ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1016 คุณชายสามเย่โปรดเมตตา นั่นคือลูกชายแท้ ๆ ของคุณนะ (7)

หัวหน้าน้อยหยุดพูดครู่หนึ่ง แล้วมองไปที่เย่ซือเฉิน จากนั้นก็พูดต่อว่า : “ผมเป็นศัตรูกับเย่ซือเฉิน ศัตรูของศัตรูก็คือเพื่อน ฉะนั้นผมยินดีช่วยคุณ”

อะเฉียงได้ยินที่หัวหน้าน้อยของตัวเองพูด ก็เบะปากแรง ๆ ต่อให้หัวหน้าน้อยเห็นคุณชายสามเย่เป็นศัตรูของตัวเอง ก็ไม่ต้องพูดออกมาต่อหน้าคุณชายสามเย่ก็ได้มั้ง?

เขารู้สึกว่าหัวหน้าน้อยของตัวเองหาเรื่องใส่ตัวจริง หาเรื่องตายจริง ๆ

คนอื่นได้ยินคำพูดของหัวหน้าน้อยก็พากันตกตะลึงไปหมด แม้ว่าเมื่อครู่ที่คุณมู่ห้องหมายเลข 10 ต่อกรกับคุณชายสามเย่อย่างเห็นได้ชัด แต่คุณมู่คนนี้ดันพูดออกมาตรง ๆ ว่าคุณชายสามเย่เป็นศัตรูของเขาเนี่ยนะ?

ท้าทายชัดเจนเกินไปแล้วมั้ง?

คุณมู่คนนี้เป็นใครกันแน่? ถึงขนาดกล้าท้าทายคุณชายสามเย่ต่อหน้าผู้คนอย่างนี้?

ฉู่หลิงเอ๋อรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เธอมองไปทางชายหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า ดวงตาคู่นั้นลุกวาวขึ้นทันที นายคนนี้สมองมีปัญหาหรือเปล่าเนี่ย?

“คุณบ้าหรือเปล่า?” ฉู่หลิงเอ๋อคิดในใจ แต่ก็อดไม่ได้จนต้องพูดออกมา เธอคิดว่าผู้ชายคนนี้บ้าไปแล้วจริง ๆ

“ผมไม่ได้บ้าสักหน่อย ผมก็แค่อยากช่วยคุณฉู่ อยากช่วยคุณถังจื่อโม่คนนั้น” หัวหน้าน้อยไม่ได้โกรธเลย กลับหัวเราะออกมาด้วยซ้ำ และหัวเราะอย่างร่าเริงมาก ดูดีมาก ๆ ด้วย

“เย่ซือเฉินขี้งก ไม่ช่วยพวกคุณจ่ายเงิน เดี๋ยวผมจ่ายให้เอง พวกเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ” หัวหน้าน้อยพูดจาว่าร้ายคุณชายสามเย่ต่อหน้าทุกคน แน่นอนว่า ตอนนี้เขาอยากจะเป็นเพื่อนด้วยจริง ๆ อยากเป็นเพื่อนกับถังจื่อโม่คนนั้น

เห็นท่าทางแบบนี้ของเย่ซือเฉินกับถังจื่อโม่คงจะเกลียดชังกันแน่ ๆ?

ศัตรูของเย่ซือเฉินก็คือเพื่อนของเขา!!

ฉู่หลิงเอ๋อชำเลืองมองหัวหน้าน้อยแวบหนึ่ง ไม่อยากสนใจเขาอีกต่อไป เมื่อครู่นายคนนี้เย่อหยิ่งมาก ตอนนี้กลับพูดมากขึ้นมาเฉยเลย

ตกลงเป็นใครกันแน่เนี่ย?

กู้หวูกลับมาแล้ว เขาเข้าไปใกล้หูของเย่ซือเฉินจากนั้นก็พูดเสียงต่ำลงเล็กน้อย : “ลูกพี่ครับ ไม่เจออะไรเลยครับ ไม่พบคนที่น่าสงสัยเลยสักคน และไม่พบถังจื่อโม่คนนั้นที่คุณฉู่พูดถึงด้วย คุณฉู่มาคนเดียวครับ ระหว่างนั้นก็ไม่เห็นใครเข้าออกห้องของคุณฉู่เลย นี่เป็นผลที่ได้จากการดูกล้องวงจรปิดครับ”

คุณชายสามเย่หรี่ตาลงเล็กน้อย เขานึกถึงตอนที่เวินลั่วฉิงหนีไปจากเขา ตอนนั้นกล้องวงจรปิดถูกทำลาย ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้กล้องวงจรปิดสามารถเช็คได้ แต่กลับไม่พบตัวถังจื่อโม่คนนั้น

เมื่อครู่นี้ฉู่หลิงเอ๋อไม่น่าจะพูดโกหก ดังนั้นถังจื่อโม่คนนี้ต้องโผล่มาที่นี่แน่นอน แต่กล้องวงจรปิดกลับไม่เจออะไรเลย

ถ้าไม่มีใครไปทำอะไรกล้องวงจรปิด ก็คงเป็นเพราะถังจื่อโม่คนนั้นหลบหลีกกล้องวงจรปิดทุกตัว

เมื่อครู่กู้หวูไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง ถ้าหากกล้องวงจรปิดถูกใครแก้ไข กู้หวูก็ต้องเห็นสิ่งผิดปกติแล้วสิ ฉะนั้นอาจจะเป็นอย่างหลังมากกว่า

ถังจื่อโม่คนนี้ถึงกับสามารถหลบหลีกกล้องวงจรปิดทุกตัวของสมาคมประมูลหงเยว่ได้เลยเหรอ?

กล้องวงจรปิดมากมายของสมาคมประมูลหงเยว่เร้นลับมาก คนนอกไม่มีทางรู้ได้ทุกจุดหรอก ต่อให้เป็นเขา เขาก็ไม่แน่ใจตำแหน่งของกล้องวงจรปิดทุกจุดของสมาคมประมูลหงเยว่

แล้วถังจื่อโม่คนนั้นรู้ได้ยังไง?

ดูท่าทางถังจื่อโม่คนนี้ไม่ธรรมดาเลย!!

เมื่อคิดได้ว่าถังจื่อโม่คนนี้สามารถหลบหลีกกล้องวงจรปิดทุกตัวได้ แสดงว่าถ้าต้องการหลบหนีจากสมาคมประมูลหงเยว่ก็คงไม่ใช่เรื่องยาก ฉะนั้นถังจื่อโม่คนนี้อาจจะกลับไปแล้วจริง ๆ

ถ้าหากถังจื่อโม่กลับไปแล้วจริง ๆ เขาก็ไม่สามารถจับตัวฉู่หลิงเอ๋อไว้ได้

เพียงแต่ว่าจะให้เขาจ่ายเงินแทนถังจื่อโม่งั้นเหรอ? !

คุณชายสามเย่นึกขึ้นได้ว่าถังจื่อโม่สำคัญกับเวินลั่วฉิงมากแค่ไหน ดวงตาคู่นั้นของเขาก็ลุกวาวขึ้นมา จากนั้นจู่ ๆ เขาก็เปลี่ยนความคิด : “นายไปช่วยคุณฉู่จ่ายเงินซะ”

“ห๊ะ? จะจ่ายจริงเหรอ?” กู้หวูอึ้งไปเลย ตั้งสติไม่ได้ไปชั่วขณะ ลูกพี่จะช่วยคุณฉู่คนนี้จ่ายเงินจริงเหรอ?

“ลูกพี่ ไม่กลัวคุณนายรู้เข้าแล้วจะเข้าใจผิดเหรอครับ?” กู้หวูนึกได้ว่ากว่าลูกพี่ของตัวเองจะง้อคุณนายได้สำเร็จนั้นไม่ง่ายเลย ตอนนี้คุณนายยังไม่ตอบตกลงว่าจะจดทะเบียนสมรสกับลูกพี่เลย แล้วเวลานี้ลูกพี่ดันไปจ่ายเงินแทนผู้หญิงคนอื่น แถมเป็นเงินก้อนโตอีกด้วย ถ้าเกิดคุณนายเข้าใจผิดขึ้นมาจะทำยังไง?

ตอนนี้ทุกคนที่มุงดูอยู่ต่างก็ได้ยินคำพูดของกู้หวู ทันใดนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองได้ล่วงรู้ความลับที่น่าตกตะลึง

คุณนาย? คุณนายของคุณชายสามเย่?

คุณชายสามเย่แต่งงานแล้วเหรอ?

เมื่อก่อนคุณชายสามเย่เคยแต่งงานกับคุณหนูใหญ่ของตระกูลเวิน แต่ได้หย่าร้างกันไปแล้ว

ตอนนี้มันยังไงกันเนี่ย?

“คุณฉู่เป็นเพื่อนสนิทกับคุณนายของพวกเรา คุณนายไม่เข้าใจผิดหรอก” เมื่อก่อนเลขาหลิวรับผิดชอบเรื่องบางส่วนของบริษัทเวินซื่อกรุ๊ป เคยเจอฉู่หลิงเอ๋อมาก่อน ดังนั้นจึงรู้ความสัมพันธ์ของฉู่หลิงเอ๋อกับเวินลั่วฉิง

ตอนนี้เลขาหลิวพูดเสริมขึ้นมาอย่างนี้ ทำให้ทุกคนยิ่งตกตะลึงมากขึ้นไปอีก จากที่ฟังหมายความว่าคุณชายสามเย่แต่งงานอีกแล้วเหรอ?

ทั้งสองคนเป็นคนข้างกายของคุณชายสามเย่ สิ่งที่พวกเขาพูดไม่มีทางผิดพลาดแน่ อีกอย่างตอนนี้คุณชายสามเย่ก็ไม่ได้โต้แย้ง เท่ากับว่ายอมรับนั่นแหละ

“ตกลงครับ ผมจะไปจ่ายเงินเดี๋ยวนี้” ในเมื่อเป็นแบบนี้ กู้หวูก็ไม่กังวลใจแล้ว และลูกพี่เอ่ยปากแล้ว ไม่ว่าลูกพี่จะมีเหตุผลอะไรที่ทำอย่างนี้ เขาก็ต้องไปทำตามที่ลูกพี่สั่ง

แค่สองร้อยกว่าล้านเท่านั้นเอง สำหรับลูกพี่แล้วไม่ได้มากมายอะไร

“เย่ซือเฉินหย่าแล้วไม่ใช่เหรอ? แต่งงานใหม่แล้วเหรอ? กับใครน่ะ?” หัวหน้าน้อยอยากรู้อยากเห็นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนนี้เพราะเรื่องของคุณหนูใหญ่ตระกูลถังทำให้เขายิ่งอยากรู้เรื่องคุณชายสามเย่มากขึ้นไปอีก

และเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถังด้วย?

คุณชายสามเย่เพียงแค่มองหัวหน้าน้อยแวบหนึ่งอย่างเย็นชา และไม่ได้สนใจเขาอีก

“เกี่ยวอะไรกับคุณด้วย? ผมว่าคุณยุ่งเรื่องคนอื่นมากเกินไปแล้วมั้ง? เรื่องประธานกับคุณนายของพวกเรา คุณมาเกี่ยวอะไรด้วย?” เลขาหลิวรู้สึกทนไม่ไหวแล้ว นายคนนี้โผล่มาเหมือนหมาบ้าไม่มีผิด คอยหาเรื่องประธานของเขาตลอด เป็นคนยังไงเนี่ย?

“คนอื่นไม่เกี่ยวอะไรกับผม แต่ถ้าเป็นเรื่องของคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง นั่นเกี่ยวข้องกับผมแน่นอน” หัวหน้าน้อยมองไปทางเย่ซือเฉิน ฉีกยิ้มสดใสมากเป็นพิเศษ สิ่งที่เขาพูดมันก็เป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้ว

อะเฉียงกะพริบตาปริบ ๆ หัวหน้าน้อยของเขาทำไมถึงพูดแบบนี้ออกมาได้นะ?

เรื่องของคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเกี่ยวอะไรกับหัวหน้าน้อยด้วย?

ไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ที่ยังไม่แน่ใจว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ของพวกเขา ต่อให้คุณหนูใหญ่ตระกูลถังเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ของพวกเขาจริง ๆ แต่ยังมีหัวหน้าอยู่ ก็คงไม่ต้องให้หัวหน้าน้อยมายุ่งหรอกมั้ง?

แต่ว่า หัวหน้าน้อยพูดออกมาแบบนี้ แทบทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างพากันมองมาที่เขา

รวมถึงเย่ซือเฉิน แน่นอนว่ารวมถึงฉู่หลิงเอ๋อด้วย

เย่ซือเฉินหรี่ตาลงอย่างรวดเร็ว นัยน์ตาดูอำมหิตมากขึ้น ดังนั้น วันนี้ที่คุณมู่คนนี้พุ่งเป้ามาที่เขาเป็นเพราะเวินลั่วฉิงสินะ? !!

ผู้ชายคนนี้เป็นอะไรกับเวินลั่วฉิง? จากที่เขารู้ คนที่เวินลั่วฉิงรู้จักเหมือนจะไม่มีผู้ชายแซ่มู่คนนี้

ถ้าเป็นถังจื่อโม่คนนั้นเขารู้จักดีแน่นอน!!

ตอนนี้ในใจของคุณชายสามเย่รู้สึกอึดอัดมาก ก่อนหน้านี้ก็ถังจื่อโม่คนหนึ่ง ตอนนี้มีแซ่มู่โผล่มาอีกคนหนึ่ง ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าศัตรูหัวใจของเขายิ่งอยู่ยิ่งมากเข้าเรื่อยแล้วล่ะ

“คุณกับฉิง……” ฉู่หลิงเอ๋อตอนนี้ตะลึงงันไปเลย ผู้ชายที่ร่ำรวยหน้าตาดีคนนี้รู้จักกับฉิงฉิงของเธอเหรอ? อะไรกันเนี่ย?

เรื่องคืนนี้ทำให้คนรู้สึกช็อกมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว แต่ละเรื่องเหมือนกับละครเวทีไม่มีผิด ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนว่ายิ่งดูก็ยิ่งน่าสนใจยิ่งสนุกจริง ๆ!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset