ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes – ตอนที่ 81

เจสันนั้นอยู่ในขั้นมือใหม่ระดับ 6 เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเขาจะเอาจัดการสัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นในระดับต่ำ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ทำให้เจสันตื่นเต้น ไม่ใช่เพราะเจสันมั่นใจที่สามารถเอาชนะสัตว์ร้ายเหล่านั้นได้ในการต่อสู้ด้วยตัวคนเดียวหรือการลอบสังหาร

 

แต่เป็นเพราะสัตว์ร้ายระดับที่ตื่นขึ้นระดับต่ำ มีอยู่ทั่วในป่า 2 ดาว รอบเมืองไซโรและมันก็มีจำนวนที่มากมาย 2 ชั่วโมงผ่านไปเสียงหึ่งๆ มาที่หน้าประตูพร้อมกับพัสดุที่อยู่ด้านล่าง เจสันก็ได้ลงไปรับ

 

จากนั้นเจสันก็ได้ทำการเรียกรถรับส่ง และในอีก ชั่วโมงครึ่งถัดมา เจสันก็ได้มายืนอยู่หน้าโดม โดยสวมเสื้อผ้าเกรด 2 ถือมีดและที่คันธนูอยู่ที่ด้านหลัง ภายในพัสดุที่เจสันได้สั่งมา มีโหลใส่ลูกธนูและที่หัวลูกศรมีช่องสำหรับใส่แคปซูลเล็กๆ และน้ำยา

 

ราคาของลูกศรที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษที่ราคา 150,000 เครดิต ที่มีช่องใส่แคปซููล และน้ำยา 3 ขวดที่มีราคา 120,000 เครดิต ภายในน้ำยาเหล่านี้ มีส่วนของพิษที่ได้สร้างขึ้นจากพืชและสัตว์หลายชนิด มันเกือบจะสามารถฆ่าสัตว์ป่าได้ทุกชนิดในทันทีและใช้เวลาเพียง 20 วินาทีในการแล่นพิษไปทั่วร่างกายของสัตว์ร้าย

 

แม้แต่สัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นก็สามารถฆ่าได้อย่างง่ายดาย กล่าวกันว่ายาชนิดนี้สามารถฆ่าสัตว์ที่วิวัฒนาการได้ โดยเมื่อเวลาผ่านไปนานๆ และพิษได้ซึมไปทั่วร่างกาย และยาอีกแบบคือยาที่ทำให้เป็นอัมพาต สัตวฺร้ายระดับต่ำๆ จะไม่สามารถควบคุมร่างกายของมันได้ ประสาทสัมผัสของพวกมันจะถูกระงับ และสำหรับสัตว์ร้ายที่วิวัฒนาการระดับต่ำ ยานี้จะทำให้มันเป็นอัมพาตเป็นเวลา 5 นาที และถึงแม้สัตว์ร้ายที่วิวัฒนาการระดับกลางจะมีโอกาสที่ไม่เป็นอะไรกับยาที่ทำให้เป็นอัมพาติ

 

 

แตต่พวกมันก็จะตายด้วยยาพิษที่มีพิษร้ายแรง ตอนนี้เจสันกำลังกรอกยาใส่แคปซูลอย่างใจเย็น เมื่อเจสันเติมยาลงในลูกศรจนครบ 12 ดอก เจสันก็ได้ผนึกยาด้วยมานา ด้วยลูกศร 12 ดอก เจสันรู้ว่าเขาสามารถที่จะยิงพลาดได้แค่ 2 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตามทักษะการยิงธยูของเจสันก็พัฒนาขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้กระทั้งกับเป้าฝึกที่เคลื่อนที่ได้

 

กาเบรียลลาได้มอบบัตรสมาชิกสำหรับเข้าไปยิงธนูที่ศูนย์ยิงให้กับเจสัน และด้วยบัตรสมาชิก เจสันสามารถขอคำแนะนำจากครูฝึกยิงธนูและครูฝึกก็ได้ช่วยแกไข้ปัยหาต่างๆ ของเจสัน ทำให้การยิงธนูของเจสันบรรลุความเชี่ยวชาญที่ดีขึ้น และท้ายที่สุดก็ด้วยสายตาที่ยอดเยี่ยมของเจสันที่จะทำให้การยิงธนูมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมมากขึ้น

 

หลังจากที่เจสันได้เตรียมการเสร็จแล้ว เจสันได้เดินผ่านโดมอย่างมั่นใจ ซึ่งเจสันได้รับรู้ถึงมานาจำวนมากในทันที เจสันรู้ดีว่ามันจะเป็นเช่นนี้เมื่อออกจากโดม และปริมาณมานาภายนอกโดมนั้นหนาแน่นมากจนทำให้เจสันรู้สึกอึดอัดจากการถูกมานาห่อหุ้ม แต่เจสันก้ฝืนอดทนและเดินออกไปไกลยิ่งขึ้น ปริมาณมานายิ่งหนาแน่นขึ้น ถ้าเจสันอยู่ในสถานที่แบบนี้ที่มีมานาที่หนาแน่น เขาอาจจะอยู่ในขั้นผู้ชำนาญไปตั้งนานแล้ว

 

สิ่งนี้ทำให้เจสันอยากที่จะดูดซับมานาในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตามเจสันก็ได้เตือนตัวเองว่ามันอันตรายเกินไปที่จะทำอะไรแบบนั้นในตอนนี้ ภายในเขตป่า 2 ดาว เจสันได้เห็นเด็กวัยรุ่นหลายคนที่กำลังดูดซับมานาภายนอกโดม แต่เด็กพวกนั้นได้รับการปกป้องจากผู้เชี่ยวชาญและบอดี้การ์ด

 

หากเจสันมีเครดิตมากพอ เขาก็คงทำเช่นเดียวกัน ที่จะจ้างผู้คุ้มกันซึ่งมันอาจจะถูกกว่าหินมานาระดับสูงด้วยซ้ำ เมื่อนึกถึงสิ่งพวกนี้ เจสันได้แต่ยิ้มอย่างประหลาด และก้าวต่อไปในโซนป่า 2 ดาว

 

เจสันถือธนูไว้ในมือ และมุ่นความสนใจไปที่ภารกิจ เจสันได้เตรียมพร้อมสำหรับการล่าสัตว์ร้ายและดวงตาของเจสันก็ได้รับรู้ทุกสิ่ง

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้า

ดวงตาของเทพเจ้า God’s eyes
Score 7.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง God’s eyes ดวงตาของเทพเจ้าจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เขามองไม่เห็น … คนตาบอดที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนกาฝากตามทาง ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้และจิตวิญญาณในการบังคับให้เติบโต ความคิดของเขานั้นแตกต่างจากคนรอบข้างในขณะที่เขาไม่รังเกียจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาเอง วันที่เขาถูกปลุกดวงวิญญาณของเขา คือวันที่เขาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวังในขณะที่พระเจ้าเล่นตลกกับเขา เนื่องจากการปลุกดวงวิญญาณของเขาเป็นพรจอมปลอม ใครๆก็คิดว่าเขานั้นตาบอด จนกระทั่งวินาทีที่เขาเบิกเนตรสีทองของเขาที่กระพริบเป็นประกาย ที่รอคอยที่จะกลืนกินทุกคนที่กล้าขัดขวางเส้นทางของเขาไปสู่ยอดเป้าหมาย โปรดติดตามเจสันในการเดินทางผจญภัยทั่วโลกอันกว้างใหญ่นี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset