ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1007 คุณชายสามเย่แอบกล่าวหาผู้อื่น ถูกลูกชายรังแกแล้ว ช่างน่ามหัศจรรย์จริงๆ (4)

เสียงของพิธีกรพึ่งจบลง กริ่งของเย่ซือเฉินที่อยู่ห้องเบอร์9ก็ดังขึ้นแล้ว

จากนั้นเสียงกริ่งของห้องเบอร์11ก็ดังตามขึ้นมา ความเร็วนั้นเร็วมาก เทียบกับคุณมู่ที่อยู่ห้องเบอร์10ก่อนหน้านี้แล้วยังเร็วกว่าอีก

ริมฝีปากของคุณชายสามเย่มีรอยยิ้มที่เย็นชาเพิ่มขึ้น ห้องเบอร์11ตามมาแล้วจริงๆ ด้วย อีกอย่างยังตามเร็วขนาดนั้น ตอนนี้เขาสามารถมั่นใจได้แล้วว่าคนที่อยู่ในห้องเบอร์11ก็คือถังไป๋เชียน

ดังนั้นคนที่ต่อต้านกับเขาในตอนนี้ก็คือถังไป๋เชียน ในเมื่อเป็นถังไป๋เชียน งั้นเขาก็ยิ่งออมมือไม่ได้แล้ว!!

ถังไป๋เชียนจะมารนหาที่ตาย งั้นก็โทษเขาไม่ได้แล้ว

คุณชายสามเย่มีความมั่นใจมากที่จะชนะถังไป๋เชียน ขอแค่เขาควบคุมให้ดี เขาจะต้องสามารถกดทับถังไป๋เชียนลงไปได้แน่นอน

คุณชายสามเย่กดกริ่งไปด้วย ในใจก็คำนวณไปด้วย รายการประมูลชุดนี้เริ่มประมูลอยู่ที่ราคา15ล้าน เพิ่มขึ้นครั้งละหนึ่งล้าน

คุณชายสามเย่กำลังนึกถึงนิสัยและแผนการดำเนินงานของถังไป๋เชียนอยู่ เขารู้สึกว่าทำราคาควบคุมอยู่ที่30ล้านน่าจะค่อนข้างที่จะเหมาะสม

แน่นอน ถ้าเขาหยุดก่อน30ล้าน เช่น อาจจะปลอดภัยกว่าหากว่าตอนนี้อยู่ที่20ล้านนิดๆ ก็หยุดลง แต่ถ้าเขาหยุดในเวลานี้ ก็ถือว่าเป็นสถานการณ์การประมูลปกติ

เย่ซือเฉินรู้ดี ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ คนอื่นๆ ไม่มีทางแย่งประมูลอีกแน่นอน ดังนั้นขอแค่เขาหยุดลง สิ่งของต้องตกเป็นของถังไป๋เชียนแน่นอน

อีกอย่างราคานี้ให้ถังไป๋เชียนประมูลไปก็ถือว่าให้เปรียบถังไป๋เชียนเกินไปแล้ว

สำหรับเขาแล้วแบบนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย ดังนั้นเขาจำเป็นต้องทำราคาให้ค่อนข้างสูงจึงจะได้

คุณชายสามเย่ในตอนนี้สมองหมุนไวมาก เพียงแค่ภายในเวลาสั้นๆ เขาก็คิดไปเยอะมาก ถึงแม้ว่าเขากำลังคิดวิเคราะห์อยู่แต่กลับไม่ได้ส่งผลต่อการกดกริ่งของเขาเลย ความเร็วในการกดกริ่งของเขาก็ยังคงเร็วเหมือนเดิม ระหว่างนั้นไม่มีการหยุดใดๆ

แน่นอนว่าคนที่อยู่ห้องเบอร์11ก็มีความเร็วในการกดกริ่งที่เร็วเหมือนกัน เหมือนกันที่ว่าระหว่างนั้นไม่มีการหยุดใดๆ ความเร็วในการกดกริ่งแบบนี้ทำให้คุณชายสามเย่ยิ่งมั่นใจเข้าไปอีกว่า คนคนนั้นน่าจะเป็นถังไป๋เชียนแน่นอน

แน่นอนว่า ครั้งนี้พิธีกรก็ยังคงฉายภาพจอใหญ่อยู่ พิธีกรรู้สึกว่าการเป็นพิธีกรในครั้งนี้ของเขาถือว่าผ่อนคลายมากแล้ว ไม่ต้องประกาศราคาเลย เขาแค่รอประกาศผลก็พอแล้ว

เหมือนกับคราวก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ทุกคนต่างก็จ้องอยู่บนภาพฉายจอใหญ่ตลอดเวลา จ้องตัวเลขที่อยู่บนภาพฉายจอใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุด ผ่านมาหลายครั้งแล้ว อารมณ์ของทุกคนเหมือนจะตื่นเต้นมากขึ้น ตื้นตันมากขึ้น

เพราะว่าครั้งที่แล้วคุณชายสามเย่ถูกเบอร์11รังแกไป ดังนั้นครั้งนี้คุณชายสามเย่จะจัดการยังไงใครก็ไม่รู้

และครั้งนี้จะมีผลยังไงทุกคนต่างก็เดาไม่ออก

หากว่าคุณชายสามเย่อยากจะประมูลสิ่งของชิ้นนั้นเหมือนกับครั้งก่อน งั้นพอถึงสุดท้ายคุณชายสามเย่คงต้องแพ้

แน่นอนว่า หากครั้งนี้คุณชายสามเย่ประมูลเพราะขุดหลุมให้กับฝ่ายตรงข้าม งั้นก็ต้องดูว่าฝ่ายตรงข้ามจะติดกับดักหรือเปล่า?!

ไม่ว่ายังไงแล้วคนที่อยู่ในห้องเบอร์11ก็เป็นผู้หญิง ความคิดของผู้หญิงเดายากมากกว่าผู้ชาย การดำเนินงานของผู้หญิงบางทีก็ไม่ได้ทำตามการคิดวิเคราะห์คำนวณแบบปกติ

แววตาของคุณชายสามเย่ก็มองอยู่บนภาพฉายจอใหญ่ตลอดเวลา ในตอนที่เห็นตัวเลขเปลี่ยนเป็น29ล้าน เขาก็หยุดลง ไม่ได้กดต่อ

พอเป็นแบบนี้ สิ่งของประมูลก็จะถูกห้องเบอร์11ประมูลไปในราคา29ล้าน

คุณชายสามเย่ได้รับผลตามที่ต้องการแล้ว รอยโค้งตรงริมฝีปากไม่ได้เย็นชาขนาดนั้นแล้ว

เลขาหลิวก็โล่งอกไปหนึ่งที ยังดี ยังดี ห้องเบอร์11ติดกับดักแล้ว ท่านประธานชนะอีกแล้ว!!

กู้หวูมองดูหัวหน้าของบ้านตัวเอง แววตาเปล่งประกายขึ้นทันที “หัวหน้า ครั้งนี้ห้องเบอร์11ติดกับดักแล้ว ครั้งหน้าเกรงว่าเธอคงจะไม่ติดกับดักง่ายแล้วมั้งครับ?”

ไม่รู้ว่าทำไม กู้หวูมักจะรู้สึกว่าเรื่องราวดูแปลกๆ รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรผิดปกติ ตามหลักแล้ว คนที่อยู่ในห้องเบอร์11กดกริ่งเร็วกว่าคุณมู่ที่อยู่ห้องเบอร์10 กดเอาเอาแต่ใจกว่า แต่ว่ากู้หวูกลับรู้สึกตลอดว่าฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ธรรมดาขนาดนั้น

“อื้ม ฉันรู้” ใบหน้าของคุณชายสามเย่ในตอนนี้ก็ดูจริงจังขึ้นเยอะมาก เขานั้นถือว่าเข้าใจถังไป๋เชียนดี ถังไป๋เชียนนั้นมีความสามารถจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการวางแผนถังไป๋เชียนนำหน้าคนทั่วไปเยอะมาก

การชนะในเมื่อกี้ง่ายเกินไป ในใจของคุณชายสามเย่ก็รู้สึกผิดปกติ เขารู้สึกว่าเป็นไปได้ที่ถังไป๋เชียนตั้งใจหลอกเขาอยู่

แน่นอนว่าถังไป๋เชียนจะหลอกเขาก็ใช่ว่าจะง่ายขนาดนั้น?

ครั้งที่แล้วถือว่าถังไป๋เชียนได้ออกราคาสูงไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็ถือว่าได้ให้ถังไป๋เชียนทำให้เขาเสียไปแล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นครั้งต่อไป เขาจะสามารถพักก่อนแล้ว

คุณชายสามเย่ตัดสินใจว่าครั้งหน้าเขาจะกดราคาให้ต่ำกว่านี้จึงจะได้

“29ล้านครั้งที่หนึ่ง 29ล้านครั้งที่สอง 29ล้านครั้งที่สาม รายการประมูลครั้งนี้ตกเป็นของคุณหญิงห้องเบอร์11แล้วครับ” พิธีการได้ยินเสียงกริ่งหยุดลงแล้ว ก็ประกาศผลเลย

“คุณชายสามเย่ก็ยังคงเป็นคุณชายสามเย่ เก่งมากจริงๆ ห้องเบอร์11ถูกรังแกอีกแล้ว”

“คนที่จะสามารถชนะคุณชายสามเย่ได้นั้นมีไม่มาก ไม่ว่ายังไงแล้วคนที่อยู่ห้องเบอร์11ก็เป็นผู้หญิง คุณชายสามเย่อยากจะชนะเธอนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ดังนั้น ฉันรู้สึกว่าต่อจากนี้ ผู้หญิงที่อยู่ในห้องเบอร์11ต้องแพ้อย่างราบคาบแน่นอน จะต้องดูแย่กว่าคุณมู่ที่อยู่ห้องเบอร์10แน่นอน”

“นั้นก็ใช่อยู่ ยังไม่มีใครที่สามารถชนะคุณชายสามเย่ได้ง่ายๆ เลย ครั้งที่แล้วน่าจะเป็นเพราะคุณชายสามเย่อยากจะได้ไม้ปักผมหยกนั้นจริงๆ คุณชายสามเย่น่าจะตัดสินใจแน่วแน่ตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ว่าใช่เงินเท่าไหร่ก็ต้องประมูลไม้ปักผมหยกนั้นให้ได้ ดังนั้นครั้งที่แล้วไม่ถือว่าคุณชายสามเย่แพ้ ต่อมา ผู้หญิงคนที่อยู่ห้องเบอร์11ก็คงจะเจอดีแน่ๆ แล้ว”

“เธอว่า คุณชายสามเย่จะให้ผู้หญิงที่อยู่ห้องเบอร์11แพ้เงินเท่าไหร่กัน? ” มีคนถึงขั้นเริ่มคาดเดาขึ้นมา ความสนใจของแต่ละคนนี้ช่างสูงมากจริงๆ

“แพ้เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ว่าไม่น้อยแน่นอน ครั้งนี้คุณชายสามเย่ชนะได้ง่ายๆ แบบนี้เลย รายการต่อไปคงจะออกราคาที่สูงกว่านี้แหละมั้ง? ?”

“แต่ว่าข้างหลังก็มีรายการประมูลอีกไม่กี่ชิ้นแล้ว อีกอย่างก็ไม่มีของที่ราคาสูงเป็นพิเศษแล้ว ถึงแม้ว่าคุณชายสามเย่จะตั้งใจวางแผนไว้ ห้องเบอร์11ก็คงจะไม่เสียงเงินมากหรอก”

“ไม่แน่นะ ต้องดูว่าคุณชายสามเย่จะจัดการยังไง หากคุณชายสามเย่อยากให้ผู้หญิงคนนั้นเสียมาก ผู้หญิงคนนั้นจะสามารถรอดจากแผนการของคุณชายสามเย่ได้หรอ? ”

“คนที่จะสามารถหนีพ้นแผนการของคุณชายสามเย่นั้นมีไม่มาก ดังนั้นผู้หญิงที่อยู่ห้องเบอร์10ถูกกำหนดไว้แล้วว่าต้องได้เสียมาก”

เสียงวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้เพิ่มมากขึ้น เสียงก็สูงมากขึ้น ดังนั้นคนที่อยู่ชั้นสองต่างก็ได้ยินอย่างชัดเจนแล้ว

ถังจื่อโม่ได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้วก็เกือบอดหัวเราะไม่ได้ ให้เขาสูญเสียมาก?

สุดท้ายแล้วคนที่จะต้องจ่ายเงินก็คือเขา ถังจื่อโม่จะไปสูญเสียอะไรมากมาย?

คนที่จะสูญเสียมากคือเย่ซือเฉินต่างหาก

หากเย่ซือเฉินวางแผนไว้อยากจะให้เขาสูญเสียมาก งั้นพอถึงสุดท้ายแล้วคนที่จะแย่ที่สุดก็คือเย่ซือเฉิน

“เด็กน้อยจื่อโม่ พอได้แล้ว พวกเราปล่อยไปเถอะ นายเคยชนะไปแล้วครั้งหนึ่ง และได้แย่งของประมูลมาจากมือของคุณชายสามเย่แล้ว บวกกับหยกแขวนที่เราใช้เงินพันล้านประมูลลงมา พอถึงเวลาให้คุณชายสามเย่จ่ายเงินให้เรา ฉันรู้สึกว่าเพียงพอมากๆ แล้ว ดังนั้น ไม่ต้องแย่งกับคุณชายสามเย่แล้ว โอเคไหม? ” ฉู่หลิงเอ๋อในขณะนี้มีความรู้สึกอกสั่นขวัญหายจริงๆ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset