ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1008 คุณชายสามเย่แอบกล่าวหาผู้อื่น ถูกลูกชายรังแกแล้ว ช่างน่ามหัศจรรย์จริงๆ (5)

เด็กน้อยจื่อโม่ทำสุดชีวิตขนาดนี้ พอถึงเวลาหากคุณชายสามเย่จริงจังขึ้นมาจริงๆ เด็กน้อยจื่อโม่ไม่ใช่ศัตรูของคุณชายสามเย่แน่นอน

พอถึงเวลาแล้วคนที่จะได้รับปัญหาก็คือเด็กน้อยจื่อโม่!

“เย่ซือเฉินไม่ประมูลฉันก็ไม่ประมูลต่อแล้ว” ถังจื่อโม่ก็ไม่ใช่เด็กที่ไม่พูดเหตุผลเลย ฉู่หลิงเอ๋อพูดโน้มน้าวใจเขาแบบนี้ เขาเองก็มีความคิดที่จะหยุดแล้ว

แน่นอน นี่นังต้องดูท่าทีของเย่ซือเฉินก่อน ถังจื่อโม่รู้ว่าสิ่งของประมูลต่อจากนี้อีกสองสามรายการไม่มีสิ่งที่เย่ซือเฉินชอบแล้ว ตามสถานการณ์ปกติแล้วเย่ซือเฉินไม่ออกมือแน่นอน

หากเย่ซือเฉินยังคงออกมือต่อ นั่นเป็นเพราะพุ่งมาทางเขาแน่นอน ต้องเป็นเพราะเพื่อที่จะวางแผนเขาแน่นอน

หากเย่ซือเฉินมีใจที่จะวางแผนเขา เขาก็ต้องตอบรับแน่นอน

แววตาของฉู่หลิงเอ๋อเปล่งประกายขึ้นทันที แน่นอนว่าเธอเข้าใจความหมายของถังจื่อโม่ ถังจื่อโม่สามารถคิดได้เธอในขณะนี้ก็คิดได้แล้ว ดังนั้นหวังว่าคุณชายสามเย่จะสามารถฉลาดแล้ว หวังว่าต่อจากนี้คุณชายสามเย่ไม่ต้องประมูลต่อแล้ว

ขอแค่คุณชายสามเย่ไม่ประมูลต่อ เด็กน้อยจื่อโม่ก็ไม่ประมูลต่อแน่นอน สงครามครั้งนี้ก็สามารถจบลงแล้ว

ฉู่หลิงเอ๋อขอพรให้คุณชายสามเย่สามารถหยุดลงอยู่ในใจอย่างนับไม่ถ้วน

แต่ว่าเห็นได้อย่าชัดเจนเลยว่า คืนนี้เทพเทวดาต่างก็ยุ่งมาก ไม่ได้ยินเสียงของฉู่หลิงเอ๋อเลย

บนเวทีงานประมูลมีสิ่งของใหม่ตั้งโชว์อีกครั้ง พิธีกรได้แนะนำอย่างง่ายดายอีกครั้ง การประมูลครั้งนี้เริ่มที่15ล้าน และเพิ่มขึ้นทีละหนึ่งล้านเช่นกัน

“ราคาเริ่มประมูลครั้งนี้เหมือนกับรายการก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าครั้งนี้คุณชายสามเย่จะให้คนที่อยู่ห้องเบอร์11ออกเงินเท่าไหร่?”

“ฉันว่าคงจะไม่เกินราคาเมื่อกี้หรอกมั้ง ไม่ว่ายังไงแล้วห้อง11เมื่อกี้ก็พึ่งติดกับดัก ไม่มีทางที่จะไม่มีความระมัดระวัง ดังนั้นฉันรู้สึกว่าครั้งนี้น่าจะต่ำกว่า29ล้าน”

“แต่ก็ไม่แน่นอน ขอแค่เป็นเรื่องที่คุณชายสามเย่อยากทำ ก็ไม่มีทางทำไม่ได้ หากคุณชายสามเย่อยากให้เบอร์11สูญเสียมาก แน่นอนว่ามีวิธีทำได้แน่นอน คุณชายสามเย่ไม่มีอะไรที่ทำไมได้”

“อื้ม ประโยคนี้ฉันเห็นด้วย อีกอย่างฉันรู้สึกว่า ถึงแม้จะต่ำกว่า29ล้าน ก็น่าจะไม่ต่ำมาก น่าจะประมาณ27ล้านมั้ง? ”

“ฉันก็รู้สึกว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า27ล้าน คุณชายสามเย่อาจจะหยุดอยู่ที่29ล้านมั้ง? ”

ทุกคนต่างก็เริ่มคาดเดา ต่างก็เริ่มคาดเดาแล้วว่าต่อจากนี้ห้องเบอร์11จะแพ้ได้ราบคาบและแย่มาก!!

ภายในห้องเบอร์9 คุณชายสามเย่ที่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้นั้นไม่ได้ผ่อนคลายเหมือนกับที่ทุกคนคิด ในทางกลับกันสีหน้าคุณชายสามเย่ในขณะนี้มีดูเคร่งขรึมเป็นพิเศษ

“หัวหน้า พวกเรายังต่ออยู่ไหมครับ?” กู้หวูอยู่ข้างกายคุณชายสามเย่มาตลอดหลายปี น้อยมากที่จะเห็นเวลาที่คุณชายสามเย่เคร่งขรึม ดังนั้นกู้หวูในตอนนี้มีความตื่นเต้นเล็กน้อยแล้ว

“ต่อ” ริมฝีปากของคุณชายสามเย่ขยับเล็กน้อย น้ำเสียงในตอนนี้ไม่ได้เบาบางเหมือนกับเมื่อกี้แล้ว ดูสุขุมลงเยอะมาก หากเปลี่ยนเป็นคนอื่น เขาไม่ประมูลต่อแน่นอน แต่ว่าหากคนคนนั้นเป็นถังไป๋เชียน เขาก็ไม่มีทางหยุดแน่นอน

และไม่สามารถหยุดได้!!

ดังนั้นประมูลต่อนั้นต้องประมูลต่อแน่นอน หลักๆ คือจะหยุดที่จุดไหน?

กู้หวูไม่ได้พูดมากอีก เพราะว่ากริ่งยังอยู่ในมือของคุณชายสามเย่ เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าครั้งนี้ก็ยังเป็นคุณชายสามเย่ที่จัดการเอง

เลขาหลิวก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าท่านประธานกำลังคิดวิเคราะห์อย่างตั้งใจ เวลานี้ห้ามรบกวนท่านประธานเด็ดขาด

คุณชายสามเย่กดกริ่งอีกครั้ง

ในตอนที่ฉู่หลิงเอ๋อได้ยินห้องเบอร์9มีเสียงกริ่งดังขึ้น ตกใจจนเกือบจะกระโดดขึ้นมาแล้ว

ให้ตายเถอะแม่เจ้า!!

วันนี้คุณชายสามเย่บ้าไปแล้วหรอ? นี่คุณชายสามเย่จะทำอะไร?

จำเป็นต้องทำแบบนี้หรอ?!

เสียงกริ่งของห้องเบอร์9ดังขึ้น ริมฝีปากของถังจื่อโม่เบ้ปากขึ้นเล็กน้อย “เย่ซือเฉินตั้งจะต่อต้านฉันชัดๆ เย่ซือเฉินได้วางแผนจะรังแกฉันไว้แล้วชัดๆ สถานการณ์แบบนี้ฉันจะไม่ตอบรับได้หรอ?”

ในตอนที่ถังจื่อโม่พูดประโยคขณะเดียวกันก็กดกริ่งลงโดยไม่ลังเลเลย

ฉู่หลิงเอ๋อมองไปทางถังจื่อโม่ สูดหายใจเข้าลึก เธอช่างเข้าใจถังจื่อโม่มากเกินไปแล้ว ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ พูดโน้มน้าวถังจื่อโม่นั้นไม่มีประโยชน์แน่นอน

ในคืนนี้ถังจื่อโม่ตั้งใจพุ่งมาทางคุณชายสามเย่อยู่แล้วแท้ๆ ตอนแรกในใจของถังจื่อโม่ก็มีความผิดหวังอยู่แล้ว เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าคุณชายสามเย่จะวางแผนเขา จะต่อต้านเขา หากถังจื่อโม่ทนนั่นแหละแปลก

“คุณชายสามเย่ อย่าวู่วามสิ” ฉู่หลิงเอ๋อในตอนนี้กระวนกระวายมาก เธอไม่สามารถเห็นสองพ่อลูกสู้กันในแบบตาต่อตาได้หรอกนะ จากนั้นก็เสียเปรียบให้กับคนนอก ดังนั้นขณะนี้เธอจึงอดตะโกนไปประโยคหนึ่งไม่ได้

จู่ๆ ฉู่หลิงเอ๋อก็ตะโกนประโยคนี้ดังขึ้นกะทันหัน ทำเอาคนที่อยู่ในงานประมูลต่างก็อึ้งกันไปหมด นี่เกิดอะไรขึ้น?

เธอแย่งกับคุณชายสามเย่ก่อนแท้ๆ เธอเป็นคนต่อต้านคุณชายสามเย่ก่อนแท้ๆ พอเวลานี้ทำไมมาบอกว่าคุณชายสามเย่อย่าวู่วาม?

เธออยากให้คุณชายสามเย่หยุดลง ตัวเองไม่ประมูลต่อก็ได้แล้วไม่ใช่หรอ แต่ว่าตอนนี้เธอกดไปด้วย กลับบอกให้คุณชายสามเย่อย่าวู่วามไปด้วย ทุกคนต่างก็งงกันไปหมดแล้ว

อีกย่างฟังจากน้ำเสียงของเธอแล้วเหมือนว่าจะรู้จักกับคุณชายสามเย่? เรื่องนี้ก็แปลกแล้ว

“เกิดอะไรขึ้น? ผู้หญิงคนนั้นหมายความว่าอะไร?” หัวหน้าน้อยที่อยู่ในห้องเบอร์10ก็งงไปด้วย ผู้หญิงคนนี้ยังแย่งประมูลกับเย่ซือเฉินอยู่ชัดๆ ทำไมจู่ๆ ถึงพูดประโยคนี้ออกมา?

เขากำลังเฝ้าดูความบันเทิงอยู่เลย เขากำลังรอให้คนที่อยู่ห้องเบอร์11ชนะเย่ซือเฉินครั้งหนึ่งอยู่

“ไม่รู้ครับ ฟังจากความหมายของผู้หญิงคนนั้นแล้ว เหมือนว่าไม่ได้อยากจะต่อต้านกับคุณชายสามเย่? ” อะเฉียงในขณะนี้ก็มีความสับสนเล็กน้อย มีความไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์แล้ว

“ไม่ได้อยากต่อต้านกับเย่ซือเฉินจริงๆ? เป็นไปไม่ได้ ฉันสามารถมั่นใจได้ว่าห้องเบอร์11พุ่งตรงมาทางเย่ซือเฉิน” หัวหน้าน้อยจริงจังขึ้นมาแล้วฉลาดมากๆ สำหรับการวิเคราะห์ของตัวเองในครั้งนี้ เขารู้สึกว่าไม่ผิดแน่นอน

“นายดูสิตอนนี้กริ่งของห้องเบอร์11ยังไม่หยุดลง ฝ่ายตรงข้ามตั้งใจทำให้เย่ซือเฉินสับสนหรือเปล่า? หรือว่าอยากจะใช้กลยุทธ์สาวงามมาหลอกลวงเย่ซือเฉิน? ” ความอยากรู้ของหัวหน้าน้อยนั้นหนักมากมาโดยตลอด ดังนั้นเขาได้เดาความเป็นไปได้ต่างๆ นานามากมายแล้ว

“ผมรู้สึกว่าไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะใช้กลยุทธ์อะไร คุณชายสามเย่ก็คงจะไม่ติดกับดักหรอกมั้งครับ? ” อะเฉียงได้รู้จักถึงความสุดยอดของคุณชายสามเย่แล้ว เมื่อกี้พวกเขาหัวหน้าน้อยแพ้ได้ราบคาบขนาดนั้น ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ศัตรูของคุณชายสามเย่แน่นอน

“ใช่ว่าจะเสมอไป หากเย่ซือเฉินแพ้อยู่ในมือของผู้หญิงคนหนึ่ง งั้นก็สนุกแล้ว” บนใบหน้าของหัวหน้าน้อยมีรอยยิ้มที่แปลกๆ เผยออกมา เขาหวังว่าจะสามารถเห็นผลแบบนั้นจริงๆ

แน่นอนว่าอะเฉียงเข้าใจความคิดของหัวหน้าน้อยบ้านตัวเอง แค่อดทนไว้ไม่พูดเปิดโปงหัวหน้าน้อยบ้านตัวเอง

คุณชายสามเย่ได้ยินเสียงของฉู่หลิงเอ๋อแล้วกลับหัวเราะด้วยความเย็นชาไปหนึ่งเสียง คำพูดนี้ของฉู่หลิงเอ๋อเท่ากับว่ายืนยันในการคาดเดาของเขาแล้ว

ไม่ใช่ฉู่หลิงเอ๋อที่จะแย่งกับเขา ชิงกับเขา แต่ว่าในห้องเบอร์11ยังมีคนอื่น อีกอย่างฉู่หลิงเอ๋อยังจำเป็นต้องเชื่อฟังคนคนนี้

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset