ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 55

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เจสันสังเกตว่าทั้งมาเลียและเกร็กยังคงหมกมุ่นอยู่กับการดูดซับมานาและเจสันสังเกตว่าพวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวตั้งแต่เริ่มการเดินทาง

 

สิ่งนี้ทำให้เขาประหลาดใจมาก

 

ก่อนหน้านี้เขาคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับความมั่งคั่งของคน ๆ หนึ่ง

 

เจสันรู้ว่าทั้งเกร็กและมาเลียแข็งแกร่ง แต่เมื่อก่อนเขาคิดว่าเป็นเพราะความมั่งคั่งของพวกเฟลเลอร์ แต่ตอนนี้เจสันได้เห็นพวกเขาตั้งใจจริงและเจสันพบว่าตัวเองมีแรงบันดาลใจมากกว่าเมื่อก่อน

 

เมื่อนั่งลงอีกครั้งเขาดูดซับมานาอย่างละโมบมากขึ้นและท้องฟ้าก็ใกล้มืดลงในขณะที่ภายในรถบรรทุกที่ลอยอยู่เริ่มส่องแสงสีขาว

 

เจสันกำลังพัฒนาขึ้นและทุกคนสังเกตเห็นว่ามานารอบตัวเจสัน มันรวมตัวกันอย่างมีพลังด้วยแรงดูดที่น่าทึ่งทำให้การรวบรวมมานาของเกร็กและมาเลียช้าลงอย่างมาก

 

พวกเขาสังเกตเห็นว่าเจสันกำลังจะพัฒนาการดูดซับมานาจนเสร็จแล้วและได้มองไปที่เจสันโดยไม่ทำให้เขาเสียสมาธิ

 

กาเบรียลและมาร์คไม่รู้ว่าเจสันเพิ่งดึงดูดมานาได้เมื่อเดือนก่อน แต่เกร็กและมาเลียรู้เรื่องนี้และพวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเจสันรวบรวมมานาอย่างมหาศาล

 

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะบอกว่าขั้นตอนแรกนั้นง่ายและเร็วที่สุด ในขณะที่เพิ่มระดับมานาหลัก แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นหากไม่มีการควบคุมในระดับหนึ่ง

 

สิ่งหนึ่งที่จำเป็นในการควบคุมมานาผ่านช่องทางมานาทั้งหมดและใส่มันเข้าไปในแกนมานาอย่างเบามือและการทำอะไรแบบนั้นต้องใช้เวลามากและต้องเสียพลังงานให้กับร่างกายมาก

 

ในขณะที่ความไวของเกร็กต่อมานาไม่ได้สูงขนาดนั้น แต่มาเลียมีความไวสูง

 

ทั้งคู่เริ่มรู้สึกถึงมานาเมื่ออายุ 8 ขวบและเกร็กได้ใช้เวลาครึ่งปีในการขึ้นสู่ตำแหน่งมือใหม่รดับที่ 2 ในขณะที่มาเลียต้องใช้เวลาเพียง 2 เดือนเพื่อไปให้ถึง

 

ในขณะที่พวกเขายังเด็กจริงๆร่างกายของพวกเขาจะต้องพลังงานมากขึ้นในการดูดซับมานานานเกินไปและเวลาในการสร้างวงกลมขนาดใหญ่ผ่านช่องทางมานานั้นค่อนข้างนานทำให้การเติบโตของพวกเขาช้าลงมาก

 

เด็กๆ ต้องใช้เวลานานพอสมควรในการทำความเข้าใจว่ามานาคืออะไรมีค่าเพียงใดและจะดูดซับอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

สำหรับพวกเขาดูเหมือนว่าความไวและการควบคุมมานาของเจสันนั้นสูงกว่ามาก แม้ว่าอันดับหลักมานาของเขาจะยังต่ำกว่าผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมต้นคนอื่นๆ ก็ตาม

 

เกร็กรู้สึกนอยด์เพราะความไวในการรับรู้และดูดซับของเขาแย่ลง  เมื่อเทียบกับเจสันและมาเลีย เกร็กสังเกตเห็นมันมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าเขาไม่มีเวลาที่จะแข็งแกร่งขึ้น

 

ตอนนี้ลักษณะเฉพาะของเกร็กเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมชั้นในอนาคตคือวิญญาณและจิตวิญญาณแรกของเขา ซึ่งจะเพิ่มความกล้าหาญในการต่อสู้ของเขา

 

เกร็กคาดว่าเจสันจะเป็นเพียงนักเรียนทั่วไปในเมืองไซโร เพราะระดับที่ต่ำของเจสัน ซึ่งทำให้เขาผิดหวัง

 

เมื่อเห็นเจสันพัฒนาอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เจสันยังมีนกฮูกเกล็ดหิมะกลายพันธุ์แบบพิเศษ

 

ตอนนี้สิ่งเดียวที่เกร็กทำได้ คือการฝึกฝนให้หนัก

 

ฝึกฝนให้หนักขึ้น! เขาจะไม่มีวันยอมให้เจสันแซงตัวเขาได้ !! อย่างน้อยเขาก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันสิ่งนั้น

 

เกร็กตัดสินใจว่า เจสันจะเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของเขา แม้ว่าเจสันจะอายุน้อยกว่าและเป็นหนูตัวเล็กในที่เขาตาบอดก็ตาม…. ตอนนี้เจสันดูเหมือนมังกรที่ดุร้ายสำหรับเกร็ก เมื่อเกร็กเห็นรังไหมสีขาวที่ส่องแสงค่อยๆสลายไปและดวงตาสีทองของเจสันที่เปิดขึ้นอย่างช้าๆเปล่งประกายด้วยความแข็งแกร่งในขณะที่ผมสีดำขลับของเขาปลิวไปในอากาศเบา ๆ เนื่องจากร่างที่กำหนดเวลาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ในขณะเดียวกันมาเลียมีความรู้สึกที่สับสนมาก

 

ด้านหนึ่งเธอประหลาดใจกับความเร็วในการพัฒนาของเจสัน แต่แม่ของเธอก็ได้บอกกับเธอแล้วว่าเจสันมีดวงตามานาและเขาอาจจะไวต่อมานาอย่างมากเพราะเหตุนั้น

 

หลังจากที่รังไหมหายไป หัวใจของเธอก็หวั่นไหวเล็กน้อยและเธอต้องหยิกตัวเองให้หลุดจากภวังค์

 

`เจสันอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี !! ฉันกำลังคิดอะไรอยู่ ฉันเป็นผู้หญิงนะ มาคิดอะไรบ้าๆ แบบนี้ได้ไงกัน !!! “

 

เธอส่ายหัวและแสดงความยินดีกับเจสัน ก่อนที่เธอจะหันไปมองและหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากที่เก็บของกิน

 

ทุกคนแสดงความยินดีกับเจสันและเจสันก็ยิ้มเบา ๆ ก่อนที่เจสันจะสแกนร่างกายของตัวเองอีกครั้ง

 

การเข้าสู่มือใหม่ระดับ 5 และเจสันรู้สึกดี ร่างกายและแกนมานาของเขาได้รับทั้งแรงผลักที่ดีในขณะที่แกนมานาของเขามีขนาดเท่ากับมือใหม่ระดับที่ 7 และร่างกายของเขาก็ใกล้เข้าสู่อันดับที่ 6 ของมือใหม่ด้วยการแบ่งปั่นพลังงานของอาร์เทมิส

 

มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างมานาของอันดับที่ 6 และอันดับที่ 7 ของมือใหม่ เนื่องจากเป็นระดับเล็กน้อยและเจสันกำลังจะลดขีดจำกัดนี้ลงเมื่อเขาไปถึงมือใหม่ระดับที่ 6 หรือ อาร์เืมิสถึงอันดับสัตว์ป่าระดับสี่ดาว

 

ขีดจำกัดที่คนอื่นต้องเผชิญจะอ่อนแอลงอย่างง่ายดายเมื่อเขาถึงมือใหม่ระดับที่ 6

 

เจสันเปลี่ยนเสื้อผ้าของเขา เพราะว่ามันเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกและหลังจากที่เขาเปลี่ยนแล้ว พวกเขาก็พูดคุยกันในขณะรับประทานอาหารกลางวันด้วยบรรยากาศสบาย ๆ

 

หลังจากนั้นเจสันก็เข้าสู่โลกแห่งวิญญาณของเขาเพียงเพื่อสังเกตว่าพลังวิญญาณของเขาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

 

เจสันยิ้มเบา ๆ รู้ว่านั่นเป็นเพราะแกนมานาของเขาเพิ่มอันดับขึ้น

 

ร่างกายของเขาเพิ่มขึ้นเช่นกันและร่างกายของเขาก็ดีขึ้นเพราะการพัมนาของเขา

 

ตอนนี้พลังวิญญาณของเขาอยู่ที่ประมาณ 5.3 หน่วย ถ้าเขาประเมินและเจสันก็มั่นใจในตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับเขาคือพลังวิญญาณที่ต่ำ

 

แต่เขาก็ยังไม่สามารถรวบรวมความกล้า เพื่อถามเกร็กว่าพลังวิญญาณของเกร็กสูงแค่ไหนเพราะจุดเริ่มต้นของเกร็กสูงกว่ามาก

 

เมื่อนึกถึงพลังงานวิญญาณที่ได้รับจากวัว …

 

เมื่อคิดสักครู่เจสันคาดว่าเกร็กจะมีพลังวิญญาณ 450 ในขณะที่สัตว์ร้ายที่วิวัฒนาการระดับกลางมีประมาณ ~~ 300

 

ด้วยส่วนแบ่ง 10% พลังวิญญาณของเกร็กจะเพิ่มขึ้น 30 เพียงเพราะสัตว์พันธะของเขา ..

 

เจสันตัดสินใจฝึกฝนเทคนิคนรกสวรรค์ให้บ่อยที่สุด เพราะสังเกตเห็นว่าอัตราการผลิตพลังงานวิญญาณของเขาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในขณะที่โลกแห่งวิญญาณของเขาขยายใหญ่ขึ้นพร้อม ๆ กัน

 

หัวของเจสันปวดตลอดเวลา แต่เขาก็แทบจะมึนงงกับความเจ็บปวดหลังจากนั้นไม่นานก็ดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset