิญญาณจะอยู่ที่ประมาณ 4 หน่วย

 

ดังนั้นเขาควรทำงานหนักและฝึกฝนเทคนิคนรกสวรรค์ให้บ่อยที่สุด

 

ด้วยพลังวิญญาณที่เพิ่มขึ้นของเขาเป็นสองเท่าจากหนึ่งเป็นสอง  การฝึกฝนแต่ละครั้งจะเพิ่มพลังวิญญาณของเขาเป็นสองเท่าจากเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และสิ่งนี้จะดำเนินต่อไป

 

เจสันได้ค้นพบบางสิ่งบางอย่างและเขาชอบที่จะลองใช้ทฤษฎีที่เขาเริ่มพัฒนา แต่สำหรับเขาการที่จะลองสิ่งนี้ เขาจะต้องใช้พลังงานวิญญาณไม่น้อย

 

วันนี้เขาจะล่าสัตว์ป่าระดับสี่ดาว 2ตัวและถ้าเขาสามารถฆ่าพวกมันสองหรือสามตัวโดยไม่ได้รับบาดเจ็บเขาจะพยายามลอบสังหารสัตว์ป่าระดับห้าดาว

 

มันอันตราย แต่เขาจะทำอย่างไร? ด้วยมาตรการและยุทธวิธีด้านความปลอดภัยที่เพียงพอซึ่งเกี่ยวข้องกับอาร์เทมิสเขาจึงมั่นใจที่จะไม่ตายจากสัตว์ป่าสี่ดาว

 

ไม่มีทางที่เขาจะล่าสัตว์ที่ตื่นขึ้นมาได้ เนื่องจากมีความแตกต่างกันอย่างมากในความแข็งแกร่งในการต่อสู้ระหว่างสัตว์ป่าและสัตว์ที่ถูกปลุก

 

เมื่อสัตว์ร้ายถึงอันดับที่ถูกปลุกความเป็นไปได้ที่จะปลุกความสามารถก็จะปรากฏขึ้น

 

ในขณะที่สัตว์ร้ายบางตัวไม่มีความสามารถเพียงอย่างเดียว แต่ลักษณะทางกายภาพของพวกมันจะเพิ่มขึ้นมากเมื่อพวกมันไปถึงอันดับที่ถูกปลุกขึ้นมา

 

ถ้าเขาคิดถึงความรู้สึกจริง  เจสันรู้สึกกลัวอย่างมากที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ป่าระดับห้าดาวในขณะที่อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าของอันดับมือใหม่ ในท้ายที่สุดเขาต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่มีพละกำลังและมานาอย่างน้อยสองเท่า

 

เจสันมั่นใจในการควบคุมมานาความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ ความเฉลียวฉลาดและความสามารถในการบอกล่วงหน้าว่าเขากำลังจะถูกโจมตีรูปแบบไหน

 

ตลอดทั้งเช้าเขามองหาจุดที่มีต้นไม้และพุ่มไม้อยู่รอบ ๆ เพื่อซ่อนตัวและจู่โจมกลุ่มสัตว์ร้ายสี่ดาวตัวเล็ก ๆ ทันใดนั้นเขาก็เห็นวัวกระทิงตัวสีเขียวเกือบสมบูรณ์เดินไปมาพร้อมกับยกหัวขึ้นสูง

 

เมื่อมองไปที่แกนมานาของสัตว์ร้ายเจสันก็พบบางสิ่งที่น่าสนใจ

 

ออร่ารอบตัวสัตว์ร้ายเป็นสีดำซึ่งบ่งบอกถึงโอกาสที่จะไปถึงอันดับที่ตื่นขึ้นมา แต่การสแกน แกนมานาดูเหมือนว่ามันเป็นวัวกระทิงที่มีเขาสีดำที่มีการกลายพันธุ์ของธาตุเนื่องจากมานามีร่องรอยสีเขียวอยู่ภายใน

 

เป็นเรื่องยากมากที่จะได้เห็นสัตว์ร้ายที่มีความสามารถเป็นองค์ประกอบและปัญหาของสัตว์ป่าที่มีความสัมพันธ์เป็นเพียงต้องใช้มานาจำนวนมหาศาลเพื่อที่จะรวมความสัมพันธ์เข้ากับร่างกายของสัตว์ร้ายได้อย่างสมบูรณ์ ..

 

สิ่งนี้ทำให้ร่างกายของสัตว์ป่าเหล่านี้อ่อนแอกว่าตัวอื่นๆ

 

เมื่อมองไปที่กระทิงดำที่มีเขาสีดำกลายพันธุ์ที่มีธาตุลมอยู่ตรงหน้าเขา  เจสันคาดว่าความแข็งแกร่งทางกายภาพของมันน่าจะใกล้เคียงกับสัตว์ป่าสามดาวทั่วไป

 

อย่างไรก็ตามการมีความสัมพันธ์เชิงองค์ประกอบทำให้มันแข็งแกร่งที่สุดในช่วงเวลาหนึ่ง

 

หากสัตว์ป่าระดับห้าดาวธรรมดาจะโจมตีวัวกระทิงตัวนี้  เจสันไม่จำเป็นต้องพิจารณาว่าใครจะเป็นผู้ชนะเนื่องจากวัวกระทิงอาจจะใช้องค์ประกอบของมันเพื่อยิงเศษหรือใบมีดออกมาฆ่าสัตว์ป่าระดับห้าดาวธรรมดาได้อย่างง่ายดาย สัตว์ร้าย.

 

การมีร่างกายที่อ่อนแอกว่าจะไม่สำคัญในกรณีนี้  เนื่องจากไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ร่างกายเพื่อเอาชนะศัตรู

 

และด้วยการกลายพันธุ์เช่นนี้ เมื่อวัวกระทิงไปถึงอันดับที่สูงขึ้นความสัมพันธ์ทางลมก็จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในขณะที่ข้อเสียของการมีร่างกายที่อ่อนแอจะลดน้อยลงอย่างช้าๆ

 

เมื่อคิดอยู่พักหนึ่งเจสันตัดสินใจว่าการโจมตีวัวกระทิงกลายพันธุ์อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการฆ่าสัตว์ป่าระดับห้าดาว เจสันจะส่งอาร์เทมิสออกไปดูลาดราวของวัวกระทิงที่กลายพันธุ์ในขณะที่เขาคิดหาวิธีต่างๆเพื่อเข้าใกล้วัวกระทิงโดยไม่ให้มันรู้ตัวได้อย่างไร

 

เขาคิดวิธีแก้ปัญหาวิธีหนึ่ง แต่เขาไม่ชอบความคิดนี้เพราะเขาต้องใช้อาร์เทมิสเป็นเหยื่อล่อ

 

เจสันได้ถามอาร์เทมิสด้วยจิตที่สื่อกัน และอาร์เทมิสก็ตอบรับด้วยความมั่นใจ แต่เขาก็ยังเป็นห่วงอาร์เทมิสและหวังให้เธอปลอดภัยและรอบคอบ

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset