ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 60

นาทีผ่านไปโดยไม่มีเสียงใด ๆ จากด้านนอกห้องปลอดภัย จนกระทั่งมีเสียงปืนและเสียงระเบิดดังไปทั่วถนน

 

จากเสียงดูเหมือนว่าสัตว์ร้ายยังคงอยู่ห่างไกลและอาจจะยังไม่พ้นกำแพง

 

แต่เพียงสองนาทีต่อมาสัตว์ร้ายที่บินได้ตัวแรกสามารถมองเห็นได้ตามท้องถนนและมันได้โฉบลงไปหาเหยื่อของพวกมัน ที่ไม่สามารถหาที่ซ่อนได้

 

เมื่อได้ยินเสียงที่น่าสมเพชของมนุษย์ร้องขอความช่วยเหลือ เสียงกรีดร้องอันเจ็บปวดของพวกเขาปะปนอยู่ในเสียงกรีดร้องของสัตว์ร้าย ทุกคนรู้สึกละอายและกลัวในเวลาเดียวกัน

 

เจสันพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเพิกเฉยต่อเสียงต่างๆ แต่หลังจากที่เขาดูวิดีโอแนะนำบางส่วนเสร็จแล้วเขาก็ตัดสินใจออกไปดูข้างนอก

 

ส่วนใหญ่เป็นสัตว์ร้ายสี่ชนิดที่เจสันสามารถมองเห็นได้บนท้องฟ้า

 

I) สัตว์อสูรตื่นต่ำ / กลาง→เหยี่ยวขนนกเหล็ก

II) สัตว์ที่ตื่นสาย→อีแร้งเหล็กกล้า

III) ช่วงกลาง / ปลายวิวัฒนาการ→นกอินทรีพายุ

IV) ต่ำ / กลางไม่มีตำหนิ→ตะขาบลมมีปีก

 

“มาเลีย เกร็ก.. อะไรคือสัตว์ร้ายอันดับที่แข็งแกร่งที่สุด ที่คุณทั้งสองสามารถเอาชนะได้เมื่อเผชิญกับพวกมัน

เจสันถามโดยไม่หันไปมองพวกเขา

 

ฝูงของสัตว์ร้ายดูเหมือนจะไม่ปกติและเจสันมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดี  ว่าฝูงของสัตว์ร้ายนี้จะไม่จบลงหากไม่มีการจัดการที่รุนแรง

 

เกร็กและมาเลียก็มองไปข้างนอกใน  ขณะที่มาเลียตอบ

 

“ฉันเป็น มาสเตอร์ระดับเริ่มต้น และฉันสามารถเอาชนะสัตว์ร้ายอันดับต่ำที่ไม่มีตำหนิได้ถึงสองตัวพร้อมกัน ด้วยความช่วยเหลือจากสัตว์พันธะของฉัน แต่นั่นเป็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้มากที่สุด “

 

การเอาชนะสัตว์ร้ายที่ไม่มีตำหนิในขณะที่อยู่ในอันดับเดียวกันแสดงให้เห็นว่าจิตวิญญาณของมาเลีย ทำให้เธอมีความแข็งแกร่งมากขึ้นดังนั้นเธอจึงสามารถต่อสู้กับพวกมันได้

 

ในขณะที่เจสันรู้สึกประหลาดใจกับความแข็งแกร่งของเธอ  เกร็กก็ตอบเช่นกัน

 

“ฉันอยู่ในอันดับที่ 3 ผู้ชำนาญและเนื่องจากการปรับปรุงทางกายภาพของสัตว์พันธะของฉัน  ฉันสามารถเอาชนะกลุ่มสัตว์ที่ตื่นขึ้นมาตอนกลางสองตัวได้มากที่สุด ด้วยมิโนทอร์ของฉัน ฉันสามารถเอาชนะสัตว์ที่มีวิวัฒนาการต่ำเพียงไม่กี่ตัวได้”

 

เจสันตั้งใจฟังและมองไปที่แกนมานาของทุกคนในห้องนิรภัย แต่ดูเหมือนว่า แม้ว่าจะมีใครบางคนที่มีพละกำลังเพียงพอเขาหรือเธอก็ไม่สามารถช่วยได้ เพราะทุกคนดูเหมือนพวกเขาจะเป็นลมทันที สัตว์ร้ายเข้ามาในห้อง

 

เจสันไม่แน่ใจว่าสัตว์ร้ายจะเข้ามาในห้องนี้หรือไม่ แต่สัตว์ร้ายบางชนิดมีความไวต่อกลิ่นและฟีโรโมนมากและเนื่องจากความวิตกกังวลที่คนส่วนใหญ่เป็น มันได้แพร่กระจายเข้ามาในห้องนี้จึงไม่น่าแปลกใจ หากสัตว์ร้ายกำลังจะสังเกตเห็นพวกเขาในไม่ช้า .

 

นาทีผ่านไปเจสันยังคงมองไปรอบ ๆ อย่างตั้งใจและด้วยความตกใจของเขา เขาสามารถเห็นสัตว์ร้ายตัวแรกที่กำลังเร่ร่อนอยู่ตามท้องถนน…เสียงกระสุนปืนยังคงดังอยู่ แต่สัตว์ร้ายสองสามตัวพุ่งทะลุแนวป้องกันได้ ??

 

แต่ตามความแข็งแกร่งหลักของพวกมัน พวกมันดูไม่แข็งแกร่งและเจสันมั่นใจที่จะฆ่าพวกเขาด้วยปืนพก Mana M9 ของเขา ดังนั้นเขาจึงไม่กลัวในตอนนี้

 

อย่างไรก็ตามข่าวดีก็คือ สัตว์ร้ายที่บินได้กำลังแพร่กระจายออกจากถนนช้อปปิ้งหลังจากที่พวกมันกินเหยื่อ

 

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่พวกมันจะถูกล่าโดยนักล่าบางคน แต่ความจริงที่สำคัญก็คือยิ่งเวลาผ่านไปสัตว์ร้ายที่บินอยู่บนท้องฟ้าก็น้อยลง

 

เวลาผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเต็มและสามารถพบเห็นสัตว์ร้ายได้มากขึ้นตามถนนช้อปปิ้ง

 

น่าเสียดายที่ร้านค้าสองสามแห่งถูกโจมตีและผู้คนที่อยู่ภายในถูกสังหารหมู่และฉีกขาดอย่างไร้ความปราณี

 

เจสันที่ยังคงมั่นใจในตอนแรก กลับรู้สึกซับซ้อนเล็กน้อย …

 

เมื่อหันไปรอบ ๆ เจสันถามทุกคนเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของพวกเขาหรือว่ามีใครบางคนมีอาวุธเพื่อป้องกันตัวเองเพราะสถานการณ์ดูเหมือนจะควบคุมไม่ได้อย่างช้าๆ

 

ไม่มีสักคนที่มีอาวุธและมันเป็นหายนะ มีเพียงเกร็กและมาเลียเท่านั้นที่มีปืนพกมานาระดับสองที่สามารถฆ่าสัตว์ร้ายที่ไม่มีตำหนิได้อย่างง่ายดายและทำร้ายสัตว์วิเศษหรือแม้กระทั่งฆ่าพวกมันด้วยความพยายาม แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำเช่นนั้น

 

เจสันรู้สึกสับสนที่เจ้าของร้านไม่ได้มีอาวุธ แต่มองมาที่เขาด้วยดวงตาสีทองของเจสันแผ่ออร่าที่น่ากลัวออกไปโดยไม่รู้ตัว เจ้าของร้านเริ่มดูรู้สึกผิดมากขึ้นและทันใดนั้นเขาก็ยอมแพ้และบอกว่าเขามี ปืนไรเฟิลมานาเพื่อป้องกันตัวเองในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

 

ทุกคนมองไปที่เจ้าของร้านอย่างดูถูก เพราะเขาโกหกเพื่อช่วยตัวเอง ยกเว้น เจสัน, มาเลีย และเกร็ก

 

เจ้าของร้านจะรู้ได้ไหมว่าเจสันไม่ต้องการขโมยปืนไรเฟิลมานาเพื่อช่วยตัวเอง

 

ไม่จริงเขาแค่กลัว …

 

พูดตามตรงตอนแรกทุกคนจะต้องช่วยตัวเองและไม่ต้องการช่วยคนแปลกหน้าโดยเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยง

 

เจสันถามว่าพวกเขามีอาวุธมานาไหม เพียงเพราะเหตุผลเดียว … คือเมื่อสัตว์ร้ายพุ่งเข้ามาในร้านนี้ เจสันอาจจะละทิ้งผู้คนที่นั่นเพราะเขาไม่สามารถปกป้องได้ทุกคน

 

การถูกขังไว้ในพื้นที่เล็ก ๆ ที่มีสัตว์ร้ายนั้น เลวร้ายยิ่งกว่าการพยายามเอาชีวิตรอดภายนอก

 

ในช่วงชั่วโมงสุดท้ายกาเบรียลลาส่งการแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินของเธอ ทุกคนพร้อม GPS และเขียนว่ามีสัตว์วิเศษมากเกินไปและหากพวกเขาละทิ้งตำแหน่งแนวป้องกันทั้งหมด พวกสัตว์จะบุกเข้ามาซึ่งค่อนข้างโชคร้าย

 

กาเบรียลลาและมาร์คกำลังรับมือและผลักสัตว์ร้ายกลับไปได้เพียงเล็กน้อย แต่นั่นแหล่ะ

 

หากมีอะไรเกิดขึ้นเธอสั่งให้เด็กๆ ส่งสัญญาณฉุกเฉินให้เธออีกครั้งและพวกเขาจะเพิกเฉยต่อความปลอดภัยของเมืองและมาช่วยทันที

 

กาเบรียลลาและมาร์คไม่รับผิดชอบต่อชีวิตของพลเมืองมากกว่าที่พวกเขาจะคอยระวังเกร็กและมาเลียหากมีอะไรเกิดขึ้นซึ่งเจสันก็เห็นด้วย

 

ในขณะที่เจสันกำลังคิดอย่างรอบคอบว่าจะทำอย่างไร  สัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นมาในระดับต่ำก็เริ่มเข้ามาดมกลิ่นที่ประตูห้องนิรภัยและทุกคนก็เริ่มหายใจเร็วเพราะกลัวสัตว์ร้าย

 

เจสันดูสมเพชที่สุดเกี่ยวกับปฏิกิริยาของพวกเขา เจสันเข้าใจว่าเด็กๆ ประถมและมัธยมจะกลัวสัตว์ร้าย แต่ได้โปรดพวกผู้ใหญ่ที่พอมีพลังกลับกลัวหัวหดยิ่งกว่าเด็กตัวเล็กๆ

 

มีระดับแอดวานซ์และผู้เชี่ยวชาญมากเกินพอที่นี่ ทำไมคุณถึงกลัวสัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นมาล่ะ!? กากจัด SHIT ??

 

เนื่องจากการกระทำของสัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นมานั้นดึงดูดความสนใจไปที่ร้านของพวกเขา พวกเขาจึงต้องทำอะไรบางอย่าง

 

“เปิดประตูหน่อยนิดให้แันพอเห็นหัวมันได้ไหม”

ในขณะที่คนอื่น ๆ กลัวคำสั่งของเจสัน เจสันหยิบมีดเกรด 1 ของเขาออกมา

 

คนอื่นๆ พยามรั้งเจสันไว้แต่เมื่อเขาหันมองกลับมา

 

พวกเขาสามารถเห็นดวงตาสีทองที่เต็มไปด้วยความโกรธของเจสันกะพริบอย่างเย็นชา  ซึ่งทำให้พวกเขาถอยหลังโดยไม่รู้ตัวโดย ไม่สนใจความคิดที่จะขัดขวางการกระทำของเจสัน

 

มาเลียยังคงประหลาดใจและแม้จะกลัวเล็กน้อยเกี่ยวกับดวงตาของเจสัน แต่เธอได้สร้างกำแพงน้ำเล็ก ๆ ระหว่างพวกเขาสามคนกับคนอื่น ๆ ในห้องนิรภัยก่อนที่เกร็กจะเปิดประตูด้วยพละกำลังมหาศาลของเขา

 

ครู่ต่อมาประตูก็ปิดอีกครั้งและมีดในมือของเจสันก็หายไปแล้ว

 

เจสันหายใจเข้าลึก ๆ และดูอ่อนเพลียเล็กน้อยเพราะเขาใช้มานาไปกว่าครึ่งในชั่วพริบตาเพื่อเคลือบมันเข้าไปในมีดเพื่อเพิ่มความเร็วในการบินและลดเสียงซึ่งทำงานได้ดีอย่างสมบูรณ์แบบ

 

สัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้น ที่อยู่หน้าประตูล้มลงอย่างไร้ชีวิตและเจสันไม่สามารถแม้แต่จะเฉลิมฉลองการฆ่าสัตว์ร้ายที่แข็งแกร่งครั้งแรกของเขา เพราะเขาต้องเติมมานาให้เร็วที่สุด

 

เวลาผ่านไปอย่างช้าๆและตอนนี้เจสันได้เติมมานาของเขาอย่างสมบูรณ์ในขณะที่สถานการณ์ข้างนอกเลวร้ายลงเพราะถนนเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายและร้านค้าต่างๆก็ถูกโจมตีมากขึ้นเรื่อย ๆ มนุษย์หลายสิบคนถูกฆ่าภายในชั่วพริบตา

 

เจสันยังสังเกตเห็นซากสัตว์ร้ายใหม่สองซากที่หน้าร้าน ในขณะที่อีกซากหนึ่งถูกเผาอีกซากหนึ่งเปียกและเจสันเข้าใจว่าเป็นมาเลียที่ฆ่าพวกเขาด้วยความสามารถของเธอในขณะที่เจสันกำลังฟื้นฟูเติมมานา

 

เขาได้รับรู้ถึงจิตวิญญาณแห่งไฟและน้ำของมาเลียแล้วเพราะเขาเห็นมานาที่เปลี่ยนผ่านภายในแกนมานาของเธอ

 

แม้แต่มาเลียก็ดูกังวลเล็กน้อยในตอนนี้และก็ต่อเมื่อเธอได้รับการแจ้งเตือน อีกครั้งหลังจากที่ฝูงสัตว์ร้ายดำเนินไปนานกว่า 2 ชั่วโมงความตึงเครียดได้ผ่อนคลายลงในระดับหนึ่ง

 

ฝูงของสัตว์ร้ายใกล้จะจบลงแล้วและทหารจะทำความสะอาดส่วนที่เหลือของเมืองในขณะนี้

 

หลังจากนั้นเด็กทั้งสามแต่ละคนได้รับข้อความในช่องกลุ่มที่ตั้งขึ้นใหม่ว่ากาเบรียลลาและมาร์คกำลังเดินทางมาหา

 

ในอีก 5 นาทีที่เลวร้ายที่สุดและทั้งสามคนกำลังจะร้องไห้ออกมาด้วยความสุข แต่เมื่อสิงโตสองหัวคู่อันสง่างามมองผ่านหน้าต่างและคำรามเสียงดังก่อนที่มันจะพ่นไฟออกจากปากของมันละลายที่กำบังประตูโดยไม่มีสิ่งกีดขวางใด ๆ

 

ตอนนี้ สิงโตสองหัวกำลังยืนอยู่ต่อหน้าพวกเขาทั้งหมด

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset