ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1039 เจ้าหญิงตัวจริงPKเจ้าหญิงตัวปลอม(3)

ทำไมผู้ชายทุกคนถึงได้พากันชอบเวินลั่วฉิง!เธอไม่ยอม !!เธอต้องกำจัดเวินลั่วฉิงให้ได้!

“คุณบอกว่าหัวหน้าน้อยเคยพูดว่าจะแต่งงานกับคุณ พูดเมื่อไหร่ ? เป็นตอนที่ผลตรวจดีเอ็นยังไม่ออกมาใช่ไหม ? ” ไป๋หยิงกักเก็บความเกลียดชังเอาไว้ในใจ ให้ตัวเองอยู่ในความสงบ ตอนนี้เธอพอจะเดาได้แล้ว แต่เธอก็อยากได้รับการยืนยันจากเฉิงโหรวโหรว

“ใช่ ตอนที่ผลตรวจดีเอ็นเอยังไม่ออกมา เขาบอกว่าหากผลตรวจออกมาแล้ว เขาจะแต่งงานกับฉัน” เฉิงโหรวโหรวไม่ค่อยเข้าใจเจตนาของไป๋หยิง เฉิงโหรวโหรวก็แค่พูดไปตามความจริงเท่านั้น

“ในตอนนั้นหัวหน้าน้อยพูดว่าหากผลตรวจออกมาเขาจะแต่งงานกับลูกสาวของหัวหน้า ไม่ได้บอกว่าจะแต่งงานกับคุณหรอกมั้ง ?”ไป๋หยิงยิ้มเยาะในใจ เฉิงโหรวโหรวนี่ก็ฝันกลางวันจริงๆ คิดเข้าข้างตัวเองไปได้

สารรูปแบบนี้นะเหรอที่หัวหน้าน้อยจะแต่งงานด้วย ?

ไป๋หยิงก็เดาสถานการณ์ในตอนนั้นได้ทันที

“……ใช่ ตอนนั้นเขาพูดแบบนั้นจริงๆ ” เฉิงโหรวโหรวถูกไป๋หยิงพูดขัดขึ้นมา ใบหน้าดูอึดอัดเล็กน้อย แต่ก็มีความไม่เข้าใจด้วยเช่นกัน :“คุณรู้ได้ยังไง ? ตอนนั้นคุณไม่ได้อยู่ด้วย……”

“ต่อให้ฉันจะไม่ได้อยู่ด้วย ฉันก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น” ไป๋หยิงพูดขัดเฉิงโหรวโหรวขึ้นมา ผู้หญิงคนนี้ทำไมถึงได้โง่อย่างนี้ เธอไม่อยากจะเสียเวลากับผู้หญิงโง่ๆคนนี้อีกต่อไปแล้ว

“คำพูดคุณหมายความว่ายังไง ?”เฉิงโหรวโหรวไม่ได้ฉลาดจริงๆ เธอไม่เข้าใจที่ไป๋หยิงพูด

“เพราะฉันรู้ความจริงเรื่องนี้ดีกว่าใคร หัวหน้าน้อยรู้แต่แรกแล้วว่าคุณไม่ใช่ลูกสาวของหัวหน้า เพราะผลการตรวจดีเอ็นเอครั้งแรกนั้นหัวหน้าน้อยเป็นคนทำปลอมมันขึ้นมา ไม่อย่างนั้น จากผลการตรวจครั้งแรกคุณก็ถูกเปิดโปงไปแล้ว”

“คุณบอกว่าหัวหน้าน้อยรู้ว่าฉันเป็นตัวปลอม และเขาก็เป็นคนช่วยฉัน ? หมายความว่ายังไง ? แล้วผลการตรวจดีเอ็นเอครั้งที่สองนี้เขาก็เป็นคนช่วยฉันอีกงั้นเหรอ? ”เฉิงโหรวโหรวในตอนนี้มึนงงไปหมด ความไม่เชื่อปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอ

“ตอนแรกฉันก็คิดว่าผลตรวจครั้งที่สองนั้นจะเป็นฝีมือของหัวหน้าน้อยที่ช่วยเอาไว้ แต่คำพูดเมื่อกี้ของคุณทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่า ผลการตรวจครั้งที่สองนั้นไม่ใช่ฝีมือของหัวหน้าน้อย แต่เป็นฝีมือของคนอื่นที่ช่วยคุณไว้ ” ไป๋หยิงนั้นฉลาดจริงๆ เพียงคำพูดไม่กี่คำของเฉิงโหรวโหรวก็เดาเรื่องราวได้ทั้งหมด

“ฉันก็ยังไม่เข้าใจที่คุณพูดอยู่ดี”คิ้วของเฉิงโหรวโหรวขมวดกันแน่น เธอรู้สึกยิ่งสับสนมากขึ้นไปอีก

ดวงตาของไป๋หยิงไหววูบ จากนั้นก็มองไปที่เฉิงโหรวโหรว:“อันที่จริงที่หัวหน้าน้อยพูดว่าจะแต่งงานกับลูกสาวของหัวหน้า เพราะในตอนนั้นเขารู้ว่าคุณเป็นตัวปลอม และเขาก็คิดว่าคุณหนูใหญ่ถังนั้นเป็นตัวจริง คนที่เขาพูดว่าจะแต่งงานด้วยนั้นก็คือคุณหนูใหญ่ถัง”

เดิมทีไป๋หยิงไม่ต้องการจะหลอกใช้เฉิงโหรวโหรวให้จัดการกับเวินลั่วฉิงเร็วอย่างนี้ เธอกลัวว่าหัวหน้าจะให้คนคอยตามสอดแนม และผลเสียจะตกมาอยู่ที่เธอ แต่ตอนนี้เธอมีแผนอื่นแล้ว

เธอยุยงให้เฉิงโหรวโหรว โกรธแค้นเวินลั่วฉิงได้ แล้วให้เฉิงโหรวโหรวจัดการกับเวินลั่วฉิง ถึงตอนนั้นเธอก็ลอยตัวอยู่เหนือปัญหาและได้แก้แค้นไปได้

นี่มันช่างดีจริงๆ

คนโง่แบบเฉิงโหรวโหรวนี้ก็ช่างหลอกใช้ได้ง่ายจริงๆ

“ไม่ เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทางเป็นไปได้” หลังจากที่เฉิงโหรวโหรวได้ยินคำพูดของไป๋หยิง ก็ส่ายหัวไปมาอย่างแรง เห็นได้ชัดว่ายอมรับไม่ได้กับความจริงแบบนี้

เธอตกหลุมรักหัวหน้าน้อยตั้งแต่แรกเห็น เขาหล่อเหลาขนาดนี้ และยังเป็นหัวหน้าน้อยขององค์กรโกสต์ซิตี้ และหลายวันมานี้เธอก็รู้เรื่องราวหลายอย่างขององค์กรโกสต์ซิตี้ว่ามีหัวหน้าน้อยคอยดูแลบริหารจัดการอยู่

เพราะฉะนั้นเธอต้องการจะแต่งงานกับหัวหน้าน้อย ในใจของเธอร่ำร้องอยากที่จะแต่งงานกับหัวหน้าน้อย

เธอคิดได้ว่าตอนนี้เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ และเธอก็เป็นลูกสาวของหัวหน้า หัวหน้าน้อยเองก็ไม่ได้เป็นลูกของหัวหน้า เพราะฉะนั้นเดิมทีที่เธอจะแต่งงานกับหัวหน้าน้อยนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะในตอนแรกที่ทำการตรวจดีเอ็นเอนั้นหัวหน้าน้อยก็พูดว่าจะแต่งงานกับเธอ

แต่ตอนนี้ไป๋หยิงบอกเธอว่า คนที่หัวหน้าน้อยจะแต่งงานด้วยไม่ใช่เธอ แต่เป็นคนอื่น?

ไม่ เธอไม่เชื่อ!!

เมื่อไป๋หยิงเห็นปฏิกิริยาของเฉิงโหรวโหรว ก็นึกพอใจเป็นอย่างมาก ปฏิกิริยาของเฉิงโหรวโหรวยิ่งรุนแรง นั้นก็แสดงว่าเฉิงโหรวโหรว ยิ่งอยากจะแต่งงานกับหัวหน้าน้อย และความเกลียดชังของเฉิงโหรวโหรวที่มีต่อเวินลั่วฉิงก็จะยิ่งทวีมากขึ้นเท่านั้น

ถึงตอนนั้นแผนการของเธอก็จะยิ่งราบรื่นขึ้น

ไป๋หยิงคิดอยู่ครู่หนึ่ง ตัดสินใจยุยงปลุกปั่นความเกลียดชังให้เพิ่มไปอีก

“อันที่จริงแล้ว คุณหนูใหญ่ถังเป็นลูกสาวตัวจริงของหัวหน้า เรื่องนี้ฉันรู้มานานแล้ว ที่ฉันพาคุณเข้ามา ก็เพื่อให้คุณมาแทนที่คุณหนูใหญ่ถัง”ไป๋หยิงมองไปที่เฉิงโหรวโหรว ดวงตาคู่นั้นเต็มไปด้วยแผนการ

อันที่จริงแล้วคำพูดทั้งหมดนั้นไป๋หยิงก็ไม่ได้ต้องการจะหลอกเฉิงโหรวโหรว เพราะตอนนั้นลุงเหลียงเองก็สงสัยจริงๆว่าเวินลั่วฉิงอาจจะเป็นลูกสาวของหัวหน้า

ลุงเหลียงระมัดระวังเป็นพิเศษ อะไรที่ไม่แน่ใจลุงเหลียงไม่มีทางพูดมันไปเด็ดขาด เพราะฉะนั้น เวินลั่วฉิงเป็นลูกสาวของหัวหน้านั้นก็มีความเป็นไปได้มาก

หากไม่ใช่เพราะเธอพาตัวเฉิงโหรวโหรวเข้ามา ทำลายแผนการเดิมทั้งหมดของลุงเหลียง หากไม่ใช่เพราะเธอให้คนที่เมืองไห่จัดการกับถังหยุนเฉิง เขี่ยเวินลั่วฉิงออก ลุงเหลียงคงหาโอกาสจัดการกับเรื่องนี้ไปนานแล้ว

ไม่แน่บางทีตอนนี้เวินลั่วฉิงอาจจะกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ไปแล้ว

แน่นอนว่า เธอไม่มีทางปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เป็นอันขาด

เพราะฉะนั้น เธอต้องหาวิธีจัดการกับเวินลั่วฉิงให้ได้โดยเร็ว กำจัดเวินลั่วฉิงอย่างเร็วที่สุด ตอนนี้มีเฉิงโหรวโหรวมาคอยช่วยเหลือเธอ เธอรู้สึกเป้าหมายของเธอจะสำเร็จได้ในเร็ววันนี้

“คุณบอกว่า คุณหนูใหญ่ถังเป็นลูกสาวตัวจริงของหัวหน้า ? และหัวหน้าน้อยก็รู้เรื่องนี้ ? เพราะฉะนั้นหัวหน้าน้อยต้องการจะแต่งงานกับคุณหนูใหญ่ถัง ? ” ในที่สุดเฉิงโหรวโหรวก็เข้าใจสถานการณ์

“ใช่ แบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการยึดตำแหน่งเจ้าหญิงของคุณเอาไว้ และหากคุณต้องการที่จะแต่งงานกับหัวหน้าน้อย ก็ต้องหาวิธีกำจัดคุณหนูใหญ่ถังให้เร็วที่สุด” ไป๋หยิงมองตรงไปที่เฉิงโหรวโหรว แล้วค่อยๆปลุกปั่นชักนำเธอ

“แต่คุณหนูใหญ่ถังคนนี้เห็นว่าเก่งมาก หลายวันมานี้ฉันเองก็ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหนูใหญ่ถังคนนี้ ”

เฉิงโหรวโหรวถอนหายใจแรง มีความกังวลใจมากขึ้น และลังเลไม่น้อย

“ต่อให้หล่อนจะเก่งกล้าแค่ไหนก็สู้คุณไม่ได้ ตอนนี้คุณเป็นถึงเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ตัวจริง คุณในฐานะเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ สามารถโยกย้ายอิทธิพลอำนาจทุกอย่างขององค์กรโกสต์ซิตี้ได้ ถึงตอนนั้นการจะจัดการกับคุณหนูใหญ่ถังเพียงคนเดียวก็เป็นเรื่องง่ายๆ ” ไป๋หยิงยังคงพูดหว่านล้อมเฉิงโหรวโหรว

“แต่ว่า ตอนนี้ฉันไม่สามารถจะโยกย้ายอะไรในองค์กรโกสต์ซิตี้ได้ และพวกเขาก็คงจะไม่ฟังฉัน” เฉิงโหรวโหรวคิดไปถึงช่วงนี้ แม้ว่าเธอจะใช้ชีวิตที่เธอใฝ่ฝันวาดหวังไว้ แต่เธอก็สั่งการอะไรกับคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่มีสถานะและตำแหน่งที่สูงในองค์กรโกสต์ซิตี้เหล่านั้น

“เรื่องนี้คุณไม่ต้องเป็นกังวลไป ฉันจะช่วยคุณเอง ”เมื่อไป๋หยิงได้ยินที่เฉิงโหรวโหรวพูด ก็หัวเราะออกมา ขอแค่เฉิงโหรวโหรวต้องการที่จะใช้อำนาจขององค์กรโกสต์ซิตี้ จัดการกับเวินลั่วฉิง เรื่องอื่นเธอจะหาวิธีจัดการเอง

ต่อให้หัวหน้าน้อยจะรู้ว่าเฉิงโหรวโหรวเป็นตัวปลอม แต่หัวหน้าน้อยก็เห็นผลตรวจครั้งที่สองนั้นมากับตา แม้ว่าตอนนี้หัวหน้าน้อยจะยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเฉิงโหรวโหรวไม่ใช่ลูกสาวของหัวหน้า เพราะฉะนั้นตอนนี้หัวหน้าน้อยเองก็ไม่มีทางเลือกอื่น

แม้หัวหน้าจะไม่เชื่อในสถานะของเฉิงโหรวโหรว และเหตุผลเดียวกัน หัวหน้าก็ไม่มีหลักฐานอื่น ดังนั้นตอนนี้หัวหน้าจึงต้องยอมรับสถานะของเฉิงโหรวโหรวต่อคนภายนอก

ขอแค่หัวหน้ายอมรับตัวตนของเฉิงโหรวโหรวต่อคนภายนอก เรื่องนี้ก็จะจัดการได้ง่าย ตอนนี้เธอคิดหาวิธีที่ดีเยี่ยมได้แล้ว

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset