ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 58

เนื่องจากมาร์คและกาเบรียลลาต้องส่งลูกสุนัขจิ้งจอกให้กับพ่อค้าสัตว์ร้ายที่ส่งข้อความหาพวกเขา  เมื่อไม่กี่วันก่อนเด็กทั้งสามจึงตัดสินใจไปซื้อของ

 

ศูนย์การค้าและแผงลอยในเมืองจิโร่มีขนาดใหญ่กว่าในเมืองอาร์เทสมากและเต็มไปด้วยของซื้อต่างๆมากมายซึ่งหาซื้อไม่ได้ในเมืองอาร์เทส

 

เกร็กและเจสันประหลาดใจเกี่ยวกับสิ่งของที่พวกเขาสามารถซื้อได้  เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เจสันอยู่ในเมืองอื่นที่ไม่ใช่เมืองอาร์เทสและเกร็กไม่เคยอยู่ในถนนช้อปปิ้ง เมื่อเขายังเด็กตอนอาศัยอยู่ในเมืองไซไร

 

มาเลียไม่สนใจสิ่งของส่วนใหญ่ที่ใคร ๆ ก็ซื้อได้  ยกเว้นเสื้อผ้าและอาวุธแปลกใหม่บางอย่างดึงดูดความสนใจของเธอซึ่งเจสันพบว่ามันตลก

 

เจสันมีเครดิตประมาณ 20 ล้านและเขาต้องการใช้มันเพื่อซื้อหินมานาและสิ่งอื่น ๆ

 

เมื่อเขามาถึงเมมือไซไร เขาจะมีเวลาเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่โรงเรียนจะเริ่มและมันสำคัญมากสำหรับเขาที่จะต้องเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของเขา  จนกว่าจะถึงตอนนั้นด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน รวมถึงการจัดอันดับนักเรียนในวันแรก …

 

ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องปรับปรุงประสบการณ์การต่อสู้และทักษะการต่อสู้ของเขา

 

นั่นเป็นเหตุผลที่เจสันต้องการเข้าสู่เขตป่าสองดาวเมื่อเขามาถึงเมืองไซโร

 

เพื่อป้องกันตัวเอง เสันต้องการซื้อปืนมานาหรือมากกว่านั้นคือปืนมานาM9 ที่มีระยะการยิงที่มีประสิทธิภาพ 200 เมตร ด้วยสีดำเมทัลลิกที่ทำจากเหล็กสีดำความยาว 217 มม. (8.5 นิ้ว) และความยาวลำกล้อง 125 มม. (4.9 นิ้ว) เจสันจะสามารถจับปืนได้อย่างง่ายดายด้วยมือเดียวและเจสันชื่นชอบการออกแบบภายนอกที่ทำให้เขาต้องซื้อ

 

ปืนพก M9 ทั่วไปคือปืนมานาระดับ 1 ที่มีความเชี่ยวชาญในการเป็นปืนพกที่มีการหดตัวที่อ่อนและขนาดแม็กกาซีนมาตรฐาน 15 กระสุน

 

มันสามารถฆ่าสัตว์ที่วิวัฒนาการได้อย่างง่ายดายด้วยการยิงเพียงครั้งเดียวในจุดที่สำคัญ

 

3,000,000 เครดิตพร้อมนิตยสาร 4 เล่ม (กระสุนมานาทั่วไป)

 

อย่างไรก็ตามเจสันยังคงตัดสินใจที่จะซื้อมันเป็นมาตรการป้องกันและนอกจากนี้เจสันยังซื้อกระสุนมานาทั่วไปอีก 300 นัดและกระสุนประเภทอื่น ๆ อีกมากมายเช่น กระสุนเจาะเกราะ กระสุนระเบิด กระสุนหางเรือและอื่น ๆ

 

เมื่อรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันบัญชีธนาคารของเจสันก็ลดลงประมาณ 4,000,000 เครดิตด้วยการซื้อเพียงครั้งเดียวทำให้เกิดการแสดงออกที่น่ากลัวบนใบหน้าของเขา

 

‘ เงินของฉัน !! ‘

เขาบูดบึ้ง แต่ความคิดนี้ถูกแทนที่อย่างรวดเร็ว

 

เนื่องจากเขายังมีเครดิตเหลืออยู่ประมาณ 16 ล้าน เจสันจึงตัดสินใจใช้เครดิต 4 ล้านเพื่อซื้อหินมานาเป็นการลงทุนให้กับตัวเอง

 

เจสันเห็นอาวุธวิญญาณบางอย่างในร้านค้า แต่ตอนนี้เขาไม่สนใจพวกมันเพราะเขาไม่สามารถจ่ายได้ แม้ว่าเขาจะแสร้งทำเป็นสนใจก็ตาม

 

เกร็กพบเสื้อกั๊กที่มีน้ำหนักมากซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับน้ำหนักที่ต้องการในการฝึกได้

 

ในขณะที่เกร็กซื้อเสื้อกั๊กรุ่นเฮฟวี่เวท  ซึ่งเขาสามารถปรับได้ตั้งแต่ 1 กก. ถึง 3000 กก. เจสันก็พบว่าสิ่งนี้น่าสนใจเช่นกันและเขาตัดสินใจซื้อเสื้อกั๊กเฮฟวี่เวทที่ปรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1 ถึง 500 กก.

 

มีราคาอยู่ที่ 2 ล้านหน่วยและตอนนี้เจสันมีเครดิตเหลือเพียงครึ่งเดียว

 

อย่างไรก็ตามเจสันจะสวมมันในระหว่างการออกกำลังกายทุกครั้งและปรับความแข็งแรงของเขา

 

พวกเขาเดินเล่นไปเรื่อย ๆ เมื่อเจสันเห็นบางสิ่งที่เขาไม่คิดว่าจะหาได้จากแผงขายของก่อนหน้านี้

 

ความรู้ของเจสันนั้นมั่นคงและมากมายเมื่อเทียบกับเพื่อน ๆ ของเขา ยกเว้นการที่เขาไม่สามารถบอกเล่าภาพกับสัตว์ร้ายบางชนิดซึ่งเขาก็ตามพบแล้วแล้ว

 

เมื่อเขาเห็นผลไม้ชนิดหนึ่งจากแผงขายของหนึ่งที่มีความผันผวนของมานา  ดวงตาของเจสันก็ปูดเล็กน้อยและเขาก็เข้าไปใกล้

 

เจสันไม่เคยเห็นผลไม้มากมายที่แผ่มานา แต่ผลไม้นี้ยังมีสีดำบาง ๆ ที่แผ่ออกมาจากกระดาษหุ้ม

 

นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นและเขาสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับผลไม้นี้

 

มันคือบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นผลไม้ระดับ 1และราคาของมันถูกระบุไว้ที่ 10 ล้านเครดิต

 

มาเลียและเกร็กสังเกตเห็นการจ้องมองของเจสันและมาเลียก็แจ้งเรื่องผลไม้ให้เขาฟัง

 

“ ผลบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์ เป็นผลไม้หายากซึ่งพบได้เฉพาะในเขตเวทมนตร์ที่มีมานาหนาแน่นหรือรอยแยกจากการระบาดของมานา บางครั้งพบได้ในเขตป่าระดับสี่ดาว แต่หายากมาก

 

ผลไม้นี้สามารถสลายห่วงแกนมานาของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์จนกว่าจะถึงระดับที่เชี่ยวชาญต่ำ

 

ใช้โดยมีอิทธิพลต่อทายาทเพื่อเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะพลังวิญญาณในระดับหนึ่ง

 

เมื่อเปรียบเทียบความเร็วกับความไวและการควบคุมมานาที่เท่ากัน  ผู้ที่ใช้ผลบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์จะเร็วกว่ามากในการไปถึงระดับที่สี่และเจ็ดจนถึงขีดจำกัด ของระดับมือใหม่

 

จะไม่มีเกณฑ์ระหว่างระดับที่ 3 และ 4 และระดับที่ 6 และ 7 หากใครใช้ผลบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์และสามารถเข้าสู่ระดับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างง่ายดาย

 

เมื่อมองไปที่ผลไม้นี้ ฉันแน่ใจว่านี่เป็นเพียงหนึ่งในผลไม้บาคูริขาวศักดิ์สิทธิ์ที่มีอันดับต่ำที่สุด ที่มีอยู่ไม่เช่นนั้นราคาของมันจะสูงกว่านี้มาก”

 

ผู้ขายฟังเด้กทั้ง 3 คุยกันและในตอนแรก เขามั่นใจว่า 1 ใน 3 คนนี้อาจมีสักคนที่อาจจะซื้อผลบาคูรีสีขาวศักดิ์สิทธิ์ แต่หลังจากที่หญิงสาวเรียนจบบทเรียนเล็ก ๆ แล้วเขาก็เริ่มมีเหงื่อออกเล็กน้อย …

 

เป็นความจริงที่ว่าผลไม้นี้เป็นหนึ่งในอันดับที่แย่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเครดิต 10 ล้านอาจเป็นการหลอกลวง แต่เขาต้องขายมันเพราะเขาเป็นหนี้ก้อนโต เขาจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลไม้ถูกขายออกไป

 

“ลูกค้าที่รักของฉัน … ถ้าคุณซื้อผลบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์นี้ในราคา 10 ล้านเครดิต กล่องนีโอซิดยืนต้นเกรด 2 นี้จะป้องกันผลที่ลดลงของสมุนไพรคลาส -2 เป็นเวลานานกว่า 5 ปี “

 

เจสันได้ฟังคนขายบรรยาย

 

ผลไม้นั้นอยู่ในกล่องแล้วและไม่สามารถปล่อยเอฟเฟกต์เวทย์มนตร์ของมันได้ แต่ถ้าเจสันซื้อผลไม้นี้มันจะไม่มีกล่องนีอ็อกซิดยืนต้น

 

เขาไม่ต้องการซื้อผลบาคูริสีขาวศักดิ์สิทธิ์ให้ตัวเอง แต่เป็นการทดลองบางอย่างเมื่อเขาได้รับวิญญาณใหม่

 

เจสันเป็นคนขี้สงสัยมากเกินไปและเขาได้ทำการค้นคว้ามาระยะหนึ่งแล้วเกี่ยวกับ ราคาสำหรับการฟอกสิ่งของหรือผลไม้และราคาต่ำสุดอยู่ที่ประมาณ 25 ล้าน

 

ผลไม้บารูซีสีขาวศักดิ์สิทธิ์นี้น่าจะเป็นผลไม้บริสุทธิ์ที่ราคาถูกที่สุดที่เจสันสามารถจับได้ อย่างน้อยก็ในขณะนี้เขาจึงตัดสินใจซื้อมัน

 

การได้รับกล่องนีโอซิดยืนต้นเกรด 2 นอกเหนือจากผลบาคูร์สีขาวศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นเรื่องดีเช่นกันเพราะมีมูลค่า 2 ล้านหน่วย

 

ในขณะที่เจสันโอนเครดิต 10 ล้านหน่วยเขาเหลือเงินประมาณ 100,000 เครดิต

 

มาเลียและเกร็กรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเกี่ยวกับการซื้อของเขา แต่พวกเขาพบว่ามันยังคงเป็นความคิดที่ดีเพราะเจสันไม่มีเวลาเหลือที่จะฝ่าห่วงโซ่ตรวนและการประหยัดเวลาเป็นสิ่งที่ดีเสมอและเป็นการลงทุนที่ดีในทุนมนุษย์

 

ตอนนี้เจสันอ่อนแอเกินไปและความอ่อนแอมีแต่จะขัดขวางเขาที่จะรอการพัฒนาตามธรรมชาติ

 

เจสันยังสงสัยว่าทำไมถึงมีห่วงในระดับที่ 4 และ 7 ในขณะที่กำแพงสู่อันดับใหม่นั้นค่อนข้างปกติ  เขาไม่เข้าใจกำแพงที่อยู่ระหว่างตำแหน่ง

 

เราต้องรู้ว่าระบบการจัดอันดับก่อตั้งขึ้นเมื่อ 200 ปีที่แล้วและยังมีหลายทฤษฎีที่ระบุว่าระบบ “การบ่มเพาะมานา” ที่ผิดและควรได้รับการแก้ไข

 

ทันใดนั้นทั้งสามคนก็ได้ยินเสียงไซเรนดังก้องไปทั่วท้องถนนและเสียงกลไกดังขึ้นในภายหลัง

 

** โปรดทราบโปรดให้ความสนใจ …

 

เนื่องจากเกิดเหตที่ไม่คาดคิดสัตว์ร้ายจำนวนมากได้ก้าวผ่านโดมเข้ามา ตอนนี้พวกมันกำลังเดินทางไปที่กำแพงเมือง

 

กรุณาอยู่ในความสงบและไปยังที่พักพิงที่ใกล้ที่สุดหรือในบริเวณใกล้เคียงที่ปลอดภัย

 

นี่ไม่ใช่การทดสอบ ย้ำ นี่ไม่ใช่การทดสอบ! **

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset